ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : drama5
.
.
.
"เซเด ! ดูดิ๊เป็นเรื่องอีกจนได้ "
"โอ๊ย บ่นอะไรแต่เช้าอ่ะพี่โดม"
"นี่ๆ ดูซะ นักข่าวน่ะมาออกันเต็มหน้าค่ายแล้ว จะเอายังไงเนี่ย แล้วสาวก็ไม่ควงดันควงหนุ่ม"
"อัลไล ...ห๊ะ พี่กั้ง ง่า ซวยแล้วเขาจะโกรธผมมั้ยนี่ ฮือๆๆ ซีดีเอ๋ยแกโดนเขาเฉ่งแน่ๆ..."
"นั่นไง สารภาพมาเลย พี่กั้งเนี่ยเป็นใคร นายไปรู้จักเขาได้ยังไง เด็กค่ายไหน ...แต่ อืมม์ หล่อชะมัดเลยนะเนี่ย ... เฮ้ย ลุกขึ้นมาก่อน อื๋ย ... โทรศัพท์นักข่าวอีกแน่ๆ เจ้าเซเด!"
"โอ๊ย พี่โดมเบาๆดิ ขาผมมันซ้นอยู่นะ อูย ทำร้ายร่างกายอันบอบบางของผมได้ไงกัน "
"อ้าว แล้วนี่นายไปโดนอะไรมาอีกล่ะ "
"ก็ผมข้อเท้าแพลง ... ตอนที่วิ่งหนีไงล่า พี่กั้งแกเป็นพนักงานแบงค์ไม่ใช่คนค่ายไหนเลย เขาแค่มาช่วยผมไว้ ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรด้วย แงๆ แกต้องด่าผมแน่ๆ พี่โดมผมทำไงดีเนี่ย "
"เดี๋ยวนะ นายขาเจ็บ แล้วคนในรูปที่ใส่หมวกใส่แว่นเนี่ยก็มองมัวๆไม่รู้ว่าใคร ส่วนพี่กั้งของนายก็เป็นคนนอกวงการไม่มีใครรํู้จัก ..."
"นายรีบโทรไปบอกเขาเลยนะว่าให้เงียบๆไว้อย่าบอกเรื่องเจอนายกับใคร พี่ว่านักข่าวคงหาเขาไม่เจอหรอกเลยพากันมาที่ค่ายเราเนี่ย เอ้า ปฏิบัติ !"
.
.
.
วันนี้ผมอารมณ์ดีสุดๆ มาทำงานแต่เช้าคนแรกก่อนเคารพธงชาติอีก ก็ได้รับบทญี่ปุ่นจากพี่แก้มเลยเอามานั่งอ่านๆดู วรกรฟินมากๆ เย้ๆ
มือถือผมมีเบอร์แปลก โทรเข้ามาแต่เช้า ใครกันหว่า ..
"สวัสดีครับ กั้งครับ "
...."ฮัลโหลๆ พี่กั้ง นี่ซีดีนะ เอ่อ พี่เห็นข่าวยังอ่ะ"
"ซีดี ? เฮ้ย นายมีเบอร์พี่ได้ไงเนี่ย ..."
....."อ้าว พี่ไม่ได้ใส่ไว้ในบทหรือไง ทำเป็นงง เดี๋ยวๆ ตั้งใจฟังผมก่อน"
"ว่ามาครับคุณน้อง ..."
....."คือว่า ถ้าพี่เห็นหน้าตัวเองในข่าวซุบซิบอย่าตกใจ ใครถามก็บอกว่าไม่ใช่ผมนะพี่นะ ช่วยผมหน่อยเถอะ"
"งงครับ คืออัลไร"
...."เฮ้อ เอาตรงๆนะ นักข่าวนึกว่าผมกะพี่ไป featuring กันเมื่อคืนนี้ เลยเอารูปมาลงน่ะ รูปผมน่ะไม่ชัด แต่รูปพี่น่ะ เต็มๆ "
"อ๋อ นึกว่าอะไร ... ห๊ะ!อะไรนะ .... ห๊ะ น้องมุกนี่มัน ... ซี เอ่อ คุณน้องครับ พี่เห็นแล้วเต็มตาเลย บ้าจริงนายจะหาเรื่อง ...."
