ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KangCD : Romance of Love

    ลำดับตอนที่ #9 : หนี !

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ย. 57



    "ห๊ะ พี่กั้ง พี่ฟื้นแล้วหรอฮะ " ผมเฝ้าพี่กั้งจนฟุบหลับไป น่าอายจริงๆ ที่ต้องให้เขาเป็นคนปลุกซะงั้น

    "หืมม์ น้องซี ดีนะตื่นก่อนพี่จะปลุกด้วยวิธีอื่น" เขายื่นจมูกโด่งมา ใกล้ไป๊

    "เอ่อ พี่เป็นไงบ้างฮะ เจ็บมั้ย ปวดตรงไหน อีก " ผมสำรวจร่างสมส่วนของเขา โหย กล้ามแน่นเจงๆ


    "ไม่เป็นไรครับ แต่พี่ฝันแปลกๆ ในฝันมีน้องซีที่เรียกชื่อแปลกๆนั่นด้วย คาอิล"



    "จริงดิพี่กั้ง ซีก็ฝันเหมือนกันเลย โปรตุเกส เจ้าชายคาอิล หรือว่าพี่กั้งก็คือเขาคนนั้น "

    เราสองคนผลัดกันเล่าความฝันเสมือนจริงนั่น ผมลงความเห็นว่ามันคือความทรงจำของเราสองคนที่หายไป และเขาก็คือเจ้าชายหนุ่มคนนั้น

    " 555 จะเป็นไปได้ยังไงกันน้องซี ลิเกแระ "

    "อ้าว แล้วพี่กั้งมีอะไรมาอธิบายเรื่องที่เราฝันตรงกันป่าวล่ะฮะ ก็ไม่ ชิ "

    "ก็จริง แต่เราทำไมลืมไปหมดล่ะ แล้วไม่มีใครมาตามหาเลยหรอ หรือเราอ่านนิยายกันมากไป "



    "พี่กั้งอ่ะ อย่ามากวนดิ อืมมม์ รู้แล้ว ซีค้นหน้าเจ้าชายคาอิลดีกว่า "

    ผมอาศัยอากู๋เกิ้ลค้นหาชื่อและรูปของเจ้าชาย พลันปรากฏ ... ใช้แล้ว เป็นเขาจริงๆด้วย ผมจ้องมองเขาแล้วค่อยๆหันรูปนั้นให้่พี่กั้งดู รูปของเขา รูปของเจ้าชายคาอิลในเครื่องทรงแปลกตา

    "นี่มัน รูป โอ๊ย หัวพี่ปวดอีกแล้ว โอ๊ยๆ " เขากุมมือสองข้างที่หัวร้องอย่างเจ็บปวด อีกแล้ว ผมกตใจตรงเข้าไปกอดเขาแน่น


    "พี่กั้ง อดทนหน่อยนะ ลองนึกดูพี่เห็นภาพอะไรบ้าง บอกซีนะ " 


    "เครื่องบินมันหมุนควง คนหวีดร้อง โอ๊ย ปวดหัว อย่านะๆ มีชายชุดดำสองคนมาจับกุมตัวพี่ไว้ ปล่อยๆ อ๊าคคค หัวพี่จะระเบิดแล้วน้องซี "


    "ชู้ว์ๆๆๆ พอแล้วพี่กั้ง ค่อยๆนะคับหายใจลึกๆ พี่ไม่ได้อยู่ในเครื่องบินนั่น พี่อยู่กับซีที่นี่ในห้องสบายๆนี้ พี่ปลอดภัยแล้วนะ ไม่เป้นไรคับ " 

    ผมเรียนมาฮะ Psychotherapy การสะกดจิต ผมไม่ได้ทำเขานะผมแค่คลายให้เขาด้วยวิธีเดียวกันน่ะ แต่เขายังมีท่าทางเจ็บปวดทุรนทุราย โอ้ว สงสารพี่จัง


    ผมก้มลงประกบริมฝีปากกับปากบางๆของพี่กั้ง เขาผ่อนคลายลงจูบตอบผมแผ่วเบาสองมือละจากการกุมหัวมาโอบกอดตัวผม รู้สึกสะท้านไปทั้งร่างตามมือเรียวๆของพี่กั้งที่ลูบไล้บนตัว เขาถอนจูบมาจ้องหน้าผม โหย พี่กั้ง จะทำให้ค้างทำไมเนี่ย ซีล่ะเซ็ง


    "น้องซี ขอบคุณนะที่ช่วยพี่ ดีจังอย่างงี้ปวดหัวบ่อยๆก็ได้นะ "

    "แหนะพี่กั้ง ยังจะมาเล่นอีกนะ คนเขาเป็นห่วง แล้วนี่นึกอะไรได้เพิ่มมั้ยฮะ "


    "อืมม์ พี่พอจะปะติปะต่อได้ มีชายชุดดำสองคนพยายามจะจับพี่เอ่อ เขา แต่เครื่องบินเกิดขัดข้องซะก่อน "


    " ซีจำได้ว่าเจ้าชายคาอิลมีกำหนดมาเยือนไทย แต่ผายสาบสูญไปเมื่อปีที่แล้ว และก็ไม่มีใครพูดถึงอีก ซีเองก็จำไม่ได้ว่าเคยเจอเจ้าชาย นี่ัมันต้่องมีใครเล่นตลกอะไรแน่ๆ "


    "ซี พี่จำได้ว่าเครื่องบินลำนั้นมันตก และพวกเราปลอดภัย แต่ต้องหนีชายชุดดำเหล่านั้นที่ตามมาจะเอาชีวิต สุดท้ายที่เห็น เราวิ่งมาเจอน้ำตกแล้วหล่นลงไป จากนั้นพี่ก็มาฟื้นที่กรุงเทพนี่ แล้วก็จำอะไรช่วงนั้นไม่ได้อีก จนมาเจอซีนี่แหละ "


    "หนีหรอฮะ อืมม์ งั้นซีต้องลองโทรกลับไปที่โปรตุเกตุ ลองสืบดู ไม่ต้องห่วงฮะ เราต้องรู้ให้ได้ เจ้าชาย..."


    คนหล่อยิ้มมุ้งมิ้งใส่ผม เฮ้อ แน่ใจเหรอว่านี่คืนเจ้าชาย เอาวะซีดี ลองดูสักตั้ง ...



    ......................................................................























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×