ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Taekang : Catwalk (เต้กั้ง)

    ลำดับตอนที่ #6 : ความจริงความลวง

    • อัปเดตล่าสุด 29 ต.ค. 58



    ["ค่ะพี่เต้ ตอนนี้มุกอยู่พัทยาค่ะ"]

    "เ่อ่อ สะดวกคุยมั้ยครับ"

    ["พี่เต้อ่ะ ไม่เคยโทรหามุกเลย วันนี้นึกยังไงล่ะคะ"]

    "คือว่า .. ไว้มุกกลับมาก่อนค่อยเจอกันเนอะ"

    ["จริงรึเปล่าคะ ดีใจจัง อยากเจอพี่เต้เร็วๆแต่มีอะไรด่วนป่าวคะเพราะกว่าจะกลับก็คงสัปดาห์หน้าอ่ะ"]

    "งั้นพุร่งนี้พี่ไปหานะครับ เอ่อ น้องมุกพักที่ไหนครับ"

    ["เอ นี่พี่เต้ตัวจริงหรือเปล่าคะเนี่ย อิๆ ล้อเล่นค่ะ มุกมาสัมมนาที่ วิลล่า ฮาเว่นค่ะ รีสอร์ทสวยมากๆ "]

    "ครับพรุ่งนี้เจอกัน พี่จะโทรบอกอีกที"

    ผมวางสายจากสาวมุกเพราะคิดแล้วไม่สะดวกที่จะคุยทางโทรศัพท์ มุกเป็นคนที่มีความสำคัญกับความเป็นไปของพวกเรามาก ที่จริงผมเองก็ไม่อยากจะเริ่มประเด็นอีก แต่ความอยากรู้เรื่องราวทำให้ต้องตามหาความจริง ไม่งั้นคงจะคาใจไปอีกนาน ...

    ................................................................


    .
    .
    .


    "น้องกั้งฮ๊าาา นอนไม่หลับหรอ"

    "ยังฮะพี่ฮันนี่"

    ชายหนุ่มร่างสมส่วนในชุดนอนสบายใบหน้าเนียนใสเกลี้ยงเกลานั่งบนโซฟาในห้องพักส่วนตัวของเขา ตาสวยเหม่อลอยมองไปนอกหน้าต่างยามค่ำคืนบนคอนโดหรูใจกลางกรุงเทพฯ ปากบางขยับตอบพี่เลี้ยงของเขา

    "หือ...เศร้าอะไรคับ"

    "ไม่นี่ฮะ"

    "แน๊ พี่ฮันนี่รู้นะฮ๊า มานี่เลยมานอนบนเตียงจะได้เคลิ้มๆเผื่อจะหลับได้ พี่ฮันนี่อยู่เป็นเพื่อนนะ"

    สาวประเภทสองร่างใหญ่สวมชุดนอนกรุยกรายผมสยายกลางหลังขัดกับลุคที่สุด เดินอย่างกระตุ้งกระติ้งมาจูงมือหนุ่มน้อยลุกจากโซฟา พาไปนอนพักบนเตียงนุ่ม นั่งลงข้างๆกุมมือเล็กไว้

    "มีอะไร ใครทำอะไรน้องกั้ง บอกพี่ฮั่นนี่ซิฮ๊า"

    "กั้งไม่อยากพูดถึงฮะ "

    "คนเดิมล่ะซิ เอ เมื่อไหร่น้องกั้งจะยอมบอกพี่ฮั่นนี่ล่ะคะว่าคนคนนั้นน่ะเป็นใครกันแน่ "

    "ก็กั้งจะลืมเขานี่ฮะ บอกไปทำไมกัน"

    "โอเคๆ ไม่บอกก็ไม่บอกฮ๊า หรือว่าไม่ชอบทำงานที่ 13Gen อ่ะคะ"

    "เขาก็โอเคดีฮะ"

    "แต่กฏระเบียบเยอะ อีกอย่างนึงใช้งานตั้งแต่วันแรกงี้ พี่ฮันนี่ไม่โอเคนะฮ๊า"

    "อืมม์ ไม่เป็นไรหรอกฮะ อยู่ที่นี่ก็ดีเขาจะได้หางานให้ไม่ต้องเหนื่อยพวกเราวิ่งเอง"

    "แต่น้องกั้งก็ดังจะตายไป เราทำกันเองได้น๊า อย่าทนอึดอัดสิค๊า"

    มือใหญ่ลูบผมหนุ่มน้อยหล่อเหลาที่ช้อนตาแป๋วมองพี่เลี้ยงของเขา...

