ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : จุดเริมต้นใหม่
มือเรียวยาวจรดปากกาลงที่หนังสือสัญญา นายแบบลำดับที่ 13 ของเอเจนซี่ 13 Gen ลายเซ็นต์สวยของ กั้ง วรกร...
"ยินดีมากๆเลยฮ่ะที่น้องกั้งตัดสินใจร่วมงานกับเรา พี่กับคุณธีธัชน่ะเห็นความสามารถของน้องกั้งมากเลยและแฟนๆก็คงรอผลงานกันอยู่ รับรองว่าเราจะผลักดันอย่างเต็มที่นะคะ"
"เอ่อ ครับพี่ฟ้าคราม กั้งเองก็ไม่ได้มีสังกัดบางทีก็เหนื่อยจะดูคิวเองฮะ เอิ่ม เพียงแต่ว่า"
"หือ มีอะไรบอกมาได้เลยนะคะคุณน้องไม่ต้องเกรงใจ จะให้ปรับให้แก้สัญญาหรือว่าอยากได้อะไรบอกเราได้เลย จะได้สบายใจฮ่ะ"
"คือว่า .. กั้งอยากจะใช้ผู้ดูแลคนเดิมน่ะฮะ พี่ฮันนี่อยู่กับกั้งมานาน"
"อ๋อ ไม่เป็นปัญหาเลยค่ะ ดีซะอีกตั้มมี่จะได้มีคนช่วยดูแล ลำพังเด็กๆในสังกัดก็ล้นมือ .. ว่าไงคะคุณเต้ ... หือ วันนี้ไม่พูดไม่จานะฮ๊า นี่พี่อยากถามเหมือนกันว่าไปพูดอีท่าไหนน้องกั้งถึงได้ใจอ่อนยอมมาเข้าสังกัด ฮิๆ ไม่ธรรมดานาคะเนี่ย พี่พูดตั้งนานน้องเค้ายังไม่ยอมเลย"
"ก็...น้องกั้งคงเชื่อมือพี่ฟ้าครามด้วยน่ะครับ ผมพูดนิดเดียวเขาก็ตัดสินใจได้แล้ว จริงมั้ย"
ผมปรายตาไปที่ชายหนุ่มหน้าใส วันนี้เขาดูออร่ามากในชุดเสื้อยืดมีดีไซน์คัทติ้งเนี๊ยบสีโอลด์โรสกับกางเกงสีขาว ชายหนุ่มยิ้มมุมปากส่งเสียงตอบผม
"... ใครจะกล้าค้านคุณธีธัชล่ะครับ ข้อเสนอแน่นขนาดนี้"
สายตาคมกริบจ้องเขม็งมาที่ผม ปากบางเม้ม แล้วก็เบือนหน้าไป
"หึๆ ขอบคุณที่ชม... ผมก็ไม่ติดอะไรถ้าจะให้คุณฮันนี่มาช่วยเพียงแต่ต้องทำตามกฏของทาง 13Gen ให้ตั้มมี่อธิบายก็แล้วกันนะครับ "
"ได้เลยฮ่ะบอส..."
"ถ้าไม่มีอะไรงั้นกั้งขอตัวนะครับ ส่งตารางงานมาก็แล้วกันฮะ"
ชายหนุ่มลุกขึ้นไหว้อย่างนอบน้อมพาร่างสมส่วนเดินออกจากประตูไปโดยมีตั้มมี่ไปส่งถึงรถ
.
.
.
ขายาวก้าวเดินลงบันไดของสตูดิโอดังแห่งนี้ ผ่านหนุ่มหล่อมากมายที่เดินขวักไขว่ ทำให้เขาอดไม่ได้ที่จะหยุดมอง ครั้งหนึ่งเขาเองก็เคยเป็นเด็กหน้าใหม่มาแสวงหาโอกาสจากวงการเพราะต้องการทำงานที่เป็นศิลปะ ไม่ใช่แค่การใช้เรือนร่างทำมาหากิน
"เฮ้อ..."
