ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Taekang : Catwalk (เต้กั้ง)

    ลำดับตอนที่ #8 : หน้าที่ของใจ

    • อัปเดตล่าสุด 29 ต.ค. 58




    .
    .
    .
    .

    ผู้จัดการร่างล่ำเดินนวยนาดมากดกริ่งประตูห้องพักของนายแบบฮอต

    "น้องกั้งฮ๊าาา พี่ฮันนี่มารับไปซ้อมเดินน๊า ... "

    .
    .
    .
    .

    "เอ๋ ... หลับป่าวฮ๊า"

    ...

    .......

    ชายหนุ่มโผล่ประตูออกมาครึ่งหน้า ยิ้มให้พี่เลี้ยงคนสนิทพลางเอ่ยทัก


    "ครับพี่ฮันนี่ ไปรอที่รถเลยเดี๋ยวกั้งตามลงไป"

    "จะดีหรอฮ๊า พี่เห็นมีแฟนๆมาดักเยอะอยู่น่ะฮ่ะ"

    "เอ่อ กั้งขอทำธุระส่วนตัวแป๊ปเดี๋ยวลงไปด้านหลังรีสอร์ทนะครับ"
    .
    .
    .
    "ไม่เป็นไรหรอกคุณฮั่น ผมเตรียมทางไว้ให้หนุ่มฮอตแล้ว"

    "ฮั่นนี่ย่ะ นายแกงคั่ว"

    "แกงส้ม!... เฮ้อ นั่นแหละ น้องกั้งตามสบายนะ เราลงไปรอด้านล่าง"

    "โอเคครับ"

    ว่าแล้วชายหนุ่มก็ผลุบหายเข้าห้องไป ทิ้งให้สองคู่กัดแดกดันกันไปมาลงลิฟท์ไปด้วยกัน

    .
    .
    .
    .

    ชายหนุ่มพาร่างบางเดินเข้ามาส่วนห้องนอน ยืนมองคนที่ยังหลับไหลบนเตียง หน้าตาของเขาดูซีดเซียว

    "พี่เต้ รออยู่นี่ละกันนะ"

    เขาเดินไปนั่งลงข้างๆ ยกมือขึ้นอังหน้าผากกว้างของคนตรงหน้า 

    "อืมม์ ไม่มีไข้แล้วนี่ "

    อย่างแผ่วเบา ชายหนุ่มก้มลงจูบหน้าผากของคนที่เขาห่วงใย พลางได้ยินเสียงเพ้อจากปากบาง

    "น้องกั้งหรอ ... "

    "ฮะ กั้งเอง"

    ตาเรียวค่อยๆเปิดขึ้น ยกมือหนาขึ้นลูบไล้ใบหน้าเนียนของหนุ่มน้อย

    "พี่.."

    "พี่พักที่นี่ก่อน ไม่ไหวก็ไม่ต้องไปหรอก กั้งกับพี่ฮันนี่จัดการเองได้สบายมาก"

    "อืมม์ เก่งขึ้นนะเรา"

    เสียงอ่อนแรงพูดตอบเขา กุมมือเล็กไว้ดึงมาจูบเบาๆ

    "นอนซะ เดี๋ยวกั้งกลับมาจะให้พี่สนพากลับกรุงเทพ"

    "ครับ"

    "หึๆ ว่าง่ายดีนี่ฮะ ไปนะ"

    "ขอหอมหน่อย"

    "หือ"

    "นะ"

    ชายหนุ่มถอนหายใจเอียงหน้าลงไปให้คนพี่หอมแก้มใส

    "พี่จะรอนะ"

    "หลับซะ เข้าใจนะ"

    "ครับ"

    ตาเรียวยาวค่อยๆปิดลงด้วยฤิทธิ์ยา .... ไม่นานก็หลับไป

    ชายหนุ่มยิ้มให้คนพี่ที่หมดแรงไม่ฉุนเฉียวเหมือนเคย จัดแจงให้นอนสบายจึงไปปฏิบัติภารกิจ


    ............................................................





