ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TaeKangCD : Drama Maker จอมมายา

    ลำดับตอนที่ #19 : drama19

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.พ. 58




    "คุณนิค มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ยังไง"

    "เ่อ่อ เจ้าสัวครับ มันเป็นอุบัติเหตุแล้วก็เป็นเรื่องเข้าใจผิดน่ะครับ คุณฮั่นแกก็เคลียร์กับนักข่าวไปแล้ว แถมยังกลายเป็นฮีโร่ไปอีก"


    "ฮึๆ เจ้าฮั่นคงนึกว่าเตี่ยมันจะไม่รู้ทันล่ะสิ ... คุณนิค คุณช่วยส่งกำหนดการให้นักข่าวมางานหมั้นเจ้าฮั่น กับหนูแกรนด์ ประสานกับคุณเลขาพิมนะ เราจะเลื่อนเข้ามาให้เร็วขึ้น ... เรียกตัวเจ้าฮั่นกลับมาด่วนด้วย"

    .................................................................................................................................


    "คุณกัน คุณเต้ พี่มีข่าวดีมาบอก .... ทางญี่ปุ่นเขาตอบรับบทของน้องกั้งมาแล้วนะ"

    "โห ข่าวดีมากๆเลยนะครับเนี่ย พี่แก้มแจ้งทางน้องกั้งเลยนะครับ ผมกับเต้ จะรีบทำข้อเสนอ"

    "ค่ะ คุณกัน พี่่แก้มกับน้องเชอว่าจะไปเยี่ยมเขาพอดี งั้นพี่ฝากทางนี้ด้วยนะคะ ..."

    "ครับพี่ ให้คนขับรถระวังนักข่าวด้วยนะครับ กลัวจะตามสะกดรอยไปน่ะ"

    "โอเคค่ะคุณกัน พี่ไปนะคะ เดี๋ยวตอนเย็นเจอกัน"
    .
    .

    "อ้าวพี่โดม น้องซีเข้าฉากแล้วหรอครับ "

    "ใช่ครับคุณเต้ ซีนสุดท้ายน่ะ .. เอ่อคุณกันคุณเต้ รู้ยังว่าคุณฮั่นโดนเรียกกลับเมืองไทยด่วนน่ะ เห็นว่าให้กลับวันนี้เลย เจ้าสัวท่าทางจะไม่ซื้อข่าวของเรานะครับ แกให้เลื่อนงานหมั้นเข้ามา ซวยแล้วคุณฮั่นเอ๊ย"

    "โอ๊ะ หรอครับพี่โดม มิน่าล่ะ พอรับโทรศัพท์ก็บึ่งออกไปเลย สงสัยจะไปหาพี่แกง"

    "ใช่ครับคุณเต้ พี่โดมว่างานเข้าล่ะนะ"

    "อืมม์ งั้นสงสัยเต้ต้องกลับไปด้วยนะครับ"

    ...........................................................................................................................


    ผมโดนเรียกตัวกลับ ถามว่าตกใจมั้ย ก็รู้อยู่แล้วล่ะครับว่าเตี่ยต้องมาไม้นี้ ผมจึงต้องมาหาหัวใจของผมก่อนจะลาไป

    "แกง พี่ เอ่อ เข้าไปได้มั้ยครับ"

    "..... ก็เข้ามา เบาๆนะ กั้งหลับอยู่ ไปห้องโน้นละกัน"

    "...แซนวิชฝีมือแกงอร่อยมาก ขอบคุณนะที่เป็นห่วงพี่ "

    "เปล่านี่ ผมทำให้คุณเต้เอาไปฝากทุกคนแหละ"

    "ขอกอดหน่อยนะ คิดถึงจัง..."

    ผมรู้สึกว่าเขาอ่อนลง เลยอยากกอดให้หายคิดถึง

    "คุณฮั่นปล่อยผมเถอะ มันจบไปนานแล้ว คุณเองก็มีแฟนแล้วอย่าทำแบบนี้อีกเลย ผมเองจะได้ไปมีชีวิตของตัวเอง"

    "พี่รักแกง รักที่สุดเลย ให้โอกาสพี่พิสูจน์กับทุกๆคนนะ วันนี้พี่ต้องกลับไปสะสางเรื่องที่บ้านก่อน แต่พี่ไม่กลัวแล้วล่ะถึงต้องโดนตัดขาดพ่อลูกพี่ก็ยอม รอพี่นะ"

    "พี่ฮั่น ...."

