ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : drama6
.
.
.
ผมเซ็งสุดขีด ขาก็ดันมาเจ็บ พี่กั้งก็งอนไม่รับสาย สาวๆทั้งหลายที่เคยคุยแก้เหงาก็โดนพี่โดมแบนหมด ตายๆๆๆ ซีดีอยากจะตายดิ้น
ผมกันต์ธีร์ฮะ ชอบทำงานเบื้องหน้าเพราะมันได้ฟิวดี ก็ผมเป็นคนกล้าแสดงออกอย่างมากๆนี่เนอะแถมยังมีหน้าตาเป็นอาวุธ ผิวขาวใสของผมไม่ได้เกิดจากกลูต้าใดๆ พ่อให้มาครบ ฮ่าๆ เคยทำเบื้องหลังนะแต่ไม่ work แถมโดนรังแกบ่อย จริงๆนะ วงการนี้น่ะมายาสมชื่อการมีชื่อเสียงไว้บางทีก็เป็นเกราะกำบังเราได้
ผมล่ะสงสัยว่าพี่กั้งอยู่รอดมาได้ยังไง ไม่เถียงล่ะว่าหน้าตาเขาเข้าขั้นดี แม้จะน้อยกว่าผมนิดหน่อย 555 ไม่มีใครบอกหรอก ผมคิดเองเราหล่อคนละแบบแต่น่ารักเหมือนกัน
ผมถูกชะตากับเขาเพราะเขาจริงใจดี นั่นล่ะเป็นสิ่งที่ผมตามหา ... แงๆๆๆๆ แต่โดนงอนซะงั้น
"ไงซีดี หงอยเลยดิ"
"พี่โดม ซีผิดไปแล้ว ขอโทสับคืนนะๆ จะเฉาตายแล้วเนี่ย"
"ฮึๆ สมน้ำหน้า อยากดื้อดีนัก นายมีงานเข้าน่ะ ถ้าทำตัวดีๆจะคืนโทสับให้"
"หือ งานไรอ่ะ ไม่เอาพวกหนังสั้นอะไรแบบนั้นนะ"
"งานใหญ่มาก ละครซีรีส์ไทย-ญี่ปุ่นเลยนะ สนมั้ย "
"ห๊ะ สนมากๆ งั้นต้องไปถ่ายที่ญี่ปุ่นด้วยดิ พระเจ้าจอร์จ เรื่องอะไร ที่ไหนยังไง"
"นายทำตัวดีๆก่อน ห้ามถามเยอะ วันเสาร์นี้ไปคุยกับช่อง นายต้องไปแคสก่อนถึงจะได้เล่น นี่ตัวอย่างบทลองอ่าน ตีความ แล้วก็เตรียมตัวนะ"
"พี่โดมอ่ะ อ่านให้หน่อยดิ แล้วมาแสดงเป็นเพื่อนซีด้วย นะๆ พี่ก็รู้ว่าซีชอบลืมบทง่า "
"เฮ้อ คนเข้ายิ่งบ่นๆว่านายน่ะดังเพราะฟลุ๊ค ยังจะมางอแงขี้เกียจอีก "
"นะพี่โดมคนดี คนน่ารัก มามาะให้ซีหอมหน่อย ฮ๊าาา ชื่นจาย เอ้าเริ่มอ่านได้ "
"เอ้า นี่ "
"หือ อะไรอ่ะ"
"พี่โหลดมาให้ในมือถือนายไง แล้วก็มีแอ็ปอ่านให้ฟังด้วย ฮ่าๆๆ เดี๋ยวพี่มาเอาการนะ ถ้าไม่ได้เรื่องจะปฏิเสธเขาไป จะได้ไม่ขายขี้หน้า"
"โห เดิร์นแฮะ ... เอ แล้วซีต้องไปแคสแข่งกะใครอ่ะ"
"shot list มีสองคน นายกับนัททิว "
"ห๊ะ พี่นัททิว แย่แล้ว ผมจะรอดมั้ยล่ะ"
"ไม่รู้ อยากไปญี่ปุ่นก็ต้องแคสให้ผ่าน"
"แคสเสาร์นี้เลยหรอพี่ "
"ไม่เชิง ก็แค่ไปรู้จักกันไว้ก่อน ให้เขาเล่าย่อให้ฟัง แต่นายก็ต้องเตรียมไป นี่พี่ได้บทมาจากวงในเลยนะ "
"พี่แก้มล่ะซิ อิๆ งั้นไม่มีปัญหาไว้ผมไปอ้อนให้แกช่วยติวดีฝ่า "
.