    "เราจะเก็บตังค์ให้เยอะๆ กั้งจะได้มีทุนไปให้พี่ฮันนี่ผ่าตัดแปลงเพศไง"

    "โถ น้องกั้ง... นึกถึงพี่ด้วย"

    "ถ้ากั้งรับงานเองก็ไม่รู้ว่าจะพอเลี้ยงเราสองคนมั้ย ไม่มีหลักประกันให้พี่ฮันนี่ด้วย"

    "ฮึกๆ น่ารักจุงน้องกั้งของฮันนี่ "

    พี่เลี้ยงร่างใหญ่ซาบซึ้งก้มลงหอมแก้มใส กอดตัวนุ่มนิ่มถูแขนชายหนุ่มที่ยอมหลับตาลง สักพักเขาก็ง่วงหลับไป
    .
    .
    .


    "น้องกั้งคะ พี่ฮั่นนี้จะต้องรู้ให้ได้ว่าคนใจร้ายมันเป็นใคร เชอะ ทำกับคนหล่อได้ขนาดนี้ .."


    .....................................................





    "สวัสดีฮ๊า บอส มาแต่เช้าเชียวนะฮ๊า "

    "สวัสดีครับ ตั้มมี่ เรื่องจองห้องพักกับร้านอาหารที่พัทยาเรียบร้อยมั้ย "

    "แน่นอนฮ๊าบอส โซฟีเทล แต่ทำไมร้านอาหารเป็นวิลล่าฮาเว่นล่ะคะ ตั้มมี่งง"

    "ทำตามที่บอกก็พอ ... เอ่อ วันนี้ถ้าไม่มีอะไรก็ cancel คิวงานให้น้องกั้งเขานะ "

    "ได้ฮ่ะ ดีเลยรูปหล่อจะได้พัก วันนี้ตามคิวก็แค่มาออกกำลังฮ่ะ"

    "มีอะไรอีกมั้ย ผมกลับพรุ่งนี้นะ และห้ามรบกวน"

    "โอเคฮ่ะบอส ตั้มมี่ให้พี่สนเตรียมรถไว้ให้แล้วจะไปเลยมั้ยฮ๊า"


    .
    .
    .


    ผมบึ่งออกจากบริษัทไปให้ทันนัดหมายกับน้องมุก นั่งไปในรถก็เปิดดูประวัติของเด็กในสังกัดจากหน้าเว็ปของเรา ยอดวิวของน้องใหม่ ลำดับ 13 เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในเวลาข้ามคืน แถมมีคอมเม้นท์เพียบ ผมมีเวลาก็นั่งไล่อ่านไป

    "หึๆ เสน่ห์แรงไม่เลวนี่"

    "ใครครับคุณธีธัช"

    "หือ ไม่มีอะไรพี่สน"

    "พูดถึงคุณกั้งหรือเปล่าครับ เมื่อคืนมีแฟนๆมาออกันที่หน้าบริษัทอยากเจอเขาเพราะได้ข่าวว่ามาอยู่กับเราน่ะครับ"

    "อ่องั้นหรอ ... "

    "เสียดายเขาไม่ได้มาพบปะแฟนๆ ไม่งั้นวันนี้คงเป็นข่าวดัง"

    "อ้าว เขาหนีแฟนๆกลับก่อนหรอ"

    "เห็นคุณตั้มมี่บอกว่าเขาไม่สบายมากจนหมดสติ ผู้จัดการต้องพาออกทางด้านหลังน่ะครับ"

    "ห๊ะ อะไรนะ เขาป่วยมากหรอ"

    "ครับ เจ้ามโนคนขับรถก็บอกว่าเขาไม่ค่อยได้สติตลอดทางเลย"