    "พี่อยู่ไม่ได้นะถ้าไม่มีแกง... "

    "..................."

    ผมพูดจริงทำจริง ตอนนี้เขาอาจจะยังไม่เชื่อแต่การที่ยอมให้ผมกอดโดยไม่ผลักไสก็ทำให้ผมดีใจมากๆแล้ว ....
    .
    .

    "เราไปกันเถอะครับคุณเต้ ขอบคุณนะครับที่ตามมาเป็นเพื่อน แล้วไม่ไปลาน้องกั้งเหรอครับ"

    "ไม่ล่ะครับคุณฮั่น ให้เขาพักผ่อนเถอะไว้ค่อยไปเจอกันที่เมืองไทย ไปครับ เดี๋ยวไม่ทันเครื่อง"

    ..........................................................................................................................



    "ฮ๊าาาาาา พี่โดม หมดคิวแล้ว ป่ะ เราไปเยี่ยมพี่กั้งกันเถอะ นะๆ"

    "โห คุณซีดีครับ หายใจเข้าออกเป็นพี่กั้งเลยนะ น้องเชอเขาเฝ้าแฟนเค้าอยู่นะ เราจะไปให้เศร้าทำไม"

    "แน๊ ก็ซีรักของซีนี่พี่โดม ซีถูกชะตากับเขาน่ะ ก็ตั้งแต่เข้ามาในวงการนี้พี่กั้งเป็นคนเดียวที่จริงใจคอยแนะนำเอาใจใส่ซี เป็นพี่ชายก็ได้เอ้า แต่ขอแอบมโนนิดๆนะ คริๆ"

    "คร้าบคุณน้อง เอาที่ซีดีสบายใจเถอะ เฮ้อ แต่ถ้าถลำลึกกว่านี้แล้วมานั่งร้องไห้ขึ้มูกโป่งอย่ามาซบพี่ละกัน เชอะ"

    "งืดๆ พี่โดมก็เป็นพี่ชายที่แสนดีของซีดีน้อยน่ารัก มีพี่โดมอยู่ไงซีดีถึงได้กล้ารักเพราะรู้ว่าจะมีที่พักใจ จุ๊บๆ"

    "เออๆ คุณซุปตาร์ ไปไปขึ้นรถ"

    .
    ...
    ......

    "พี่ก้างงงง ..... ฟื้นมานั่งตาแป๋วได้แล้น ดีจายยยย กอดที จุ๊บๆ "

    "เย้ย เจ้าซีดี เล่นอะไรจั๊กจี้ เดี๋ยวน้องซีก็ติดหวัดพี่หรอกครับ "

    "ไม่เป็นไร หวัดของพี่กั้งคงหล่อน่ารักดีเนอะ อิๆ"

    "........................"

    "ง่ะ ... โดมต้องขอโทษแทนน้องซีดีนะ เขาเป็นงี้แหละครับ ... เจ้าซีดี นี่จะเกรงใจพี่แก้มพี่แกง กับน้องเชอบ้างไหม"

    ".. แกงว่าเขาน่ารักดีออกครับ"

    "ใช่ค่ะ เชอว่าน้องซีอ่ะอยู่ด้วยแล้วสบายใจ"

    "แน่ะ พี่เชอรีนอย่ามาหลงเสน่ห์ซีอีกคนล่ะ เดี๋ยวถอนตัวยากแล้วพี่กั้งจะอกหักนะ ฮ่าๆๆ"


    ">/////////////<"


    ">////////////<"


    "เอาล่ะโดมกับน้องซีมาก็ดีแล้ว พี่แก้มมีข่าวดีน่ะ บอกน้องกั้งไปแล้วอยากบอกเราด้วย"

    "หือ ครับพี่แก้มคนสวย ...ซีดีพร้อมฟังข่าวดีทุกเรื่องฮะ อิๆ"

    "ค่ะๆ ...ทางญี่ปุ่นตอบรับสร้างละครเรื่อง ในเรือนทราย ของน้องกั้งต่อจากทัตซึมิแล้วนะ"

    "จริงหรอครับ เย้ๆ ยินดีด้วยน๊าพี่กั้งมาให้ซีดีหอมหน่อย ....มว๊า"

    "อุ๊ย อ่า ครับๆน้องซีดี ทีนี้พี่ก็เลยอยากให้น้องซีดีมาเป็นพระเอกให้นะครับ ..."

