ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KangCD: Choco Prince กั้งซีดี

    ลำดับตอนที่ #5 : Choco 5

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 58





    ซีดี "พี่ๆทุกคน นี่จูเนียร์เพื่อนซีดีเองคับ จะมาช่วยเรื่องเมนูต่างๆนะฮะ" 

    จูเนียร์ "ยินดีครับพี่ๆ โอ้ว หล่อเท่ห์สมกับเป็น Choco Prince "

    อาเมน "สวัสดีครับจูเนียร์ ตอนนี้เราก็ครบทีมแล้ว ที่นี่คือสถานที่ตั้งของร้านในการแข่งขัน ผู้แข่งขันทุกคนต้องมาตกแต่งจัดเตรียมกันที่นี่ ร้านของเราก็อยู่มุมนี้ครับ "

    คริส "ครับ ก็แบบที่อาเมนบอกว่าเราต้องแข่งในพื้นที่เดียวกัน และสยามสแควร์ก็มีวัยรุ่นเยอะไม่น่าจะยากในการทำโปรโมท"

    กั้ง "มาคุงว่าไงล่ะ เงียบเชียว"

    มาซากิ "เราว่ามันขาดอะไรไป"

    กั้ง "อะไรอ่ะ"

    มาซากิ "มันขาดบรรยากาศ...."

    อาเมน "มาคุงครับ ถ้าจะอธิบายให้ฟังง่ายๆหน่อยจะรบกวนไปมั้ยคร๊าบบบ"

    คริส "Yeah ... I agree บรรยากาศ"

    ซีดี "งั้นเราก็สร้างมันขึ้นมาดิครับ ... "

    มาซากิ "นายจะทำยังไง"

    ซีดี "เจ้าชายของเราต้องการสาวๆมาห้อมล้อม อุๆ โน่นครับ มากันแล้ว"

    นัท มุก บิว "สวัสดีค่าาาาา พี่ๆสุดหล่อ "

    ผมป่าวนึกได้อย่างที่พี่มาคุงเขาคิดหรอกครับ แต่แม่เพื่อนสาวๆเนี่ยอยากตามมาดูหนุ่มฮอตกันด้วย แหะๆ เลยถือโอกาศซะเลย 

    อาเมน "ว้าว น้องซีดีไปนั่งในใจมาคุงตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย ถึงได้รู้"

    มาซากิ "อาเมนอย่าพูดมั่วๆดิวะ "

    กั้ง "งั้นแปลว่า เราต้องมีสาวๆมาสร้างสีสัน"

    คริส "ตอนนี้ก็มีบรรยากาศแล้ว Excellent "

    จูเนียร์ "วันเปิดเราก็ขอแรงสาวๆช่วยกันแจกใบปลิว เรียกสาวกเจ้าชายมาเข้าร้านเรานะครับพี่ๆสนุกแน่ๆเพราะสามสาวเนี่ยซ่าส์ฝุดๆ 555 รับรองไม่เหงา"

    นัท "จริงหรอจูเนียร์ พวกเราร่วมได้หรอ ว้ายยย พี่อาเมน ไม่ต้องห่วงนะคะ พวกเราจะโปรโมทให้สุดใจ"

    มุก "เราจะแต่งตัว CosPlay ด้วยดีมั้ย ของมุกอีโมๆหน่อยนะ ชอบๆ"

    บิว "เย้เย ยอดเยี่ยมไปเลย จะได้อยู่กับหนุ่มฮอตด้วย กรี๊ด"

    เอ่อ นั่นแหละบรรยากาศของพวกเรา มาซะเต็ม ตอนนี้คือไม่มีใครยอมใครส่งเสียงวุ่นวายมากๆ ผมเห็นพี่มาคุงมองคนโน้นทีคนนี้ทีแล้วส่ายหน้าเพราะเจอเจ้ามุกกับบิวเข้าไปแนะนำตัวกับเขา ส่งภาษาญี่ปุ่นเบื้องต้นตามตำราเล่ม1 กันยกใหญ่



    กั้ง "น้องซีดีครับ เราเข้าไปดูด้านในกันมั้ย" พี่กั้งถามผมเบาๆ ผมก็พยักหน้าเดินตามไปแต่โดยดีไม่มีอิดออด อุอิ


    ซีดี "ตาม Layout ที่ทำไว้ ซีดีอยากให้มีบอร์ดประกาศของวังฮะ แบบ Gworld ไง อุๆ ให้ลูกค้าหรือสาวๆเขียนอะไรฝากให้พวกเราหรือเจ้าชายได้น่ะพี่กั้งว่าไง"