...."เดี๋ยวๆพี่กั้ง อย่าเพิ่งด่าผม ตรงนั้นมีคนอื่นใช่มั้ย งั้นพี่เดินไปคุยในห้องน้ำนะ"
"เอ่อ ครับๆ ... น้องมุกขอยืมหน่อยนะ เอ่อ พี่ไปห้องน้ำก่อนนะ "
...."เนียนๆนะพี่กั้ง "
"พี่อยู่ห้องน้ำแล้ว ไม่มีใคร แต่ทำไมต้องเป็นห้องน้ำล่ะ .."
..."ไม่รู้อ่ะ ก็เวลาผมเล่นละครน่ะ คนเขียนบทชอบให้ไปเข้าห้องน้ำคุยความลับ นี่พี่เป็นนักเขียนจริงป่าวว๊า.."
"เฮ้อ เอาไงต่ะ ....."
...."คืองี้นะ ผมกับผู้จัดการมีแผนไว้ว่า.........."
.
.
.
'หนุ่มสุดฮอตซีดีซุ่มซ้อมเต้นจนบาดเจ็บ! .....
แฟนคลับแห่ให้กำลังใจหนุ่มน้อยซีดี กันต์ธีร์ พระเอกนักร้องวัยรุ่นสุดฮอตที่หักโหมในการซ้อมเต้นจนบาดเจ็บที่ข้อเท้า นอนซมมาหลายวัน "...ซีดีต้องขอบคุณแฟนๆที่ห่วงใยนะครับ น่ารักมากๆ ตอนนี้ผมดีขึ้นมากแล้ว อีกสักวันสองวันคงจะกลับไปทำงานได้ กำลังใจที่ให้มาทำให้ซีดีมีพลังมากๆเลยนะครับ " หนุ่มน้อยยิ้มทั้งน้ำตาแห่งความตื้นตัน ..เราจะนำผลงานของเขามาอัพเดทต่อไป '
"โห ไม่ธรรมดาเจ้าเด็กคนนี้ ฮึๆ ดราม่าได้เรื่อยๆจริงๆ "
"อ้าวเต้ ดูอะไรอยู่"
"ก็ข่าวซุบซิบไปเรื่อยน่ะครับ แล้วก็คิดเรื่องหานักแสดงเรื่องใหม่ด้วย เอ้อ พี่กัน ผมนัดกับทางญีปุ่นแล้วนะจะได้เริ่มงาน พี่แก้มพร้อมแล้วน่ะ เราต้องไปที่ช่องก่อนมั้ย"
"เอ้อ พี่จะมาคุยเรื่องนี้แหละ ตอนนี้นายใหญ่ของช่องเขาจะให้ลูกชายของเขาเริ่มมาบริหารงาน ก็คงจะใช้เรื่องนี้เป็นใบเบิกทางน่ะ เห็นว่าเคยไปดูงานที่ญี่ปุ่นมานะ เดี๋ยววันประชุมกันเขาก็คงมาเราก็ไปแนะนำตัวกับเขาเลย"
"อืมม์ หรอพี่ จะมีปัญหาอะไรมั้ยเนี่ย เขาเป็นคนยังไงครับ"
"ก็สไตล์ลูกคนมีตังค์ เอาแต่ใจหน่อยๆแต่เขาก็รู้งานดี นอกนั้นพี่ก็ไม่ค่อยรู้อะไรมากนัก"
"ถ้าเขาไม่มาวุ่นวายอะไรมาก ก็โอเคน่ะ "
"ก็อาจจะมาสังเกตุการณ์เพราะได้ข่าวว่าเที่ยวเก่งอยู่ สงสัยพ่อเลยให้มาทำงานบ้างอะไรบ้าง เอ้อ เขาชื่อ ฮั่น น่ะ ฮั่น อิสริยะ..."
