ลำดับตอนที่ #25
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #25 : drama25
"..............."
.
.
"น้องบิว เสร็จแล้วค่ะโพสได้สวยมืออาชีพมากๆ ไปพักผ่อนเถอะเหนื่อยมาทั้งวัน ..หือ ... มีอะไรหรอคะ... "
.
.
"...พี่กิ่ง เอ่อ พี่ไปก่อนนะ บิวเจอคนรู้จักน่ะ..."
.
.
.
"ไม่ได้พบกันนานนะครับ น้องบิว"
"คุณธีธัช .. ในที่สุดก็ยอมมาเจอนะคะ"
"พี่ เอิ่ม ผมเห็นว่าน้องบิวกำลังยุ่งๆน่ะ ก็ยังไม่อยากรบกวน"
"หึๆ แล้วตอนนี้ทำไมถึงได้อยากรบกวนบิวล่ะ"
"..... งั้น ผมเข้าประเด็นเลยก็แล้วกันนะครับ เรากำลังเปิดกล้องละครและอยากทาบทามน้องบิวมาเป็นนางเอก นี่ครับ บทในเรือนทราย เป็นการร่วมทุน ญี่ปุ่น กับ ไทย"
"อ้อ นี่สินะคะตัวจริงของคุณ เป็นงานเป็นการตลอดเวลา หึๆ มีอย่างอื่นบอกอีกมั้ยคะ"
"ก็ ไม่มีแล้วครับ ฝากพิจารณาด้วยหวังว่าน้องบิวจะสนใจ ผมจะรอคำตอบพรุ่งนี้"
"เดี๋ยวสิคะ แล้วที่บิวถามไว้ล่ะ ยังไม่มีคำตอบอีกหรือคะ คุณ ... พี่เต้"
"ขอโทษนะครับ น้องบิว "
"งั้น บทนี่ บิวก็ไม่สนใจหรอกค่ะ "
"ผม เอ่อ ตอนนั้นน่ะ พี่หวังดีกับน้องบิวนะครับ"
"อย่างงั้นหรอคะ เฮอะ... มิน่าล่ะ บิวรู้สึกมีความสุขซะจริงๆ ... "
"น้องบิว "
"บิวก็พอรู้นะว่าพี่เต้น่ะกำลังมีปัญหากับทางช่องด้วยเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับตัวเอง แต่เป็นอุดมการณ์เดิมๆของพี่ "
"ถือว่าพี่ไม่ได้ทาบทามก็แล้วกันนะครับ แต่ก็ดีใจที่ได้เจอกัน พี่ไม่กวนน้องบิวแล้ว สวัสดีครับ"
.
.
"พี่เต้ !"
"มีอะไรเหรอครับ.."
"จะง้อบิวสักนิดก็ไม่ได้หรอคะ"
"................."
"เฮ้อ ขี้งอนไม่เคยเปลี่ยนเลย ถ้าอยากให้บิวเล่นจริงๆ บิวก็จะตกลง แลกกับคำตอบของพี่"
"ถ้าพี่มีคำตอบ พี่คงบอกน้องบิวไปแล้วล่ะครับ"
"งั้นบิวจะเริ่มใหม่ กับที่พี่อยากเห็นบิวโด่งดังอย่างวันนี้ แล้วพี่เต้ให้คำตอบบิวอีกทีนะคะ"
"................."
"บิวไม่ใช่เด็กน้อยคนเดิมคนนั้นแล้ว และพี่ก็ต้องเปิดโอกาสให้ตัวเองใหม่"
"ก็ได้ครับ ยินดีต้อนรับนางเอกของ TST นะครับ"
"ค่ะพี่เต้ จะไปฉลองกันมั้ยคะ"
"ผู้จัดการน้องบิวมาเรียกแล้วครับ และพี่ต้องไปคุยเรื่องบทต่อ เจอกันพรุ่งนี้นะครับ"
"งั้นก็ได้ค่ะ แต่พี่เต้ต้องมารับบิวนะคะ ห้ามปฏิเสธด้วย..."
"...ไม่มีปัญหาครับ ขอบคุณนะครับ น้องบิว"
..............................................................................................................
