ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กั้งเกรซ แฟนฟิค : You are my little dream

    ลำดับตอนที่ #7 : คำถามของหัวใจ

    • อัปเดตล่าสุด 9 ธ.ค. 58




    "วันนี้ทำได้ดีมากนะทุกคน เลิกซ้อมได้ไปเตรียมตัวแล้วก็พักผ่อน พรุ่งนี้เช้าต้องออกเดินทาง"

    "ครับพี่เต้ ...เกรซเดี๋ยวพี่ไปส่งนะ"

    "ไม่เป็นไรพี่เอกเกรซเอารถมา พรุ่งนี้เจอกัน"

    "เอ้อ... แล้วเพื่อนเกรซจะไปด้วยกันมั้ย'

    "หือ ใครหรอครับพี่เต้ อย่าบอกนะว่าเป็นไอ้หน้าอ่อนนั่น"

    "คงไม่แล้วล่ะพี่เต้ เกรซขอตัวนะ"
    .
    .

    "ผมต้องไปสิครับพี่..."

    หญิงสาวหันหลังไปหาเจ้าของเสียงที่เธอจำได้ดี ยกมือไหว้รุ่นพี่แล้วผลุนผลันออกไป

    .
    .
    .

    "เดี๋ยวสิเกรซ .. เอ่อ เจอกันพรุ่งนี้ครับพี่เต้"

    ผมมาทันเวลาที่พวกเธอกำลังเลิกซ้อมพอดี ใจมันยังกรุ่นๆ แต่ก็อยากจะคุยให้รู้เรื่อง

    "หนีผมทำไมล่ะ"

    "เกรซรีบค่ะ พรุ่งนี้มีคิวแต่เช้า"

    "ทำไมถึงคิดว่าผมจะไม่ไป"

    "ก็คุณชายไม่ค่อยว่างนี่"

    "หรืออยากให้เป็นคนอื่นไปกันแน่ ... "

    ผมเดินไปขวางเธอที่มอเตอร์ไซด์ 

    "คุณชายพูดจาไม่รู้เรื่อง กลับบ้านไปเถอะค่ะเดี๋ยวว่าที่คู่หมั้นจะรอ"

    "คู่หมั้น?"

    คำนี้ออกมาจากปากเธอได้ไง ผมกำลังงุนงง เลยเป็นช่องว่างให้เธอผลักตัวผมออก ขึ้นรถบึ่งออกไป ผมเลิกตะลึงก็รีบไปที่รถขับตามเธอ


    .
    .
    .

    "อ้าว ยัยเกรซมาทำไมดึกดื่นเนี่ย"

    "ีพี่เมย์ เกรซนอนด้วยคนนะ"

    "หือ เข้ามาก่อนสิมีอะไรกันแน่ "

    "ฮ้าวววว เดี๋ยวค่อยเล่าละกัน เหนื่อยจังขอพักก่อนนะ ขอบคุณค่ะ"

    หญิงสาวยกมือไหว้รุ่นพี่คนสนิทที่เธอคิดว่าคุณชายคงตามไม่เจอ อาบน้ำจนสบายตัวแล้วจึงเดินออกมาก็เจอสายตาคาดคั้นของพี่เมย์

    "ว่าไง จะเล่ามั้ย"

    "ไม่มีไร พรุ่งนี้ต้องไปแต่เช้าบ้านพี่เมย์ใกล้กว่า"

    "แล้วร้อยกว่าสายของคุณชายกั้งเนี่ยล่ะ"

    "ห๊ะ อะไรนะ"

    หญิงสาวหยิบมือถือที่วางไว้ตอนไปอาบน้ำมาดู miss call 120 สายจาก ชายกั้ง

    "โทรผิดมั้ง นอนเถอะพี่เมย์"

    "เอางั้นหรอ เออๆ ตามใจแก"

    รุ่นพี่ยังสงสัยแต่ก็ไ่ม่อยากซักมากมายเพราะรู้ดีว่าน้องคนนี้ไม่ชอบให้รุกล้ำเรื่องส่วนตัว

    .
    .
    .