"ครับพี่ เอ่อ ผมไปแบงค์แป๊ปนะ ไม่ต้องรอทานข้าวเดี๋ยวผมทานข้างนอกเลย ไปล่ะครับ "
"อ้าวเต้ เต้ เฮ้ยเดี๋ยว ลืมมือถือ ... เอ ใครเนี่ย ซีดีหรอ อืมม์ น่าสนใจ เขาน่าจะเป็นทัตซึมิได้ เจ้าเต้นี่มันก็ตาแหลมเชียวนะ .... นัทๆ เตรียมโปรไฟล์ซีดี กันต์ธีร์ให้ผมหน่อยนะ ติดต่อผู้จัดการเขาด้วยดูซิว่าคิวเป็นยังไง เอ้อ แล้วถ้าเต้กลับมาหาโทสับบอกว่าผมเก็บไว้ให้นะ "
"ค่ะพี่กัน กรี๊ด หนูชอบซีดีม้ากมากค่ะ เราจะให้เขามาเป็นพระเอกให้เหรอคะ อร้ายฟินๆ"
"ออกนอกหน้าไปป่าวยัยนัท ฮึๆ ไปทำตามที่บอกไป๊"
..........................................................................................
"คิวต่อไป เชิญครับ ..."
"ผมมาปิดบัญชีครับ ...คุณวรกร"
"ครับขอบัตร ... อ้าวคุณน่ะเอง "
"จำผมได้ด้วยหรือครับ "
"ความจำผมดีมากฮะ แล้วมันก็เพิ่งเมื่อวานนี้ ... ปิดเลยนะฮะแล้วโอนไปไว้บัญชึใหม่มั้ย"
"ครับ โอนหมดเลย"
"โอเค สักครู่นะเกือบเสร็จแล้วฮะ "
"เร็วจัง ..."
"ก็รู้ว่าคุณรีบนี่ครับ"
"คุณเป็นคนใส่ใจรายละเอียดอย่างนี้นี่เอง ถึงได้สนิทกับคนได้เร็ว หนุ่มน้อยในข่าวไม่มาหรอครับ"
"เอ่อ ว่าไงนะ คุณ เห็น ..."
"ผมก็ความจำดี จำได้ทั้งคุณทั้งเขานั่นแหละ"
"อ่อ เพื่อนผมน่ะมันชอบแต่งตัวคล้ายๆคนดังๆ เลยเข้าใจผิด มั้ง "
"ไม่ต้องห่วงหรอกครับ ผมไม่ได้มาจับผิดอะไร เอ่อ วันก่อนคุณให้บทผมมา แต่ว่าผมไม่รู้ไปลืมไว้ไหน ผมสนใจน่ะ เลยจะมาขอใหม่"
"อืมม์ ผมไม่ได้เอามาฮะ เอ่อ แล้วก็ผมได้ทีมแล้วน่ะ ขอบคุณนะฮะ"
"คุณไม่เชื่อสินะว่าผมเป็นผู้จัดละคร"
"อุๆ เอาจริงๆก็ไม่ค่อยอ่ะ แต่ไม่เป็นไรคนเรามีสิทธิ์ฝัน สู้นะครับ Fighting !"
"โห ท่าทางคุณนี่ "
"ง่ะ แถวนี้เขาเรียกผม กั้ง คาวาอี้ บางทีมันก็ไม่เหมาะสำหรับพนักงานแบงค์ แต่ผมคงจะอยู่อีกไม่นานล่ะ"
"อ้าวคุณจะไปไหนล่ะ"
"ก็ตามฝันของผมไง นักเขียน ... เสร็จแล้วฮะ โชคดีนะ คุณธีธัช "
"เต้ครับ เรียกว่าเต้ก็ได้ คุณกั้ง"
.
.
"เธอๆ นี่ไงๆ หนุ่มในข่าวน่ะ ต๊ายหล่อเนอะ ไปถามดีกว่า .....น้องคะน้องรูปหล่อ น้องใช่คนในภาพนี้มั้ย แล้วคนใส่แว่นดำที่ไปกะน้องเนี่ยใช่ซีดีป่าวคะ พี่ว่าเหมือนนะ ไปเจอกันยังไงคะ..."
"เอ่อ ผมคือว่า ..."
"แล้วกลางคืนเนี่ยไปไหนกันมาเหรอ อร้าย น่าสงสัยนะคะ"
"ผม ไม่นะ เฮ้อ...."
.....
