ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TaeKang : The Anchor

    ลำดับตอนที่ #9 : News9

    • อัปเดตล่าสุด 27 ธ.ค. 57



    .
    .
    .
    ชายหนุ่มหันหลังหลั่งน้ำตาเดินไปจนลับตารุ่นพี่คนดังที่เขาเผลอตัวจูบตอบไป

    ขายาวก้าวออกไปจนประตูสำนักงานปิดลง

    ร่างบางพิงหลบในมุมมืดเขาร้องไห้หนักขึ้น สองมือเรียวปิดปากไม่ให้มีเสียงสะอื้นลอดออกมา....

    .
    .

    "น้องกั้งครับ....."



    "ผู้หมวด ! " 




    ชายหนุ่มตกใจที่เห็นหมวดดิวมายืนอยู่ตรงหน้าท่าทางเซื่องซึม ยื่นมือมาเช็ดน้ำตาให้เขา


    "เต้มัน ..."


    "พี่ดิว... เราไปกันเถอะฮะ ...."


    เด็กหนุ่มปาดน้ำตาคว้ามือใหญ่พาเขาเดินออกไป
    .
    .
    .
    .......................................................................................

    .
    .
    "พี่ดิวเข้ามานั่งก่อนซิฮะ ... เดี๋ยวกั้งไปเอารูปกับเอกสารพวกนั้นมาให้คับ "

    เป็นประโยคแรกที่หนุ่มน้อยพูดขึ้นหลังจากนั่งเงียบๆในรถมาตลอด

    หมวดดิวเดินตามหนุ่มน้อยเข้ามาในห้องของเขาอย่างเลื่อนลอย


    "นี่ครับ กั้งรวบรวมไว้แล้ว พวกมันคงนัด VIP รับสินค้าเร็วๆนี้..."


    ".............................."


    "...พี่ดิว ... พูดออกมาเถอะครับ "
    ชายหนุ่มเดินไปนั่งลงที่เตียงอย่างอ่อนแรง หลบตาเขา
    .
    .
    .
    "คือ...เมื่อกี้นี้ พี่ได้ยินและเห็นทุกอย่างแล้ว ที่จริงคนที่น้องกั้งรักก็เป็นเต้ ..."

    หนุ่มน้อยมีเสียงสะอื้นมาแทนคำตอบ 


    "...ใช่...กั้งรักพี่เต้ แต่ มันไม่มีประโยชน์อะไรอีก ...คนอย่างเขาไม่ยึดติดกับใครหรอก... แล้วคนที่พี่ดิวรักยังเป็นกั้งมั้ยฮะ"


    เสียงหนุ่มน้อยสั่นเครือ ...


    "น้องกั้ง ......พี่"


    "พี่ดิว ตามกั้งไปทุกที่ดูแลตลอดเวลา ฮึก ...เป็นห่วงกั้ง ... อือ.. ฮือๆ" น้ำตาที่กลั้นไว้ไหลลงมาอาบแก้มใส


    "พี่ดิวรักน้องกั้งซิครับ อย่าร้องไห้นะ .."

    ผู้หมวดดิวรีบเข้าไปกอดหนุ่มน้อยที่สะอึกสะอื้นจนตัวสั่นไว้


    "... พี่ดิว กั้งไม่อยากตามเขาอีก กั้งเหนื่อยแล้วล่ะฮะ ...ฮึก.. ฮือๆ  "

    เขาร้องไห้พลันสองมือเรียวโน้มคอผู้หมวดหนุ่มลงมานอนทับแนบร่างบางของเขา หนุ่มดิวเบิกตาโพลงมองหนุ่มน้อยที่ยังสะอื้นอยู่ใต้ล่างมือเรียวบีบต้นแขนแข็งแรงของเขา


    "โอ๊ะ ...น้องกั้งครับ ...!"


    "ฮึกๆ ...พี่ดิว ถ้ากั้งยอมให้...พี่อยากเป็นเจ้าของตัวกั้งมั้ยล่ะฮะ ...."


    "หือ ..น้องกั้ง...ว่าอะไรนะครับ !"


