ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Choco 4
ผมพาเขามาบ้านผม ไม่ใช่เพราะอยากจะลองสูตรช็อคโกแลตอะไรนั่นหรอก เพียงแต่ยังไม่อยากไปส่งเขาให้เร็วเกินไป
"พี่กั้ง ซีดีพร้อมแล้วคับ "
"................."
"พี่กั้ง เป็นไรป่าวคับ"
จะไม่ให้เป็นอะไรได้ยังไง ก็น้องซีดีเลือกใส่กางเกงขาสั้นลายนีโม่ของผมกับเสื้อยืดแขนกุดสีชมพูนี่ ขาเรียวขาว แขนก็ขาวอีก ทำให้ใจผมสั่น ... แล้วผมจะสั่นทำไม...
"เอ่อ ไปเที่ยวทะเล หรือไปทำครัวคับ หึๆ"
"ง่ะ พี่กั้งอย่าล้อดิ ก็เสื้อผ้าพี่กั้งน่ะคุณชายมั่กๆ มีแต่ชุดนี้แหละเป็นคนปกติหน่อย"
"อืมม์ ก็จริงนะ งั้นไว้วันหลังซีดีพาพี่ไปหาซื้อเสื้อผ้าแบบคนปกติบ้างนะครับ"
ผมก็กลบเกลื่อนไปได้นะ เราสองคนมาที่ห้องครัวที่ผมจัดเตรียมของไว้สำหรับโปรเจคของเรา ร้าน Choco Palace ที่กลายเป็น Choco Princeไปเพราะไอเดียของหนุ่มน้อย
"หื้มมม พี่กั้งเข้าใจเลือกเมล็ดโกโก้นะฮะ สมบูรณ์มาก "
"เชฟที่โรงแรมเขาเลือกให้น่ะครับ น้องซีดีเอาแบบที่คั่วแล้วมั้ยครับ "
"แหนะ พี่กั้งไม่อยากรอนานล่ะสิ ได้คับ พริกฝรั่งนี่มันจะลงไปอยู่ในช้อคโกแลตทำให้มีรสชาติจี๊ดๆ พี่กั้งไปรอซีข้างนอกก็ได้ฮะ"
"ให้พี่ช่วยนะ "
ผมหยิบผ้ากันเปื้อนมา 2 ผืน เขารับไปสวม ผมเดินเข้าไปหมุนตัวเขามาผูกเชือกรอบเอวด้านหลัง
"มาฮะพี่กั้ง ซีดีใส่ให้พี่กั้งบ้าง "
ว่าแล้วเขาก็โอบแขนเรียวรอบคอผมพร้อมคล้องผ้ากันเปื้อนลงมา ทำผมอึ้งไป ... โอบตัวผมเอื้อมไปผูกด้านหลังแล้วดึงปลายที่เหลือมาผูกอีกทีที่ด้านหน้า ผมมองใบหน้าขาวใสที่อยู่ใกล้มากๆ
"อืมม์ น้องซีดีผูกผ้าแปลกนะครับ"
"เป็นสไตล์ฮะ ไม่เหมือนใครดี อย่างงี้เหมาะกับคนเอวคอดแบบพี่กั้ง"
เราสองคนจัดการส่วนผสมต่างๆตามสูตรที่น้องซีดีบอก ผมไม่ค่อยมีสมาธิเพราะเขาเดินไปเดินหยิบโน่นนี่ ผมมองตามเพลินตา
"พี่กั้ง ได้ยินป่าวฮะเนี่ย เหม่ออารัย... เรียงพิมพ์นี่ให้หน่อยฮะ ซีดีจะเทช็อคโกแลตแล้วนะ"
"อ่อ ครับ ๆ "
"นี่ไง Fire Choc ของเรา ทิ้งมันไว้แป๊ปนึง ก็ได้กินแระ "
"น้องซีดีดูดิ พวกเราตัวเลอะช็อคโกแลตอ่ะ ไปอาบน้ำด้วยกันนะ"
.
.
.
