ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TaeKang เต้กั้ง : ปฏิบัติการรักสุดฟ้า

    ลำดับตอนที่ #13 : Pod13

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 57


    ไลน์ๆ...

    Ruj: เฮ้ยเต้ เส็ดไปกี่รอบแล้ววะ ฮึๆ นี่กูกำลังเข้ามามีแขกมาด้วย ....
    Ruj: บอกมึงไว้ก่อน เผื่อจะกำลัง Featuring กันอยู่ 555

    .................

    เฮ้ยไอ้พี่รุจ เดี๋ยวนะ ผมไม่เคยทำอะไรเกินเลยกะน้องกั้งนะ น้องยังเด็กอยู่ มามั่วอย่างนี้ได้ไงวะ

     
    ผมแลบลิ้นใส่มือถือตัวเอง แบร่...ไอ้พี่รุจมันกวนมากคับ ชอบแซวผมติดเรทอยู่เรื่อย ดีที่น้องก้้งอ่านไทยไม่ออก

    "หื้อ คุณรุจเหรอฮะพี่เต้ เขาว่าไง" เด็กน้อยยื่นหน้ามาดูไลน์ในมือถือผม คงเห็นแต่ชื่อ Ruj นี่แหละข้อดีของการอ่านไทยไม่ออกของน้อง อุๆ

    "์Featuring ? ยังไงหรอฮะ " หนุ่มน้อยช้อนตาขึ้นมองหน้าผม แล้วขมวดคื้วเรียวๆเชิงถาม... อย่ามองอย่างนั้น คือ หน้าผมแดงและร้อนผ่าว


    "ไม่มีไรหรอก จิงจิ๊งงงง พี่รุจแค่กำลังเข้ามาน่ะ " ผมตอบ 



    "แล้วทำไมพี่เต้ต้องหน้าแดง ... พี่กะพี่รุจ ... เป็นอะไรกันฮะ" เขาลุกจากตักผม กอดอก ยู่หน้าท่าทางจะงอนแหะ ห๊ะ งอนไร

    "... น้องกั้ง คิดไรครับ" ผมทำหน้างงๆ

    "ก็ไม่เคยเห็นพี่เต้ทำท่าคิกขุใส่โทสับ นี่คับ " น้องน่ารักที่สุด เขาทำหน้างอนได้น่ากอดที่สุดในโลก เอ ผมไม่เคยเห็นเขาออกอาการหึงอย่างนี้เลย แกล้งต่อดีกว่า


    " หึงพี่หรือคับ " ผมลุกขึ้นยืนชะโงกหน้าไปใกล้เขา

    " อย่ามาเล่นคับ...ตอบ"น้องกั้งผลักอกออกห่าง อื๋ย ทำไมดุจัง

    " เค้าเป็นรุ่นพี่ที่สนิท ไม่มีไรหรอกคับ " เฮ้อ ผมถอนหายใจ ไม่กล้าแกล้งต่อ

    "สนิทมากมั้ยคับ กิน นอน เที่ยว ด้วยกันประมาณนี้ !" เขาพูดสะบัดๆ

    "ใช่คับ เอ่อน้องกั้งรู้ได้ไงอ่ะ" ผมทำหน้าปกติมากๆ แต่คนน้องคิดไปไหนๆ


    "โอเคคับ เขามาเมื่อไหร่เรียกกั้งด้วยนะฮะ กั้งง่วง ไปนอนก่อนล่ะ ... พี่เต้เฝ้าไว้ตรงนี้นะ ไม่ต้องตามมา..." เขาหมุนตัวเดินลงส้นเข้าห้องนอนไป ปิดประตูดังปัง !!! 


    อื๋ยยย


    ..........


    โหมดนี้ พี่เต้ไปไม่เป็นเลยครับ


    น้องกั้งงงงง


    เฮ้อ



    -/////-






    ....................................................................................................................................

    ปล. ของุ้งงิ้งสักสองตอน ก่อนจะไปดราม่ากันหนัก

    เตรียมใจน๊า .....


    น่ารักทุกเม้นเรย ขอบคุณจร้า








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×