ลำดับตอนที่ #26
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #26 : drama26
"พรุ่งนี้เป็นวันหมั้นของเรานะ ทำไมคุณทำหน้าอย่างนั้นล่ะฮั่น"
"หึๆ ก็ผมดีใจมากๆไง"
"อย่ามาประชดกันนะ แกรนด์ไม่ได้เป็นคนเลื่อนเข้ามาซะหน่อย"
"นี่ ถามจริงเหอะ คุณอยากหมั้นกับผมมากเลยรึไง"
"ฮั่น !"
"ผมเองก็ไม่ใช่จะดีอะไร หรือว่าเป็นเพราะผมมีฐานะ"
"ทำไมพูดงี้ล่ะคะ เรารักกันมาก่อนที่คุณจะเปลี่ยนรสนิยม"
"เอ ผมไม่เห็นจำได้ว่าเราเคยรักกันนะ"
"ไม่รู้ล่ะ ยังไงเราก็ต้องหมั้นกัน"
"แล้วถ้าผมไม่มีอะไรเลยล่ะ คุณจะยังอยากหมั้นอยากแต่งมั้ย"
"คุณกำลังดูถูกความรักของชั้น"
"หึๆ ผมหมดความอดทนแล้ว ผมจะลาออกจากทุกตำแหน่ง รวมทั้งความเป็นลูกชายเตี่ยด้วย"
"อย่าบ้านะฮั่น ! คุณฉีกหน้าชั้นไม่ได้"
"ทำไมล่ะ ทีคุณกับเตี่ยยังทำร้ายหัวใจผมได้เลย "
"เฮ้อ คุณนี่ช่างไม่มีหัวคิดเอาเสียเลย ยังไงๆเจ้าสัวก็ไม่ปล่อยคุณไป แถมหนุ่มคนนั้นรวมทั้งน้องชายเขาก็ต้องติดร่างแหไปด้วยแน่ๆ"
"คุณ รู้เหรอ?"
"รู้สิคะ คุณกันเค้าเล่าให้ฟังหมดแล้วล่ะ "
"คุณกัน TeamOne ... ทำไมสนิทกับคุณ"
"ก็ที่ญี่ปุ่นน่ะ ไม่มีใครเอาใจใส่ดูแลแกรนด์เลย มีก็แต่คุณกัน"
"นี่อย่าบอกนะว่า คุณ กับ คุณกัน"
"ใช่แล้วล่ะ ทีนี้ก็อย่ามาดูถูกความรักของแกรนด์อีกนะ"
"หมายความว่ายังไง"
"จะเล่นกับเจ้าสัวเตี่ยคุณน่ะ ก็ต้องมีชั้นเชิงหน่อย ... เราเข้าใจตรงกัน ทุกอย่างก็เรียบร้อย หึๆ"
".............."
..................................................................................................................
ตามเสียงหัวใจเรียกร้อง และความตื่นเต้นเกินพิกัดทำให้พระเอกวัยรุ่นอย่างผมต้องพรางตัวอีกทีกระโดดขึ้นรถมินโฮโอ๊ปป้ามา ตอนนี้มาหยุดอยู่หน้าประตูคอนโดห้องพี่กั้ง กับ เอ่อ พี่เต้
"หือ ซีดี ! ยังไง ทำไมมาแต่เช้าเนี่ย มีใครเห็นมั้ย..."
"มอร์นิ่งฮะพี่เต้ ซีดีมารับพี่กั้งคับ วันนี้ต้องเจอนางเอกตื่นเต้นมากๆนอนไม่หลับเลยอ่ะ "
"เอ้า เข้ามาก่อนนะ น้องกั้งเขายังไม่เสร็จน่ะ บอกเขาไว้หรือเปล่า"
"เปล่าฮะ ซีดีมาเซอร์ไพรซ์ ... "
.
.
.
เสียงเปิดประตูดังขึ้น แล้วก็...
"//////////"
"//////////"
"พี่เต้คุยกับใครอ่ะ"
"//////////"
"อ้าว น้องซีดี โห...มาหาพี่แต่เช้ามีอะไรป่าวเนี่ย พี่เพิ่งอาบน้ำเสร็จเอง รอแป๊ป"
"พี่กะ กั้ง .."
"น้องกะ กั้ง"
"....!?!....."
...จู่ๆพี่กั้งก็เปิดประตูออกมา มีผ้าขนหนูพันท่อนล่างไว้ผืนเดียวบนตัวมีหยดน้ำเกาะอยู่ตามกล้ามอกกล้ามท้องสวยๆ อูย เดินเช็ดผมเปียกๆเดินมาหาเรา ไม่ใช่แต่ผมนะ อิพี่เต้ก็ตาค้าง ไม่ยอมด้วยนี่เห็นกันทุกวันเลยป่าว...