    ผมอึ้งไป รู้สึกแบบนี้ขึ้นอีกครั้ง เป็นห่วงหรือ? นั่นมันนานมาแล้วนี่นะ

    "คงไม่เป็นไรหรอก มีคนดูแลเยอะแยะ"

    ผมตัดบทแล้วปิดหน้าคอมเม้นท์ไป พลางกดรับสายพี่ฟ้าคราม

    ["เต้หรอ พี่เองนะฮ๊า พอดีมีงานด่วน"]

    "งานอะไรครับ"

    ["สมาคมโรงแรมเขาจัดงาน Gala night ต้อนรับแขก VIP อยากให้เราเอานายแบบฮอตไปเดิน Finalle วันมะรืนนี้"]

    "ครับ" 

    ["เขาอยากได้น้องกั้งน่ะ ค่าตัวไม่เกี่ยง "]

    "อ่อ ครับ ..."

    "งานนี้ประธานใหญ่ระดับเอเชียมาด้วยเชียวน๊า "

    "จัดที่ไหนครับ"

    "โซฟีเทลพัทยาฮ่ะ "

    "อ้อ ผมกำลังจะไปพอดี จะดูให้นะครับ"


    ผมวางสายแล้วสั่งงานไปที่ตั้มมี่ ...นึกถึงหนุ่มหน้าหวาน ช่างเป็นที่ต้องการของทุกคนจริงๆ 

    ครั้งหนึ่ง เขาก็เคยเป็นที่ต้องการของผม...จนกระทั่ง


    .
    .
    .


    "พี่เต้ หวัดดีค่าาาาา"

    "น้องมุก สบายดีมั้ยครับ"

    "สบายดีค่ะ ดีใจจังได้เจอพี่เต้อีก หล่อขึ้นเยอะเลยอ่า"

    "หึๆ สั่งอะไรดีครับ"

    "พี่เต้สั่งให้น้องมุกดิคะ "

    สาวน้อยนั่งเท้าคางมองหน้าผมกระพริบตาถี่ๆ ผมจำต้องก้มลงมองเมนูหลบสายตาหวานที่ส่งมา

    "งั้นเป็นแซลมอนเสต็กของคุณผู้หญิง ของผมเป็นพอร์คช็อพ ขอน้ำส้มคั้นสองแก้วด้วย"

    "เยี่ยมเลยค่ะ พี่เต้เลือกได้ดี ถูกใจๆ อิๆ "

    "เอ่อ น้องมุกว่างถึงกี่โมงครับ"

    "วันนี้มีแค่ช่วงเช้าค่ะ ก็คุยกันได้ถึงเย็นเลย หรือพี่เต้จะไปต่อไหนป่ะ"

    "ไม่เป็นไรครับ ... คือว่า พี่อยากถามเรื่อง เอิ่ม มาร์คน่ะ เห็นหมอก้องบอกว่าน้องมุกไปเยี่ยมเขา"

    .
    .


    น้องมุกเป็นน้องสาวคนละพ่อกับมาร์ค แต่ก็สนิทกันมาก อุบัติเหตุที่ผ่านมาทำให้เธอสะเทือนใจและโกรธคนที่ทำให้พี่ชายเธอต้องอยู่ในสภาพนี้เช่นเดียวกับผม

    แต่ ในวันนั้น เธอทำไมถึงได้มากับเขา....
    .
    .


    "อ๋อออ ค่ะ พี่เต้ก็ไปเยี่ยมมาร์คหรอคะ "

    หน้าเธอเศร้าลง หยุดสักพักก็พูดขึ้น

    "งั้นก็คงรู้ว่ามุกไปกับเขา"

    "นั่นแหละที่พี่จะถาม"

    "เขาขอไปเยี่ยมน่ะค่ะ แล้วเรื่องมันก็นานมาแล้วมุกก็พอทำใจได้ เขาเองก็ไม่ได้อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ แล้วพอเขาไปถึงนะ มาร์คก็วิ่งเข้าไปกอดเขาเลยราวกับจำได้ พูดชื่อเขาด้วย"

    "แสดงว่าความจำมาร์คกลับมา?"

