ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TaeKangCD : Drama Maker จอมมายา

    ลำดับตอนที่ #12 : drama12

    • อัปเดตล่าสุด 22 ม.ค. 58



    "จุ๊ๆ มาทำท่าทางเซ๊ะซี่อย่างงี้ อยากจะโดนอีกล่ะซิ เบเบ๊"

    "คริๆ รู้ใจจังค่ะป๋าฮั่น น่ารักที่สุด เบเบ๊จะบริการให้นะ ...ฮ๊าาาา "
    .
    .

    "อืมม์ ดีจัง......มาอ้อนแบบนี้อยากได้อะไรล่ะซิ..."

    "แหมรู้ทันด้วย อิๆ ก็กระเป๋าใบนั้นมันเก่าแล้วน่ะค่ะ รุ่นล่าสุดมันออกแล้วด้วย ... นะป๋าน๊าาา "

    "อึๆ ก็ตามใจแต่อย่าให้เจ๊แกรู้นะ "

    "ว้าว จุ๊บๆ ป๋าฮั่นของเบเบ๊ใจดีจัง รับรองค่ะว่าเจ๊แกไม่ระแคะระคาย .... ถึงรู้เจ๊ก็ไม่กล้าโวยวายหรอก อิๆ รักษาภาพจะตายไปรายนั้น "


    .
    .

    "แก ! นังตัวดี แกว่าใคร .... "

    "เจ๊แกรนด์!"

    "นี่แกหน้าด้านพาผู้ชายของชั้นมากกเลยหรอ ขอตบนังเบเบ๊ตัวดีหน้าไม่อายหน่อยเถอะ"

    .
    .
    เพี๊ยะ
    .
    .

    "ว้าย ฮือๆ ป๋าช่วยด้วย"

    "แกรนต์เดี่ยวก่อนใจเย็นๆ"

    "คุณไม่ต้องมาพูดดี มานี่ กลับ!"

    "โอ๊ยๆๆ หูผม เบาๆดิจ๊ะแกรนด์ "

    "พวกแกมาช่วยฉันเอาตัวฮั่นกลับไป แล้วก็ปลดยัยตัวร้ายนอกจอนี่ออกจากช่องไปด้วย "

    "กรี๊ด เจ๊ทำงี้ไม่ได้นะ ป๋าฮั่นเข้าหาเอง ชั้นไม่ได้ไปแย่งมาซะหน่อย"

    "ปากดีนัก อยากโดนอีกล่ะซิ ฮึๆ"

    .
    .

    เพี๊ยะ ๆ
    .
    .
    "ว้าย นึกว่าชั้นไม่สู้เหรอเจ๊ "

    .
    .

    ผลั่ก
    .
    .


    "โอ๊ย ... พวกแกจะยืนบื้อทำไมล่ะ ... มาช่วยชั้นสิ ...แกมาจัดการยัยตัวดีนี่ ส่วนพวกแกสองคน...พาคุณอั่นไป มานี่เลยพ่อตัวดี ร่านดีนัก ..."


    "อูย แกรนด์จ๋าอย่ารุนแรงดิ คร๊าาบบ"
    ..

    ..

    ผมฮั่น อิสริยะ ... และนี่ไม่ใช่ซีนในละครน้ำเน่าหรอก ผมเป็นคนเสเพลมากๆ แต่ช่วยไม่ได้ดันเกิดมาเป็นลูกชายคนเดียวของเจ้าสัวใหญ่ ผมกับแกรนด์เป็นคู่รักสร้างภาพกันมานาน 

    ความรักหรอ ... เชอะ ไม่เคยมีหรอกเธอก็บ้าหึงไปวันๆเพราะเสียศักดิ์ศรีไม่ได้น่ะ ผมก็ไม่คิดจะหยุดพฤติกรรมนะ ยังไงบ้านผมก็ร่ำรวยมีอิทธิพลมากเลยไม่มีใครกล้าทำอะไรร๊อก...ผมก็ดราม่าไปอย่างงั้น พวกเธอตบตีแย่งกันมันก็สนุกดี...

    งานหมั้นหรอ ... 5555 น่าขำ คิดว่าจะจับปลาไหลอย่างผมได้ก็ลองดู ...

    ทำไมผมเหลวไหลขนาดนี้น่ะหรอ ... ก็ผมไม่สมหวังในรัก....ครั้งนั้น เพราะใครล่ะ !


    .................................................................................................................