    "กั้งบอกว่า... พี่ช่วยทำให้กั้งเป็นของพี่ดิวได้มั้ยฮะ ฮึกๆ " 


    "เอ่อ.. น้องกั้ง ....อย่าทำอย่างนี้..."


    "กั้งพูดจริงๆฮะ ถ้าพี่ดิวไม่ทำ กั้งจะไปหาคนอื่น..." เขาร้องไห้หนักขึ้น

    .
    .

    "เฮ้อ น้องกั้ง ..."
    .
    .

    หมวดดิวที่หลงรักหนุ่มรูปหล่อคนนี้มาโดยตลอดมองตาสวยเศร้าๆของเขาอย่างสุดจะห้ามใจ พลางปลดเข็มขัดที่มีวอลติตตามตัวของตำรวจออกวางไว้ ..หันมาค่อยๆก้มลงจูบปากนุ่ม

    "พี่ ... รักน้องกั้งนะครับ"

    ...ไล่ลงไปไซร้ซอกคอขาวเนียน มืลูบไล้ร่างบางพลางปลดกระดุมเปิดเสื้อเชิ๊ตของคนน้องออก ปากหนาเลื่อนลงมาจูบแผ่วเบาบนอกแน่นลากไปตามผิวกายนวลเนียนเรื่อยลงมาจนถึงหน้าท้องแบนราบ...

    หนุ่มตัวโตเงยหน้าขึ้นมองหนุ่มน้อยที่จับไหล่สองข้างของเขาไว้รอรับการฝากรักครั้งแรก ตากลมโตมองเหม่อมีน้ำตารินมาข้างหางตาเรียว ผู้หมวดหนุ่มชะงักเล็กน้อย...

    "...น้องกั้ง แน่ใจหรอครับว่าจะให้พี่ทำแบบนี้ " 
    .
    .
    "เอ่อ ...แน่ใจฮะพี่ดิว ต่อสิฮะ ...ฮ้า.. ฮึกๆ " 

    หนุ่มคนน้องตอบเบาๆ เม้มปากบาง ...ตาคู่สวยที่ปริ่มน้ำใสๆยังเหม่อมองไปแสนไกลมีเสียงหอบหายใจปนกับเสียงสะอื้นน้อยๆ

    ผู้หมวดปลดเข็มขัดรูดซิบกางเกงตัวฟิตของคนใต้ล่างออก ไล่นิ้วลงมาสัมผัสเบาๆพลันรับรู้ถึงอาการสั่นเทิ้มของร่างเนียน เขาเงยหน้าขึ้นมองหนุ่มน้อยอีกครั้ง 

    เขาเห็นชายหนุ่มหลับตาน้ำใสๆยังไหลอาบแก้มคิ้วเรียวขมวด ปากบางกัดท่อนแขนของตัวเองเพื่อระงับเสียงร่ำไห้และอาการสะอื้นที่รังแต่จะหนักขึ้นจนตัวโยน

    หมวดดิวถอนหายใจยาว ผละออกจากหนุ่มน้อย..ดึงผ้าห่มมาคลุมร่างบางไว้โอบกอดลูบผมคนน้องที่สะอื้นไม่หยุด

    "น้องกั้งครับ พี่ทำไม่ได้ ... ถึงพี่จะรักน้องกั้งมาก แต่พี่จะครอบครองเป็นเจ้าของร่างกายน้องทั้งๆที่หัวใจน้องกั้งอยู่กับเจ้าเต้น่ะม้นไม่ใช่เรื่องที่ถูกเลยนะครับ คิดให้ดีๆนะ นิ่งซะนะครับ "

    "ฮือๆๆๆ พี่ดิวก็ทำให้หัวใจของกั้งเป็นของพี่ดิวด้วยสิฮะ กั้ง... กั้งจะได้ไม่ต้องทรมานอย่างนี้ "

