ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TaeKang เต้กั้ง : ปฏิบัติการรักสุดฟ้า

    ลำดับตอนที่ #20 : Pod20

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 57


    .
    .
    .
    ทำไมมืดอย่างนี้
    .
    .
    "อย่านะ กั้งไม่ไป พี่เต้ ช่วยด้วยยยย ........"


    มือหยาบกร้านฉุดดึงหนุ่มน้อยของผมไป


    "พวกคุณเป็นใครกัน ปล่อยเค้านะ......."


    "อย่าทำร้ายเขา ....มาเอาชีวิตผมไปแทน "

    .
    .

    "น้องกั้ง......."


    .............................................................

    "...น้องกั้ง....!! " ผมส่งเสียงเรียก สะดุ้งตื่น ลืมตาขึ้น ... โธ่เอ้ย ที่แท้ก็ฝันร้าย

    "โว๊ะ....." ดวงตากลมโตสีน้ำตาลเข้มจ้องผมระยะประชิด คิ้วเรียวยาวขมวดเข้าหากัน 

    "พี่เต้....พี่เต้คับ" เสียงนุ่มและลมหายใจคุ้นเคยอยู่ใกล้มาก

    "ห๊ะ ..... น้องกั้ง" ผมมองคนตรงหน้าเต็มตา ตกใจผุดลุกขึ้นทันที หัวผมเลยโขกกับหัวเขา

    "โอ๊ย .... พี่เต้ง่ะ กั้งเจ็บนะ" หนุ่มน้อยหน้าใสคลำหน้าผากตัวเองป้อยๆ


    "ขอโทษๆ มาๆไหนพี่ดูซิ เพี้ยงๆ หายๆ นะค้าบคนดี โอ๋ๆๆๆ" ผมจับหน้าผากเขาคลึงเบาๆ


    (สงสัยกันล่ะซี๊ว่าเกิดอะไรขึ้น ....อิอิ)



    ...การผ่าตัดเป็นไปด้วยดีเพราะมีคนที่คิดไม่ถึงช่วยนำเซรุ่มไวรัสนี้มารักษา angel Kang ได้ทันเวลา ตอนนี้ผมจึงพาเด็กน้อยมาพักฟื้นอยู่ในเซฟเฮาส์ของไอดอล ที่คนคนนั้นจัดเตรียมให้เป็นพิเศษ คนที่ใครๆก็เรียกเขาว่า ซาตาน...

    .
    .

    "ไม่รู้อ่ะ งอนๆ ไปดีฝ่า" หนุ่มรูปหล่อแสนงอนของผมหมุนตัวจะเดินไป ผมลุกขึ้นคว้าตัวเขาไว้ 

    "โว๊ะ ไม่ให้ไปคับ มาให้พี่กอดก่อน มันต้องกอดแบบนี้ ...อ่ะ ถูกท่าสักที ฮึๆๆ " ผมสวมกอดเขาจากด้านหลัง ซุกหน้ากับซอกคอเนียนๆของเขา แล้วขโมยจูบทีนึง

    "พี่เต้! " เด็กน้อยปรามผม หน้าแดงน่ารักเชียว

    "คร้าาาบบ ..... แล้วนี่จะมาชวนพี่ไปไหนคับ" ผมถามอ้อนๆ 
     
    "ไปออนเซ็นฮะ กั้งอยากแช่น้ำแร่ แต่ตอนนี้ไม่มีอารมณ์แล้ว ปล่อยกั้งเลย" ก็คนจะไปออนเซ็นเนี่ยเขาแต่งตัวยังไงคงไม่ต้องบอกมาเจอกอดประชิดตัวอย่างนี้ ชุดนอนผมก็ซีทรูซะ เขาเลยออกแรงดิ้นเล็กๆ ยิ่งดิ้นผมยิ่งรัดแน่นขึ้นล่ะ 


