ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TaeKang เต้กั้ง : ปฏิบัติการรักสุดฟ้า

    ลำดับตอนที่ #9 : Pod9

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 57


    ผมมองข้อความในมือถือ ไม่สนใจใครแล้ว ผมรีบไปที่ห้อง VIP 13 ทันที...

    หนุ่มชุดขาวนั่งรอผมอยู่จริงๆ แต่ตอนนี้เขาไม่มีปีกแล้ว เขาเงยหน้าขึ้นมามองผม

    ขุ่นพระ น้ำตาอาบแก้มใส อีกแล้วหรอ ใครทำเขาเสียใจอีกเนี่ย ต้องเป็นเจ้าซาตานนั่น ผมเดา

    "น้องกั้ง นิ่งซะครับ" ผมตรงเข้าไปกอดชายหนุ่มอย่างสุดรักสุดสงสาร ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย 

    "พี่เต้ .... กั้ง กั้ง จะมาลาพี่ฮะ" เขาพยายามข่มอาการสะอื้น พึมพัมบอกผม


    "ลา ? ลาพี่ทำไม โอ้ว ไม่นะครับ น้องกั้งจะไปไหน" ผมยิ่งกอดเขาแน่นขึ้น

    " ไปสุดฟ้าไงฮะ ที่กั้งเคยบอกพี่เต้ไว้ แต่พี่คงตามไปไม่ได้หรอก" น้องกั้งซุกหน้ากับอกผม


    " ได้เวลาแล้วครับ Kang " เสียงพี่รุจ !!! 

    ผมเงยหน้าขึ้นมองต้นเสียง เป็นพี่รุจจริงๆ เขามองนิ่งๆมาที่เราสองคน 

    นี่มันเกิดอะไรขึ้น มีอะไรที่ผมต้องทำความเข้าใจไหม


    "กั้งรู้แล้วฮะ ขออีกเดี๋ยวนะครับ" น้องกั้งตอบเบาๆ

    "พี่รุจ นี่หมายความว่ายังไง" ผมถามรุ่นพี่ผม ตอนนี้ผมงงไปหมดล่ะ

    "เต้ ไว้พี่จะเล่าให้ฟัง แต่ตอนนี้คุณคังคงต้องเดินทางแล้ว" พี่รุจถอนหายใจ อ้อยอิ่งอยู่เล็กน้อย แล้วเดินเขามาสะกิดน้องกั้ง


    " ไม่พี่รุจ ผมไม่ให้น้องกั้งไปไหน ต้องคุยให้รู้เรื่องก่อน" ผมขัดขึ้น


    " คุณคังเขาต้องกลับญีปุ่นไง ก็งานเขาเสร็จแล้ว" พี่รุจตอบข้างๆคูๆ


    "มันไม่ปกติครับพี่รุจ ถ้าเขาอยากกลับไปทำไมเขาต้องร้องไห้ ทำไมเขาดูเหมือนถูกตามล่า แล้วทำไมมีรอยช้ำที่คอเขา นี่้่มันไม่ธรรมดาครับ" ผมเถียง

    "พี่เต้.... ฟังเขาเถอะฮะ กั้งต้องไปจริงๆ กั้งจะไม่มีว้นลืมพี่เต้" น้องกั้งเงยหน้าสวยขึ้นมามองผมเนิ่นนาน จนผมอัดอัดขัดใจ แล้วเขาก็ลุกเดินไปหาพี่รุจ


    "เต้ พี่รับรองว่าไม่มีอะไรร้ายแรงเกิดขึ้นกับคุณคัง พี่สัญญา แต่ตอนนี้ให้เขาไปก่อนนะ แล้วก็พาสาวๆกลับกรุงเทพไปก่อน พี่จะเล่าอย่างละเอียดให้ฟังทีหลัง " พี่รุจดูซีเรียสมากจนผมกลัว เขาไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อน 

    "..................."

    น้องกั้งมองผมแววตาแสนเศร้า แล้วเดินตามพี่รุจออกไป ทิ้งให้ผมนั่ง งง สงสัย สับสน นี่มันอะไรกัน ใครก็ได้ตอบผมที....



















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×