    "แล้วก็มาถึงชุด Finalle ดวงดาวแห่งมรรคา ที่ได้นายแบบสุดฮอตจาก 13 Gen มาเดินให้ในค่ำคืนนี้ ขอเชิญพบกับ กั้ง วรกร คร๊าาาบบ"

    "กรี๊ดดด น้องกั้งของพี่ น่ารักที่สุด"

    "เบาๆหน่อยคุณฮั่น"

    "ทำมะ นายแกงป่า"

    "เว่อร์ไป๊"

    สองคนสองขั้วเถียงกันไปมา ตายังมองไปที่ร่างสมส่วนในชุดสีเงินสะดุดตา เว้าแขนเว้าคออย่างมีศิลป์พร้อมๆกับการโชว์เรือนร่างกับใบหน้าหล่อเหลาสะกดใจผู้คนในงานจนได้รับเสียงปรบมือเกรียวกราว 

    "คุณฮั่นนี่ครับ พอจะคุยหน่อยได้มั้ยครับ"

    "อุ๊ย ท่านเจ้าสัว ลมอะไรหอบมาคะ"

    สาวเทียมร่างใหญ่หันไปยกมือไหว้ชายวัยกลางคนผมสีดอกเลาตามเทรนด์ที่เดินมาทักพร้อมลูกน้องอีกสองคน

    "ก็อยากชมผลงานน้องกั้งเขาน่ะครับ"

    "ฮ่ะ มีอะไรให้ฮั่นนี่รับใช้ฮ๊า"

    "เขามีเสน่ห์มากๆผมเลยอยากให้เขาไปเดินแบบให้กับเสื้อผ้าของลูกสาวของผม น้องเกรซเพิ่งกลับมาจากฝรั่งเศส เรียนดีไซน์มาโดยเฉพาะ และจะมีงานเลี้ยงต้อนรับพร้อมเปิดตัวห้องเสื้อน่ะครับ ไม่ทราบว่าจะขอคุยกับน้องกั้งได้มั้ย"

    "ว้าว น่าสนใจนะฮ๊า แต่ตอนนี้น้องกั้งมีสังกัดน่ะฮ่ะ ฮันนี่ก็ต้องรายงานทางค่ายก่อน แต่คิดว่าไม่มีปัญหาแหละ หรือว่าเจ้าสัวจะลองคุยกับคุณธีธัชตรงเลยก็ดีนะฮ๊า เอ  เขาอยู่ไหนนะ"

    "นี่ผมก็อยากเจอเขา แต่ว่ายังไม่เห็นเลยครับ"

    "เอ่อ พอดีลูกน้องเขาบอกว่าคุณธีธัชติดงานด่วนน่ะครับ"

    "ห๊ะ หรอนายแกง... ทำไมฮันนี่ ไม่..."

    "คือ..พี่สนไง แกบอกผม พอดีเห็นคุณฮั่นยุ่งๆน่ะ"

    "ฮั่นนี่ย่ะ !"

    "ถ้างั้นผมขอพบน้องกั้งสักแป๊ปก่อนนะครับ"
    .
    .
    .

    "สงสัยว่าจะต้องรอคิวมั้งท่านเจ้าสัว เพราะผมน่ะนัดคุยกับเขาก่อน จริงมั้ยจ๊ะฮั่นนี่"

    "ว้าย เฮียโตโน่ หล่อเริ่ดนะฮ๊าวันนี้ ไม่ควงแฟนไฮโซมาด้วยหรอฮ๊า"

    "แฟนที่ไหน ไม่มี๊ อย่าใส่ความกัน"

    "อิๆ ค๊าาา เดี๋ยวฮันนี่ขอตัวไปดูน้องกั้งหลังเวทีก่อนนะฮ๊า ไปเร็วนายแกงเลียง ..."

    "เอ่อ ผมเนี่ยนะ คับๆ ใช่ๆ"

    "เอ่อ เดี๋ยวแล้วเรื่องนัด...."

    "เดี๋ยวโทรหานะฮ๊าท่านเจ้าสัว เฮียโตโน่ พอดีน้องกั้งมีงานต่ออ่ะฮ่ะ"

    .
    .
    .

    "เจ๊ฮั่น แฮ่กๆ ไมต้องวิ่งสี่คูณร้อยขนาดนี้"

    "เหอะน่า รีบเลยให้ไว ไปเอารถคุณมารอรับน้องกั้งนะยะ ชั้นจะเอารถตู้ออกไปก่อน"

    "ทำไมอ่ะ"

    "อย่าเพิ่งถามได้มั้ย ทำตามที่บอก ปฏิบัติ!"