"พี่กั้ง ซีทรู ซีดีหายใจไม่ออก งืดๆ"
"น้องกั้งครับ ไปแต่งตัวให้เสร็จก่อนมั้ย "
"555 อ้อ ลืมๆ อยู่คนเดียวจนชิน ปกติกั้งก็ไม่ค่อยใส่เสื้อเพิ่งออกกำลังกายเสร็จน่ะ ไม่ได้โป๊นะ.. นี่มันอุดจาดตาขนาดนั้นเลยรึไง โทษทีคับ ..."
"อูวว์ ออกจะหล่อล่ำ ซีดีจะเมากล้ามพี่ก้างงง "
"พอเลยซีดี นายก็ต้องเล่นกล้ามด้วยนะ เป็นพระเอกย้อนยุคต้องตัวแน่นๆ"
"อืมม์ ตกลงน้องกั้งจะไปกับน้องซีดีใช่มั้ยครับ"
"ฮะพี่เต้ พี่เต้ไปรับน้องบิวเถอะ จะได้คุยกับเธอนานๆ ไม่ต้องรีบฮะเราประชุมกันสิบโมงโน่น"
"งั้น พี่ไปก่อนนะ ... เอิบ น้องกั้งไม่ใส่เสื้อระวังเป็นหวัด แล้วก็ระวังคนหื่นแถวๆนี้ หึๆ"
"...ไปเลยพี่เต้ กั้งดูแลตัวเองได้ ...อุๆ "
ผมยังมองพี่กั้งค้างอยู่ ใจมันเต้นตุบๆ หน้ามันร้อนผ่าวๆ เป็นอะไรหว่า ...
"อ้าว น้องซีดี เฮ้ย เลือดกำเดาไหลน่ะ มานี่ๆแหงนหน้าไว้นะคับ"
"โอ๊ะ นี่จะไหลหมดตัวป่าว ซิกๆ พี่กั้งแย่แล้ว "
"อิๆ ไม่ขนาดนั้นมั้งซีดี เดี่ยวก็หาย มาให้พี่ช่วยนะ"
มือนุ่มๆคว้าตัวผมไปนั่งที่โซฟายาวค่อยๆวางผมนอนลง อีกมือใช้ทิชชูอุดจมูกผมไว้ ผมมองตากลมโตของพี่กั้งระยะเผาขน โอ๊ย จะเป็นลมร่วมด้วยละงานนี้ ...
"นอนนิ่งๆก่อนนะครับน้องซี เดี๋ยวพี่ไปเอาน้ำแข็งมาประคบดีกว่าจะได้หยุดเร็วๆ"
ผมคว้ามือพี่กั้งไว้ มองเขาตาปริบๆ
"ไม่ต้องหรอกพี่กั้ง อยู่อย่างงี้ก็ดีแล้วนะ เดี๋ยวพอซีดีหายตื่นเต้นมันก็คงหยุดเองแหละ"
"หึๆ เป็นเอามากนะเรา ไม่ต้องกลัวหรอกน้องบิวเขาก็รุ่นเดียวกับซีดีน่ะ"
"โห แต่เขาเป็นดาราอินเตอร์เลยนะ แถมเคยได้ข่าวว่ามีวีนด้วยถ้าคู่เล่นไม่ได้ดั่งใจ"
"อืมม์ น้องซีก็เล่นให้เก่งกว่าเธอสิคับ ทำได้อยู่แล้วมั่นใจหน่อย เอ้าหายรึยัง"
ผมดึงมือพี่กั้งมาวางบนอก มองตาสวยซึ้งของเขา โห ตาใสฝุดๆ นี่พยายามไม่มองต่ำกว่าคอ เพราะว่าที่ตื่นเต้นกว่าน่ะ ไม่น่าใช่เรื่องนางเอกแล้วล่ะ
"ยางงง พี่ก้างงง ทำซีตื่นเต้นกว่าเจอนางเอกอีกง่ะ จงใจป่าวเนี่ย"
"จงใจ ...."
