ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KangCD : Romance of Love

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนพิเศษ วันแห่งความรัก

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 58




    "น้องซีดี ว่างรึยังครับ" 

    ชายหนุ่มร่างสูงผิวสีน้ำผึ้งเดินเข้าไปสวมกอดคนรักที่ยังนั่งขีดเขียนอยู่อย่างขมักเขม้น

    "ยังเลยฮะพี่กั้ง เอ่อ เจ้าชาย คืองานเร่งฮะซีดีต้องทำแบบส่งพรุ่งนี้น่ะ"

    หนุ่มผิวขาวร่างบางส่งเสียงเจื้อยแจ้วบอกชายหนุ่มแต่ยังไม่ละสายตาจากงานที่ทำอยู่

    "วางมือสักพักเถอะ น้องซีน่ะอยู่อย่างนี้มาเป็นชั่วโมงแล้วนะครับ" 

    ชายหนุ่มโอบกอดคนร่างบางพลางก้มลงหอมแก้มขาว

    "อุ๊ย พี่กั้งง่า ... อย่าเพิ่งนะคนดีของซี ขอเวลาอีกแป๊ปเดียวจะรีบทำให้เสร็จฮะ " 

    หนุ่มน้อยหันไปสบตาคมจมูกโด่งที่ละมามองเขาอย่างน้อยใจ เด็กหนุ่มยิ้มให้พลางกดจมูกลงที่ซอกคอของหนุ่มรูปหล่อ

    "เฮ้อ แฟนใครหนอมาขยันในวันแบบนี้เนี่ย"

    ชายหนุ่มตัวโตกว่าผละออกจากคนรัก เดินออกไปอย่างเซ็งๆ

    ...
    ......

    หนุ่มน้อยซีดีลอบมองจนแน่ใจว่าเจ้าชายของเขาเดินออกไปแล้ว จึงค่อยๆเปิดลิ้นชักโต๊ะดึงเอากล่องเล็กๆสีทองผูกโบว์สวยขึ้นมาเปิดดู

    "อิๆ เจ้าชายหลงกลซีแล้วล่ะ คนอารัยงอนยังหล่อละลาย " 

    เขาตรวจดูแน่ใจ ก็ค่อยๆย่องเอากล่องเล็กไปวางไว้บนเตียงนอนฝั่งของเจ้าชายสุดหล่อ ส่วนตัวเขาก็เก็บของเสร็จแอบเดินออกไปดูคนพี่ที่เดินงุ่นง่านอยู่ในห้องนั่งเล่น บ่นพึมพัม

    "น้องซีนะ ทำไมไม่เห็นใจกันบ้างเลย นี่เราอุตส่าห์รอมาทั้งวัน" 

    .
    .

    หนุ่มซีดีปิดปากหัวเราะคิกคักเบาๆ พลางรีบวิ่งไปหลบนอกระเบียงเมื่อได้ยินฝีเท้าเดินเข้ามาในห้อง

    "น้องซีครับ พี่ว่านะ ....โอ๊ะ หายไปไหน น้องซีดี"

    เขาเดินไปมาหาคนไม่เจอยืนซึมอยู่พักนึงก็ตัดสินใจเดินออกไปนอกห้อง

    หนุ่มน้อยผิวขาวจำต้องออกจากที่ซ่อน

    "ห๊ะ พี่กั้ง แค่นี้ก็หมดความอดทน เชอะ โอ๊ะ"

    "น้องซีต่างหากล่ะที่หลงกลพี่ " 

    ร่างสูงโอบกอดคนร่างเล็กไว้จากด้านหลัง ก้มลงไซร้ซอกคอขาว

    "เจ้าชาย รู้เหรอฮะเนี่ย"

    "ใช่สิ แกล้งพี่ซะค่อนวันต้องมาใช้คืนด้วยนะซีดี"

    "แหม ก็ซีอยากเซอร์ไพรซ์นี่ ยอมๆหน่อยก็ไม่ได้"

    "ชอบเซอร์ไพรซ์หรอครับ ไม่มีปัญหา" 

    ชายหนุ่มอุ้มร่างบางไปวางไว้บนเตียงนอนลงข้างๆ หยิบกล่องเล็กๆที่คนน้องเตรียมให้เขามาเปิดดู

    "ดูสิว่าน้องซีให้อะไรพี่"

    มันเป็นต่างหูดีไซน์สวยคู่หนึ่ง เขายิ้มมองสบตากลมโตของดีไซน์เนอร์น้อย

    "ชอบมั้ยฮะ ซีออกแบบให้กับเราสองคน"

    "ชอบสิครับ งั้นเรามาใส่ให้กันนะ"

    ร่างสูงสมส่วนขยับมาคร่่อมร่างบางบรรจงใส่ต่างหูข้างหนึ่งให้เขา คนใต้ล่างเอื้อมมือเรียวใส่ให้หนุ่มหล่อที่ทับบนตัวเขา

    "สุขสันต์วันแห่งความรักครับน้องซี"

    เขาก้มลงจูบหูสวยของคนรัก

    "ซีรักเจ้าชายนะฮะ " 

    มือนุ่มโน้มคอระหงของคนตรงหน้าลงมา ยื่นปากบางไปประทับจูบให้ปากอิ่มที่ตอบรับความรักอย่างดูดดื่ม

    รักน้องซีนะครับ ...

    ....................................................................................................






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×