ลำดับตอนที่ #15
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : drama15
continue.....
.......
"ฮือๆ พี่แกงช่วยกั้งด้วย ฮึกๆ กั้งขอโทษที่ไม่เชื่อพี่ ปล่อยนะไอ้คนเลว ฮือๆ"
ผมตกใจ ผละจากตัวเขาดึงผ้าห่มมาคลุมร่างเนียน มองหน้ารูปเรียวที่มีเค้าหน้าคล้ายกับเขาคนนั้นที่ผมคิดถึง ผิวเนียนนี่ก็ให้ความรู้สึกเหมือนคนคนนั้นที่เป็นครั้งแรกของผม คนที่ผมไม่มีวันลืมและดำเนินแผนเพื่อให้ได้อยู่กับเขาอีก ...
"ชูว์ๆ พี่ขอโทษ พี่ฮั่นไม่ทำอะไรน้องกั้งแล้วนะ ไม่ต้องกลัว .. นิ่งซะนะ.. "
"์ฮือๆ พี่แกง พี่แกงส้ม ช่วยกั้งด้วย กั้งไม่อยากถูกรังแก ฮึกๆ"
... ชัดเจน! ... ผมใจหาย หมดแรง นี่ผมทำอะไรลงไป ถ้าเขาไม่ร้องเรียกชื่อนี้ผมคงทำอะไรเลวๆ ที่คนคนนั้นจะไม่มีวันให้อภัย ผมนั่งมองคนตรงหน้าเข้าไปจะเช็ดน้ำตาให้แต่เขาเอาแต่ร้องไห้ปัดมือผม ก็สมควรล่ะนะ ผมทำอะไรไม่ถูกควานหาเสื้อผ้ามาใส่กลับให้ตัวเอง เหลือบมองหนุ่มน้อยขดตัวในผ้าห่มบางๆหนาวสั่นเพราะไมมีเสื้อผ้าส้กชิ้นใต้ผ้าห่มนั่น... ผมมองหาเสื้อผ้าของเขา แต่มันกระจุยด้วยฝีมือของผมไปหมดแล้ว ลุกขึ้นหาเจอชุดวอร์มจะสวมให้...
"อย่ามาแตะต้องตัวผมนะ ฮึกๆ "
"ใส่เสื้อผ้านะน้องกั้ง พี่ไม่ทำอะไรจริงๆ"
เขาเอื้อมมือมาดึงไปใส่ให้ตัวเองอย่างรวดเร็ว น้ำตายังไหลลงมาอาบแก้มเนียน หอบหายใจถี่ๆ ร่างกายสั่นเพราะพิษไข้และออกแรงขัดขืนจากการจู่โจมรุนแรงของผม
กึก
ครืดๆๆ
.
.
เสียงแปลกๆดังมาจากใต้รถ เราสองคนมองหน้ากัน สักพัก รถก็เคลื่อนไปตามทางลาด กระแทกไปตามความขรุขระของพื้นป่า
เราโดนเหวี่ยงไปตามแรงกระแทก ของในรถหล่นลงมาผมตรงเข้าไปกอดหนุ่มน้อยไว้ มืออีกข้างยึดกับราวเหล็กกันไม่ให้เรากระแทกตัวรถ
"ปล่อยกั้งนะ เอามือออกไป ฮึกๆ"
"พอเลยน้องกั้ง ! พี่บอกว่าไม่ทำอะไรแล้วก็ไม่ทำซิ ! หยุดได้แล้วอยู่นิ่งๆ เดี๋ยวก็เจ็บตัวกันทั้งคู่"
ผมตวาดเขาไป ได้ผล เขามองผมตาแป๋วเกาะเอวผมไว้แน่น รถยังคงเคลื่อนไปจนไปชนเข้ากับอะไรสักอย่างอย่างแรง ..
ปึก
.
.
มองคนในอ้อมกอดเขาหลับตาปี๋จับแขนผมไว้แน่น เราสองคนโดนเหวี่ยงไปตามแรงกระแทก
"โอ๊ะ อูย "
สิ่งของในรถหล่นใส่ตัวผม ผมขยับเอาตัวบังคนตัวเล็กไว้ไม่ให้มันโดนเขา
รถหยุดแล้ว ผมค่อยคลายอ้อมกอดเขา คลำหลังที่รู้สึกชาๆ ช่างก่อนเถอะ ผมเดินไปที่ประตูรถ กระแทกมันแรงๆ
ผลั่กๆ
..
..
ไม่ได้ผล มันคงชนกับต้นไม้ทำให้ล็อคติดขัด ผมก้าวข้ามสิ่งกีดขวางทั้งหลายไปที่กระจกรถ ให้ตายซิ มันเป็นแบบเปิดไม่ได้ แล้วที่ที่เราอยู่ก็เป็นส่วนพ่วงของตัวรถซึ่งมันหลุดออกจากหัวตอนที่ไถลลงมา เครื่องทำความอุ่นดับไป อากาศข้างนอกเริ่มหนาวจนรู้สึกมาถึงด้านใน ฟ้าเริ่มสลัว ไอ้พวกลูกน้องผมมันไปอยู่ไหนกันนะ ก็บอกว่าให้ดูไว้
..............................................................................................