คอนโดซุปตาร์
"พี่กั้ง ซีดีไม่เก็ทว่าคนรุ่นโน้นเนี่ยทำไมเขาต้องอ้ำๆอึ้งๆ ไม่บอกไปตรงๆล่ะ"
"555 มันเป็นวัฒนธรรมของรุ่นแล้วก็ของประเทศด้วยน่ะครับ พวกเขาก็คงไม่เข้าใจพวกเราเหมือนกันว่าทำไมถีงบอกกันไปตรงๆอย่างนั้น ฟังดูไม่โรแมนติค"
"ง่ะ ... แล้วพี่กั้งไปเข้าใจเขาได้ยังไงกัน"
"เราก็ค้นคว้าดิคับ ดูมากๆอ่านมากๆ แล้วก็เปิดใจทลายกำแพงรุ่นซะ บวกมโนนิดหน่อยน่ะ"
"อ๋อ พี่กั้งมโนเก่งนี่เอง อิอิ แล้วตอนนี้มโนว่าซีดีคิดอะไรอยู่"
".... อย่านอกเรื่องเลยเราเนี่ย เอ้า เล่นให้พี่ดูหน่อย"
ผมมาเทรนส่วนตัวให้พระเอกของเราครับ น้องซีดี มันต้องเป็นอะไรที่แปลกใหม่ของวงการเพราะคนรุ่นใหม่อย่างเขากับ look ย้อนยุคดูน่าติดตามมากๆ แต่ต้องทำความเข้าใจกันนานหน่อย
.
.
"โอเคน้องซี ใช้ได้ครับ เก่งนะเรา ...เดี๋ยวตอน show case พี่จะซ้อมคู่กับนางเอกให้อีกที "
"ขอซีหอมแก้มแทนคำชมนะพี่กั้ง จุ๊บๆ ฮ่าๆๆ"
"เย้ย เซเด เฮ้อ เดี๋ยวต่อไปพี่จะคิดตังค์ค่ากอดค่าหอมแล้วนะ"
"ง่ะ พี่กั้งขี้งกนะเนี่ย เชอะ"
.
.
"น้องกั้ง น้องซีดี ซ้อมเสร็จหรือยังครับ .... น้องกั้งพี่มารับนะ"
"อ้าว แล้วมินโฮโอปป้า ไปไหนล่ะฮะ ต้องให้พี่เต้ลำบากเนี่ย"
"เขาไปบ้านพี่ตั้มน่ะน้องซีดีเดี๋ยวคงกลับมาพี่เลยมารับน้องกั้งเอง ไม่เป็นไรหรอก ไม่ลำบาก อ้อ พี่มีข่าวดีนะ น้องบิว เขาตอบรับแล้วพรุ่งนี้เราเริ่มซ้อมเข้าคู่ได้เลย"
"โห ข่าวดีจริงๆฮะ พี่เต้ ดีแล้วซีดีมีนางเอกมาซ้อมคู่ซะทีจะได้ไม่เหงา"
"ง่ะพี่กั้ง พี่เต้ ไม่รู้ว่านางเอกคนนี้จะโหดอ่ะป่าว อย่าทิ้งซีดีน้อยน๊า"
"555 น้องบิวเขาไม่โหดหรอก แต่ซีเรียสน่าดูเหมือนกัน"
"แหนะ พี่เต้รู้ลึกรู้ดีเนอะ เอ ชักยังไงๆ อิๆ"
"อย่าแซวๆ ไปครับน้องกั้ง ไปก่อนนะน้องซีดี"
"พี่เต้ ที่ห้องไม่มีน้ำเปล่าแล้วอ่ะกั้งว่าลงไปซื้อใต้คอนโดซีดีมั้ย"
"เดี๋ยวแวะซื้อไง ..."
"... หือ พี่สองคนทำอย่างกับว่าอยู่ด้วยกัน"
"อ้าว ลืมบอก ใช่ครับ พี่น่ะเห็นว่าพี่เต้อยู่ที่ห้องเดิมบนออฟฟิศไม่ได้แล้ว พี่เลยขอให้มาอยู่ด้วย ที่คอนโดมีห้องของพี่แกงส้มว่างอยู่ แล้วที่เป็นแบบนี้ก็เพราะพี่เป็นต้นเหตุ"
"อึ้งนะเนี่ย แงๆ พี่เต้อย่าทำอะไรพี่กั้งนะ ซีดีหวงด้วย ... อูย..พี่กั้งง่ะ "
"นี่แหนะ อยากมั่วดีนัก คิดเลอะเทอะนะเรา ไปครับพี่เต้ ... ซ้อมด้วยนะซีดี พรุ่งนี้พี่จะมาเอาการ"
.
.
นี่แหละครับ วิธีแก้ไขอาการเก้อระหว่างพี่เต้กับผม มาอยู่ด้วยกันซะเลยให้มันรู้ไป ฮ่าๆๆ
เวลาใครรู้สึกดีๆกับเราถ้าเราทำเป็นเหินห่าง ทำตัวไม่ถูกมันเท่ากับเป็นการดูถูกน้ำใจของเขาและยังดูเหมือนกับหลงตัวเองน่ะ ความชอบไม่ใช่เรื่องผิด ผมเองก็ชอบอัธยาศัยของพี่เต้ น้องซีดี และ .... น้องเชอรีน เอ แต่หมู่นี้ทำไมเธอไม่ค่อยรับสายของผมนะ อืมม์ สงสัยอาจจะกลัวเจ้าสัวรู้ คงไม่มีอะไรหรอก มั้ง ...
.
.
.........................................................................................................
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น