"ขอโทษนะครับ พี่คงเข้าใจผิดแล้วล่ะ น้องคนนี้เขาไปคุยงานกะผมไม่ใช่พระเอกจอมเว่อร์คนนั้นหรอก ไม่ได้อ่านข่าวหรอ นายกันต์ธีร์น่ะซ้อมเต้นบาดเจ็บหลายวันแล้วจะลุกมาวิ่งเล่นได้ไง นักข่าวก็ขอโทษแฟนๆไปแล้ว "
"คุณเต้ ..."
"พี่คิวสุดท้า่ยใช่มั้ย ไปครับน้องกั้ง ไปพักกันเถอะพี่หิวแล้ว จะได้คุยงานกันต่อด้วย เบื่อมนุษย์ป้าแถวๆนี้ ลาล่ะครับ"
อะไรกันคนคนนี้พูดเองเออเองเสร็จสรรพ์ ดึงผมเดินไปกับเขาซะงั้น เฮ้อ แต่ก็ดีกว่านั่งอยู๋เป็นเป้านิ่งแถวๆนี่ล่ะนะ ซีดีนะซีดี ไว้เจอจะต้องเคลียร์ให้หนัก ....
..
..
"คุณเต้ครับ เราจะไปไหนกันอ่ะฮะ"
"พี่เต้ก็ได้ครับ น้องกั้งอยากทานอะไร พี่เลี้ยงเอง "
"ฮะ เอ่อ พี่เต้ เรารู้จักกันหรอครับ"
"นั่นน่ะซินะ"
"ใช่มั้ย แล้วผมต้องไปทานข้าวกับพี่ทำไมอ่ะครับ"
"เอิ่ม ก็จริง แต่ไม่ไปก็ไม่ได้แล้วครับ เพราะมนุษย์ป้าตามกันมาโน่นแล้ว เฮ้อ ไปหลบในออฟฟิศพี่ก่อนละกัน"
"อะไรนะ พี่ ....."
.
.
.
แล้วผมก็มานั่งในออฟฟิศที่มีผู้คนเดินกันขวักไขว่แม้จะเป็นพักเที่ยง ออฟฟิศของ Production House ชื่อดัง TeamOne ...
"นัทๆ ขอกาแฟให้พี่หน่อยนะ สั่งข้าวให้สองกล่องด้วย เอ่อ น้องกั้งเอาอะไรดี "
"ผม เอ่อ ยัง "
"พี่คนนี้ ...."
"ยัยนัท หยุดเลย ห้ามพูดรู้มั้ย... เอาเป็นอาหารญี่ปุ่น เบ็นโต๊ะ สองที่ละกันเลือกให้หน่อยนะ เอาเร็วๆด้วย แล้วก็เอาบอกแม่บ้านเอาน้ำมาเสริฟแขกด้วย "
"ค่ะๆพี่เต้ เอ่อ พี่กันบอกว่าโทสับพี่อยู่กับเขานะคะ เดี๋ยวเดียวก็จะได้ทานอาหารแสนอร่อยนะคะคุณพี่เต้สุดเท่ห์ กะพี่สุดหล่อ หืมม คนอะไรหน้าหว้านหวาน ...."
.
.
.
"น้องนัทน่ะครับ เป็น PR ของเราเอง เธอแบ๊วไปหน่อยแต่ก็งานดีมาก"
"..............."
"ทำไมครับ ... ฮึๆ พี่ไม่ได้ขโมยออฟฟิศใครมานั่งเล่นหรอกนะ"
"เอ่อ ครับ กั้งขอโทษที่ไม่เชื่อว่าพี่เต้เป็นผู้จัดละคร แถมไปให้พี่สู้ๆอีก อายจัง"
" 555 น้องกั้งขอโทษคนง่ายๆดีเนอะเรา ไม่เป็นไรหรอกพี่น่ะดูไม่เหมือนสินะ พี่ก็ชอบแต่งตัวลุยๆแบบนี้มันคล่องดี"
"เฮ้อ แล้วนี่กั้งจะไปทำงานต่อได้ยังไงล่ะ"
"พี่กะไว้แล้วว่ามันต้องเป็นอย่างงี้ น้องกั้งกดหาผู้จัดการให้พี่นะครับ เดี๋ยวพี่คุยให้ "
"เอ่อ หรอครับ ... อืมม์ ก็ได้ฮะ..... "
....."อ้าว กั้งหายไปไหนอ่ะเรา มีแต่คนมาถามหากั้งกับน้องมุก โอ๊ย โดนซักใหญ่เลยเนี่ย พี่ต้องพาไปซ่อนไว้"
"กั้ง เอ่อ พี่ตั้มคุยกับพี่เต้นะฮะ"
....."เต้ไหนอ่า ..."