"อุ๊ย เป็นไรคะคุณน้องกั้งสุดหล่อ ถอนหายใจทำม้ายยย พี่ตั้มมี่หัวใจหล่นไปตาตุ่ม"
"ป่าวครับ กั้งแค่นึกถึงตัวเองตอนเข้ามาใหม่ๆ"
"อ๋อ เด็กๆพวกนี้ก็มารอแคสกันน่ะค่ะ"
"เขาคงอยากได้ใบสัญญาที่กั้งเพิ่งเซ็นต์ไปใช่มั้ยครับ"
"ใช่เลยฮ่ะ นั่นนะสำคัญที่สุดสำหรับนายแบบเลยนะฮ๊า ยิ่งค่ายเรางานชุกโด่งดังไปถึงเมืองนอกอย่างนี้ด้วย"
"งั้นก็เท่ากับว่ากั้งตัดโควต้าพวกเขาน่ะสิครับ"
"โอ๊ย ไม่ได้ๆอย่าคิดอย่างงั้นนะคะ น้องกั้งน่ะอยู่เหนือความคาดหวังของค่ายเลย ใครๆก็แย่งตัวกัน เนื้อหอมนะคะ"
"แต่ก็เส้นอยู่ดี"
สองคนหันไปมองเสียงขุ่นๆของหนุ่มล่ำชื่อเอก ที่เดินตามมาทักทายอย่างไม่พอใจ
"เอกจ๋า ไปพักในห้องก่อนนะ มาเหนื่อยๆ นะๆ"
"ไม่เป็นไรครับพี่ตั้มมี่ ผมแค่อยากรู้จักรุ่นน้องเอาไว้ นี่หรอนายแบบฮอต "
หนุ่มตัวโตกว่ากวาดตามองรุ่นน้องหมาดๆพลางเดินวนไปรอบๆตัวเขา
"สวัสดีครับพี่เอก กั้งนะครับ"
"รู้จักแล้วล่ะ นายน่ะชื่อดังไปทั้งวงการ งานที่ไหนๆก็มีแต่น้องกั้งๆ ตัดหน้าคนอื่น "
"เอก อย่าหาเรื่องนะ ถ้าง่วงถ้าแฮงค์ก็ไปนอนพักซะก่อน เดี๋ยวตอนเย็นมีงานจะได้เฟรชๆ แล้วอีกอย่างบอสก็อยู่ ระวังคำพูดหน่อย"
"พี่เต้น่ะหรอ รายนั้นเขาก็ทำตามตลาด ทำตามพี่ฟ้าครามแหละ อย่าคิดว่าพี่เค้าจะชื่นชมอะไร"
"หึๆ กั้งก็ไม่เคยคิดแบบนั้นนี่ฮะ "
"เอาล่ะๆ สองคนพอได้แล้ว นี่ต้องอยู่ค่ายเดียวกันนะฮ๊า ผู้ใหญ่ก็อยู่ เด็กๆแถวนี้ก็เพียบ เราก็ต้องระวังมารยาทหน่อยเอก"
ตั้มมี่หรี่เสียงลงกระซิบกระซาบบอกสองคนที่ยังเชิดใส่กันอยู่
.
.
.
"มีอะไรกัน"
"อุ๊ยบอส"
ผมกำลังจะไปสตูดิโอภาพนิ่งที่นัดเพื่อนช่างภาพมือดีไว้ ก็ต้องหยุดลงเมื่อเห็นสองหนุ่มยืนประจันหน้ากันอยู่
"หวัดดีครับพี่เต้"
"เออ ไงวะเอก "
"มาถ่ายงานพี่ล่ะครับ พอดีมาทักน้องใหม่ ไม่ได้มีประเด็นอะไร"
"หึๆ ทักเบาๆหน่อยว่ะ เด็กเขาอ่อนต่อโลก"
ผมแขวะหนุ่มน้อยในกำมือของผม ที่มองมาอย่างเคืองๆ
"กั้งจะกลับแล้วครับ "
"...ถ้าน้องกั้งไม่มีธุระต่อที่ไหน ผมอยากให้มาเทสหน้ากล้องกับเอกเลย..."
