ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : Choco 10
"ฮั่น นายมาทำอะไรแถวนี้"
"ก็มาเดินเล่น ดูกิจการของนายไงกั้ง "
"มาตามแกรนด์หรอ ... เค้าไม่ได้มาหรอก แล้วเราก็ไม่ได้จีบเค้า"
"หึๆ ตรงไปตรงมาดีนี่ จะบอกว่าหล่อเลือกได้มีสาวๆมาตามเองใช่มะ แล้วทำไมมานั่งทำหน้าอกหักอยู่ตรงนี้ล่ะ"
ชายหนุ่มร่างสูงที่ชื่อฮั่นนั่งลงข้างๆหนุ่มกั้ง วางเบียร์สองกระป๋องลงบนโต๊ะ เปิดกระป๋องหนึ่งจะยกขึ้นดื่มแต่โดนมือเรียวแย่งไป
"อ้าว เฮ้ยกั้ง"
"ขอก่อนละกันฮั่น ..."
เป็นหนุ่มกั้งคว้าเบียร์จากมือคู่อริมาดื่มอึกๆ ทำเอาหนุ่มฮั่นนั่งมองตาปริบๆ
"เป็นเอามากเว้ยเฮ้ย หล่อครบเครื่องอย่างนายมีอะไรให้กลุ้มวะ"
"คนเรามันไม่ได้ดีไปหมดทุกอย่างหรอก ... ช่างมันเถอะ นายจะดื่มมั้ย ไม่ดื่มใช่มั้ย.."
หนุ่มหน้าหวานจัดการเบียร์กระป๋องแรกหมดไป คว้ากระป๋องที่สองไปเปิดดื่มไม่รอให้เจ้าของอนุญาติ แถมยังร้องเพลงไทยมั่งญี่ปุ่นมั่งมั่วไปหมด พึมพัมไม่รู้เรื่อง ทำเอาคนร่างสูงเกาหัวงงๆ
"เดี๋ยวก็เมาหรอก เฮ้ยไม่ไปส่งให้นะเว้ยเราเป็นคู่แข่งกันนี่หว่า อ้าวกั้ง ... กั้ง"
หนุ่มน้อยคออ่อนเกิดอาการเมาง่ายดาย ฟุบลงกับโต๊ะตาสวยปรือขึ้นมามองคนที่จ้องเขา
"ฮั่น โลกมันหมุน ติ๊วๆๆๆว่ะ บอกให้มันอยู่นิ่งๆหน่อยได้มั้ยวะ"
"หึๆ ขืนอยู่นิ่งๆพวกเราก็ตายกันหมด ให้มันหมุนไปแหละดีแล้ว เราจะได้เจออะไรใหม่ๆ เจอคนใหม่ๆไง กั้ง..."
"ไป... งั้นไปสนุกกันต่อเว้ย ฮ่าๆๆๆ เราเลี้ยงเอง" มือเรียวตบอกลุกขึ้นยืนโงนเงนจนหนุ่มฮั่นต้องมาประคองไว้
"ไอ้นี่ เมาง่ายจังวะ อย่างงี้โดนผู้หญิงจับมอมเหล้าสบายเลย เฮ้อ ...."
"รถ เอ รถอยู่หนายวะ ทำไมมันหายปาย" ร่างบางยังเดินเปะปะ ดีว่าหนุ่มฮั่นตัวโตกว่าจึงลากพาเขามาถึงรถของตัวเองได้
"เอาวะ บ้านนายอยู่ไหนเดี๋ยวไปส่งให้ กั้ง ได้ยินมั้ยวะ" ฮั่นส่ายหน้าให้กับสภาพของหนุ่มน้อยเปิดประตูรถดันเขาเข้าไปนั่งอย่างทุลักทุเล
"ไม่อาววว ไม่ไปบ้าน ที่บ้านมีน้องซีดี เอิ๊ก พี่จะทำยังงาย บอกพี่หน่อยคับซีดี "
"ซีดี ... ซีดีไหนวะ ชื่อคนที่หักอกนายหรอ... แม่งผู้หญิงอะไรวะชื่อแปลกๆ แล้วจะไปส่งไหนวะ"
"มาคุง เราไม่รู้ว่านายชอบ... เอิ๊ก"
"งานเข้าแล้วมั้ยล่ะ กั้งเอ้ย"
เขาขึ้นนั่งที่คนขับ หันมองคนข้างๆที่ยังหลับตาปากก็พึมพัมไม่รู้เรื่อง พลันเสียงโทรศัพท์ในตัวของหนุ่มร่างบางก็ดังขึ้น
"ฮัลโหล ... ไม่ใช่กั้งครับ "
เขามองชื่อกับหน้าคนในมือถือของคนที่เมามาย ซีดี อุๆ ที่แท้น้องก็เป็นหนุ่มน่ารัก
"พี่ชื่อฮั่นครับกำลังจะพากั้งไปส่งบ้าน มันเมาน่ะ"
["พี่ฮั่นหรอคับ"]
.