    "................."

    "โห พี่โดมดีใจด้วยนะซีดี อ้าว น้องซีเป็นอะไรไปล่ะ นี่ได้ยินที่พี่กั้งเขาบอกมั้ย"

    "................"

    "หือ น้องซีดีช็อคหรอคะ นี่พี่แก้มก็เห็นว่าน้องซีอยากจะเล่นบทแบบนี้มานานแล้ว"

    "ฮือๆๆ พี่กั้งน่ารักจุงเบย ขอกอดอีกที... ขอบคุณนะฮะที่เห็นคุณค่าของพระเอกตัวน้อยๆคนนี้ ซีจะทำให้สุดความสามารถ ไม่ให้ทุกคนผิดหวัง ฮือๆๆ เคลียร์คิวเลยพี่โดม ซีอยากเทรนเรื่องบทกับพี่กั้ง 24 ชั่วโมง ฮึกๆ"

    "เอ้า น้ำตาไหลจริงๆด้วย ดราม่าเก่งนะเราเนี่ยน่าจะเล่นได้ล่ะนะ นิ่งซะคับ อืมม์ อุๆ กอดพี่อย่างนี้เดี๋ยวน้องเชอหึง ..."

    "อิๆ ตามสบายค่ะพี่กั้ง ถ้าเป็นน้องซีดีน่ะเชอยอมให้ค่า ..."

    "เอาล่ะทุกคน พี่แก้มว่าเราต้องเตรียมกันหลายเรื่องเลยนะ แล้วพรุ่งนี้น้องกั้ง พี่โดม น้องซีดีก็ต้องกลับกันแล้วด้วย"

    "ใช่ๆ พี่โดมจะมารับน้องกั้งพรุ่งนี้เลยนะครับ เรื่องข้าวของที่โรงแรมน่ะเดี๋ยวพี่จัดการให้"

    "อ้าว แล้วพี่แก้มกับพี่เชอรีนไม่กลับไปด้วยกับซีเหรอครับ"

    "ยังมีซีนของน้องนัททิวไงคะน้องซี พี่แก้มกับน้องเชอต้องต่อบทให้เขา คุณกันก็จะอยู่ดูแลให้"

    "เอ่อ แล้วพี่เต้ล่ะฮะพี่แก้ม กั้งไม่เห็นเค้าเลย "

    "คุณเต้ กลับไปกับคุณฮั่นแล้วล่ะค่ะ เห็นว่ามีงานด่วนที่ช่อง "

    "ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าคู่นี้จะเปลี่ยนจากคู่กัดเป็นคู่ซี้กันได้ ฮึๆ เอ่อ พี่แกงส้มครับ ก็ให้อภัยคุณฮั่นแกนะครับ โดมว่าแกน่ะน่าสงสาร"

    "ขอบคุณทุกคนมากเลยนะครับที่เป็นห่วงทั้งแกงทั้งกั้ง ฝากน้องชายด้วยนะครับ ตอนแรงน่ะนึกว่าอยู่ในวงการนี้คงมีแต่เล่ห์เหลี่ยม แต่กั้งโชคดีจริงๆที่ได้เจอคนจริงใจอย่างพวกคุณ "

    "แหม ... ก็พี่กั้งน่ะเขาเป็นคนจริงใจ รักทุกคนคนเดียวเท่านั้น อุๆ ไม่ต้องห่วงฮะ ซีดีจะไม่ให้ใครมาทำอะไรพี่กั้งได้ สัญญาฮะ "

    "555 พี่โดมว่าเอาตัวเองให้รอดก่อนมั้ยเจ้าซีดี ... แต่ก็จริงนะครับ เห็นอย่างงี้น้องซีดีเค้าปกป้องคนได้อย่างที่โม้ไว้ "


    "อ่านะ ดูเหมือนจะดีนะพี่โดม แต่ฟังแล้วซีว่ามันแปลกๆ"


    "เอาล่ะทุกคน งั้นเอาตามนี้ พี่แก้มว่าเรากลับกันเถอะให้สองพี่น้องเขาอยู่กันลำพัง"

    .
    .
    .


    ..........................................................................................................................

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×