ผมหันไปมองเขาตรงๆ บังคับหน่อยๆ
"พี่เต้อย่าไปเสียเวลาเลยครับ งานart แบบเราเขาไม่ถนัดหรอก เขาก็แค่โชว์หน้าแบ๊วๆให้สาวและไม่สาวกรี๊ดกันไปวันๆ รับตังค์ได้มากกว่าพวกผมซะอีก"
"ว้าย เอก ทำไมไปว่าน้องเขาอย่างงั้น"
"หรือไม่จริง ถ้าเขามีฝีมือก็มาโชว์กันหน่อย"
"ใช่อย่างที่เอกว่า น้องกั้งจะกล้ามั้ยเท่านั้น เดี๋ยวพี่รุจ ตากล้องระดับเอเชียจะมาทดลองถ่ายงานศิลป์ "
"บอสคะ น้องกั้งเขาไม่แนวนี้นี่ฮ๊า"
"พอได้ฮะพี่ตั้มมี่ ตกลง กั้งจะรับคำท้า ว่าแต่ถ้าเกิดถ่ายได้ติดใจช่างภาพขึ้นมาจะว่าไง"
"หึๆ น้องกั้งอยากได้อะไร ก็จะทำให้เลยครับ"
"คุณธีธัช พูดแล้วอย่าคิดคืนคำก็แล้วกัน "
"คุณชายหน้าแบ๊ว บอกซะก่อนนะว่าพี่รุจน่ะไม่ใช่ประเภทชอบเด็กมุ้งมิ้ง ขี้อ้อน"
"กั้งก็ไม่ได้คิดอย่างนั้นนี่ฮะ โจทย์เป็นไง ที่ไหน เมื่อไหร่ ว่ามา"
"ตั้มมี่ เตรียมตัวให้เขาด้วย ห้าโมงเจอกันที่สตู1"
"เอ่อ ค่ะบอส ... ไปค่ะน้องกั้ง พี่ตั้มมี่จะบรีฟให้สุดฝีมือเลย เชอะ นายเอก เธอก็ไปเตรียมตัวล่ะ"
ผมเดินเข้าไปใกล้ร่างบางที่จ้องตอบผมอย่างไม่ลดละ
"อย่างที่เอกบอก ความเซ็กซี่ของคุณใช้ไม่ได้กับงานนี้"
ผมกระซิบบอกเขาก่อนจะเดินเลยไป
.
.
.
.
เจ้าเอกเดินตามมา
"พี่เต้ ทำไมรับเขาเข้ามาครับ"
"พี่ฟ้าครามแกอยากได้ แล้วเขาก็ดัง"
"แต่...."
"ถ้านายไม่ชอบเขา ก็ทำให้เขารู้ว่าวงการนี้ต้องการคนมีความสามารถมากกว่าหน้าตาและจริตมารยาออดอ้อน"
"โอเคครับ ผมจะเขี่ยมันให้กระเด็นไป"
"หึๆ แต่อย่าประมาทนะ เขาน่ะมีดีพอตัว"
ผมตบบ่าเด็กในสังกัดที่เริ่มเป็นดาวรุ่งเหมือนกัน เจ้าเอกมีร่างกายสมบูรณ์แบบผู้ชายทั้งแท่ง มีความดิบเถื่อนกำลังดีเป็นที่สนใจของสปอนเซอร์ประเภทสปอร์ต จนกลายเป็นนายแบบคนเดียวที่มีงานชุกในกลุ่มนี้ เสียแต่ว่าหน้าตาไม่ได้หล่อเย้ายวนใจเท่ากับ...เขา...
.
.
.