    ...................................


    "อรุณสวัสดิ์เกรซ"

    "ค่ะพี่เต้ พี่เอก ไปกันยัง"

    "ไปสิ แต่ทำไมเราถึงได้ตาบวมๆล่ะ"

    "นอนไม่หลับค่ะ ตื่นเต้นไม่เป็นไรหรอกเดี๋ยวเกรซหลับในรถนะ"

    "เออๆ ไปโว้ยพวกเรา"


    .
    .
    .

    "เดี๋ยวสิครับพี่เต้ ..แฮ่กๆ"

    ผมมาถึงก็ยกมือไหว้พี่เต้ รีบรายงานตัวก็เห็นพวกเขาเตรียมขึ้นรถกันแล้ว คนชื่อเอกมองผมเคืองๆ

    "อ้าวกั้ง มาสายนะเรา"

    "ขอโทษครับพี่ ไปด้วยนะครับ"

    ผมหันไปมองเกรซที่ทำหน้านิ่งๆ เดินไปนั่งข้างคนขับซะงั้น ผมก็จำต้องเข้าไปนั่งในส่วนหลังคนขับที่พี่เต้ให้มานั่งด้วยพลางกระซิบดังๆ...
    .
    .
    .

    "เกรซกับนาย ทะเลาะกันหรอ"

    "เอ่อ คือ"

    "ยัยเกรซตาบวมเนี่ย ร้องไห้หนักมากแน่ๆ"

    "ผม"

    "หรือว่านาย ... เฮ้ยไวไฟนะเราเนี่ยเผด็จศึกได้ไงวะ เกรซมันโหดจะตายไป"

    "พี่เต้ หยุดเดามั่วๆได้มั้ยอ่ะ" 

    เสียงใสๆกับหน้าเนียนหันมาปรามรุ่นพี่ที่ขักจะเดาไปกันใหญ่ 

    "เอ้า งั้นพวกเธอก็เล่ามาสิ"

    "เกรซง่วงค่ะ ถึงแล้วบอกนะคะ"

    ผมก็อึ้งไป

    "พี่เต้ครับ ผมเตรียมรถไว้ให้ตามที่บอกนะครับ "

    "ขอบใจมากกั้ง นายก็เก่งดีนะ หาได้ไงเร็วจริงๆ"

    "เอ่อ พอดีผมเป็นช่างอยู่ที่โชว์รูมน่ะครับ แหะๆ"

    "ช่างเนี่ยนะ ไม่เหมือนเลย"

    "ก็ช่าง service ครับไม่เก่งขนาดเป็นช่างเครื่องหรอก"

    ผมคุยไปก็แอบมองคนที่หลับอยู่ด้านหน้าไป สงสัยจะเพลียจริงเพราะหนีผมไปไหนก็ไม่รู้ทั้งคืน

    ผมน่ะตามหาเธอไม่เจอก็เลยปรึกษาหญิง ได้คำตอบมาว่ามีภาพของผมกับแกรนด์ลงข่าวว่าจะแต่งงานกัน มีการสู่ขอจากผู้ใหญ่ ทำเอาผมไปไม่เป็นเลยทีเดียว รู้แล้วว่าทำไมถึงได้โกรธหนัก แต่ผมก็ยังไม่ได้เคลียร์เรื่องชายฮั่น ซึ่งมันไม่จำเป็นแล้วเพราะเธอหึงผมขนาดนี้ก็คงไม่มีอะไรกับชายฮั่นหรอก



    .
    .
    .