    "ก็ไม่เชิงค่ะ ...ไม่กี่นาทีก็เข้าโหมดเดิม แต่พี่กั้งเขาก็ดูแลมาร์คนะคะ"

    "หึๆ น้องมุกให้อภัยคนง่ายดีนะครับ"

    "พี่เต้คะ เขาไม่ได้ตั้งใจหรอก เขาบอกมุกว่า.."

    "แต่พี่เห็น...!"

    ผมขึ้นเสียงทำเอาสาวน้อยตกใจ พอดีที่บริกรยกอาหารมาพอดี

    "เราอย่าเพิ่งคุยเรื่องนี้เลย ทานกันก่อนดีกว่าครับ"

    "อ้อ ค่ะๆ พี่เต้ใจเย็นๆน๊า"


    แล้วผมกับเธอก็คุยกันไปเรื่องงานเรื่องอื่นๆ จนเวลาผ่านไปเกือบสองชั่วโมง ผมจึงขอลากลับ


    "พี่เต้กลับเลย หรือเปล่าคะ"

    "พี่พักที่โซฟีเทลครับ พรุ่งนี้มีคุยงานต่อ"

    "งั้นเราก็ไปดื่มกันต่อดีมั้ยคะ พี่ไม่รีบนี่นา"

    "แต่"

    "อย่าปฏิเสธมุกนะคะ มุกเลี้ยงเอง โอเค๊?"

    คงยากที่จะบอกปัดเธอแล้วผมก็อยากรู้เรื่องต่อ ก็เลยตอบตกลง



    .....................................................................


    .
    .
    .

    ห้องนั่งเล่นในคอนโดนายแบบดัง


    "น้องกั้งฮ๊าาา คุณธีธัชแกใจดีให้น้องกั้งพักหนึ่งวันนะฮ๊า แต่พรุ่งนี้เรามีงานเดินแบบที่พัทยา"

    "ใจดีหรอ ...เฮ่อ ...พี่ฮันนี่กั้งจะไปร้านของเพื่อนนะครับ"

    "อ่อ ตามใจสิคะ รถรอสแตนด์บายแล้วล่ะ พี่มโนแกก็ถามอยู่ว่าน้องกั้งจะไปไหนมั้ย"

    "งั้นกั้งไปอาบน้ำนะครับ "

    ชายหนุ่มเดินหายเข้าห้องไป สาวเทียมร่างใหญ่ยิ้มให้แล้วก็พึมพัม

    "สงสัยจะเป็นคนนี้นี่แหละ ชริ๊ เขาทำขนาดนี้ยังจะไปหาเขาอีก เด็กเอ๋ยเด็ก ...เราต้องตามไปดูให้รู้จะได้ช่วยน้องกั้งได้ทัน"

    ว่าแล้วเธอก็สะบัดก้นอวบอั๋นเข้าห้องไปจัดเตรียมสะกดรอยตามหนุ่มน้อย....



    .
    .
    .
    .

    "พี่แกงส้ม !"

    "อ้าวกั้ง มาแต่วันเลย"

    "อยากคุยกับพี่ฮะ"

    "งั้นไปรอในห้องนะ เอาอะไรก็ให้น้องๆไปเสริฟ"

    "ครับ"


    สองหนุ่มกอดทักทายอย่างคุ้นเคยจนไม่ได้สังเกตุว่ามีสายตาซุ่มมองอยู่ คนที่ปลอมตัวมาอย่างแนบเนียนในแบบหนุ่มคอสโม เสื้อเชิ๊ตฟิตตัวกับกางเกงขาสามส่วนผ้าใบ รวบผมเรียบตึงใส่หมวกปิดไว้ สวมแว่นตาดำ...

    "แกงส้มหรอ ยี้ คนอาไร๊ ชื่อพิก๊ล นี่มาหลอกแต๊ะอั๋งน้องกั้งของชั้นหรอ ไม่มีทาง"

    .
    .
    .


    หนุ่มแกงส้มดูแลลูกค้าอยู่สักพักก็เห็นบริกรสาวจะเอาเบียร์ไปเสริฟหนุ่มน้อยจึงรั้งไว้

    "พี่เอาเข้าไปเอง"

    "แหม พี่แกงก็หวงไปได้ หนูอ่ะอยากเห็นหน้าหล่อๆสักแว๊บสองแว๊บ อิๆ"

    "นั่นไง พอเลยไปทำงาน"

    ชายหนุ่มส่ายหัวใหักับลูกน้องที่ชอบพากันมามุงเวลาเพื่อนรุ่นน้องสุดฮอตมาที่ร้าน

    .
    .
    .
    .