"พี่ตั้ม วราวุธใช่มั้ยครับ จำผมได้ไหม ผมเต้ ธีธัช ที่อยู่ TeamOne ออฟฟิศแถวๆแบงค์พี่เนี่ย "
"อ๋อ ครับๆ คุณเต้ จำได้ซิครับ แหมลูกค้ารายใหญ่แล้วผมน่ะติดละครของค่ายคุณทุกเรื่องเลย เอ แล้วทำไมคุณอยู่กับกั้งล่ะเนีย"
"เมื่อกี้ผมไปปิดบัญชีเก่าน่ะ พอดีน้องกั้งเขาทำเรื่องให้เลยเจอกับเหตุการณ์นี้ ไม่ต้องตกใจนะครับ ใครมาถามหาก็บอกว่าไม่รู้ไป พวกเขาไม่มีชื่อของน้องกั้งหรอก เห็นแต่หน้าเดี๋ยวก็ลืมไปเองทางซีดีเขาก็แก้ข่าวแล้ว แต่เอ่อ ผมขอยืมตัวน้องกั้งมาไว้ที่ออฟฟิศสักวันสองวันนะครับเรื่องจะได้เงียบๆ แล้วผมก็กำลังอยากได้คำแนะนำทางการเงินด้วย น้องเขาใช้ได้ทีเดียว พรุ่งนี้พี่ถ้าพี่ตั้มว่างก็เชิญนะครับผมจะได้สอบถามด้วยเลย คือเราจะเปิดละครใหม่น่ะ อยากได้ดีลพิเศษ..."
"อ๋อ ครับๆ ได้เลยพรุ่งนี้ผมจะจัดเซ็ทพิเศษไปให้ เอ่อ ว่าแต่ว่าขาดนักแสดงสมทบป่าวครับ อุๆ ผมพอทำได้นะ .."
"555 จริงดิครับ โห เป็นเกียรติมาก พี่ลองมาแคสพรุ่งนี้นะ เรามีบทผู้จัดการแบงค์พอดี"
"โอ๊ย ดีใจๆ งั้นฝากกั้งด้วยนะครับ พรุ่งนี้เจอกัน ผมไปเคลียร์มนุษย์ป้าก่อน ..."
.....
......
"ขอบคุณฮะพี่เต้ ... อ้าวนั่นโทสับกั้งนะ "
"นี่เบอร์พี่นะ พี่กดไว้ให้แล้วเผื่อฉุกเฉิน.. พรุ่งนี้เข้างานที่นี่ล่ะอย่าเผลอไปแบงค์นะ ไม่มีใครไปช่วยออกมาแล้วนะครับน้องกั้ง อุๆ"
"แหะๆ ครับๆ ... พี่เต้ใจดีเนอะ เห็นหน้าดุๆ"
"อืมม์ น้องกั้งเป็นคนตรงๆพูดทีจี๊ดเลยนะครับ เห็นหน้าตาเรียบร้อย"
"ชมกั้งเหรอพี่เต้ ฮ่าๆๆ"
.......
"พี่เต้ พี่สุดหล่อค๊า อาหารรสเลิศมาแล้วค่า เชิญทานได้น๊า"
"เรียกพี่กั้งดีกว่าครับ เรียกงี้มันเขินๆ"
"พี่กั้ง ว้ายน่ารักง่ะ มีอะไรเพิ่มเติมบอกนัทนะคะ "
.
.
ผมหลงมาอยู่ในเมืองอะไรเนี่ย สองวันนี้ทำไมเรื่องราวมันวุ่นวายพลิกไปมาจนงงไปหมด แต่ก็เป็นเรื่องดีๆล่ะนะ พี่เต้คนนี้ดูมืออาชีพมากๆ ทำงานจริงจัง นี่ถ้าไม่รับปากพี่แก้มแล้วก็ว่าจะมาของานเขาทำนะเนี่ย ท่าทางน่าสนุก...
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น