    "เอาล่ะ ทุกคนแยกย้ายไปเตรียมตัวนะ ซีนแรกก็ลงสนามแข่งธรรมดา ชิวๆ"

    เสียงพี่เต้สั่ง ผมเอากล้องมาคล้องคอแล้วเดินไปเก็บภาพบรรยากาศรอบๆไว้ อากาศที่นี่สดชื่นเพราะผมได้เห็นเธอตลอดเวลา ทักษะการขี่มอเตอร์ไซด์ของเธอดีเยี่ยม ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่ง

    ผมเก็บภาพจนเพลิน สะดุ้งเมื่อได้ยินสายเรียกเข้าจากคุณหญฺิงแม่

    "สวัสดีครับคุณหญิงแม่ เอ่อ ผมมาตรวจงานที่หัวหินน่ะครับอีกสองสามวันจะกลับไม่ต้องห่วงครับ"

    ผมพูดสายสั้นๆแล้วก็วางไป 

    "คุณหญิงแม่หรอ?"

    ผมสะดุ้งอีกทีเพราะเสียงทักจากคนชื่อเอก

    "เฮ้อ ตกใจครับ มาไม่ให้เสียง"

    "นายเป็นใครกันแน่กั้ง ทำไมดูแปลกๆ"

    เขาเดินเข้ามาคว้าคอเสื้อผม

    "ปล่อยผมดีกว่า"

    "ทำไม "

    "เพราะผมอาจสู้นะ"

    "ก็เอาสิ "

    "เฮ้ยๆ เอกๆ อย่าโว้ย นี่ไปหาเรื่องกั้งมันทำไม ไปเลยไปเก็บรถให้เรียบร้อย"

    เราสองคนมองหน้ากันก่อนที่เขาจะเลี่ยงไปตามคำสั่งของพี่เต้

    "ขอบคุณครับพี่"

    "เออ ไม่เป็นไร หมดซีนของเกรซแล้ว นายไปคุยเองนะพี่ช่วยได้เท่านี้"

    เขาตบไหล่ผมแล้วก็เดินยิ้มๆจากไป


    .
    .
    .



    หมับ

    ผมรอจนเธอเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็เข้าประชิดตัวสวมกอดไว้...

    "ปล่อยนะคุณชาย"

    "ไม่ปล่อย เธอต้องตอบชั้นก่อน"

    "ตอบอะไร"

    "ทำไมให้ชายฮั่นจับมือ"

    "ไม่มี ชั้นจะต่อยเขาต่างหาก"

    "อ่อ เข้าใจแล้ว อืมม์ ชั้นเข้าใจผิดเพราะมีคนส่งรูปเธอกับชายฮั่นมา ก็เหมือนที่เธอเข้าใจผิดเพราะรูปกับข่าวของชั้นกับแกรนด์นั่นแหละ"

    "ปล่อยเกรซก่อน"

    "เธอหายโกรธก่อนสิ"

    "อย่าหาว่าเกรซโหด"

    "จะทำไมชั้น โอ๊ยยยย"

    เธอลงศอกที่ท้องผมทำเอาตัวงอ ต้องคลายอ้อมกอด เธอเลยเป็นอิสระ

    "ใจร้าย"

    "ใครใช้ให้มาลวนลามอ่ะ เหมือนชายฮั่นไม่ผิด"

    "ใครเหมือน ชั้นหล่อกว่าตั้งเยอะ"

    "หึๆ หลงตัวเอง"

    "แหนะ ยิ้มแล้ว ดีกันนะ"

    "ไม่ "

    "น่า นะๆ เกรซนะ ชั้นอุตส่าห์ตามมาง้อเธอยังไม่เห็นใจหรอ"

    "เกรซไม่ได้บอกให้ตามมา แล้วก็ไม่ได้งอน"

    "ไม่งอนก็ดีแล้ว...อูยยย "

    ผมก็แกล้งลงไปบิดไปมา ได้ผลเธอชำเลืองมอง เห็นว่าผมเป็นหนักก็เลยมาประคอง

    "ทำไมอ่อนแองี้เนี่ย"

    "โธ่ ใครจะแข็งแรงอย่างเธอล่ะ โอ๊ะ ช้ำไปถึงตับไตป่าวเนี่ย "

    "อย่าเยอะคุณชาย"

    เธอพาผมเดินไปนั่งลงที่โซฟาในห้องรับรอง

    "นอนลงราบๆ"

