ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กั้งเกรซ แฟนฟิค : You are my little dream

    ลำดับตอนที่ #6 : เรื่องจริงหรือข่าวลือ

    • อัปเดตล่าสุด 11 มิ.ย. 58




    "เกรซ วันนี้ Prince Charming ไม่มาหรอ"

    "อือพี่เมย์ เขาบอกว่ามีงานด่วนน่ะ"

    "แกไม่นึกว่ามันแปลกๆหรอ เมื่อวานยังหวานหยด มาวันนี้ติดงานซะงั้น"

    "แปลกหรอ ไม่นี่พี่เมย์... เกรซไปซื้อของก่อนนะเดี๋ยวไม่ทั้นลูกค้าเข้าร้าน เอาน้ำตาลเพิ่มอย่างเดียวใช่มั้ย"

    "ใช่ๆ "

    หญิงสาวถอดป้ากันเปื้อนออก เดินไปที่มอเตอร์ไซด์คันเก่งจะออกไปพอดีสวนกับรถหรูคันใหญ่

    "อ้าว สาวน้อย จะไปไหนล่ะให้พี่ไปส่งมั้ยครับ"

    "คุณชายฮั่น"

    "อืมม์ ทำการบ้านมาดีนี่ รู้จักพี่ซะด้วย"

    "....ดิฉันไปเองได้ค่ะ ขอบคุณนะ"

    "เดี๋ยวซิครับ" ชายฮั่นคว้าข้อมือเล็กไว้ เธอมองหน้าพลางกำหมัดอีกมือหนึ่ง

    "หึๆ เหมือนจะยังไม่เข็ด"

    "แหะๆ ปล่อยแล้วครับ ไม่ขวางแล้ว บ้ายบายนะ" ชายฮั่นรีบถอนมือออกกลัวจะโดนอีกที

    สาวน้อยส่ายหน้าเดินฉับๆไปขึ้นมอเตอร์ไซด์บึ่งออกไป ฮั่นหันไปขยิบตาให้คนรถที่ทำสัญญาณมือว่าโอเค

    รูปหนุ่มสาวจับมือกันถูกส่งขึ้นไปในโซเชียลทันที

    ...............................................

    "ต๊ายตาย ยัยเด็กนี่ไม่ค่อยหวงตัวเล้ย ดูซิคุคุณหญิงป้า" 

    แกรนด์ก้มมองมือถือที่มีไลน์กลุ่มเตือนมากับภาพสดๆร้อนๆที่เกิดขึ้น ณ โปโลคลับ

    "ใครกันนะหนูแกรนด์"

    "รุ่นน้องที่มหาลัยค่ะ แต่ไม่สนิทหรอกนิสัยแปลกๆค่ะ"

    "เด็กสมัยนี้แก่แดดแล้วก็ไม่ค่อยหวงเนื้อตัว แม่ล่ะเกลียดจริงๆ " 

    ชายกั้งที่ตอนนี้หน้าชา มองภาพเดียวกันในมือถือ ถึงกับอึ้งไป

    "ชายกั้ง ทานน้อยจังนะคะ เดี๋ยวแกรนด์ตักให้ดีมั้ยคะ อาหารที่นี่อร่อยมากนะคะ ชาววังด้วย"

    "ไม่เป็นไรครับ คือผมอิ่มแล้ว ขอตัวไปห้องน้ำสักครู่นะครับ"

    ชายหนุ่มลุกขึ้นโค้งให้แขกผู้ใหญ่แล้วค่อยๆหันหลังเดินออกไป

    .
    .
    .


    ......................................

    "เอ้านี่พี่เมย์ น้ำตาล... งั้นเกรซไปซ็อมก่อนนะ อาทิตย์หน้ามีถ่ายแล้ว"

    "อ๋อ ที่เทพบุตรของตามไปด้วยน่ะหรอ"

    "ไม่รู้เลย อย่าเพิ่งแซวดิ ไปนะ"

    สาวเกรซเดินไปจะขึ้นรถ ต้องชะงักกับข้อความจากคุณชายของเธอ

    line Kang: ขอโทษด้วยผมยังติดงานคงไปรับไม่ได้ กลับบ้านดีๆนะครับ

    "หือ ใครจะอยากให้มารับล่ะ ชิ" หญิงสาวแลบลิ้นใส่โทรศัพท์แต่ก็ลอบผิดหวังนิดๆ

    line Ying: ยัยเกรซ นี่เกิดอะไรเห็นยังอ่ะ

    รุ่นพี่ส่งรูปมา รูปที่ทำให้เธอรู้ว่าทำไมคุณชายของเธอถึงมาหาไม่ได้ เขาติดงานสำคัญมากๆ

    รูปคู่ใกล้ชิดของเขา กับ แกรนด์ 

    รูปสองครอบครัวทานอาหารพบปะกัน พร้อมคำบรรยายใต้รูปในสังคมชั้นสูง

    'เปิดตัวแฟนสาวคุณชายเนื้อหอม กั้ง วรกร ... สองครอบครัวไฟเขียว"

    "คุณชาย...." เสียงเธอแผ่วเบา ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว

    ............................................


    .
    .
    .

    "ขอบคุณมากนะคะคุณหญิง คุณชาย คุณแกรนด์กับคุณแม่ด้วย วันหลังเรียนเชิญที่ร้านของเราใหม่นะคะ ยินดีบริการเต็มที่ค่ะ"

    เจ้าของร้านไฮโซขยิบตาให้แกรนด์ แล้วออกมาส่งแขกวีไอพีทั้งหมด



    .
    .

    ...........................................


    "แกรนด์ มาเร็วดีนี่วันนี้ กั้งไม่มาหรอ"

    "ไม่มาหรอกค่ะพี่เต้ เขามีธุระสำคัญ ไปกันเถอะค่ะ เดี๋ยวจะได้ซ้อมเลย"

    โค้ชของเธอมองหน้างงๆ หญิงสาวผลุนผลันเข้าด้านในไปไม่รอให้ซักต่อ

    "อะไรว๊า มามุมนี้ทะเลาะกันชัวร์"

    .
    .
    .


    ...........................................


    "นี่แกเชื่อข่าวพวกนี้หรอวะชายกั้ง"

    "ก็มีภาพด้วยนี่ แล้วเขาก็ไม่เห็นว่ายังไง ตอบกลับมาแค่ โอเค ที่ผมไม่ได้ไปส่งเค้า"

    "เกรซเป็นคนห้าวๆ แกก็รู้"

    "ห้าวยังไงก็ถามหน่อยมั้ยล่ะ นี่ผมไม่ไลน์ไปเค้าก็เฉย"

    "ผู้ชายก็ต้องจีบดิวะ ผู้หญิงเขาไม่ได้มีหน้าที่นี้"

    "ทำไมต้องเป็นชายฮั่นอีกแล้ววะ"

    "เออ นั่นแหละสิ่งที่ควรต้องถาม มันแปลกๆไง"

    "อาเมน ผมควรไปหาเขามั้ย"

    "อยากไปป่าวล่ะ"

    "ก็ สองจิตสองใจ"

    "ผมสรุปให้ ไปเถอะน่าผมก็อยากรู้ อย่าใช้ไลน์เลย มันสู้คุยเห็นหน้าไม่ได้"

    "คิดดูก่อนก็แล้วกัน"

    ผมไม่ได้ตั้งใจจะคิดดูก่อนหรอก แยกจากอาเมนก็บึ่งไปที่ซ้อมของเธอเลย 


    .
    .


    ...........................







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×