ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กั้งเกรซ แฟนฟิค : You are my little dream

    ลำดับตอนที่ #8 : อยากให้เธอรู้ว่ารัก...

    • อัปเดตล่าสุด 9 ธ.ค. 58


    วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่ต้องถ่ายงานและก็ต้องเจอกับฉากหินๆหลายฉาก สายตาหวานๆของคุณชายกั้งที่มองมาทำให้เราไม่มีสมาธิเอาซะเล้ย

    "นี่คุณชาย ไปเดินเล่นที่อื่นมั่งก็ได้นะคะ เอาแต่จ้องเกรซอยู่นั่นแหละ"

    "หื้มมม ก็ชั้นชอบมองเธอนี่"

    "ไม่อาว มันไม่มีสมาธิ"

    "งั้นให้ชั้นกอดทีนึง แล้วจะไม่กวนอีก"

    แขนแข็งแรงของเขาดึงรั้งตัวเราไปไว้ในอ้อมกอดไม่ทันได้ตั้งตัว จมูกโด่งยื่นมาหอมแก้มอีก ดีนะที่ตรงนี้ห่างไกลจากผู้คน

    "อีตาคุณชาย"

    "หึๆ เหงื่อเธอหอมชื่นใจ นี่เกรซ ผมนัดคุณหญิงแม่ไว้แล้วนะว่าจะพาเพื่อนไปทานข้าวที่บ้านน่ะ "

    "เอาจริงหรอคะ"

    "ใช่ครับ ผมจริงจังนี่ วันเสาร์นี้นะ ... โอเคมั้ย "

    "ชิ ก็นัดไปแล้วนี่จะมาถามอะไรเกรซอีก"

    "โอ๋ๆ คนดีก็ผมใจร้อนนี่นา "

    "เกรซต้องไปแล้วค่ะ คุณชายไปหาที่นั่งทานกาแฟเดินเล่นก่อนนะ "

    "คร๊าบบบ แต่เกรซอย่าไปสนใจหนุ่มที่ไหนล่ะ ผมหวงนะรู้มั้ย"

    คุณชายจอมตื้อยอมปล่อยให้เราเป็นอิสระ เฮ้อ นี่ต้องไปเจอกับแม่เขาจริงๆหรอ น่ากลัวที่สุด

    .
    .
    .
    .




    ....................................................


    ผมเดินผิวปากอย่างอารมณ์ดีไปยังคลับเฮาส์ของสนามเซอร์กิตอินเตอร์แห่งนี้ อากาศที่นี่เย็นสบายผมเลยสั่งชามานั่งจิบไปเล่นโซเชียลของผมไป

    "เฮ้ย คุณชายกั้งป่าวเนี่ย"

    ผมหันไปตามเสียงทักนั้น

    "โอ๊ะ พี่บอย"

    "นั่นไง จำไม่ผิดจริงๆด้วยหล่อๆอย่างงี้มีคนเดียว เอ แต่คุณชายมาทำไรแถวนี้ล่ะ"

    "ก็ เอ่อ ผมมาดูดีลเลอร์รถมอเตอร์ไซด์ของบริษัทไง เอ้อ ใช่ๆ แล้วพี่ล่ะครับ"

    "อ๋อ ก็มาแข่งรถน่ะ แล้วพอดีเจ้าของที่นี่เป็นเพื่อนพี่เขาอยากให้โปรโมทให้ก็เลยจ้างเอเจนซี่ทำโฆษณา นี่พี่จะมาเป็นดาราหน้ากล้องนะเฟ้ย เฮ้ย ถ้าไงไปดูกันมั้ย "

    งานเข้าผมล่ะ จู่ๆมาเจอคนรู้จักซะงั้น พี่บอย ปกรณ์เป็นไฮโซลูกชายเพื่อนสนิทของคุณแม่ซะด้วย ความจะแตกมั้ยเนี่ย

    "อืมม์ อ๋อ โทษทีนะเดี่ยวผมต้องไปที่โชว์รูมน่ะ นัดลูกค้าคนสำคัญเอาไว้"