    "จะทำอะไรชั้นอ่ะ"

    "นี่ เดี๋ยวก็อีกทีเลย"

    "นอนก็นอนคร้าบ"

    ผมก็นอนลงแต่โดยดี เธอก็เอามือนิ่มๆมาคลึงท้องให้ผม เออ สบายดี

    "อืมม์ ไม่เป็นไรมากหรอก คุณชายมีกล้ามท้องแน่นแบบนี้ไม่น่าจะเจ็บมาก"

    "ไม่แน่นะ เปิดดูดีฝ่า"

    ว่าแล้วผมก็เปิดเสื้อออก จับมือเธอมาวางบนเนื้อจริงๆ 

    "ว้าย ทำไร"

    "ก็จับดูดิ ม้นเจ็บตรงนี้"

    ผมมองตาสวยที่จ้องมาแบบเขินอาย ก็ต้องมีบ้างแหละ หุ่นผมออกจากเซ็กซี่

    "ไม่ช้ำหรอก"

    "ดูดีๆ "

    "ไม่เห็นมีไร"

    "งั้นก็คงเจ็บหัวใจ "

    ผมก็ทำท่าจะเปิดไปถึงอก เธอก็เอามืออีกข้างมาปิดตาตัวเอง

    "ว้าย อย่านะอิตาบ้า"

    "หึๆ นี่คุณเป็นสตั๊นท์ไม่ใช่หรอ ทำไมไม่ชินกับร่างกายผู้ชายล่ะ"

    "ก็คุณ เอ่อ ไม่เหมือน"

    "แหนะ แสดงว่าคิดอะไรกับผมล่ะซิ"

    ผมได้โอกาส หันไปมาไม่มีใครเลยลุกขึ้นคว้าตัวเธอมากอด หอมแก้มไปทีนึง

    "เอ๊ะ คุณชายกั้ง"

    "ครับ อยู๋นี่ไง ดีกันนะ"

    "ปล่อยเกรซ"

    "หอมอีกทีก่อน "

    ผมก็หอมเธอไปอีกฟอด แล้วก็ยกมือเรียวขึ้นมาจูบ

    "อย่าทำงี้"

    "ผมห้ามใจไม่ได้น่ะ "

    "เฮ้อ คุณชายคะ เกรซคิดว่าเราไม่เหมาะกันหรอก"

    "หือ เราตกลงกันไว้แล้วไง"

    "แต่คุณชายไม้ได้ตัวคนเดียวนะ ตระกูลใหญ่โตคงไม่อยากได้คนธรรมดาไปอยู่ในแวดวงหรอกค่ะ"

    "คุณหญิงแม่ท่านไม่ได้รู้เรื่องนะ พวกซุบซิบเขาพูดไปเอง"

    "เกรซเหนื่อยค่ะ"

    "ผมจะจัดการเอง"

    "ยังไงคะ"

    "ไปหาคุณหญิงแม่กับผมนะ"

    "ห๊ะ"

    "กลับไปคราวนี้ ผมจะพาคุณไปแนะนำ เราจะได้ไม่ต้องหลบๆซ่อนๆอีกไง"

    "แต่ว่า"

    "เกรซ ... เชื่อใจผมเถอะนะ เราต้องผ่านไปด้วยกัน ผมรู้ว่าคุณคิดยังไง ผมเองก็เหมือนกัน"

    "คุณชาย"

    "ผมชอบคุณมากนะ จะบอกคำว่ารักก็กลัวคุณไม่เชื่อ แต่ให้โอกาสผมพิสูจน์นะเกรซ"

    ผมมองตาเธอที่มีแววหวั่นๆ ดึงร่างบางมากอดไว้ ลูบหลังเบาๆ

    "ก็ได้ค่ะ เกรซจะลองดู"

    "ขอบคุณนะ "

    เธอหลับตาถอนหายใจในอ้อมกอดผม 

    มันคงไม่ง่าย แต่เราต้องเผชิญหน้ากับความจริงด้วยกัน




    ............................................................


















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×