ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : สื่อรัก
"คนนี้ อืมม์ ยังไม่ได้ฮะ... "
"เก้งก้างไปหน่อยฮะคนนี้..."
"โห ต้องจัดการกันอีกเยอะถ้าจะเอาเขานะ...."
"..... เอ่อ .... คนต่อไปเลยฮะ "
"พี่ๆฮะ นี่เราคัดได้แต่ประมาณนี้หรอคับ เฮ้อ ขอพักก่อนละกันนะฮะ" ผมหันไปบอกทีมงาน
ผมชื่อกันต์ธีร์ หรือซีดี เครดิตสไตลิสมือหนึ่งจากหลายสถาบันดังทั้งในและต่างประเทศ นักเรียนทุนด้านการออกแบบแฟชั่นและปรับบุคลิกของผู้นำชั้นสูงรวมทั้งเซเลปต่างๆ ผมเป็นอัจฉริยะอายุน้อยคับ เห็นอย่างนี้เคยร่วมงานcastingกับค่ายเพลงดังทั้งญีปุ่น เกาหลีมาแล้ว คนที่ผ่านมือสไตลิสอย่างผมรับรองว่าโด่งดัง
แต่นี่ ผมมาทำอะไรที่นี่ .....
หลังๆนี่ผมไม่ค่อยรับงานเพราะตั้งใจจะทำตามความฝันอย่างหนึ่ง
คู่แข่งชาวรัสเซียท้าทายผมไว้ เขาให้ผมค้นหาคนคนนั้น
ที่เข้าตำราสไตลิสที่ร่ำเรียนมา
ห้ามใช้วิธีศัลยกรรม
ห้ามใช้คนที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว
อีก 6 เดือนเราต้องพาคนของเราไปประชันกัน...
"น้องซีดีฮ๊า พี่ให้น้องอย่างที่ต้องการถู๊กกกก อย่าง จะจัดอะไรยังไง ต้องหาใครที่ไหน ใช้เงินเท่าไหร่ ตามใจ ขอแค่ให้น้องซีดีรับพิจารณาร่วมโปรเจคนี้กับพี่นะฮ๊าาาา "
นั่นแหละคับ พี่ซันนี่ผู้ติดใจทักษะของผม แกอยากได้ผมมาร่วมงานมากกกก
"อืม ก็ได้ฮะ ทุกอย่างจริงๆนะพี่ " ผมตรึกตรองดู ถ้าได้บริษัทแกมาแบ็คก็คงง่ายหน่อย
จึงเกิดเป็นโปรเจคใหญ่ของ World Star Academy ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยไม่นาน และต้องการเฟ้นหาคนมีแววคนนั้นมาให้สไตลิสมือโปรอย่างผมปั้นเป็นเซเล็ประดับโลก
และวันนี้ผมก็นั่งคัดเลือกรอบแรกมาหลายชั่วโมง ยังไม่มีแววเล้ย ซีดีเซ็ง
"เมี้ยวๆๆๆ " ว่าไงนมชง ชอบสักคนมั้ยล่ะ คิดเหมือนชั้นใช่มะ ไม่ไหวเล้ยนี่เราจะมีหวังมั้ยเนี่ย
ผมพูดกับเพื่อนแมวขาวตัวน้อยของผมที่มาคลอเคลียอยู่ข้าง
"พี่ๆฮะ ถ่ายรูปทำโปรไฟล์ไว้ละกันนะฮะ พรุ่งนี้ผมมาดูต่อ วันนี้เหนื่อยละ ขอบคุณนะครับ"
ผมยิ้มให้ทุกคน แล้วขอตัวกลับดื้อๆ
งี้แหละ ผมไม่ค่อยทนอะไรนาน ก็มันไม่มีประโยชน์นี่ฮะ
........................................................................................
ผมอุ้มเจ้าตัวน้อยมาเดินเล่นที่สวนย่อมที่คอนโดหรูย่านสุขุมวิทของผม คิดไรไปเรื่อยเปื่อย
"เมี๊ยวๆๆๆๆ....." นมชงทำหน้าเหมือนได้กลิ่นอะไรแล้ววิ่งลงจากแขนผมไปในพุ่มไม้ข้างทาง
มันไม่เคยเป็นอย่างนี้
"นมชงๆๆ อีกแล้วนะ เป็นอะไรเนี่ย" ผมบ่นแ้ล้วออกตามอีกครั้ง
"เอ๊ะ เขามุงอะไรกัน"
"เมี๊ยวววๆๆๆๆ"
"โอ๊ะ นมชง " ผมแหวกฝูงชนตามเสียงคุ้นของเจ้าแมวแสนซนเข้าไปดู
แมวน้อยกำลังเลียมือเรียวของหนุ่มคนหนึ่งที่หมดสติอยู่กลางสวน
หนุ่มคนที่ผมจำสันจมูกสวยของเขาได้ดี
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น