    เขาซุกหน้าเรียวลงในอกกว้างของคนพี่สะอื้นหนักขึ้น 

    "ชูว์ๆๆๆ ครับๆ ได้ครับได้ วันไหนหัวใจน้องกั้งเป็นของพี่ดิวแล้วพี่ดิวจะขอทวงเป็นเจ้าของร่างเนียนนี้ด้วยนะครับ อย่าร้องไห้ครับ นิ่งซะนะ "
    .
    .
    ถึงเขาต้องสะกดกลั้นความคิดเสน่หาแต่ก็ทำไม่ลงจริงๆ เด็กหนุ่มช่างน่าสงสารเพียงเพื่อจะประชดเพื่อนรักของเขาทำให้ขาดสติไป...
    .
    .
    ดิวโยกกอดปลอบหนุ่มน้อยจนเขาหยุดเสียงสะอื้นไห้หมดแรงหลับไปจึงค่อยๆวางตัวเขานอนลงดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุม ไม่กล้าแม้แต่จะใส่เสื้อผ้าคืนให้เขาเพราะกลัวตัวเองจะห้ามใจไว้ไม่ได้อีก ...



    "ไอ้เต้ งานนี้กูต้องไปสะสางกับมึงล่ะ ....!"

    ...........................................................................................



    ผมถึงบ้าน ก็ล้มตัวลงนอนบนโซฟาในห้องรับแขกนั่นแหละ ไม่มีกะจิตกะใจจะไปทำอะไรต่อ มือนึงก่ายหน้าผากคิดถึงหน้าหวานของวรกรที่อยู่ชิดจนสัมผัสได้ถึงลมหายใจของกันและกัน ... ผมรักเขา .. เขาเองก็มีใจหรือ ? ... แต่ว่า ...


    "ไอ้ธีระ ไอ้เต้ ไอ้เต้ ...! มึงมาคุยกับกูเลย ไอ้เพื่อนตัวดี "


    ผมตกใจเสียงเกรี้ยวกราดของดิวเพื่อนซี้ที่มาตะโกนอยู่หน้าบ้านตอนตีสองนี่ ผมเดินไปเปิดประตูให้มันก็พลักอกผมตามมาจะอัดผมไม่ให้ทันตั้งตัว


    "เฮ้ย ไอ้ดิว อะไรวะ ใจเย็นๆก่อน"


    "ไม่เย็นแล้ว ไอ้เต้ มานี่เลยมึงทำอย่างงี้กับน้องเขาได้ยังไงวะ"


    "น้องไหนวะ มึงพูดให้กูรู้เรื่องก่อนซิวะ แม่งจะชกท่าเดียว "


    สองคนฟัดกันไปมา ประลองกำลังไม่มีใครยอมใคร....


    "กูถามมึงแล้วใช่มั้ยว่าชอบน้องกั้งหรือปล่าวมึงก็ปฏิเสธ"


    "กู โกหกมึง แล้วก็โกหกเขาด้วย "


    "แล้วมึงจูบเขาทำไมวะ "


    สองคนหลบหมัดดันกันไปมา


    "กูขอโทษโว้ย แต่กูไม่แย่งแฟนเพื่อนหรอก กูกำลังจะไปแล้วมันจะไม่มีอะไร"


    "กูไม่ได้เป็นแฟนเขาโว้ย..."


    "ห๊ะ อะไรนะ! "

    สองหนุ่มเหวี่ยงกันไปนั่งบนเก้าอี้ยาวคนละฝั่ง พากันหอบหายใจแรงๆ

    "... ก็ วันนั้นที่กูขอเขาเป็นแฟน น้องกั้งเขาก็บอกว่ามีคนที่รักอยู่แล้วแต่คนนั้นไม่รักเขาตอบ กูเลยขอโอกาสให้ได้ดูแลเขา เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร จนวันนี้แหละเขาบอกกูว่าเขารักมึงไง"

    " จริงหรอวะหมวด ... " ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเอง

    "เอ๊ะ ไอ้นี่ มึงนี่โง่จริงหรือแกล้งวะ "


    "..................."


    "เขาน่ะเสียใจมากร้องไห้ตลอด แล้วก็โกรธมึงมากด้วยจนจะยอมเป็นของกูเลย"


    "ห๊ะ ไอ้ดิว มึงทำอะไรเขารึเปล่า มึงอย่าบอกนะว่าหาโอกาสแบบนั้น ... "
    ผมเดือดขึ้นมาอีกรอบ คว้าคอเสื้อมันเขย่าๆ

    "เฮ้ย กูต่างหากที่ต้องโกรธมึง ไอ้เชี่ยนี่ "

    "ก็บอกมาซิวะ"

    "ยังไม่ได้ทำไร"

    "จูบหรือเปล่า"

    "ก็มีบ้าง ...."

