ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : drama4
.
.
.
ผมเต้ ธีธัช ผู้จัดละครสุดฮิตเรทติ้งพุ่งแรงทุกเรื่อง ถึงเราจะเป็นค่ายละครอิสระแต่ก็ทำป้อนให้กับช่อง Viewfinder ผมน่ะมุ่งมั่นกับงานมากนี่ก็พักอยู่ที่ชั้นบนของออฟฟิศเนี่ยแหละ
ไม่รู้ทำไมอยู่ๆผมก็เอาแต่นึกถึงภาพตากลมโตของหนุ่มแบงค์จอมเพี๊ยนคนนั้น อืมม์ ผมไม่เคยเห็นเขาที่แบงค์นี่มาก่อน สงสัยเพิ่งมาใหม่ เอแล้วพี่แก้มจะเอาบทเขาไปทิ้งหรือเปล่านะ แต่เขาก็ไม่ได้ใสใจเท่าไหร่นี่เนอะ ดูไม่ค่อยเชื่อด้วยซ้ำว่าผมเป็นผู้จัดละครน่ะ ... ผมส่่ายหน้าให้กับความคิดไร้สาระของผม พลางเห็นมือถือมีสายเข้าจากพี่แก้ม
"สวัสดีครับ ... "
["ฮัลโหล ... เต้ พี่แก้มเองนะ "]
"ครับพี่แก้ม โทรมาซะดึกดื่น มีอะไรให้ผมรับใช้ครับเนี่ย"
["555 พี่ต่างหากที่ต้องรับใช้เธอ บอกข่าวดีให้ พี่ได้ทีมเขียนบทแล้วนะเรื่องรหัสรักทัตสึมิน่ะ นัดทางฝั่งญี่ปุ่นมาได้เลยจ๊ะ"]
"หือ ท่าทางมั่นใจนะครับเนี่ย อะไรกันเมื่อกลางวันยังแบ่งรับแบ่งสู้อยู่เลย"
["ฮึๆ ไม่บอกหรอก แต่พี่มีทีมเจ๋งๆแล้วน่ะ เอาไว้เจอกันทีเดียวเลยละกันนะ"]
"ครับพี่ ได้เลยฮะ ผมว่าน่าจะเป็นวันเสาร์นี้น่ะเพราะเขามาที่ช่องพอดี พี่ก็เตรีียมไว้เลยนะพาทีมมาที่ช่อง เดี๋ยวผม confirm ให้อีกทีนึง "
["ดีเลย งั้นส่งบทภาษาญี่ปุ่นมาให้พี่สักตอนสองตอนก่อนก็ได้นะ จะให้น้องใหม่เค้าลองทำการบ้านดู"]
"หือ หน้าใหม่เหรอครับ แปลกจริงปกติพี่ไม่ค่อยทำงานกับน้องๆนี่ แต่เอาเถอะผมเชื่อมือพี่อยู่แล้ว"
["เขาเก่ง พี่อยากให้เขาลงมือทำเลย แล้วมันเหมาะกับทักษะภาษาญ๊ปุ่นของเขาสุดๆ ไว้เต้เจออาจจะตื่นเต้นกว่าพี่น๊า "]
"ฮึๆ ผมเนี่ยนะ เอาที่พี่สบายใจ ไม่ต้องเผื่อผมเลย โอเคครับตามนั้น ฝันดีนะครับพี่แก้ม"
["จร้า Nite Nite "]
ผมวางสายเสร็จก็ไลน์ไปฝากข้อความไว้ให้ทีมนัดประชุมกับผู้จัดฝั่งญี่ปุ่นวันเสาร์นี้ที่ช่อง กดหาบทตอนที่1-2 ส่งเมล์ไปให้พี่แก้มทันที เห็นมั้ยว่าผมเป็นคนจริงจังมุ่งมั่นรวดเร็ว ฮ่าๆๆ
.
.
"อ้าวลืมถามเรื่องบทวรกร เอ่อ แต่ถามไม่ได้สินะเดี๋ยวแกล้ออีก"
ผมยังนอนไม่หลับเลยเปิดดู Social ทั้งหลายไปพลางๆ
"หือ รูปนี้ .... "
'หนุ่มซีดีหลบนักข่าวควงคู่ขาท่องราตรี'
"นี่มัน นายกันต์ธีร์ กับ....'
.
.
ถึงภาพพระเอกนักร้องวัยรุ่นคนดังจะมัวๆแถมมีแว่นกะหมวกปิดไว้แต่สีเสื้อผ้าเขาน่ะผมจำได้ ส่วนภาพคนที่เขาดึงมือพาหนีนักข่าวชัดมาก ... เป็นใบหน้าหน้าคมคายตาโตจมูกโด่งของเขา หนุ่มแบงค์คนนั้น คนที่ผมกำลังนึกถึงอยู่พอดี วรกร...
.
.
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น