ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : drama7
สถานีโทรทัศน์
ViewFinder
"น้องกั้ง น้องเชอรีน ว้าว ช่างเป็นทีมเขียนบทที่หล่อสวยครบเครื่อง ... พร้อมนะคะ เดี๋ยวเข้าไปพี่แก้มจะแนะนำตัวน้องๆกับผู้จัดและนายสถานี เอ่อ ถ้าเห็นใครหน้าตาคุ้นๆก็อย่าตกใจนะ อิอิ .... แล้วพอฝั่งญีปุ่นมาก็คงต้องรบกวนสองคนช่วยแนะนำพวกเราแล้วก็แปลให้ด้วยนะคะ ... "
"ครับพี่แก้ม กั้งกับเชอแปลสองตอนแรกเสร็จเมื่อวานนี้ เผื่อทางผู้จัดกับทางช่องเขาจะเอาไปไว้แคสนักแสดงฮะ "
"ใช่ค่ะ พี่กั้งเก่งมากๆ ช่วยแก้คำผิดให้เชอด้วย "
"น้องเชอก็พิมพ์เร็วมากครับ ถ้าเป็นพี่นะ คงอีกหลายชั่วโมง"
"หืม ... ชมกันอยู่นั่น คู่รักนักเขียนป่าวเนี่ย อิๆ จ้าเก่งทั้งคู่นั่นแหละ เอ้า เข้าไปกันเถอะ"
.
.
.
"กัน กับ เต้ จะเอาชา กาแฟ มั้ย "
"ขอเป็นกาแฟครับพี่นิค เมื่อคืนพวกเราแ่ทบไม่ได้นอนเลย มัวแต่เตรียม Present เนี่ย"
"อะไรกัน ระดับพวกคุณยังจะตื่นเต้นอีกหรอ ฮึๆ เอ้า นิดไปบอกแม่บ้านนะ แล้วของพี่เป็นน้ำขิง"
"เต้เขาไม่ห่วงพี่กับญี่ปุ่นหรอก เขาเกร็งๆกะคุณฮั่นน่ะ "
"อ๋อ เขาคงมาตอนสายๆน่ะ มาแค่แนะนำตัว ไม่ได้มาประชุมด้วย เห็นบอกว่าไม่ค่อยสบาย"
.
.
"พี่นิคคะ พี่แก้มกับทีมนักเขียนมาแล้วค่า โหย พาเทพบุตรเทพธิดามาด้วย กรี๊ดดดด ค่า "
"หือ เป็นอะไรยัยกิ่ง กรี๊ดนักเขียนเนี่ยนะ ฮึๆ"
"พี่นิคดูเอาเองก็แล้วกัน เดี๋ยวกิ่งไปเตรียมชาญีปุ่นมาให้พวกเขานะคะ โอ๊ย ฟิน"
.
.
"สวัสดีค่ะพี่นิค กัน เต้ ... นี่ทีมนักเขียนของพี่ น้องกั้ง น้องเชอรีน "
"สวัดีครับ"
"สวัสดีค่ะ"
"..................."
"...................."
"สวัสดีแก้ม โห จริงอย่างกิ่งมันว่านะเนี่ย ทีมนักเขียนของแก้มตกสวรรค์มาสินะ อ้าว สองคน ตะลึงอะไรอยู่ได้ ไม่รับไหว้น้องๆเขาล่ะ ฮึๆ"
"เอ่อ พี่ชื่อกันครับน้องกั้ง เอ่อ น้องนางฟ้าเชอรีน"
"เอ่อ ครับน้องเชอรีน วรกร ... น้องกั้ง มาได้ไงครับเนี่ย"
.
.
"อ้าว พี่เต้ อิๆ ที่แท้ก็เป็นบริษัทของพี่เต้เองหรอครับ โลกกลมดีนะฮะ"
"เอ้า นั่งๆลง จะได้คุยกันครับทุกคน เต้ กัน เลิกจ้องน้องๆเขาได้แล้ว รุจกำลังพาอาคันตุกะชาวญี่ปุ่นมาแล้วล่ะ เรามาเตรียมเนื้่อหากันหน่อยนะ"
.
.
.
"เอ้า รุจ มาแล้วหรอ ...."
"พี่นิคครับ มิสเตอร์อะชิตะ กับทีมงานครับ "
.
.
ผมไม่อยากจะเชื่อว่าพี่แก้มจะวางแผนซะผมมึน โห แกไปทาบทามน้องกั้งตั้งแต่เมื่อไหร่ ไม่บอกผมเล้ย ....