    "ไอ้ดิว ...! ถูกเนื้อต้องตัวเขารึเปล่า"

    "ก็มีบ้าง เฮ้ย กูก็เคลิ้มสิวะ แต่กูน่ะหล่อพอ ไม่ทำหรอก"

    "มึงแน่ใจว่าหล่อ"

    "เออ หล่อกว่ามึง ... กูทำเขาไม่ลงหรอก มึงไปเคลียร์เลย "
    .
    .

    "เฮ้ย ขอบใจว่ะเพื่อนรัก" 
    ผมจับหัวมันมาจูบไปทีนึง

    "เย้ยยย... ทำไรวะ ขนลุก"

    "...เขาอยู่คอนโดหรอ "

    "เออๆ หลับไปแล้ว ....."


    ...............................................................................................................

    .
    .
    .
    "วอลสองเรียกวอลหนึ่งเสือป่า ได้ยินแล้วตอบด้วย ได้ยินแล้วตอบด้วยเปลี่ยน "


    ชายหนุ่มบนเตียงสะดุ้งตื่นจากเสียงวิทยุตำรวจที่วางอยู่บนโต๊ะ เขางัวเงียมองไปรอบๆเรียกหาผู้หมวดดิว แต่ไม่มีเสียงขานรับ


    "อืมม์ สงสัยหมวดลืมทิ้งไว้ "



    "ผู้หมวดๆ ได้ยินแล้วตอบด้วย มีสถานการณ์ฉุกเฉินของกลุ่ม VIP เปลี่ยน "

    "ห๊ะ  VIP  ... "

    "ครับๆ ว่ามา เปลี่ยน... "

    หนุ่มวรกรที่หัวใจรักอ่อนล้า...ตอนนี้กลับสวมหัวใจนักข่าวรีบคว้าวิทยุมากดรับเพราะอยากรู้เรื่องข่าวที่เขาตามอยู่ กับ Code VIP

    เขาเปิดฟังตำรวจที่เข้าใจว่าคุยอยู่กับหมวดดิวอธิบายสถานการณ์พลางลุกขึ้นล้างหน้าล้างตาใส่เสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว คว้าเป้คู่ใจพร้อมซองเอกสารและวิทยุที่หมวดลืมไว้ วิ่งตื๋อออกจากคอนโดไปขึ้นรถขับออกไปยังที่หมาย ... ท่าเรือ 

    ..................................................................................

    .
    .
    .
    ผมปรับทุกข์กับเพื่อนซี้ ไม่รู้จะจัดการเรื่องรักสามเส้าของเรายังไง ก็มีเสียงโทรศัพท์ฉุกเฉินของไอ้หมวดดังขึ้น...

    "ครับ หมวดดิวครับ ... ห๊ะ ว่าไงนะ! น้องกั้งไปที่นั่น.. เออๆ จับตาดูพวกมันไว้เดี๋ยวผมจะรีบไป "

    "น้องกั้ง ทำไมวะไอ้หมวด"

    "เขาไปตามข่าวพวก VIP ที่ท่าเรือ "

    "เฮ้ย ...อะไรยังไงวะ ไหนบอกเขาหลับไง ..."

    "ก็กูลืมวิทยุไว้ที่ห้องเขาตอนที่ถอด ....  "

    "ไอ้ดิว ! มึง "


    "เฮ้ย รีบไปก่อนดีมั้ยวะ เต้ มึงมีปืนใช่มั้ย เอาไปด้วย "


    เราสองคนรีบบึ่งตรงไปยังท่าเรือที่จอดเรือสำราญของกลุ่ม VIP ที่น้องกั้งสืบรู้ได้หลักฐานมาว่าจะมีการรับส่งสินค้ากันอย่างลับๆ แต่ผมกับหมวดดิวไม่ได้บอกเขาว่าธุรกิจของพวกมันคือการค้ามนุษย์ !! "


    น้องกั้ง อย่าขึ้นเรือนะ .... ผมภาวนา ...


    .........................................................................................................



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×