ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    "..Insecure.." WangZiyi x CaiXukun จื่อคุน

    ลำดับตอนที่ #29 : บทชี้แจง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 906
      78
      4 ส.ค. 61

    1. Spoil ตอนพิเศษ ***มีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาตอนพิเศษทั้งสองตอนรวมถึงชื่อเรื่องด้วยค่ะ

    - Hot chocolate and cotton candy -


    หน่งหนงไปรับเจ้าเฉิงที่สนามบินวันนี้

    แคปชันสั้นๆได้รับการหยิบยกขึ้นมาบรรยายภาพดังกล่าว รถคันใหม่ของเขาในรูปนั้นดูแตกพร่าราวกับถูกถ่ายจากเครื่องคิดเลข ถึงอย่างนั้นโครงร่างของฟ่านเฉิงเฉิงก็ชัดเจนพอจะทำให้เห็นรายละเอียดของเสื้อผ้าบนตัวอีกฝ่าย ข้างใต้รูปมีคอมเม้นยาวเหยียดเป็นหางว่าวทั้งที่รูปดังกล่าวถูกอัพโหลดขึ้นโซเชียลเพียงแค่สามสิบนาทีเท่านั้น

    ฉันกำลังจะร้องไห้ พระเจ้า พวกเขาควรมีพันธะกันเสียที

    มันไม่ใช่เรืออีกต่อไปแล้ว เรากำลังอัพเกรด

    มันไม่ใช่เรือตั้งแต่เขาคบกันแล้ว ยัยโง่

    ฉันจะเลิกพายเรือนี้ก็ต่อเมื่อพวกเขากัดคอกันเท่านั้น!’

    ลี่หนงหัวเราะในความช่างคิดของเหล่าแฟนคลับ เขากับฟ่านเฉิงเฉิงคบกันอย่างเป็นทางการมาได้สองปีแล้ว ท่ามกลางคำถามของเพื่อนๆและนักข่าวว่าอนาคตชีวิตคู่ของอัลฟ่ากับโอเมก้าอายุยังน้อยที่ทะเลาะกันทุกห้านาทีจะเป็นยังไง พวกเขาเลือกจะไม่ตอบคำถามนั้นและก้าวผ่านบันไดความสัมพันธ์ขึ้นไปทีละขั้นอย่างช้าๆ ลี่หนงไม่เคยจินตนาการว่าพวกเขาจะคบกันไปได้นานสักเท่าไหร่ เขาไม่อยากคาดหวังอะไรทั้งนั้น เพราะแค่ตกลงปลงใจมาคบบกันได้นี่ก็เกินความคาดหมายของเขาไปไกลแล้ว


    - ที่เหลือเจอกันในเล่มจ้า -





    - Unwrapping -

    มาให้ของขวัญเหรอ

    คงงั้น

    แรงกอดรัดบนบั้นเอวแน่นขึ้นอีกเล็กน้อย จื่ออี้ดึงร่างที่นอนอยู่บนอกให้เคลื่อนตัวขึ้นมาอีกหน่อย ริมฝีปากบางโฉบฉวยเอารสหวานจางจากส่วนเดียวกันของสวี่คุนเพียงแผ่วเบา ก่อนจะผละออกมาตระกองกอดคนในอ้อมแขนราวกับต้องการดึงคนตรงหน้าให้จมลงในห้วงนิทราร่วมกัน

    ไม่อยากรู้เหรอว่าของขวัญคืออะไร

    นายไง

    จื่ออี้ระบายยิ้มบนใบหน้า กลิ่นหอมของฟีโรโมนโอเมก้าทำให้เขารู้สึกอารมณ์ดีขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก อณูหวานสดชื่นในอากาศไม่ได้แรงจัดเหมือนอย่างในช่วงฮีทแต่ก็ไม่ได้เบาบางเช่นยามปกติ เหมือนคนตรงหน้าก็โหยหาเขาไม่ต่างกันถึงได้ปล่อยกลิ่นออกมามากขนาดนี้ แถมสวี่คุนยังไม่แปะแผ่นกดฟีโรโมนมาอีกต่างหาก คงกะจะให้เขาได้กลิ่นอย่างเต็มที่ คิดได้ถึงแค่ตรงนี้อัลฟ่าในร่างของจื่ออี้ก็แทบจะร่ำร้องออกมาด้วยความยินดี

    ตื่นมารับของขวัญดีๆดีไหมจื่ออี้



    - เจอกันในเล่มเช่นกันค่ะ -




    2. ขอเลื่อนกำหนดส่งนิยาย
    ขออภัยในความไม่สะดวกจริงๆค่ะ เนื่องจากเหตุผลคือ
    - โรงพิมพ์หยุดในช่วงหยุดยาวที่ผ่านมาทำให้เล่มนิยายยังไม่สมบูรณ์
    - เรามีสอบในวันที่ 6-10นี้จึงไม่มีเวลาแพ็คและส่งของ
    ทางเราจึงขอเลื่อนกำหนดส่งนิยายเป็นวันที่15-16สิงหาคมค่ะ ต้องขอโทษจริงๆเป็นความผิดพลาดของเราเองที่ไม่ได้ตรวจสอบตารางให้ดีก่อน

    3. นิยายเรื่องใหม่
    ชื่อเรื่องว่า Time lag นะคะ สามารถเข้าไปติดตามได้ในช่องนิยายอื่นๆของเรา สรุปได้ว่าเป็นสองคู่เดิมนี่แหละค่ะ ที่ไม่แปะลิ้งเพราเเรายังไม่ได้ลงตอนแรก มีแค่หน้านิยายค่ะตอนนี้ ตอนแรกจะลงในวันที่10สิงหา ซึ่งก็คือวันสอบวันสุดท้ายพอดี555 ใครสนใจเข้าไปดูผ่านๆไม่ก็กดเฟบไว้ก่อนได้นะคะ. เป็นแนวที่หนักขึ้นอีกหน่อย น่าจะเข้มข้นขึ้นกว่าเรื่องนี้พอสมควร ถึงจำนวนตอนจะลดลงเหลือ24ตอนก็ตามค่ะ5555 เรื่องนี้ไม่ได้แบ่งคู่หลักคู่รองชัดเจน แต่จะเขียนเป็นพาร์ทของแต่ละคู่สลับกันเป็นตอนเว้นตอนไปเลยค่ะ ยังไงก็ฝากไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×