การประชุมเป็นไปอย่างดีเยี่ยม นักเขียนใหม่สองคนที่นอกจากจะรู้เรื่องบทอย่างละเอียด หล่อสวยสะดุดตาแล้วยังใช้ภาษาญี่ปุ่นได้คล่องแคล่วเป็นที่ถูกใจทั้งพี่นิคและผู้ร่วมทุนมากๆ
แต่ตอนท้ายที่เขาถามถึงนักแสดงนี่น่ะสิ ผมกำลังจะบอกว่าเรากำลังหาอยู่ พี่กันก็ดันพรีเซ็นต์ขึ้นมาพลางเปิดหน้า Short list ที่มีพระเอกสองคนที่แกบอกว่าผมเลือกไว้ ห๊ะ ผมเนี่ยนะ
คือ นัททิว เนี่ยผมเล็งๆไว้จริงๆ แต่เจ้าเด็กกันต์ธีร์เนี่ย ผมบอกตั้งแต่เมื่อไหร่ ...
... แกก็ทำหน้างงๆ บอกว่าเห็นในมือถือผม .... โอ๊ย จะใช่มั้ยเนี่ย ทำงานกับเด็กนั่นผมคงปวดหัวตายพอดี ผมหันไปมองน้องกั้งที่นั่งยิ้มมองภาพเจ้าเด็กกวนนั่น ใช่สิ เขารู้จักกันนี่นะ ...
ซ้ำร้าย ทางญี่ปุ่นชอบเจ้าเด็กนั่นอีก บอกว่าดูสดใหม่ใสๆเด็กๆอาโนเนะ คาวาอี้ดี เชอะ แต่ก็ยังสนใจนัททิว เพราะมีชื่อเสียงที่ญี่ปุ่น ให้ผมกับพี่กันเป็นคนตัดสินใจ ....
พี่แก้มขอตัวพาน้องกั้ง น้องเชอรีนกลับไปก่อนเพราะต้องไปเร่งทำบทเพิ่มตามที่ประชุมตกลงกัน ให้ใส่ความเป็นไทยเข้าไปอีก ผมไม่ลืมส่งยิ้มให้น้องกั้ง ส่วนพี่กันก็ส่งยิ้มให้น้องเชอ เออนะ ...
การประชุมวันนั้น ปิดด้วยการพาชาวญี่ปุ่นไปเลี้ยงอาหารไทยที่โรงแรมดุสิตธานี พร้อมแนะนำให้พบกับนักแสดงที่คาดว่าจะแคส นัททิว กับนายซีดี !
ผมก็ต้องทำหน้าที่ไปให้ดีที่สุดน่ะนะ จะว่าไปเจ้าเด็กนี่ก็รู้งาน มีเสน่ห์แบบฟรุ้งฟริ้งทีเดียว
เกือบจะลากันกลับ ก็พอดีพี่รุจแจ้งว่าคุณฮั่นมาถึงแล้ว จะขอมาทักทายแล้วจะไปงานต่อที่โรงแรมเดียวกันนี้
หนุ่มร่างสูงใหญ้่ในชุดสูทหรู สวมแว่นตาดำ เดินควงมากับนางเอกสาวสวยเซ็กซี่ น้องแกรนด์ ที่ใครๆก็รู้ว่าสองคนนี่คบกันอยู่ เขามาแนะนำตัวทักทายเป็นภาษาญี่ปุ่นสักพักพวกเราก็ร่ำลาส่งชาวญี่ปุ่นกลับไป
แต่ พอพี่นิคแนะนำเขาที่หันหน้ามามองผมชัดๆ เท่านั้นแหละ ก็ต้องตกใจ ...
เขาชี้หน้าผม พลางถอดแว่นดำออก
"นี่ นาย นั่นเอง "
"ห๊ะ นาย ขึ้เมา "
"หือ คุณเต้ คุณฮั่น สองคนรู้จักกันหรอ อ้าวคุณฮั่นตาไปโดนอะไรมาล่ะเขียวเชียว"
.
.
"เอ่อ ซ้อมมวยมาน่ะครับ อุบัติเหตุนิดหน่อย "
เขารีบสวมแว่นดำไว้เหมือนเดิม
"ฮึๆ ไม่ได้โดนใครฝากรักมาหรอครับ"
"นี่คุณ ! "
"ยินดีนะค๊าทุกคน ไปกันเถอะค่ะฮั่น แกรนด์ต้องไปเตรียมตัวแล้วนะคะ "
สาวสวยดึงเขาไปซะก่อนที่ผมกับหมอนี่จะฉะกันอีกรอบ
.
.
ไม่น่าเชื่อว่า เจ้าคนที่ลวนลามน้องมุกกับน้องกั้งเมื่อวันก่อน จะเป็นคนคนนี้ ฮั่น อิสริยะ
ผมว่างานนี้ คงมีปัญหาแล้วล่ะ
.
.
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น