    .
    .
    'งานแถลงข่าวละครซีรีส์ ... รหัสเลิฟ ทัสซึมิ '


    "ขอบคุณสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดละครยิ่งใหญ่ร่วมทุนสร้างไทย-ญี่ปุ่น ของค่าย TeamOne ช่อง ViewFinder ของเราในวันนี้ ... ขอเชิญนักแสดงหลักขึ้นสู่เวทีครับ"

    "ทัตซึมินำแสดงโดยพระเอกสุดฮอตถึงสองคนครับ คุณซีดี กันต์ธีร์ และคุณนัททิว "

    .
    .
    .
    "นางเอกสาวสวยคนดัง รับบทพลอยฝัน คุณแกรนด์ พรรณวรท ครับ"

    .
    .
    .
    "ร่วมด้วยนักแสดงสบทบทั้งไทยและญี่ปุ่นอีกคับคั่ง"

    "ขอเรียนเชิญตัวแทนผู้จัด TeamOne คุณธีธัช และตัวแทนช่อง ViewFinder คุณอิสริยะ ขึ้นมาบอกความพร้อมของการถ่ายทำและร่วมถ่ายภาพด้วยครับ"
    .
    .

    "ทางTeamOneของเราไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังแน่นอนครับ จากผลงานที่ผ่านมาก็การันตีความสนุกของบทและแง่คิดที่เรามอบให้ผู้ชมได้ ทีมเขียนบทของคุณวิชญาณีทำงานหนักมากสำหรับเรื่องนี้ และเราได้ผู้กำกับทั้งไทยและญี่ปุ่นมาร่วมงานซึ่งเราจะไปเปิดกล้องกันที่ประเทศญี่ปุ่นปลายสัปดาห์นี้ รับรองว่าจะเป็นปรากฏการณ์ของละครไทยที่แฟนๆไม่ควรพลาดครับ "

    .
    .
    .
    "ทางช่อง ViewFinderก็มีความพร้อมในการออกอากาศและได้จัดเตรียมกิจกรรมร่วมสนุกไว้ให้แฟนๆของทัตซึมิทั้งสองคน และพลอยฝัน เราพร้อมดูแลพี่ๆนักข่าวที่จะตามไปเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของละครเรื่องนี้กันที่ประเทศญี่ปุ่น และนี่นับเป็นครั้งแรกในการทำงานของผมก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆสื่อด้วยครับ"

    .
    .
    .
    "ครับ และขอเรียนเชิญคุณนิค คุณกัน ผู้กำกับ ทีมนักเขียน ขึ้นถ่ายภาพกับนักแสดงบนเวทีด้วยครับ"


    "หลังจากนี้เราจะเปิดโอกาสให้นักข่าวได้สัมภาษณ์นักแสดงและผู้เกี่ยวข้อง ก่อนจะย้ายไปห้องอ่านบทนะครับ"


    .
    .
    .

    "คุณเต้ครับ พี่โดมขอร้องนะช่วยไปยืนข้างๆคุณกั้งนะครับ แล้วก็ให้ไกลๆน้องซีดีไว้ อย่าให้นักข่าวจับภาพสองคนนั่นได้เชียวนะครับ พี่จะโดนไม่ใช่น้อย"

    "อ่อ ครับๆ ผมเข้าใจครับพี่โดม "

    "แล้วนี่หมวกกับแว่นของน้องซีที่ใส่วันนั้น พกไว้นะครับ อุๆ"

    .
    .
    .

    "ไงครับคุณน้องกั้ง เจอกันอีกแล้วนะ ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นทีมนักเขียนนะเนี่ย พรหมลิขิตป่าวคับ"

    "คุณฮั่น อย่าหาเรื่องแถวนี้นะ ไปกันเถอะครับน้องกั้ง"

    "ฮะพี่เต้"

    "โอ๊ะ มีบอดี้การ์ดส่วนตัวซะด้วย น่าสนใจนะครับ"

    "คุยอะไรกันเหรอคะฮั่น ขอแกรนด์คุยด้วยคนนะคะ สวัสดีคะคุณเต้"

    "สวัสดีครับน้องแกรนด์วันนี้สวยมากๆเลยนะพลอยฝัน ... นี่น้องกั้ง วรกรครับ นักเขียนใหม่ของพี่"

    "่ค่ะ แกรนด์เห็นแล้วสะดุดตามากจริงๆ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะน้องกั้ง เอ่อ คุณเต้ งั้นแกรนด์ขอพาตัวฮั่นไปสัมภาษณ์ทางโน้นนะคะ พอดีเค้าอยากรู้เรื่องงานหมั้นของเราน่ะค่ะ "

    "ดีเลยครับ งั้นไปเจอกันที่ห้องอ่านบทนะครับ ... โชคดีครับคุณฮั่น "

    "แน่นอนครับคุณเต้ ผมน่ะโชคดีเสมอ แล้วไว้เจอกันในห้องนะน้องกั้ง...ฮึๆ "

    "................."
    .
    .