"ฮัลโหล พี่รุจหรอครับ วันนี้มีเพิ่มนายแบบมาอีกคนนะครับผมอยากให้พี่ช่วยดูหน่วยก้านให้ด้วย ... ก็แล้วแต่พี่จะจัดวางเลยผมไม่มีโจทย์อะไรตายตัว แค่พี่รับปากมาถ่าย Photo book ให้เราก็ดีใจมากแล้วครับ ..."
ผมวางสายจากพี่รุจ รุ่นพี่ที่ไปร่ำเรียนด้านการถ่ายภาพมาจากญี่ปุ่น มือฝีมือจนได้รับรางวัลมากมาย และเป็นคนที่เขี้ยวมากกับงานแต่ละชิ้น วันนี้นัดเขามาถ่ายเดโมสำหรับถ่าย Photo Book รับปีใหม่ของค่าย นายแบบ 12 คนของเรา พี่รุจเลือกเอกมาคนเดียวทำให้เจ้าตัวหัวใจพองโต ผมเองก็หมั่นไส้มันเหมือนกันเลยเพิ่มเขาคนนั้นเข้าไปอีกคน
เส้นทางสายนี้ของเขาจะดับมืดหรือรุ่งโรจน์ก็ขึ้นอยู่กับความสามารถที่แท้จริง ไม่ใช่หน้าตาอย่างเดียว ซึ่งผมจะต้องทำให้เขาได้รู้ความจริงข้อนี้
.
.
.
........................................................
"น้องกั้งขา เชิญทางนี้ฮ๊า นี่เป็นห้องพักผ่อนของนายแบบคนที่ 13 ของเรานะฮะ"
ตั้มมี่นำชายหนุ่มไปยังห้องริมสวนญี่ปุ่น มีสระว่ายน้ำส่วนตัวเล็กๆสำหรับลงแช่ผ่อนคลาย ภายในตกแต่งอย่าง cozy ด้วยสีม่วง สีประจำของ 13 Gen
กลางห้องวางไว้ด้วยSofa Bed ขนาดใหญ่ที่ได้ทั้งนอนทั้งนั่ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและมีห้องน้ำในตัว
"พรุ่งนี้พี่ตั้มมี่จะเอาของใช้ส่วนตัวมาเพิ่มให้นะคะ วันนี้กระทันหันยังหาให้ไม่ทัน"
"ของใช้ส่วนตัว?"
"ก็พวกครีมบำรุงผิวเอย ผ้าขนหนูอาบน้ำ ชุดลำลอง ชุดออกงาน รวมทั้งชุดชั้นในน่ะค่ะ"
"อ่อ ครับ ที่จริงกั้งให้พี่ฮันนี่เอามาเองก็ได้ฮะ แล้วอีกอย่างกั้งก็ไม่ได้จะอยู่ที่นี่ตลอด"
"หือ บอสไม่ได้บอกน้องกั้งหรอคะว่าต้องอยู่ที่นี่น่ะ"
"อะไรนะ!"
"ค่ะ นายแบบของเราทุกคนพักอยู่ที่นี่เพื่อจะได้ง่ายต่อการทำงาน คุณธีธ้ชก็พักอยู่ด้านบนน่ะฮ๊า"
ชายหนุ่มเลิกคิ้วเรียวงามขึ้น หายใจแรงเพราะความโกรธ
"ผมไม่ใช่นักโทษนะครับ"
"อุ๊ย ขอโทษทีค่ะคุณน้องขา ใจเย็นๆ เอ่อ แต่ที่นี่สะดวกสบายเป็นส่วนตัว นะฮ๊า"
"แต่ผมไม่อยู่ "
"คือ เอิ่ม"
"ถ้างั้นช่วยบอกคุณธีธัชให้มาอธิบายให้ผมฟังหน่อย ในสัญญาไม่มีเขียนไว้นี่ฮะ"
ชายหนุ่มหัวเสียอย่างยิ่งที่จู่ๆก็โดนกักบริเวณ
.
.
.