"พี่กั้งอย่าพูดให้คิด เอาให้เคลียร์ ไปอาบน้ำกัน หรือไปอาบน้ำด้วยกัน"
"ก็ไปอาบด้วยกันน่ะครับ เดี๋ยวพี่ถูหลังให้เป็นการขอบคุณ"
ผมคิดอะไรมั้ย ก็ ไม่ค่อยนะ แบบว่าเคยอยู่ญี่ปุ่นเราก็จะถูหลังให้เพื่อนอยู่แล้ว"
"ถูหลังให้ซีดีเนี่ยนะพี่กั้ง"
"ก็ใช่สิครับ พี่มีสบูโสมญี่ปุ่นด้วยนะ ใช้เวลา 80 วันทำได้หนึ่งก้อน ไปครับ เหนียวไปหมดแล้ว"
ผมโอบไหล่หนุ่มน้อยพาเดินขึ้นห้องไป แต่ไม่ลืมไปสั่งแม่บ้านให้จัดอาหารเย็นให้เราด้วย
บ้านของผมมีห้องอาบน้ำแยกออกมา เพื่อการทำความสะอาดร่างกายแบบผ่อนคลาย จะได้ใช้ก็ต่อเมื่อเจ้ามาคุง เอ่อ มาซากิ มาบ้านผม
อุปกรณ์ถังน้ำเก้าอี้ไม้ ผ้าขนหนูสบู่โสมพร้อม หนุ่มตัวขาวก็โผล่มาอายๆ เพราะมีเพียงผ้าขนหนูพันไว้ผืนเดียว ผมต้องหลบตานิดหนึงเพราะผิวขาวของน้องซีดีทำให้ผมทำตัวไม่ถูก..
.
.
"ไม่ต้องอายเลยน้องซีดี มานี่ พี่ถูให้ก่อน "
"พี่กั้งถูหลังให้คนอื่นๆบ่อยมั้ยฮะ"
"ก็มีคุณพ่อพี่ กับมาคุงเวลามันมาค้างที่บ้าน เราก็ผลัดกัน เดี๋ยวน้องซีต้องรู้สึกสบาย"
"อ๋อ มิน่าล่ะ มาคุงดูหวงๆพี่กั้ง อุๆ"
"เฮ้ย หวงอะไร ... มานี่ครับ เอาผ้านี่ถูแขนด้วย "
"ก็พี่มาซากิหน้าดุตลอดๆ "
"555 หน้ามาคุงก็นิ่งแบบนั้นแหละ สไตล์ญี่ปุ่น ไม่ได้ยิ้มทั้งวันเหมือนน้องซีดีนี่ครับ"
"อืมม์ ให้ซีดีถูให้พี่กั้งบ้างนะ เอาขี้ไคลออกบ้างจะได้ขาวๆ ฮ่ะๆ"
"โห ต้องขัดกันยันเช้าล่ะครับ ถึงจะได้ครึ่งของน้องซีดี อุๆ"
ผมชอบใจในความร่าเริง มีมุกตลกของเขา เหมือนน้องชายคนนึง อืมม์ ถ้าได้อยู่กับเขาก็คงจะดี
ผมนึกออกแล้ว!
"พี่กั้ง มองหน้าซีดีทำไม อย่านะเค้ายังเด็กอยู่"
"เฮ้อ เรานี่นะ ... คืองี้ พี่คิดว่าช่วงทำโปรเจค น้องซีมาอยู่บ้านพี่ดีมั้ยครับ เราต้องทดลองเมนูทั้งหมด แล้วเวลาเปิดร้านจริงๆเนี่ย ก็ต้องทำจัดเตรียมอีก ไปๆมาๆไม่น่าจะสะดวกนะ"
"จะดีหรอพี่กั้ง เกิดพี่กั้งอดใจไม่ไหวขึ้นมาล่ะ ซีดีไม่แย่หรอ ฮ่ะๆ"
"นี่เราสนิทกันหรอน้องซีดี"
"พี่กั้งว่าไงอ่ะ ยอมๆน้องเถอะ ฮ่าๆ "
"เอ้า สนิทก็ได้ หึๆ ว่าไงครับ โอเคมั้ย ... "
"ก็ได้ฮะ แล้วแต่พี่กั้ง"
"ดีจังเลย งั้นเดี๋ยววันนี้พี่ไปส่งซีดีเก็บของที่คอนโดมาค้างกับพี่เลยนะ"
"เฮ้ย อะไรจะรวดเร็ว พี่กั้งไม่ต้องบอกที่บ้านก่อนหรอฮะ"
"ไม่หรอกครับ พี่ไม่ได้จะแต่งลูกสะใภ้เข้าบ้านนี่ เอาไว้น้องซีตกลงปลงใจแล้วค่อยบอกนะ "
ผมก็เล่นตามเขาไป ขำๆ คนน้องเอาผ้าขนหนูมาถูตัวผมแรงๆแกล้งให้แสบๆเล่น เออนะ เราคุันเคยกันอย่างรวดเร็วจริงๆ
.
.
.
.