.
["เฮ้ย ไอ้ฮั่น นี่มาซากินะ ทำไมมารับโทสับกั้งวะ มึงทำอะไรมัน ..."]
"อ้าวเฮ้ย ตะโกนมาได้ นี่ทำคุณบูชาโทษรึไงวะ ไอ้มาคุง เพื่อนมึงนั่งแหละแย่งเบียร์กูกินหมดเลย แถมเมาเละโคตรคออ่อน เอ แล้วมึงไปทำอะไรอยู่กับคนชื่อซีดีที่บ้านกั้งวะ"
["พี่ฮั่นคับ อย่าทำอะไรพี่กั้งนะซีดีขอร้อง ช่วยพาเขากลับมาด้วยนะคับ ฮือๆ"]
"เย้ย น้องซีดี ร้องไห้อีก มะ ไม่ทำไรคับช่วยบอกทางพี่หน่อย ไปบ้านกั้งยังไง"
["พี่มาจากไหนฮะ"]
"ก็ ... สยามสแควร์ไงครับ"
เสียงจากฝั่งโน้นเงียบอึ้งไป ... แล้วก็บอกเส้นทางให้หนุ่มฮั่น...
"กั้ง...ตกลงมันเกิดอะไรวะ นี่นายเปลี่ยนรสนิยมมาชอบหนุ่มตั้งแต่เมื่อไหร่ "
หน้าคมเข้มหันไปมองใบหน้าหวานของหนุ่มน้อยที่นั่งข้างๆ จับหน้าเขามาพลิกไปมา
"จะว่าไปนายก็น่ารักดีนะ ... มิน่าล่ะแกรนด์ถึงคลั่งซะ อืมม์ "
ร่างสูงเอื้อมไปลากBelt มาคาดให้คนข้างๆพลันหนุ่มน้อยหันหน้ากลับมาจมูกโด่งสวยกดลงบนแก้มของเขาพอดี
"เฮ้ย ... "
หนุ่มฮั่นชะงักไปชั่วขณะ สั่นหัวขับไล่ความคิดแปลกๆ
"บ้าน่า ขนลุกไปหมด "
.
.
.
..............................................................................
"เป็นไงซีดี ไอ้ฮั่นว่ายังไง"
"พี่ฮั่นบอกว่าเขามาจากสยาม"
"ห๊ะ!"
"พี่มาคุง แสดงว่าพี่กั้งเค้าไปสยามหรอ แล้วทำไม..."
สองหนุ่มเดินไปเดินมารอรถคนที่พวกเขาเป็นห่วงอย่างใจจดใจจ่อ สักพักใหญ่รถ SUV สีน้ำตาลก็มาจอดบีบแตรหน้าบ้าน คนรับใช้ไปเปิดให้แล่นเข้ามา
.................................................................................
"พี่กั้ง!...." ผมรีบเดินไปเปิดประตูรถข้างที่มีใบหน้าหล่อๆหลับไม่ได้สตินั่งมา
"เอาคุณชายมาส่งให้แล้ว คนอะไรวะเห็นตัวเล็กๆโคตรหนัก แล้วนี่ให้คนไปเอารถมันกลับมาจากสยามด้วยนะเว้ย เดี๋ยวเจอ รปภ ล้อคล้อ ... งั้นกูไปก่อนล่ะมาคุง เอ่อ น้องซีดี"
"ขอบใจว่ะฮั่น"
"พี่ฮั่นเจอพี่กั้งที่ไหนในสยามสแควร์หรอครับ" ผมถามย้ำอีกครั้ง
"ก็หน้าร้านพวกนายไง เห็นนั่งซึมอยู่ เอาเป็นว่าถามเอาเองก็แล้วกัน ฮั่นจะไม่ยุ่ง ไปล่ะนะ"
ผมใจหายวาบ ถ้าพี่กั้งอยู่ที่นั่นก็ต้องเห็นบางอย่างที่เขาไม่อยากเห็นล่ะซิ ผมกับพี่มาคุงหรอ ไม่ใช่น่า
ผมกับพี่มาคุงประคองพี่กั้งคนละข้างพาเขาขึ้นไปบนห้องนอน วางเขาลงบนเตียง ตัวหนักจริงๆ
"งั้น ซีดีดูกั้งไว้ละกัน พี่จะไปบอกคนขับรถให้เอารถมันกลับมา"
"เดี๋ยวฮะพี่มาคุง ... ทำไมพี่กั้งถึงต้องหลอกเราด้วยฮะ"
".............."