    "โถ ไปซิครับ เอ หรือเด็กน้อยของพี่อยากทำอย่างอื่นแทน " ผมรุกต่อ เผื่อฟลุ๊ค อุๆๆ


    "พี่เต้จะปล่อยกั้งได้ยัง กั้งเขินนะ" ผมขำท่าทีตรงไปตรงมาของเขา มองดูอาการเขินที่น่าเอ็นดู ผมเลยอดใจไม่ไหวก้มลงไซร้ซอกคอเนียนของเขาแทนคำตอบ เขาปล่อยตัวตามใจผมอยู่สักพัก  ก็แกะมือผมจากเอวแล้วจูงเดินออกไปจากห้องนอน

    "หื้มมม น้องกั้งจะพาพี่ไปไหนครับ" ผมยอมเดินตามไปแต่โดยดี เขาพาผมมาที่บ่อน้ำร้อนในเซฟเฮ้าส์สุดหรูนี่ จูงผมเดินลงไปในบ่อน้ำที่มีกลิ่มสมุนไพรหอมรัญจวนใจ นี่จะยั่วกันใช่มั้ยเด็กดื้อ น้ำที่ร้อนกำลังดีกับหนุ่มน้อยน่ารักที่ตอนนี้หันหน้ามาชวนผมนั่งลงที่ขั้นบันไดใต้น้ำ เขาถอดเสื้อนอนผมออก เอาผ้าขนหนูมาชุบน้ำลูบเบาๆที่แผ่นอกแผ่นหลังของผมทำให้รู้สึกผ่อนคลายแต่อดคิดไปไกลไม่ได้ 

    "เป็นไงฮะ สบายดีใช้ม๊า ข้างนอกมันหนาวเราต้องรักษาอุณหภูมิร่างกายให้อบอุ่น....."

    "บลาๆๆ...." ผมส่ายหน้า แย่งผ้าในมือเขามาชุบน้ำในบ่อแล้วบรรจงลูบไปที่ซอกคอขาวเนียนของเขา ผมปลดเสื้อคลุมของเขาออกบ้าง เผยให้เห็นอกแน่นมองยอดอกสีชมพูของเขาแล้วผมอดใจไม่ไหวขยับเข้าใกล้ใช้มือวักน้ำขึ้นลูบไล้ไปบนอกนุ่มและท้องเนียนของเขา ชายหนุ่มหลับตาคู่สวยลง เป็นครั้งแรกที่เขายินยอมให้ผมรุกล้ำร่างกายกับผิวเนียนๆของเขาแต่โดยดี ปล่อยให้ผมลูบไล้ทุกสัดส่วนอยู่สักพัก เขาก็ขยับมาชิดแนบหน้าซุกจมูกโด่งสวยลงที่แผ่นอกของผม แขนเรียวยาวกอดเอวผมไว้

    "ฮ้า.... พี่เต้ฮะ สบายจังเลย กอดกั้งไว้นานๆนะ พี่เต้รู้มั้ย ว่าอกพี่เต้อบอุ่นที่สุด กั้งชอบฟังเสียงหัวใจของพี่เต้ฮะ " เด็กน้อยทำหน้าชวนฝัน กับปากได้รูปนั่น อืม พี่จะทนไม่ไหวแล้วนะครับ

    "...หัวใจพี่ที่ส่่งเสียงว่า รักน้องกั้ง รักน้องกั้ง น่ะหรอคับ" ผมแหย่

    "ใช่หรอ 555 พี่เต้ต้องไปให้หมอริทเช็คแล้วน๊า ถ้ามันดังอย่างงั้นอ่ะ อิอิ"

    เสียงหัวเราะของน้องกั้งช่างบริสุทธิ์สดใส ทำให้โลกนี้หยุดหมุนไปชั่วขณะ ผมกอดเขานิ่งๆ ตอนนี้ผมพอใจเพียงเท่านี้จริงๆไม่ต้องการรุกล้ำให้มันล้นมากเกินไป ผมมีความสุขเหลือเกินแล้ว

    "น้องกั้งครับ พี่รักน้องกั้งนะคับ" ผมจูบผมหนุ่มน้อยที่กอดผมแน่น อยากบอกคำนี้กับเขาทุกวัน

    "ฮะ รักน๊าาา พี่เต้ของกั้ง" หนุ่มหล่อมุ้งมิ้งบอกรักผม ในแบบของเขา


    ..................................................................................



























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×