    "น้องกั้งครับ มาแล้วเบียร์เย็นเจี๊ยบ โอ๊ะ.."

    "พอเลย กะจะมอมเด็กแล้วหิ้วขึ้นเตียงล่ะสิ ไอ้ลามก"

    มือใหญ่คว้าแก้วเบียร์ไป กำหมัดจะชกไปที่หน้าคนถือ


    "อย่านะพี่ฮั่น...เอ่อ ฮั่นนี่"

    .
    .
    .
    .

    ..........

    "อ๋อ แล้วก็ไม่บอก... ตกลงไม่ได้เป็นคนหลอกน้องกั้งใช่มั้ยเราอ่ะ"

    "ก็ไม่ได้หลอก เฮ้อ ดูมั่งมั้ยเนี่ย หน้าตาหล่อแบบพระเอกอย่างผมจะทำอะไรอย่างนั้นได้ไง คุณฮั่น!"

    "ฮั่นนี่ย่ะ!"

    "เออนั่นแหละ โหย เกิดมาไม่เคยเห็นกระเทยตัวใหญ่ขนาดนี้"

    "ปากหรอนั่น"

    "พอเถอะฮะ กั้งต้องขอโทษพี่แกงที่เข้าใจผิดกัน"

    "ไม่เป็นไรครับ เอ่อ แต่น้องกั้งไปพัทยาต้องระวังตัวนะ"

    "ฮะ ไม่เป็นไรหรอก พี่ฮั่น เอ่อ ฮั่นนี่ก็ไปด้วย"

    "อะไร ยังไง ทำไมต้องระวัง ระวังใครกันฮ๊าา"

    "ก็คนที่คุณต้องไปใช้กำลังกับเขาไง อยู่ที่โน่น ไม่ใช่ผมซะหน่อย"

    "พัทยา..ใครยะ"

    "ผมบอกไม่ได้หรอกเพราะรับปากน้องกั้งไว้ คุณมีตาก็สังเกตุเอาเอง ถ้ามีสมองด้วยนะ"

    "นายนี่!"

    "เอาล่ะ เรากลับกันดีกว่าฮะ จะได้ไปเตรียมตัว "

    "ไปค่ะคุณน้อง ไม่ค่อยสบอารมณ์คนแถวนี้"

    "ใช่ว่าผมจะอยากเสวนาด้วย เชอะ "

    "โอเคๆ ครับ เอ่อ แล้วพี่แกงยังจะไปกับกั้งมั้ย"

    "ก็ได้ครับ พี่ก็ไม่ไว้ใจเขาแล้วก็คุณฮั่นอะไรนี่ด้วย "

    "ชั้นน่ะสุดยอดผู้จัดการนะยะ อย่ามาดูถูก"

    ร่างใหญ่สะบัดหน้ากอดอกทำเอาหนุ่มแกงส้มหัวเราะตัวงอ

    "555 ผมไหว้ล่ะ ช่วยส่องกระจกนิดส์นะครับว่าน่ารักสมร่างมั้ย ...."

    "นาย!"

    "น้องกั้งครับ พี่ไปเองดีกว่าแล้วไปเจอกันที่งาน ไม่อยากรบกับใครบางคน"

    "เอ่อ ก็ได้ฮะ เราพักที่วิลล่าฮาเว่นนะครับ ใช่มั้ยอี่ฮั่นนี่"

    "ฮ่ะ พี่ให้ตั้มมี่จองไว้ให้แล้ว แต่ทำไมไม่ไปอยู่โซฟีเทลอ่ะค๊าาา "

    "เอ่อ กั้งนัดเพื่อนไว้น่ะครับ"


    "ได้ๆเดี๋ยวพี่ไปเจอที่นั่นนะ พี่รู้จักเจ้าของดี"

    ชายหนุ่มร่ำลารุ่นพี่แล้วกลับไปกับสาวเทียมร่างใหญ่ที่ยังค้อนใส่เจ้าของร้านที่ทำหน้างงๆ

    .
    .
    .
    .
    Line : พี่กั้งคะ มาเจอมุกที่ห้องได้เลยนะจะได้หลบแฟนๆ ... มุกฝากคีย์การ์ดไว้ให้ ทานข้าวเช้าด้วยกันแล้วมุกจะเล่าให้ฟัง

    ...........................................................