.
.
.................................................................................................
"พี่กั้ง มุกแวะเอาของๆพี่มาให้น่ะ"
"อ้อ ขอบคุณมากนะมุก ลำบากเราเลย"
"ไม่เป็นไรหรอก แล้วพี่โอเคมั้ยอ่ะ"
"ก็โอเคนะ เพลินๆดี ป่ะเดี๋ยวพี่ไปส่ง"
"จริงนะพี่กั้ง"
"เอ้า จริงสิครับมันมืดแล้ว มุกยังอุตส่าห์เอาของมาให้พี่อีก พาไปเลี้ยงก๋วยเตี๋ยวเอามะ"
"เอาๆ มุกกะลังหิวเลยเนี่ย "
"พี่ไปบอกพี่เต้ก่อนนะ "
.
.
.
"อืมม์ พี่เต้บอกว่ารอแปีปจะพาเราไปเลี้ยงน่ะ แล้วจะไปส่งให้"
"พี่กั้งเนี่ย สนิทกับเขามากเลยหรอ"
"ป่าวหรอก ก็เพิ่งเจอกัน"
"มุกอยากไปกะพี่กั้งสองคนมากกว่านี่ มุกไม่รู้จักเขาน่ะ"
"งั้นเอางี้ เราล่วงหน้าไปกันก่อนร้านตรงหัวมุมนี้น่ะ แต่คงจะขัดไม่ให้แกไปส่งไม่ได้หรอกนะ มุกเข้าใจนะ"
"ก็แล้วแต่พี่ก้้ง ก็ยังดีน่ะจะได้ไม่อึดอัดมาก อิๆ"
"ไปครับไป พี่ line บอกพี่เค้าแล้ว"
.
.
.
The Station...
"ร้านเท่ห์ดีจังเนอะพี่กั้ง มีดนตรีเล่นด้วย"
"ครับ เอ้าสั่งอะไรดี "
"พี่เต้แกเลี้ยงใช่ป่ะ งั้นมุกเอานี่ นี่ แล้วก็โน่น นั่นด้วย อิๆ"
"เย้ย มุกจะล้มทับพี่เค้าหรอ ถ้าเค้าไม่ตามมาพี่ก็ซวยดิ"
"แค่นี้เค้าจ่ายไหวหรอกน่า แล้วแกต้องตามมาแน่ๆชัวร์"
"
"เอางั้นหรอ"
"ค่ะ เอาตามนี้ หิวแล้ว เร็วด้วยนะคะ "
...
"อืมม์ พี่ไปล้างมือก่อนนะ เมื่อกี้ช่วยพี่ๆเขานับต้นฉบับอ่ะ หมึกทั้งนั้น"
"่ค่ะๆ"
.
.
.
"The Station ยินดีต้อนรับครับ กี่ที่ครับ"
"เหมาทั้งร้านนี่แหละ"
"เอ่อ แต่ว่าเรามีลูกค้าอยู่นะครับ"
"ใครสน? ผมจ่ายสองเท่าเลยวันนี้อารมณ์ดี"
"เอ่อ พี่เมาป่าวครับเนี่ย"
"ไม่เมาหรอกน้อง ... เฮ้ย ทุกคนฟังทางนี้ ผมเหมาร้านแล้ว รีบออกไปกันให้หมด"
.
.
.
"ดีมาก ว่าง่ายจะได้ไม่มีปัญหา เดี๋ยวผมจ่ายให้เอง 555 "
"เชอะ กร่างจริงๆ"
"อ้าว แม่หนูน้อยทำไมยังไม่ไปอีก"
"ทำไมต้องทำตามล่ะ"
"โห ตัวเล็กๆกล้าหือนะเนี่ย มานี่"
.
.