    .
    .
    .
    หนุ่มแกงส้มทำหน้างงๆ แต่ก็ยอมทำตาม 

    "น้องกั้งฮ๊า ไปกับนายแกงเผ็ดนี่ก่อนนะฮ๊า ไปเจอกันที่รีสอร์ท เร็วฮ่ะ เดี๋ยวงานเข้า"

    "พี่ฮั่นนี่ คือ"

    "บอกให้รีบไงฮ๊า"

    หนุ่มแกงส้มกับนายแบบเพื่อนรุ่นน้องคนดังต้องรีบออกไปตามคำสั่ง...



    ...........................................


    .
    .
    .



    "ว้าย ตาเถรตกต้นตาล จะเบรกทำมายกันยะ นายมโน!"

    "ขอโทษครับคุณฮันนี่ แต่มีรถมาปาดหน้าน่ะครับ"

    "อ๋อ นึกว่าอะไร"

    "เย้ย ไม่แปลกใจหรอครับ"

    "ไม่เล้ย นี่ใคร ฮั่นนี่ผู้จัดการมือโปรที่สุดของยุคนะยะ เอาล่ะ เดี๋ยวชั้นจัดการเอง"

    หน้าที่แต่งแบบสวยจัดขนตาเป็นแผงยื่นออกไปมองฝั่งข้างคนขับที่ลดกระจกลงเพื่อพูดคุยกับคนที่ลงมาจากรถตู้สีดำหรูคันใหญ่

    "ว้ายนึกว่าใคร men in black ของท่านเจ้าสัวนี่เอง รถเสียหรอฮ๊า"

    "ขอโทษคุณฮันนี่ครับแต่นายอยากขอพบคุณกั้งสักครู่ "

    "ฝากขอโทษเจ้าสัวนะฮ๊า อย่างที่บอกน้องกั้งมีงานด่วนต่ออ่า แล้วก็ไปแล้ว ไม่ได้มากะฮันนี่อ่า "

    "ไม่จริงมั้ง"

    "งั้นก็ขึ้นมาดูดิฮ๊า ล่ำๆกล้ามโตอย่างพี่เนี่ยฮันนี่อยากคุยด้วยนานๆ คริๆ "

    มือใหญ่ติดเล็บสีสันฉูดฉาดลูบที่ปากตัวเองอย่างยั่วยวน พลางส่งสายตาหวานไปให้ ทำเอาคนที่คุยด้วยสะดุ้งโหยง รีบกลับไปบอกนาย

    "นายมโม เลื่อนไปจอดข้างๆรถเลย "

    "ครับๆ"

    "ทักทายค่าท่านเจ้าสัว ... น้องกั้งไปแล้วค่ะ แหม ไม่นึกว่าจะตามมาอ่ะฮ่ะ เอ หรือว่าจะคุยสองต่อสองกะฮันนี่ก็ดีน๊า "

    "หึๆ ไม่เป็นไรครับคุณฮั่นนี่ ถ้าอย่างนั้นบอกคุณธีธัชด้วยนะว่าผมขอนัด และจองคิวน้องกั้งด้วย คราวหน้าคงไม่พลาดจะได้เจอเขานะครับ"

    "เครเลยฮ๊า Goodnight จุ๊บๆ นะฮ๊า"

    .
    .
    .

    ...................................................................


    "ครับพี่ฮั่นนี่ ขอบคุณมากนะฮะ"

    "เป็นไง เรียบร้อยมั้ย"

    "ครับพี่แกง"

    "เสน่ห์แรงนะกั้ง แล้วจะขึ้นห้องเลยมั้ย"

    "ครับพี่ กั้งง่วงแล้ว"

    สองหนุ่มลัดเลาะขึ้นลิฟท์ของเจ้าหน้าที่รีสอร์ทขึ้นห้องไป

    .
    .
    .

    "เอาล่ะเข้าห้องไปเถอะ ล็อกให้เรียบร้อยนะ"

    "ฮะพี่แกง ขอบคุณมากนะครับ พักผ่อนเถอะไว้เจอกันพรุ่งนี้"

    "เคๆ goodnight "

    ชายหนุ่มโบกมือให้คนพี่พลางปิดประตูลงมองไปรอบๆส่วนห้องนั่งเล่นที่สว่างไสว เดินไปส่วนห้องนอนไม่เห็นคนที่ควรจะอยู่บนเตียงก็พัมพัมกับตัวเอง

    "สงสัยจะตื่นแล้วสินะ...เอ หายไปไหนล่ะ"

    .
    .
    .
    .