"ห๊ะ"
"อ้าว ซีดี อึ้งๆ"
"ล้อเล่นป่าวพี่กั้ง"
"อยากให้ซีดีจำความรู้สึกตื่นเต้นไว้ไงคับ ของแบบนี้มันเทรนกันไม่ได้ ต้องประสบการณ์จริง"
"งั้นพี่กั้งก็รู้น่ะซิ ว่าซีคิดยังไงกับพี่กั้ง"
"โห แมวยังรู้เล้ย ซีดีเอ้ย ออกจะโจ่งแจ้งขนาดนี้ "
"อ้าว แล้วนี่พี่กั้งไม่ว่าอะไรซีดีเหรอ ไม่เขินอาย สับสน ทำใจลำบากไรเลยหรอ"
"ไม่นี่ ...มันอยู่ที่ใจของใครของมัน ห้ามกันได้ที่ไหนล่ะคับ แต่ซีดีน่ะยังเด็กอยู่ มองอะไรผิวเผินไม่ห่วงว่ามันจะทำร้ายเรา ... "
เขาเอื้อมมือมาหยิบทิชชูออกจากจมูกผม เลือดหยุดไหลแล้ว.. เขาโน้มตัวลงมาใกล้ผมจมูกโด่งสวยอยู่ชิดกับจมูกของผม รู้สึกได้ถึงลมหายใจอุ่นๆ ใจผมเต้นตึกตักอีกครั้ง ผมอดไม่ได้ที่จะกวาดสายตามองอกแน่นของพี่กั้งที่อยู่ใกล้กับผม
"น้องซี อยู่ใกล้พี่แล้วรู้สึกยังไงคับ ใกล้ขนาดนี้แล้วคิดมโนอะไร" เสียงนุ่มๆกระซิบข้างหูผม ผมหายใจแรงปากสั่น สมองเบลอ หลบตาเขา...
"คือ ซี ... พี่กั้ง ... คือว่า ซียังไม่พร้อม เอ่อ " ผมจะตะกุกตะกักทำไม เฮ้ยแล้วพูดอะไรออกไป
"แล้วถ้าพี่ห่างออกมาล่ะ ซีรู้สึกยังไง" เขาขยับร่างสมส่วนออกไปนั่งมองผม ผมค่อยหายใจคล่องขึ้น สติเริ่มมา แต่ตาก็เริ่มมองซิกแพคสวยๆนั่นเลยลงไปจนถึง เอื๊อก...
"รู้สึกว่าพี่กั้งน่ามองมากๆ น่ารักน่ากอดสุดๆ ฮี่ๆๆ" ผมลุกขึ้นมากอดเขาแน่น พี่กั้งลูบหัวผมเบาๆ
"แปลกมั้ย ซีอยากอยู๋ใกล้พี่แต่ทำไมกลัว พออยู่ห่างหน่อยก็ไม่กลัวล่ะ"
"ก็ซี ยังไม่พร้อมนี่ เฮ้อ พี่กั้งเล่นอะไรเนี่ย แกล้งอะไรซีดีน้อยอีก"
"บิงโก ... รู้สินะว่านี่เป็นการซ้อมบท งั้นพูดบทที่ซ้อมมากับพี่สิคับ"
ผมมองไปทั่วๆใบหน้าพี่กั้ง เขาดูมีประกายสดใสมาก ผมยิ้มให้เขาที่ยิ้มตอบผม
"พี่กั้ง ไม่ใช่ว่าซีไม่รักนะ แต่ใกล้กันมากเกินไปผมก็มองคุณไม่เห็น ผมน่ะอยากมองคุณให้เห็นทั้งตัว เก็บภาพของคุณไว้นานแสนนาน ก่อนที่เราจะจากกัน รู้ไว้นะครับว่าผมจะมีคุณอยู๋ตรงนี้ตลอดไป"
ผมมองพี่กั้งนิ่งๆ ...เขายิ้มยื่นริมฝีปากบางมาประกบจูบผม ! ละออกไปยืนมองผมนิ่งๆ แล้วหันหลังเดินเข้าห้องไปปิดประตูลง ทิ้งให้ผมนั่งอึ้ง กิม กี่ มันอึ้งมากๆ มากไปแล้ว ผมยกมือมาจับริมฝีปากตัวเอง
"พี่กั้ง"
พึมพัมชื่อเขา น้ำตาผลไหลลงมาอย่างไม่รู้ตัว มองเห็นภาพเขาที่เดินจากไปซ้ำแล้วซ้ำอีก ผมก้มหน้าลงสะอื้นเบาๆ มันไม่ใช่ความรู้สึกเศร้า ไม่ใช่ใจหาย แต่มันเป็นความรู้สึกที่ตราตรึง อ่า ผมรู้สึกดีจัง น้ำตาที่ไหลลงมาเพียงเพื่อจะบอกว่าความรักของเราเริ่มขึ้นแล้ว และมันจะคงอยู่ตลอดไปในใจของกันและกัน
"มินอา"
ผมพึมพัมชื่อของเธอในที่สุด
เสียงปรบมือดังเกรียวกราวทั่วห้อง ผมที่เบลอๆเริ่มชัดขึ้น ผมตื่นจากภวังค์ เดินยิ้มเข้าไปจับมือนางเอกบิวที่เพิ่งได้รับบทครั้งแรกแต่เล่นตีบทแตกซะจนผมซึ้งอิน บวกกับเมื่อเช้านี้พี่กั้งเอาตัวเข้าแลกซ้อมบทเลิฟซีนเสมือนจริงให้กับผม ตอนนี้ผมเข้าใจตัวละครนี้มากขึ้นแล้ว
"เก่งมากเจ้าซีดี น้องบิว พี่ตั้มงี้อึ้งทึ่ง เคมีดีจริงๆ อย่างงี้ showcase ในเรือนทราย ของเราต้องยิ่งใหญ่อลังการ แน่ๆ "
"ใช่ๆ เห็นด้วย ... น้องซีดี ยอดเยี่ยมมากไม่เสียแรงน้องกั้งการันตีไว้ น้องบิวก็เก่งสมกับเป็นนางเอกระดับเอเชีย"
"ขอบคุณฮะพี่เต้ และทุกๆคน ผมจะไม่ทำให้ผิดหวังเลยฮะ สู้ๆ"
ผมมองไปรอบๆทีมงานที่น่ารักของเรา โดยเฉพาะ ...