.
.
"ห้องน้ำไมมันอยู่ไกลนักวะ หนาวก็หนาว อ้าว เฮ้ย มึงหลับไปไงวะ "
"อ้าว ลูกพี่ มาแล้วหรอ "
"เออ สองชั่วโมงแล้วโว้ย ไปดูคุณฮั่นกันว่าจัดการไอ้หนุ่มนั่นไปแล้วยัง จะได้ตามนักข่าว ฮ่ะๆ"
"พี่ นี่มันมืดเลยไม่เห็นรถ หรือว่ารถมันหายไป"
"เฮ้ย หายไปไหนวะ "
"หรือคุณฮั่นแกเปลี่ยนใจขับไปอึ๊บมันที่อื่น"
"เออ สงสัย งั้นรอแกขับกลับมาก่อนก็แล้วกัน บรื๋อในรถมันหนาวชะมัด พี่เราไปรอในกองถ่ายดีกว่า เดี๋ยวจะได้เรียกนักข่าวง่ายๆ"
..............................................................................................................
"น้องกั้ง ตัวร้อนจี๋เลยเรา"
"ยะ อย่านะ ปะ ปล่อยกั้ง ฮึกๆ"
นิ่งซะนะ พี่ยอมแล้วพี่น่ะไม่ทำอะไรน้องกั้งหรอก ขอโทษจริงๆ เฮ้อ พี่ผิดพี่มันเลว ตอนนี้น้องกั้งต้องฟังพี่นะ พี่น่ะ เอ่อ รู้จักกับพี่แกงส้มของน้องกั้ง ไม่ต้องกลัวพี่ไม่ทำอะไรเลวๆอีกแล้วนะ ตอนนี้เราติดอยู่ในรถนี่ ไม่มีทางออกไปโทรศัพท์ก็ไม่มีสัญญาณแล้วอากาศข้างนอกหนาวมากๆเราต้องรอจนกว่าจะมีใครมาหาเราเจอ ทำตัวเองให้อุ่นที่สุดไม่งั้นจะหนาวตายนะ
"กั้ง ปวดหัว"
"เอ่อ เดี๋ยวพี่หายาให้ ..."
.
.
"กินยาแล้วเดี๋ยวก็จะดีขึ้น.... โชคดีที่มีเสบียงอยู่บ้าง หิวม้้ยน้องกั้ง"
"ไม่.... กั้ง... หนาว หนาวมากๆ"
"น้องกั้ง .... "
ตกใจที่เห็นเขาตัวสั่น ปากซีด ผมไปหาแจ็คเก็ตหนาที่สุดเท่าที่จะหาได้มาคลุมตัวเขาไว้ นั่งลงกอดให้ความอบอุ่นร่างบางที่ยังสั่นเทา ผมมองไปที่พื้นหยิบโทรศัพท์ของเขาที่หล่นตอนสู้กับผมขึ้นมาดู เห็นรูปคู่ของสองพี่น้อง .... น้ำตาผมไหลลงมา คิดถึงเหลือเกิน ...
สักพักยาคงออกฤิทธิ์ เขาสงบลงผมก้มมองหน้าเรียวคนน้องนึกถึงคนพี่
"เป็นไงครับ หายปวดหัวมั้ย"
"... ดีขึ้นแล้ว"
"น้องกั้ง พี่ขอโทษ ยกโทษให้พี่นะครับ "
"คุณฮั่น เอ่อ พี่ฮั่น ร้องไห้..."
"ฮึก .. น้องกั้ง พี่น่ะไม่ใช่แค่รู้จักกับแกงส้มเท่านั้นนะ....แต่ เรา เคย รักกัน "
ผมตัดสินใจบอกเรื่องราวความรักที่โดนกีดกันของผมและพี่ชายของเขาให้ฟัง ผมสารภาพผิดทั้งหมด ความผิดที่ทำตัวเสเพล ระรานคนไปทั่วโดยเฉพาะกับเขา กรรมคงสนองผมที่ดันไปทำกับน้องชายคนที่ผมรัก
"อย่าร้องไห้ครับพี่ฮั่น กั้งเข้าใจแล้ว "
"แต่พี่เกือบจะทำให้น้องกั้งต้องเสียใจชั่วชีวิต พี่ขอโทษจริงๆ"
"ครับๆ กั้งยกโทษให้ แต่พี่ฮั่นต้องรับปากกั้งว่าต่อไปจะทำตัวใหม่นะฮะ พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นรักแท้ ไม่ใช่ไปโยนความผิดให้ใครอีก พี่แกงเขาคงจะเห็นใจพี่สักวัน"
"ขอบคุณนะน้องกั้ง พี่รับปากครับ ... แต่ตอนนี้ เราต้องรอดไปจากที่นี่ให้ได้ก่อน อากาศหนาวมากขึ้นนะ มานี่กอดพี่ไว้ พี่แกงน่ะเคยบอกว่าพี่เหมือนหมี รับรองความอุ่นครับ ฮึๆ"
"ฮะ อุ่นจริงๆฮะ "
.
.
.
...............................................................................................
To be continued...
Note: Drama เริ่มขึ้นคอมก็แฮงค์เลยต้องตัดเป็น 3 ตอน ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น