    ก๊อกๆๆ



    "หือ ใครกัน"

    ชายหนุ่มออกจากห้องไปที่ประตูอีกครั้ง คิ้วเรียวขมวด 



    กริ๊ก

     
    ตาโตเบิกกว้างอย่างตกใจเมื่อเห็นอาคันตุกะไม่ได้รับเชิญเปิดประตูห้องพักส่วนตัวของเขาตรงเข้ามา

    "ว่าไงน้องกั้งคนเก่ง หึๆ เฮียลำบากมาเลยนะเนี่ย แต่ก็คุ้มค่าที่ซู๊ด"

    "เฮียโตโน่ เข้ามาได้ยังไง!.."

    "อ้าว ก็เฮียก็มีเส้นมีสายเหมือนกัน ใช้เงินฟาดเข้าไปก็ได้มา "

    มือใหญ่คว้าข้อมือหนุ่มน้อยดึงเขาเข้าหาตัว

    "โอ๊ะ อย่านะเฮีย จะทำไรกั้ง"

    "เฮียอยากคุยด้วยน่ะ  เราไปคุยในห้องกันกุ๊กกิ๊กนะ วันนี้น้องกั้งเซ็กซี่มาก"

    "ปล่อยก่อน"

    "จุ๊ๆ อย่าใจร้อน เดี่ยวเฮียไปปล่อยบนเตียงดีกว่านะ "

    หนุ่มตัวโตท่าทางยียวนกอดรัดหนุ่มร่างบางที่ดิ้นขัดขืนดันเข้าส่วนห้องไป

    "ปล่อยเดี่ยวนี้นะ ช่วยด้วย"

    "ร้องได้น่าฟังจริงๆ มามะ เฮียจะสอนวิธีหว่านเสน่ห์ให้เพิ่ม "

    .
    .
    .
    ร่างใหญ่ดันตัวหนุ่มน้อยลงบนเตียงจะก้มลงจูบพลางต้องชะงักเพราะมีมือหนาคว้าคอเสื้อดึงออกจนหงายหลังไป


    "ถามผมหรือยัง เฮีย"

    "เฮ้ย ใครวะ"

    "เต้ ธีธัช"
    .
    .
    .

    ผมตอบเฮียบ้ากามอย่างชัดถ้อยชัดคำแล้วชกไปที่ท้องมันอย่างจัง

    "โอ๊ย อุ๊บ"

    "นี่ไม่อยากชกหน้ากลัวจะมีร่องรอยเดี๋ยวเมียเฮียจะจับได้ว่าหื่น เอ๊ะ หรือจะเอาอีกที..."

    "อย่าพี่เต้ ... "

    มือเรียวคว้าหมัดผมไว้ พลางดึงตัวผมห่างจากคนที่รุกล้ำเขา

    ผมหันไปมองน้องกั้งที่หน้าซีดเพราะตกใจกลัว เดินเข้าไปกอดเอวเขาไว้พลางหยิบมือถือมากดโทรออก

    "พี่สน เข้ามาหน่อย ในนี้มีคนหลงทางจะให้พาไปส่ง รปภ เอ หรือจะเป็นตำรวจดีล่ะ"

    "ไม่ต้องๆชั้นไปเองได้ โอ๊ย .. ฝากไว้ก่อนเถอะคุณธีธัช อย่าเผลอก็แล้วกัน"

    "ครับ ผมจะจำไว้"

    คนที่ถูกต่อยเดินกุมท้องตัวงอเดินออกไปจากห้องด้วยความเจ็บใจแต่จำต้องถอยไป

    ผมมองตาคู่สวยที่สบตาผม

    "ปลอดภัยแล้วนะ"

    "ขอบคุณฮะ"

    ผมยกมือมาลูบผมนุ่มของเขาเบาๆ ก้มลงจูบหน้าผากมนกระชับอ้อมกอดเข้ามา หน้าเรียวเงยมองผม

    "แต่ไม่รู้ว่าปลอดภัยจริงหรือเปล่า  "

    "เขาคงไม่กล้าแล้วฮะ.

    "ไม่ใช่เขา"

    "ใคร...."

