ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KangCD : Romance of Love

    ลำดับตอนที่ #10 : วันที่ฉันมีเธอ The End

    • อัปเดตล่าสุด 8 ธ.ค. 57



    "ได้การละพี่กั้ง เพื่อนทุนโปรตุเกสมันบอกว่าเรื่องเจ้าชายคาอิลเนี่ย ปิดกันให้แซ่ดทางการบอกว่าเขาไปเรียนต่อเมืองนอก แต่พวกปลื้มเจ้าชายไม่ยอมเชื่อกันก็ซุบซิบกันว่อนเน็ตเลย บ้างก็ว่าป่วย บ้างก็ว่าไปแอบมีเมีย บ้างก็บอกว่า เอ่อ เป็นกิ๊กกับพระสหายหนุ่ม มีรูปซีดีด้วยดิ  ..."


    "อืม งั้นอันหลังเนี่ยถูกที่สุดล่ะ ใช่มั้ยครับพระสหายหนุ่ม " 


    คนหล่อยื่นหน้าเรียวจมูกโด่งมาใกล้ผม สองมือจับไหล่ผมไว้ไม่ให้ถอยหนีเขา

    "เฮ้ย พี่กั้ง ใกล้ไปมั้ยคับ เดี๋ยวใครเข้ามาเห็น" 

    "เห็นก็ดีซิครับ พี่จะได้ไม่ต้องหลบๆ แถวนี้กันเองทั้งนั้นน้องซีไม่ต้องอายหรอกใครๆเขาก็เชียร์เราทั้งนั้นแหละ มาน่าขอหอมที " 

    ไม่พูดเปล่าเขาเอาจมูกโด่งมาหอมแก้มผมยิ้มบาดใจทำให้ผมแทบละลาย

    "ตกลงพี่กั้งจำได้หมดแล้วหรอฮะ " ผมมองหน้าเขางงๆ

    "ทำไมจะจำไม่ได้ ก็พี่ไม่ได้ความจำเสื่อมนี่ครับ " เขาเดินผละไปเอามือล้วงกระเป๋ามองไปนอกหน้าต่างตึกสูงนี้

    "ห๊ะ !!! แล้วให้ซีเที่ยวได้หาข้อมูลทำไมเนี่ย พี่กั้งหลอกซีนี่.. " 


    "อ้าว ไม่งั้นน้องซีจะรู้ได้ไงว่าพี่เป็นใคร  ถ้าไม่ทำแบบนี้น้องซีจะจำพี่ได้หรอครับ " เขาหันมามองผม ตาคมจ้องมาอย่างมีความหมาย


    "เจ้าชาย......"

    "เป็นน้องซีนั่นแหละที่ความจำหายไป ลืมเลือนพี่หนีจากพี่ไป ที่พี่ไม่ยอมกลับบ้านก็เพราะต้องการตามหาน้องนั่นแหละ"

    เขาเดินมาช้าๆ นั่งลงตรงหน้าผม

    โน้มหน้ามาใกล้ประทับริมฝีปากลงที่ซอกคอผม สองมือแข็งแรงโอบร่างผมเข้าไปชิดกับอกแน่น ผมยังตกตะลึงปล่อยให้เขาทำตามใจ

    ปากบางสวยนั่นหันมาประกบปากอุ่นของผมอย่างดูดดื่ม ผมลืมตัวหลับตาลงจูบตอบเขาไป สักพักเขาก็ละออกมา เอามือนุ่มๆมาจับหน้าผมเงยขึ้นสบตาคมของเขา

    "ซีดี ที่รัก "

    "คาอิล"  

    "ม้นนานเป็นปีๆที่เราต้องตระเวนตามหาซีดี แล้วยังต้องคอยหลบพวกที่จะมาจับตัวเรา ตอนนี้ได้พบซีดีแล้วเราจะไม่ปล่อยมือคู่นี้อีก " 


    เขาจับสองมือผมขึ้นมาจูบช้อนตาขึ้นมอง

    "กลับไปกับเรานะซีดีที่รัก เราไม่สนใครทั้งนั้น ไม่ว่าใครจะว่าอย่างไร เราบอกท่านแม่แล้วท่านก็เห็นด้วยเพราะซีดีเป็นคนที่เรารักที่สุดและรักเราที่สุด"

    เขาโอบกอดผมไว้กับอกอุ่น น้ำตาผมไหลลงมาอย่างไม่รู้ตัว ความจำยังไม่ปะติดปะต่อ แต่อกอุ่นนี้ให้ความรู้สึกคุ้นเคยกับผมอย่างมาก


    "คาอิล เอ่อ พี่กั้ง ซีดียังจำไม่ได้หรอก แต่ซีดีก็รอคนคนนี้มานานเหลือเกิน อ้อมกอดแบบนี้ที่ไม่มีวันลืม ตกลงฮะซีดีจะไปกับพี่กั้ง เอ่อ เจ้าชาย"


    เขากระชับอ้อมกอด ยิ้มให้ผมอย่างเป็นสุข

    เราสองคนรอจนรายการที่รับไว้ถ่ายทำเสร็จซึ่งก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก มีสาวน้อยสาวใหญ่และไม่สาวทั้งหลายจ่อคิวมาให้พี่กั้งเลือก แต่สุดท้ายพี่กั้งก็เลือกผมขึ้นไปและประกาศขอดูแลซีดีและบอกความจริงที่ว่าเขาเป็นเจ้าชายคาอิลหลงแดนมาตามหาคนรัก ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมสนุกกัน และจัดเลี้ยงใหญ่โต 


    เพื่อนชาวรัสเซียของผมโทรมาแสดงความยินดี พร้อมเฉลยว่าที่ต้องแกล้งแข่งกับผมเพราะต้องการให้ตามหาเจ้าชายคาอิลที่ผมแสนรักบูชาแต่ดันลืมไปเนื่องจากอุบัติเหตุนั้น ตอนนี้การแข่งขันของเราจึงยกเลิกไป



    ผมตามเขาไปอยู่ดินแดนที่คุ้นเคย ค่อยๆฟื้นความจำและความรักที่เรามีให้กัน ณ ที่นั่น ที่ที่เรามีกันและกันตลอดไป


    เสียงเพลง Romance of love แว่วมา ผมซุกตัวอยู่ในอ้อมกอดของเขา เจ้าชายคาอิลที่รัก




    ....................................................

    The End
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×