"ปล่อยมือน้องมุกนะ "
"หือ แล้วนี่มันใครอีก"
"ผมบอกให้ปล่อยไง"
"พี่กั้ง ไปกันเถอะอย่าไปมีเรื่องกะคนเมาค่ะ ไปร้านอื่นนะ"
"ก็ได้ ไปมุก"
"เดี๋ยว ผมปล่อยมือหนูน้อยนั่นแล้ว คุณน้องรูปหล่อมีอะไรให้คุณพี่เป็นการตอบแทนบ้างล่ะ"
"เฮ้ย อย่านะ"
"อย่าอะไรกัน มามะ มาให้พี่หอมหน่อย หนุ่มน้อยน่ารักจริงๆ แหมทำตัวแมนซะด้วย"
"ว้าย ไอ้ลามกปล่อยพี่กั้งนะ"
"น้องกั้งหรอ โอ้ว ปากสวยน่าจูบจริงๆ"
"แล้วหมัดผมเนี่ย มันน่าจูบด้วยหรือเปล่าล่ะ"
ผลั่ก
"พี่เต้ !!"
.
.
"น้องกั้ง น้องมุก เป็นอะไรมั้ย "
"กั้งกะมุกไม่เป็นไรฮะ พี่เต้ไปกันเถอะเดี๋ยวมันฟื้นขึ้นมาหาเรื่องเราอีก"
.
.
"พี่ขอโทษนะ พวกน้องเลยต้องมากินอาหารฝีมือบ้านๆของพี่แทนที่จะได้อร่อยๆกัน "
"ไม่เป็นไรค่ะพี่เต้ อร่อยดีออก พี่เต้นอนบนตึกออฟฟิศนี่เลยนะ เท่ห์จุง"
"ฮึๆ พี่ไม่อยากเดินทางน่ะ"
"ดีจังฮะ กั้งก็ไม่ชอบเดินทาง เช้ารถติดมากเลยอ่า "
"อืมม์ น้องกั้งว่างๆก็มาอาศัยนอนได้นะ "
"หือ อะไรนะคะ"
"พี่เก็บค่าเช่าถูกๆน่ะ 555 ล้อเล่นๆ"
.
.
"เอ่้ากั้งกะมุกเก็บล้างให้พี่เสร็จแล้วต้องกลับล่ะครับ "
"โอเคงั้นให้พี่ไปส่ง "
.
.
"บายพี่กั้ง พี่เต้ ขึบรถดีๆนะค๊า"
"ฝันดีครับน้องมุก"
"บายครับน้องมุก"
.
.
"เอ่อ น้องกั้ง เมื่อตอนที่ร้าน ไอ้บ้านั่นม้นทำอะไรน้องหรือเปล่าครับ"
"เอ่อ ยังครับ เปล่าฮะ "
"เราน่ะต้องระวังตัวนะ พี่ว่ามันไม่หยุดแค่นี่้ แล้วน้องกั้งก็อยู่แถวๆนี้"
"กั้งต้องไปหัดมวยแบบพี่เต้ใช่ป่าว"
"555 ไม่ทันแล้วมั้ง "
"นั่นสินะ"
"ก็ให้พี่มาส่งแล้วกัน อย่ามาแต่ ... พี่พูดจริงๆ ทั้งมุกทั้งกั้งนั่นแหละ เข้าใจแล้วก็ตามนั้น "
"เฮ้อ ลำบากพี่เต้เลยอ่ะ ... ตรงนี้ครับ ถีงแล้ว ... "
"โอเคครับ ไปครับขึ้นไปเดี๋ยวพี่รอ"
"โห ทำอย่างกับส่งสาวๆ พี่ไปเถอะ แถวนี้ไม่มีใครมาปล้ำกั้งหรอก 555 "
"ยังจะมาพูดอีกนะเรา ไปขึ้นไป goodnight ครับ"
"goodnight ขับรถดีๆครับพี่เต้ ขอบคุณฮะ "
.
.
ผมรอส่งจนเขาหายขึ้นไปบนคอนโด แล้วจึงค่อยกลับ หนุ่มคนนี้เหมือนไม่รู้ตัวว่าตัวเองไม่เหมือนคนทั่วไป แบบนี้มันอันตรายกับตัวเขาเองจริงๆ
.
.
แล้วผมจะห่วงอะไรเขานักหนา .... เฮ้อ กลับไปนอนดีกว่า
................................................................................
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น