"มาแล้วครัาบบพี่กั้ง Fire Choc ลองชิมเลย"
หลังอาหารเย็น ผมหยิบช็อคโกแลต Home made พอดีคำที่น้องซีดีเอามาเสริฟใส่ปากอมให้มันละลาย แล้วก้ค่อยเคี้ยวอัลมอนด์กับพริกฝรั่งที่ผสมอยู่
"อืมม์ ไม่เลวเลยครับ มีรสเผ็ดๆแต่นุ่มลิ้น เป็นความสุขที่ร้อนแรงนะ"
"พูดให้คิดอีกแระ พี่กั้ง ลองอันนี้ด้วยฮะ สำหรับพี่กั้งโดยเฉพาะ"
เขาหยิบ Fire Choc รูปตัว K มาให้ผมที่รับมาแบบอึ้งๆ
"น่ารักจังครับ พี่ไม่มีพิมพ์รูปตัวเคซักหน่อย" ผมรับมันมายิ้มให้คนทำ
"ซีดีตัดแต่งมันจากก้อนสี่เหลี่ยมฮะ อันนี้จะเป็น Signature ของ Choco Prince เจ้าชายคนแรก Fire K พี่กั้งมาเป็นพรีเซ็นเตอร์นะฮะ รับรองว่าขายดีสุดๆ"
"น่ารักจังครับ คราวนี้น้องซีดีนะ ไม่ใช่ช็อคโกแลตนี่"
"แล้วรักมั้ยคับ"
".............."
"แหมพี่กั้ง ล้อเล่นน่า ทำเป็นเขินไปได้"
"รักสิคับ"
".............."
"พี่ก็ล้อเล่นน่ะ หน้าแดงนะเรา"
ผมคิดว่าเราควรจะเลิกล้อเล่นเพราะมันเริ่มจะควบคุมตัวเองลำบาก ผมก็เลยชวนเขาไปจัดการเก็บชองจากคอนโดจะดีกว่านะ
.
.
.
................................................................................................
ซีดีมีความสุขที่สุดในโลก เพราะวันนี้จะได้หนีตามพี่กั้ง เอ้ย ไปอยู่กับพี่กั้ง เอ้อ ก็เหมือนกันแหละ รีบเลยล่ะครับ เก็บเสื้อผ้าข้าวของอย่างรวดเร็ว แหม ไอ้คอนโดของผมเนี่ย ก็ไม่ค่อยเหมาะจะให้เจ้าชายมานั่งรอนานๆน่ะ
"เรื่องเรียนไม่ต้องห่วงนะครับ พี่ขอตัวน้องซีดีและเพื่อนมาจากอาจารย์โจ้แล้ว แกบอกว่าจะเวฟให้เพราะมาช่วยงานโปรเจคของสถาบันน่ะ แล้วพรุ่งนี้เพื่อนน้องซีจะไปดูสถานที่ป่าวครับ"
"ฮะพี่กั้ง ซีดีนัดจูเนียร์แล้ว "
ผ่านคืนนี้ไป ผมคงจะมีเรื่องเล่าอันยาวเยียดให้เพื่อนซี้ฟัง โอ้ว พระเจ้าจอร์จ แต่คืนนี้จะหลับตาลงมั้ย เพราะพี่กั้งบอกว่า
"เรานอนห้องพี่ก่อนนะครับ ไว้้ค่อยจัดห้องให้ใหม่น่ะ เตียงพี่ก็ใหญ่พอเราคงนอนได้ ถ้าไม่ดิ้นนะ"
"พี่กั้ง แน่ใจหรา"
"หือ ดิ้นหรอเราน่ะ"
"ไม่ดิ้นหรอกพี่กั้ง ถ้าพี่กั้งไม่รุนแรง"
"นี่แหนะ เจอกันสองวัน หัดแซวพี่นะ"
"โอ๊ย เขกหัวมาได้ เดี๋ยวก็รดที่นอนหรอคืนนี้ พี่กั้งต้องรับผิดชอบนะ"
"พี่เป็นคนทำอะไรต้องรับผิดชอบครับ อย่าห่วงไปเลย"
ว่าแล้วตากลมโตก็ส่งตรงมาปะทะกับผมอย่างจัง ผมรีบกระโดดขึ้นเตียงคลุมโปง อื๋ย รีบๆนอนซะดีกว่า ขืนเล่นกับเขาต่อต้องห้ามใจไม่ได้แน่ๆ
มือแข็งแรง มาจับตัวผม
"ฝันดีนะน้องซีดี "
ผมโผล่ออกมาจากผ้าห่ม มองหน้าหล่อๆระยะประชิด เอ่อ พี่กั้งทำเราเขินอีกแแระ
"ฝันดีฮะพี่กั้ง"
.....แล้วผมก็คลุมโปงต่อไป ใจยังเต้นตั๊กตึ๊ก ซีดีเอ้ย เทพบุตรมานอนข้างๆ หลับลงก็แปลกล่ะ...
...................................................................................................................
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น