    "เสียดายเนอะ เอ้อ แนะนำให้รู้จักนะ นี่จูดี้ คนนี้แนน สองสาวสก๊อยซ์อินเตอร์จากฮอลแลนด์ "

    สองสาวผมบลอนด์ในชุดหวาบหวิวเดินนวยนาดมาหาพี่บอย ยื่นมือมาจับมือผมทักทาย

    "nice to meet you"

    "เป็นไง สนมั้ยวะ พี่แบ่งให้คนนึงเอามั้ย "

    พี่บอยมันดันกระซิบซะดัง ผมล่ะหน้าแดง

    "ตามสบายเลยพี่ ผมไม่ไหวล่ะ ... โอ๊ะ ผมต้องไปแล้วครับ ไว้เจอกัน"

    "เออๆ เจอกันชายกั้ง"

    ผมรีบวางเงินไว้แล้วกลับไปที่โลเคชั่นด่วนๆ ผมคงต้องหาวิธีหนีออกไปจากสนามนี่ก่อนล่ะนะ 

    นั่นไง ผมเห็นเธอแล้ว สาวน้อยสดใสของผม

    ผมโบกมือให้เธอ

    "คุณชาย เกรซยังไม่เสร็จเลยค่ะ เดี๋ยวมีถ่่ายโฆษณาต่อด้วยต้องเป็นสตั๊นท์ให้สาวฝรั่งอ่ะ"

    "ไม่เป็นไรหรอก แต่ผมดันไปเจอพี่บอยคนที่จะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์อ่ะ คงต้องหลบไปก่อนเพราะถ้าเกิดว่าพวกพี่เต้กับนายเอกอะไรนั่นรู้เรื่องเข้าล่ะก็ต้องเคลียร์กันยาว "

    "อ้อ ค่ะๆงั้นคุณชายกลับไปก่อนก็ได้"

    "เธอเสร็จแล้วไลน์บอกชั้นนะ เราไปเจอกันที่รีสอร์ท โอเค๊ อย่างอนนะที่รัก"

    "งอน เชอะ"

    "โธ่ๆ "

    ผมโอบเธอไว้หลวมๆทำท่าอ้อนสุดชีวิต

    "ใครใช้ให้คุณชายมีแต่ความลับโกหกคนไปทั่วงี้ล่ะคะ แล้วก็ไม่เนียนด้วย"

    "โอ๋ๆ เอาน่า ไว้เจอหญิงแม่แล้วทีนี้ล่ะผมจะประกาศให้คนทั้งโลกรู้ว่าเราสองคนจิ้นกัน "

    "บ้า จิ้นไร"

    "อิๆ คืนนี้เราไปเที่ยวด้วยกันก่อนกลับนะ เดี๋ยวผมไปวางแผนก่อนรับรองว่าคุณต้องประทับใจ"

    "อื๋ย เกรซจะเสียเปรียบอ่ะดิ"

    "หมัดคุณหนักขนาดนี้ไม่ต้องกลัวผมหรอก ... "

    "คุณชายปล่อยก่อน พี่เต้มาโน่นแล้ว"

    "โอเคตามนั้นนะคนสวยของผม "

    ผมยื่นหน้าไปหอมแก้มแล้วจึงผละออกจากร่างนุ่มนิ่ม เดินถอยหลังไปอย่างอาลัยอาวรณ์

    เธอยิ้มส่ายหน้าให้กับอาการดราม่าของผม


    .
    .
    .

    ผมมีวาระแห่งชาติต้องทำคืนนี้แล้วล่ะ ไหนจะต้องหาสถานที่ประทับใจ ต้องหาวิธีอ่อย แล้วก็ต้องหาทางบอกรักเธอแบบฟินๆ เพราะผมรู้ว่าเธอกลัวหญิงแม่จะไม่ยอมรับ ถ้าไงผมต้องทำให้เธอมั่นใจในตัวผมให้มากที่สุด





    ......................................................








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×