"พี่ก้าางงง ซีดีเก่งม้าย มาให้กอดหน่อย "
"โอ๊ะ น้องซีดีรักษาภาพหน่อยป่ะล่ะ ฮ๋าๆๆ"
พี่กั้งยอมให้ผมกอดแต่โดยดี ไม่คิดตังค์ด้วย แถมเอามือมาลูบหัวผมเบาๆ ฟินๆ
วันนี้เราไปเลี้ยงฉลองกันต่อที่บ้านพี่ตั้ม ในโอกาสที่ทีมงานหลักของเราครบแล้ว อ่านะ
พี่ตั้มพี่ชายของผม ก็เป็นโต้โผเปิดการชนแก้วของทีมงาน TST Drama
"เชียร์ครับทุกคน พวกเราต้องประสบความสำเร็จกับละครเรื่องแรกของเรา เอาเร็ตติ้งมาโชว์ตั้งแต่ตอนแรกให้ได้นะ เอาดื่มๆ ... แล้วพี่ก็คิดชื่อเต็มของ TST ได้ใหม่แล้วด้วยนะ"
โอ้ยพี่ตั้มจะปล่อยไก่อะไรอีก ก็เมื่อสิบปีก่อนตอนตั้ง TST เนี่ย ลุงจอมงกตั้งชื่อไว้ซะน่าหมั่นไส้ว่า TumSuTon = TST แบบไม่ค่อยจะเห่อลูกชาย พนักงานต่างพากันเอือมเก็บชื่อเต็มเป็นความลับ อย่าบอกนะว่าพี่ตั้มจะเฉลยให้อายอีก
"TST ตั้งมาปีนี้เป็นปีที่สิบ แล้วเราก็ได้ทีมงานคุณภาพมาทำละครเรื่องแรก เพราะฉะนั้น พี่จะให้ TST = TheStarTenth ทุกคนเป็นคนสำคัญของทีมนะครับ เย้ๆ ไหนรายงานตัวมา พี่ก่อนๆ พี่ตั้ม เจ้าของช่องมาครับ ฮ่าๆๆๆ "
"เต้ ผู้จัดครับ"
"กั้ง นักเขียนครับ"
"ซีดี พระเอกดาวรุ่ง อิๆ"
"อาเมน ผู้กำกับครับ"
"นัทค่ะ พีอาร์คนสวยเก่งคลั่งดารา คริๆ"
"มุกค่ะ การเงิน ใหญ่ป่ะล่ะ"
"น้องบิว นางเอกมาใหม่ค่ะ ฝากตัวกับทุกคนนะคะ"
นั่นล่ะครับทีมงานหลักของ TST เรามีทั้งหมด 8 คน ผมรู้สึกว่ามีกำลังใจมากขึ้น งานเลี้ยงของเราเป็นไปอย่างอบอุ่นกันเอง มีพี่สะใภ้กับหลานสาวมาแจม พี่โดมตามมาทีหลังก็ลุยอาหารซะหมดเกลี้ยง ส่วนพี่มินโฮขลุกอยู่ในครัวกับแม่บ้านซะงั้น ที่สำคัญ ผมมีพี่กั้งเป็นกุนซือรูปหล่อน่ารักคาวาอี้ ซีดีปลื้มๆ อุๆ
...................................................................................................................
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น