"เขาทำอย่างงี้ทำไมกัน"
น้ำตาผมเริ่มไหลลงมาเอง มันไม่เข้าใจ เกิดอะไรขึ้นกับพี่กั้งของซีดี
"เอาไว้เขาฟื้นแล้วนายค่อยถามนะ หรือจะไม่ถามก็ได้ เรื่องบางอย่างปล่อยไปบ้างก็ดี แล้วแต่นายก็แล้วกันซีดี ชั้นไปล่ะ"
"ขอบคุณฮะพี่มาคุง งั้นเราก็ไม่ต้องถามพี่กั้งนะฮะ" นั่นสิ ถ้าเขาอยากให้ผมรู้คงไม่ต้องลงทุนสร้างเรื่อง แล้วก็ยังพาตัวเองไปที่สยามอีก
พี่หน้านิ่งส่งยิ้มให้ผม พยักหน้าแล้วโบกมือให้ก่อนจะออกจากห้องไป
.
.
"พี่กั้ง ตอนนี้ซีดีต้องดูแลพี่กั้งแล้วสินะ ไม่ว่าพี่กั้งจะคิดทำอะไรรู้ไว้เลยว่าซีดีจะยังอยู่ข้างๆพี่" ผมเช็ดน้ำตาเดินไปเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดใบหน้าลำคอเนียน แล้วก็...
อ๊าคค พอถอดเสื้อพี่กั้งออกมาซีดีน้อยก็ดราม่าไม่ออกแระ อกเอย เอวเอย ซิกแพ็คเอย โว้วๆๆ แซ่บชะมัด ยิ่งหลับไม่รู้เรื่องทำอะไรก็ไม่ผิดสินะ
"พี่กั้ง ขอลวนลามหน่อยนะ"
ว่าแล้วก็หอมแก้มไปฟอดนึง หรื๋มเหม็นกลิ่นแอลกอฮอล์เชียว ผมถึงกับต้องไปเอาผ้าหอมในตู้เย็นมาเช้ดตัวให้เขาใหม่ เย้ยทีนี้ยิ่งแล้วใหญ่ เพราะมันเย็นไงพอลูบลงไปยอดอกพี่กั้งก็ตั้ง อื๋ย
"อืมม์ เย็นจัง" มือเรียวคว้าข้อมือผมไว้ตายังหลับอยู่ เขาดึงผมลงไปทับบนอกเปลือยเปล่าแบบไม่ทันตั้งตัวก็จุ๊บเข้ากับตรงนั้นพอดี๊พอดี อ๊าคคค ซีดีไม่ได้ตั้งจายนะ มันบังเอิญ...
ผมก็ดันตัวเองขึ้นแต่อิตาพี่กั้งกลับกอดผมไว้สองมือเลยทีนี้
"อยู่กับพี่นะซีดี" เสียงเขาพึมพัม เฮ้ย นั่นชื่อผมนี่ เย้ๆ พี่กั้งละเมอเรียกชื่อผม นี่แหละสุดยอดของการติ่งและตื้อ ในที่สุดก็มีชื่ออยู่ในลิสต์อันดับต้นๆของเขา อร๊ายยย ฟินมว้าก
มันจำเป็นที่ผมต้องกอดเอวคอดของพี่กั้งไว้ จริงๆเดี๋ยวเขาจะหนาวไง อิๆ สักพักแขนเรียวก็คลายออก งั้นก็คงหลับแล้ว อุๆ
"พี่กั้ง เฮ้ๆ วู้ๆ " ผมเอามือไปโบกๆที่หน้าเขา เงียบ นิ่ง เฮ้อ โล่งอกเพราะคราวนี้ผมต้องถอดอย่างอื่นให้เขา
ผมก็ค่อยๆรูดกางเกงตัวฟิตของเขาออกไป
"โหยย ขายาวจังพี่กั้ง ดีนะว่าใส่บ็อกซอร์ไม่งั้นซีดีเลือดพุ่งแน่"
ผมก็เช็ดตัวให้พี่กั้งของผมต่อ คริๆ ดับเบิ้ลเขินเอาแบบคร่าวๆละกัน เสร็จแล้วผมก็เดินไปหาชุดนอนมาใส่ให้เขา เฮ้อ จะต้องปิดแล้วหรอ ว๊าาายังอยากดูต่ออ่ะ คริๆ มโนของผมเริ่มอีโรติค
"เอาสีชมพูก็แล้วกันนะพี่กั้ง น่ารักดี อิๆ"
ผมใส่ให้เขาเรียบร้อยก็ไปจัดการตัวเองบ้างแล้วก็มาล้มตัวลงนอนข้างๆคนหล่อน่ารัก
"ซีดีไม่รู้ว่าพี่กั้งคิดอะไร แต่ซีดีมีความสุขที่ได้มองพี่กั้งอย่างงี้ ดูแลพี่กั้งแบบนี้ ฝันดีนะคับพี่กั้งของซีดี"
ผมหันไปจูบหน้าผากเขา มองหน้าหล่อเหลาที่ทำผมใจละลาย แล้วก็กลับมาที่ของตัวเอง
คืนนี้คงฝันดีแน่ๆเลยซีดี คริๆ
.....................................................................................................
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น