    "พี่นี่แหละ"

    ">/////<"

    "เขินหรอ"

    "ไม่นี่..คุณ เอ่อ หายแล้วหรอ"

    "หายแล้ว กำลังจะกลับกรุงเทพฯ น้องกั้งกลับกับพี่เลยนะ"

    "ทำไมรีบจัง"

    "พรุ่งนี้เช้ามีประชุมน่ะ"

    "งั้นกลับไปเถอะฮะ กั้งกลับกับพี่ฮั่นนี่ได้"

    "น้อยใจหรอ"

    "อะไรนะ"

    "ถามว่าน้อยใจพี่เหรอ"

    "ป่าวนี่ฮะ ก็คุณมีงาน"

    "อืมม์ ... งั้นอยู่ต่อก็ได้ "

    ผมเองก็ไม่อยากทิ้งเขาไว้ลำพังในเวลาแบบนี้ ความรู้สึกห่วงใยแบบนี้ กลับมาอีก...นี่ผมกำลังทำร้ายตัวเองและทำร้ายเขาอีกครั้งหนึ่งหรือเปล่า ผมกดสั่งคนขับรถว่าจะอยู่ต่ออีกคืน..

    "ไปอยู่ไหนมาฮะ"

    "ห้องน้ำไง ได้ยินเสียงน้องกั้งแล้วล่ะดีนะที่พี่อยู่ด้วย "

    "ขอบคุณฮะ"

    "มันเป็นหน้าที่ของพี่"

    "อ่อ ครับ กั้งลืมไป"

    ชายหนุ่มผละออกจากอ้อมกอดของผมจะเดินออกไปจากห้อง ผมรีบคว้าเอวเขาไว้

    "เดี๋ยวก่อนน้องกั้ง ยังฟังไม่จบ"

    "มีอะไรอีก"

    "หน้าที่ที่มีความสำคัญกับหัวใจของพี่มากที่สุดเลยไง พี่สำนึกผิดแล้วต่อไปจะดูแลน้องกั้งให้ดี"

    "อย่าเลยครับ"

    "โกรธพี่ใช่มั้ย ไม่เป็นไรพี่รอได้แต่คืนนี้พี่นอนด้วยคนนะ"

    "ไม่"

    "เถอะนะ"

    ผมตรงเข้าไปประกบปากนุ่มแผ่วเบารั้งตัวเขาเข้ามาแนบอก จูบไซร้ซอกคอเนียนไล่ลงมาที่เนินออกมีเพียงเสื้อยืดบางๆคอลืกๆขวางอยู่ สองมือผมเลื่อนไปลูบไล้หลังนุ่ม คนในอ้อมกอดโอนอ่อนยินยอมให้ผมอย่างดี ผมกระซิบที่ข้างหูสวย

    "น้องกั้ง...ตกใจมั้ย"

    "นิดหน่อยฮะ"

    "ให้พี่ปลอบนะ"

    ผมกดจมูกลงบนแก้มเนียนก้มลงช้อนร่างสมส่วนไปวางบนเตียงนุ่ม ปลดพันธนาการบนร่างกายของเราสองคนออกทีละชิ้นพลางโลมเลียจุดสัมผัสบนร่างงามอย่างคุ้นเคย

    "ฮ๊า พี่เต้"

    "...น้องกั้งยังหอมหวานเหมือนเดิม "

    ผมลูบไล้กล้ามอกกล้ามท้องของเขาปลุกอารมณ์รักให้พลุ่งพล่านอย่างที่เขาพอใจ แบบที่เราเคยมอบให้กันเมื่อนานมาแล้ว ร่างกายเราสองคนเบียดชิดกันจนแนบสนิท ปากอิ่มผ่อนลมหายใจเป็นระยะๆระหว่างที่ผมซุกไซร้ไปทั่วทุกอณูของผิวละเอียดอย่างชำนาญ ลากลิ้นลงไปโลมเลียส่วนลับของเขาให้เสียวซ่าน เลื่อนขึ้นมาดูดเม้มยอดอกชูชันที่แอ่นรับพลางครางเสียงกระเส่า

    "จ๊วบๆ อืมม์ นุ่มลิ้นจริงๆน้องกั้ง..."

    "อ๊ะ ฮ๊าา... กะ กั้ง โอ๊ะ.."

    "พี่จะรื้อฟื้นหน้าที่ของเรานะ ขอแก้ตัวใหม่อีกสักครั้ง..."

    ผมพลางนึกถึงวันที่เราต้องขาดกัน 

    .
    .
    .
    ................................................................................................





    Note:เขียนไปมาเริ่มยาวเกินชื่อตอน อุๆ 

    กะจะให้น้องโหดใส่แต่นึกถึงหน้าพี่เต้แ่ล้วโกรธไม่ลง เฮ้อ ... 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×