    "คุณน้องซีดี คุณน้องนัททิว ชิดๆกันหน่อยนะคะ ดีค่ะดีๆ หล่อน่ารักฟรุ้งฟริ้งมากเลยค่ะ "
    .
    .

    "น้องแกรนด์เดี่ยวมาทางนี้ก่อนนะคะ เอ้า นางเอกยืนตรงกลางเลย อย่างนั้นแหละ ยิ้มค่ะ"

    .
    .

    "น้องนัททิวทำไมถึงตัดสินใจเล่นเรื่องนี้ล่ะคะ"

    "นัทสนใจบทเรื่องนี้มากน่ะครับคนเขียนบทเนี่ยเก่งมากเลยนะครับ คาแร็กเตอร์ตัวละครก็แปลกดี มีความสดใสคิดว่าจะต้องให้แรงบันดาลใจกับผู้ชมได้ แล้วอีกอย่างแฟนคลับนัทที่ญี่ปุ่นก็มีพอสมควรน่ะ เรื่องนี้ก็ดีใจที่ได้ประกอบน้องแกรนด์ แล้วก็ได้ร่วมงานกับน้องซีดีนะครับ"

    "น้องซีดีล่ะครับ ตัดสินใจนานมั้ย"

    "นานครับ สัก สองวิมั้ง 5555 ไม่หรอกครับซีดีเป็นคนง่ายๆสบายๆ เรื่องนี้ก็น่าสนุกผมอยากเล่นน่ะครับแล้วก็อยากไปญี่ปุ่นด้วย อิๆ ก็อย่างพี่นัททิวบอกครับ ทีมเขียนบททุ่มเทมาก ผมชอบนะทำงานกับคนเก่งน่ารัก ... มีความสุขดีจุง ดีใจที่ได้เจอพี่นัททิวด้วยฮะ ผมก็ติ่งพี่เค้า อิๆ "


    .
    .
    .

    "น้องแกรนด์กับคุณฮั่น จะหมั้นแล้วแต่งเลยมั้ยคะ"

    "ก็ไม่หรอกครับ "

    "อ๋อ ค่ะๆ คือหมั้นแล้วรอสักพักก่อนเพราะแกรนดืมีงานละคร งานพรีเซ็นเตอร์หลายอย่างน่ะ"

    "แล้วคุณฮั่นหวานม้้ยคะ เขาขอหมั้นยังไง"

    "ฮิๆ หวานมากค่ะ เขาก็เป็นคนน่ารักอยู่แล้ว หวานมากอยู่แล้ว"

    "อุๆ ผมก็หลอกล่อพาน้องแกรนด์ไปร้านเพชรให้เขาวัดนิ้วนางข้างซ้ายให้ แล้วก็ให้ดีไซน์เนอร์มาออกแบบกันตรงนั้นเลยน่ะ หวานมั้ยล่ะครับ"

    "อิๆ ไว้รอดูวันหมั้นนะคะ รับรองว่าทุกคนต้องตะลึง เดี๋ยวแกรนด์กับพี่ฮั่นขอตัวไปห้องอ่านบทนะคะ "
    .
    .
    .


    ... ผมน่ะใช้ชีวิตไปวันๆจริงๆ ก็ตามแต่ใจตัวเองจะคิดได้ บางวันก็ดีบางวันก็ร้ายแล้วแต่อารมณ์ อย่างวันนี้ได้เจอหนุ่มน้อยหน้าหวานคนนั้นอีกแล้ว คุ้นตามากๆ และผมก็คิดแผนการอะไรออกแล้ว กับทริปญี่ปุ่นคราวนี้.... ฮ่าๆ นายธีธ้ชนั่นก็ทำผมไว้เจ็บแสบแถมดูท่าทางหวงเขาไม่เบา งานนี้สนุกสุดๆ...ละครน้ำเน่าเนี่ยมันก็ต้องมีตัวร้ายนางอิจฉาใช่มั้ยล่ะ มีแต่คนดีอยู่ในกรอบก็เซ็งแย่ อีกอย่างนึงผมกำลังเลี่ยนนางเอกแถวนี้ อุๆ...




    ................................................................................................................................



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×