ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TaeKangCD : Drama Maker จอมมายา

    ลำดับตอนที่ #16 : drama16

    • อัปเดตล่าสุด 26 ม.ค. 58



    Continue...



    "อะไรนะ น้องกั้งหายไป !"

    "ครับคุณเต้ ตอนที่พี่โดมจะไปปลุกน้องกั้ง ก็ไม่เจอรถนั่น รถที่น้องกั้งพักอยู่มันหายไป ทำไงดีล่ะครับ"

    "พี่กัน ไปตามเจ้าหน้าที่นะครับ ผมจะออกไปหาน้องกั้ง "

    "เฮ้ย มันมืดแล้วก็หนาวนะเต้"

    ผมระดมกำลังทั้งหมดออกตามรอยรถที่มีน้องกั้งอยู่ข้างใน มันไหลลงไปตามทางลาดของป่า ถ้าฟ้ามืดกว่านี้เราจะหมดทางหาเขาเจอ 

    "คุณเต้ เราเจอหัวรถแล้วครับ กำลังตามส่วนพ่วงน่าจะอยู่ใกล้ๆ"

    บรรดานักข่าวพากันเอารถข่าวเปิดไฟส่องสว่าง ผมมองไปเห็นรถเก๋งสีดำที่ขับตามมาจอดอยู่ใกล้ๆทีมค้นหา เดินเข้าไปหาคนขับ

    "พวกนายเป็นลูกน้องคุณฮั่นนี่"

    "แล้วเจ้านายพวกนายล่ะ"

    "เอ่อ ... คุณฮั่น"

    "ตอบมาเดี๋ยวนี้ เขามีแผนชั่วอะไรอีก เขาอยู่ไหน"

    "เอ่อ พวกเราไม่รู้ คุณฮั่นเขาขึ้นไปหาหนุ่มนักเขียนนั่น แล้วก็หายกันไป"

    "ห๊ะ ไอ้ฮั่นมันทำอะไรน้องกั้ง บอกมา"

    .
    .
    .
    "เจอรถแล้วครับคุณเต้ กำลังงัดช่วยคน"


    "ไปๆ พวกเราตามไปดูเก็บภาพหนุ่มนักเขียนกันหน่อย"

    "นั่นซิ เป็นไงบ้างเนอะ "
    .
    .
    ผมหันไปตามขบวนนักข่าวที่กรูกันไปที่รถคันนั้น ใจหายวาบ ถ้าผมเดาไม่ผิด พวกเขาสองคน...

    "อย่าเพิ่งนะ ....พวกคุณ"

    .
    .
    .
    ผมรีบวิ่งมาที่เกิดเหตุ แต่ช้าไป....

    ประตูรถเปิดออก แสงไฟจากสปอตไลท์สาดเข้าไปด้านในเห็นชายหนุ่มสองคนหลับไหลในอ้อมกอดของกันและกัน คนตัวเล็กซุกในซอกคอของคนตัวโต รอบตัวมีร่องรอยเสื้อผ้าที่ขาดวิ่นอันไม่น่าจะเกิดจากอุบัติเหตุนี่ แต่เป็นกิจกรรมอย่างอื่น นักข่าวทั้งหลายพากันระดมถ่ายรูปและคลิปวิดีโอ ....


    "น้องกั้ง น้องกั้ง โอ๊ะ พวกคุณหยุดถ่ายนะ เขากำลังไม่สบาย "
    .
    .
    "คุณฮั่นกับคุณกั้งทำไมอยู่กันในนี้ล่ะครับ "

    "พวกคุณมีความสัมพ้นธ์กันยังไง"

    "ทำไมต้องหลบมาอยู่ด้วยกันล่ะคะ"

    ".... โห นี่มันข่าวใหญ่เลยนะ...."
    .
    .
    .

    ผมยืนมองอย่างไม่เชื่อสายตา ฮั่น อิสริยะ จะทำกับเด็กหนุ่มได้ถึงเพียงนี้ ...

    ร่างสูงใหญ่ลุกขึ้นช้อนตัวอุ้มหนุ่มน้อยที่ยังไม่ได้สติไว้ เดินฝ่ากลุ่มนักข่าวออกมาอย่างเร่งด่วนหันไปพยักหน้าให้ลูกสมุนสองคนที่พากันมาบังพาเขาเดินไปที่รถ 

    "คุณเต้ ตามผมมา"

    "คุณฮั่น คุณทำอย่างงี้ทำไม"

    "อย่าพูดมาก ผมบอกให้ตามผมมา ! อยากให้น้องกั้งอาการทรุดกว่านี้หรือยังไง"

    "............."

    ผมเดินตามเขาไปประคองน้องกั้งขึันรถนั่งไปกับเขา

    "ออกรถ เร็ว!"

    "ครับคุณฮั่น"


    .................................................................................................


    International call.....

    ["สวัสดีครับ ตั้ม สุดหล่อรับสายครับ "]

    "ฮัลโหล ตั้มหรอ นี่กั้งหายไปไหนอ่ะโทรหามาสองวันแล้วติดต่อไม่ได้เลย"

    ["เฮ้ย แกง ! "]


    "เออสิ โทรเข้าแบงค์เค้าก็บอกว่าไม่เห็นมาหลายวันแล้ว กั้งไม่สบายป่าวเนี่ย"

    ["ป่าว เอ้อ เขาลา เอ่อ ลาไปต่างจังหวัดน่ะ"]

    "ไปที่ไหน กับใคร กี่วัน เมื่อไหร่กลับ ..."

    ["เชียงใหม่ กับเพื่อน สองสามวัน คงกลับวันจันทร์ มั้ง แหะๆ"]


    "เพื่อน? เพื่อนที่ไหนวะ ผู้หญิงผู้ชาย"

    ["ก็รวมๆกันเว้ย เฮ้ยแกง ขอโทษนะ มีลูกค้า แค่นี้นะเพื่อน..."]


    "อ้าว ตั้ม ... วางไปซะแล้ว"

    ... ผม แกงส้ม ธนทัต ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยอยู่ที่ญี่ปุ่นเพราะอยากอยู่ห่างๆใครบางคน เลยฝากน้องชายคนเดียวให้ทำงานที่แบงค์กับเพื่อนสนิท ตั้ม วราวุธ เค้าชอบหนีไปวนเวียนทำงานในวงการมายาที่มันไม่เหมาะกับคนซื่อๆอย่าพวกเรา วงการที่มีแต่การหลอกลวงเล่ห์เหลี่ยมมากมาย และผมก็เจอมาแล้ว...






    ....................................................................................................................................................











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×