    กั้ง "เยี่ยมไปเลยครับน้องซีดี เราจะได้รู้ feedback .... เอ๊ะ อะไรติดผมน้องซีน่ะ อยู่เฉยๆนะ"

    ว่าแล้วพี่กั้งก็เอื้อมมือมาหยิบฝุ่นผงออกจากปอยผมด้านหน้า หน้าหล่อใสยื่นมาใกล้มากๆ ผมงี้ใจเต้นตุบๆ แถมพี่กั้งยังเป่าเบาๆที่หน้าผากผม โอ๊ยยย ผมทนจิไม่ไหวล่ะ ...

    .
    .
    .

    "กั้งคะ แหมอยู่นี่เอง แกรนด์ตามหาซะทั่ว"

    "..................."

    หญิงสาวสวยจัดแต่งตัวเซ็กซี่ในชุดแดงสั้นเหนือเข่ามามากมาย เรียกพี่กั้งของผม ... แล้วก็ตรงเข้ามาควงแขนเขาไว้อย่างคุ้นชิน ใครกันนะ



    กั้ง "อ่อครับ แกรนด์เจอพวกนั้นหรือยังล่ะ"

    แกรนด์ "เจอแล้วค่ะ แต่พวกนั้นก็ไม่รู้กั้งอยู่ไหน ที่แท้ก็มาหลบอยู่ที่นี่ แล้วหนุ่มน้อยนี่เป็นใครคะกั้ง "

    กั้ง  "แกรนด์ครับ นี่น้องซีดีปี1ที่จะมาช่วยโปรเจคน่ะ น้องซีดีครับ นี่พี่แกรนด์ ..."

    แกรนด์ "...แฟนพี่กั้งค่ะ อร้ายคุณน้องซีดีน่ารักจุง"

    กั้ง "แฟน?"

    ซีดี "อ่อ ครับยินดีที่ได้รู้จักคับพี่แกรนด์ แฟนพี่กั้ง ... งั้นซีดีไปดูด้านนอกนะคับ ตามสบายฮะ"

    ผมรู้สึกว่าตัวร้อนวูบๆ จะเป็นลมให้ได้กับสรรพนามที่เธอแนะนำ 

    แฟนหรอ ?

    ก็เคยได้ยินมาบ้างนะ ว่าเทพบุตรวรกรเนี่ยมีคู่จิ้นเป็นถึงสาวสวยทายาทเจ้าของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ก็คือพี่แกรนด์คนนี้สินะ

    จูเนียร์ " อ้าวซีดี เป็นไรวะ หน้าบูดเชียวตอนเข้าไปยังหน้าระรื่น"

    ซีดี "เนี่ยร์ เราไปดูคู่แข่งร้านอื่นๆกันดีกว่าวะ "

    ผมชวนเพื่อนซี้ไปให้ห่างจากที่ที่ผมทำท่าจะหมดสติ ผมยังมองเขาผ่านกระจกหน้าร้าน สาวชุดแดงจับมือเขาเขย่าๆ แล้วทำท่าทางออดอ้อน เขาชะเง้อหาผม มั้ง ไม่รู้สิ 


    .
    .
    .

    กั้ง "แกรนด์ครับจะดีเหรอบอกไปแบบนั้น เดี๋ยวฮั่นรู้เข้า"

    แกรนด์ "ก็แกรนด์เลิกกับเขาแล้วนี่คะ กั้งน่ะอย่าใจแข็งนักสิคะ ใครๆเขาก็เชียร์เรากันทั้งนั้น กั้งเองก็ไม่ได้รังเกียจแกรนด์นี่" 

    กั้ง "แต่ว่า ..."

    แกรนด์ "ไม่เอาค่ะ ไม่คุยเรื่องนี้แล้ว นี่แกรนด์จะมาช่วยคุณโปรโมทร้านนะคะ คุยไว้กับคริส กับมาคุงแล้วล่ะ เหลือคุณกับอาเมนน่ะ หื้ม ดีใจป่าว "

    หญิงสาวยื่นจมูกมาหอมแก้มชายหนุ่ม

    .
    .

    ...ความอดทนมันหมดแระ ภาพนั้นมันทำให้หัวใจผมแตกเป็นเสี่ยงๆ ฮือๆ ผมต้องไปจากที่ตรงนี้

    จูเนียร์ "อ้าวเฮ้ย รอก่อนดิวะ ซีดี"

    .
    .
    .
    ...................................................................................




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×