ผมได้รับสายจากผู้ดูแลว่าน้องกั้งมีปัญหาเรื่องห้องพักทำให้ต้องตามไปดูเขา
"ตั้มมี่ ออกไปก่อน "
"บอสคะ เอ่อ น้องเขาไม่สะดวกน่ะค่ะ"
"ออกไปก่อน ถ้าผมไม่เรียกไม่ต้องเข้ามานะ"
"แต่"
"ไม่เป็นไรหรอกฮะพี่ตั้มมี่ กั้งดูแลตัวเองได้"
ผมหันขวับไปมองชายหนุ่มที่กอดอกมองผมอย่างไม่ยี่หระ อะไรทำให้เขามั่นใจกระทันหันขนาดนั้น
"ก็ได้ฮ่ะ ไว้เจอกันที่สตู1นะคะน้องกั้งสุดหล่อ"
ผมรอจนตั้มมี่เดินออกไป จึงปิดประตูลง เดินไปนั่งที่โซฟา มองไปรอบๆ
"ก็น่าสบายดีออก จะเอาอะไรก็ให้ตั้มมี่หาให้"
"แต่ผมไม่ชอบ"
"ทุกคนเขาก็อยู่ที่นี่ บางคนอยากจะอยู่จนต้องมากราบกรานอ้อนวอน"
ผมหันไปมองหน้าหวานที่เดินไปเปิดประตูระเบียงด้านสวนญี่ปุ่น
"ผมอึดอัด และผมก็มีคอนโดของตัวเอง"
"น้องกั้งก็กลับไปช่วงที่ไม่มีงานได้ แต่เวลางานชุกๆก็ต้องอยู่ที่นี่"
"กี่วัน"
"สัปดาห์ละ 5 วัน"
ผมลุกขึ้นเดินไปรอบๆห้อง
"โรงเรียนประจำงั้นหรอ"
"หึๆ เข้าใจคิดนี่ จะว่างั้นก็ได้"
"ผมไม่อยากอยู่ชายคาเดียวกับคุณ โอ๊ะ"
ผมเข้าประชิดตัวโอบกอดเอวคอดของเขาไว้ ชะโงกหน้าไปหา
"กลัวห้ามใจไม่ไหวหรอน้องกั้ง"
"นิสัยแย่ ปล่อยนะ"
"ฮ๋ะๆ แต่ก็เคยๆกันนี่นะ"
"คุณไม่มีสิทธิ์ลวนลามผม"
ชายหนุ่มออกแรงดันตัวผมออก ผมก็ปล่อยเขาไปยืนล้วงกระเป๋ามองสำรวจร่างบาง
"ลวนลาม หึๆ มันเกินกว่านั้นไปนานแล้ว"
"นี่ หยุดพูดนะ "
"เอาล่ะ ผมจะยอมให้ถ้าน้องกั้งทำให้พี่รุจพอใจได้ ตกลงมั้ย"
"ดูเหมือนคุณจะมั่นใจว่าผมต้องยอม หาว่าผมไม่มีความสามารถพอ..."
"ก็ลองดู น้องกั้งเป็นคนฉลาด ก็ลองใช้มารยาเอาตัวรอดนะครับ ที่จริงถ้าจะอยากนอกกฏก็ต้องทำให้ทุกคนเขารู้ว่าคุณเหนือพวกเขา ถ้าทำได้ก็ไม่มีใครเขม่นหรอก "
ผมอ้อมไปด้านหลังกอดเขาไว้แนบอกก้มลงกระซิบที่หูของเขา ร่างกายที่น่าหลงไหลยอมให้ผมกอดแต่โดยดี
"สงสัยคุณจะชอบผมเอามากๆนะคุณธีธัช .... ระวังจะถอนตัวไม่ขึ้นล่ะ"
ผมผละออกจากเขาอย่างหัวเสีย ในนาทีนั้นที่ผมรู้สึกอยากพูดจากับเขาดีๆ แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าไม่มีประโยชน์
"ห้าโมงเย็น แล้วเราจะได้รู้กัน"
.
.
.
.
............................................................
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น