ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ความทรงจำ
วันนี้เป็นวันแรกของการฝึกให้พี่กั้ง ผมตื่นเต้น พอๆกับทีมงานเสื้อผ้า หน้า ผม ที่จัดเต็มกันมาแปลงโฉมให้พี่กั้ง ซึ่งแทบจะไม่ต้องทำอะไรมากเลย เพียงแต่ปรับโน่นนี่นิดหนอย เขาก็มีออร่าประกายวิบวับแล้ว เฮ้อ ช่างเป็นผู้ชายที่หล่อตลอดเวลา แม้แต่ตอนหลับ ซึ่งผมเคยนั่งเฝ้ามาแล้ว
"พี่กั้งดูดีจริงๆ ชุดแบบนี้เท่ห์มากดูเป็นเจ้าชายสมัยใหม่ เอ่อ วันนี้ยังมี Fitting อีกสองสามเซ็ทนะฮะ ตอนนี้พี่กั้งเหนื่อยแล้ว ไปทานข้าวกันก่อนดีกว่า "
"ดีเลยฮะซีดี พี่หิวแล้ว ตอนนี้ทานซีดีได้ทั้งตัวเลยล่ะ " พี่ก้ั้งยักคิ้ว เย้ย อารายยย ซีดีเขิลนะ
"พี่กั้งง่ะ เดี๋ยวซีดีคิดนะ อิอิ " ผมแหย่เขาตอบ
ทุกคนช่วยกันเก็บของแล้วออกไปพักปลอ่ยให้ผมอยู่กับพี่กั้ง
"อยากทานอะไรฮะ ซีดีสั่งมาให้ดีกว่า " ผมเก็บของโน่นนี่พลางพูดคุยกับเขา
หันมาอีกทีชายหนุ่มรูปหล่อของผม ก็ลงไปนอนกับกองผ้าซะแล้ว
"อ้าว พี่กั้ง ๆ โหย อาการกำเริบอีกแล้วหรอเนี่ย " ผมหยิบหมอนเอาไปให้เขาหนุน นั่งลงข้างๆเขาลูบหน้าเนียนเบาๆ
"พี่กั้ง พี่เป็นใครนะทำไมมีโรคประหลาดติดตัวมาอย่างนี้ แล้วไอ้โพยหาคู่นั่นอีก ลึกลับเกินไปมั้ย นี่ยังไม่นับหน้าหล่อเกินคนของพี่นะ ซีดีอยากรู้ทุกอย่างเลย" ผมก้มลงจูบผมนุ่มๆของพี่กั้ง
"เอ่อ ซีดีจะสังอาหารให้พี่ยังไงล่ะเนี่ย เอาเป็นสั่งมันมาหมดทุกชาติเลยละกาน ไหนก็ต้องเรียนรู้นี่นะ " ว่าแล้วซีดีก็สั่งอาหารเซ็ทใหญ่มาดูแลหนุ่มไอคอนตอนเขาตื่น
.......................................................................................................................
" คาอิล "
ผมทำไมติดใจกับคำๆนี้นะ เพราะมันเป็นคำที่อ่านรู้เรื่องเพียงคำเดียวในโพยหาคู่ของพี่กั้งมั้ง ไม่สิ ผมรู้สึกเหมือนนึกอะไรออกด้วย
มันไม่ใช่แค่คำศัพท์ แต่เป็น ชื่อคน !
ผมคลับคล้ายคลับคลาว่าเคยได้พูดชื่อนี้ออกไป เพียงแต่ไม่รู้มันเป็นชื่อใคร หน้าตาเป็นอย่างไร
หรือว่าจะเป็นนิมิตของคู่แท้พี่กั้งเขา คาอิลเป็นชื่อเนื้อคู่เขาหรอ
แงๆถ้าเขาเจอคู่ผมก็แห้วอ่ะดิ ว้า แย่จัง ผมคิดขำๆ
"คิดอะไรกับพี่รึปล่าวเด็กน้อย " เสียงทุ้มๆของคนที่เพิ่งฟื้น แซวผม
"คิดดิ เอ้ย ไม่ได้คิดคับ ซีดีกำลังจะบอกว่าอาหารมาแล้ว พี่ไปทานได้เลย ทานให้หมดนะ " ผมยิ้มยักคิ้วบ้าง
"โห เยอะอย่างนี้ .... ซีดีคิดว่าพี่จะทางไม่หมดหรอ รู้จักพี่ก้้งน้อยไปนะ แต่ ซีดีต้องมาทานด้วยนะพี่จะได้เจริญอาหาร " เขารวบตัวผมลงมานั่งตักเขา แล้วตักอาหารแต่ละจานมาจ่อปากผม
"ไม่เอาพี่กั้ง ซีอิ่มแล้ว พี่อย่ามามั่ว ทานไปเองเลย" ผมหลบเขาไปมา
"งั้นป้อนพี่หน่อยละกัน นะครับ พี่อยากให้ซีเอาใจพี่บ้าง นี่ลองชุดจนเหนื่อยละนะ ให้รางวัลคนเก่งหน่อยดิครับ " เขาอ้อนได้น่ารัก จนผมขำและต้องทำตามแบบเขินๆ
เฮ้อ ถ้าเป็นอย่างนี้ทุกวันที่เข้าคอร์สสงสัยเราจะได้เนื้อคู่จริงๆซะแล้ว โอ๊ย ฟินจัง อิอิ
"อ้อนจริงๆนะ คาอิล " ผมเผลอพูดออกไปอย่างไม่รู้ตัว
พี่กั้งหยุดชะงัก หอบหายใจแรง ทำท่าเหมือนจะช็อค โอ้ว ไม่นะ เขาเป็นอะไรไปอีก
"อ๊าาาก โอ๊ย ปวดหัวจัง จะระเบิดแล้ว ซีดี โอ๊ย " เขากุมสองมือไว้ที่หัวทุรนทุราย ผมกอดเขาไว้ไม่เข้าใจอาการ สักพักเขาก็แน่นิ่งไป
"พี่กั้ง ! ใครอยู่ข้างนอกเข้ามาช่วยที" ผมร้องตะโกนเรียกอย่างขวัญเสีย
"คาอิล อย่าเป็นอะไรไปนะ" ประโยคที่ออกจากปากผมลอยๆ อย่างไม่ได้ตั้งใจมันเกิดขึ้นอีกแล้ว
................................................................................
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น