    .
    .
    .
    วิลล่า ฮาเว่น


    "พี่เต้เมานะคะ ให้มุกประคองไปนะ"

    "ทำไมถึงเป็นแบบนี้... น้องมุก เอิ๊ก... พี่เข้าจายเขาผิดหรอ"

    "อย่าเพิ่งพูดเลยค่ะ ว้าย เดินตรงๆดิคะ ตัวโตงี้มุกลากไม่ไหวนะ"

    มาถึงห้องพักของสาวมุก เธอพาร่างเมามายไม่ได้สติของคนที่เธอแอบมีใจมานอนไว้บนเตียง กุลีกุจอไปเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดเนื้อตัวพลางปลดกระดุมเสื้อเชิ๊ตของเขาออก บรรจงลูบไล้ร่างกายแข็งแรงที่ยังพูดจาไม่รู้เรื่อง
    .
    .
    .
    หลังจากพากันไปดื่มต่อเธอก็เล่าเรื่องราวความจริงให้เขารับรู้ ทำให้คนที่เก็บความลับความแค้นในใจมาตลอดต้องอึ้งไป และเสียใจกับสิ่งที่เขาทำกับคนที่เขาเคย...รัก

    .
    .
    .
    "น้องกั้ง ... ขอโทษ เอิ๊ก..."

    "พี่เต้คะ พี่กั้งเขาไม่เคยถือสาพี่หรอก เบาใจเถอะ เฮ้อ แล้วทำไมต้องรู้สึกผิดขนาดนี้นะคะเนี่ย มุกล่ะงง"

    หญิงสาวส่ายหน้าแล้วก็เช็ดตัวเช็ตแขนให้เขาต่อไป พลางมีรอยยิ้มผุดขึ้น ลอบมองชายหนุ่มอย่างเอียงอาย

    "...วันนี้พี่เต้น่ารักมากนะคะ มุกมีความสุขที่สุดเลยอ่ะ"

    เธอก้มลงหอมแก้มของชายหนุ่มที่พึงใจมานาน แต่เขาไม่เคยมีท่าทีจะโอนอ่อนตาม แล้วเธอก็ต้องตกใจเพราะแขนแข็งแรงโอบร่างเล็กเข้าซบที่อก กอดกระชับไว้บ่นพึมพัมด้วยความเมา

    "อุ๊ยพี่เต้อ่ะ"

    หญิงสาวไม่ขัดขืนปล่อยให้คนเมากอดรัดแต่โดยดี มือเล็กลูบไล้ที่อกแน่นเปลือยเปล่าของเขา เลื่อนหน้าขึ้นไปประทับจูบลงบนริมฝีปากที่ยังอบอวลด้วยกลิ่นเหล้า 

    คนเมาจูบตอบพลางดันตัวเธอลงบนเตียงซุกไซ้ซอกคอมือใหญ่ขยำไปทั่วตัวคนใต้ล่าง 

    "อ๊า พี่เต้ มุกยอมเป็นของพี่เต้นะคะ "

    สักพักชายหนุ่มก็หยุดอารมณ์กระหายด้วยความเมาลง หลับพับคาอกหญิงสาวที่ยังลูบไล้หลังแน่นของเขาไว้

    "อิๆ พี่เต้หลับง่ายจัง ยังไม่ทันถึงสวรรค์เลย ไม่เป็นไรนะคะคนดีของมุก รักพี่เต้..."

    ปากเล็กจูบที่ปากชายหนุ่มแล้วดันเขาไปนอนหงายพาตัวเองไปซบบนอก กอดกันหลับไป

    เธอลืมไปสนิทเลยว่านัดกับชายหนุ่มอีกคนเอาไว้ 

    คนที่เป็นประเด็นในครั้งนี้...


    ................................................................................











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×