ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KangCD : Romance of Love

    ลำดับตอนที่ #4 : Nacolepcy

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 57



    "Nacolepcy นาโคเล็ปซี่ มันคืออะไรหว่า ... ถามอากู๋เกิ้ลดีกว่า "
    ผมเปิดGoogle หาคำปริศนาที่หนุ่ม เอ้อ พี่กั้งคนนั้นบอกผม

    .
    .
    Nacolepsy
    อาการหลับผิดปกติเนื่องจากมีความผิดปกติทางสมอง อาจได้รับการกระทบกระเทือน เกิดเหตุการณ์ที่รุนแรง หรือความเครียด ยังหาสาเหตุได้ไม่แน่ชัด คนที่เป็นโรคนี้จะหล้บไม่เป็นเวลา ไม่เลือกสถานที่ ไม่่รู้ตัว แต่ไม่มีอันตรายใดๆต่อร่างกายเมื่อผู้ป่วยหลับจนครบรอบร่างกายก็จะตื่นเองและดำเนินกิจกรรมได้ตามปกติ"



    "โรคอะไรหว่า ช่างประหลาด แต่เขาหล่อได้ใจจริงๆนี่ถ้าได้เขามาเข้าโครงการนะ โอ้ว นมชงเรารอดแล้ว" ผมพูดก้บเพื่อนตัวน้อย แต่เอ ผมจะไปหาเขาได้ที่ไหนล่ะนี่ เฮ้อ


    ....................................................................


    " พี่มัทครับ ผมอยากให้ช่วยตามหาคนคนนึงครับ ผมแน่ใจว่าเขาคือคนที่ใช่สำหรับเรา"

    "อุ๊ย หรอคะ น้องซีดี ว้าว ดีใจจริง นี่เรารับสมัครมาเป็นพันๆคนแล้วยังไม่โดนใจคุณน้องเลย ไหนคะ ข้อมูลเขา" พี่มัทรีเอากระดาษมาเตรียมจด

    "เอ่อ เขาชื่อ พี่กั้ง "


    "พี่กั้ง.... "



    "สูงประมาณ ผมนี่แหละ อือๆ"



    "สูงเท่าคุณน้องซีดี"



    "คิ้วยาวตาโต จมูกโด่งสวย ปากชมพูเรื่อๆ หน้าเรียว ผิวเนียน"



    "อืม จัดว่าหล่อผิดมนุษย์มนา โอเค แล้วไงคะ"



    "รูปร่างสมส่วน ขาตรง เอวคอด อกผายไหล่ผึ่ง"


    "แปลว่ารูปงาม  ค่ะๆ" 



    "........"


    "......"


    "................................"


    "............."


    " อ้าวหยุดทำไมล่ะคะน้องซีดี"




    "นี่พี่มัท จะไม่สงสัยมั่งเลยหรอว่าจะไปหาเขายังไงกับข้อมูลพวกเนี้ย "




    "หืม แล้วคุณน้องไปเจอเขาที่ไหนล่ะคะ"



    "ครั้งแรก เมื่อวันก่อนเขาเดินชนผมที่ห้างเอ็มโพเรี่ยม  .... ครั้งที่ 2 เมื่อวานนี้ที่สวนเบญจสิริข้างคอนโดผม" 


    "บิงโก งั้นก็ไม่ยาก เขาอยู่แถวๆนั้นแน่ๆ หล่อเว่อร์ขนาดนั้นคงถามหาไม่ยาก อิอิ ขอเวลาพี่สองวันนะคะ จะพาหนุ่มหล่อเทพคนนี้มาให้น้องซีดีค่า "



    "เย้ยยย พี่มัท ... พี่เป็นนักสืบหรอฮะ อะไรจะง่าย "




    "รอนะคะ ขอตัวค่ะ "


    เธอหมุนตัวแล้วเดินพลิ้วพาร่างกลมๆออกจากห้องผมไป 



    เฮ้อ จะได้เรื่องมั้ยเนี่ย



    ....................................














    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×