คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : RULE
!!RULE!!
1.ไม่ได้ห้ามไม่ให้ทะเลาะกันแต่อย่าให้มันเกินเลย
2. ห้ามทำของส่วนรวมเสียหายแต่ถ้าเป็นของส่วนตัวก็ไม่ได้ห้าม
3.เรท15ได้ แต่อย่า 18
4.คำหยาบได้อย่าเยอะ
5.กลับไปอ่านข้อ 1.
คุยกับระบบ
โรลนี้เป็นโรลชีวิตประจำวันที่ไม่มีอะไรมาก แต่บางทีเวลามีกิจกรรมก็อาจจะปั่นป่วนบางเล็กน้อยพอสมควร และที่สำคัญที่นี้เป็นแบบแฟนตาซีเพราะฉะนั้นขอให้ทุกคนระวังเบียวด้วยนะคะ! ถ้ามีเบียวมา เชิญทำอะไรก็ได้ตามใจเลยค่ะไม่ต้องสนใจห้าข้อข้างบน
ตอนนี้เราจะมาพูดถึงระบบโรลกันนะคะ โดยตอนเริ่มต้นทุกคนจะได้เงินคนละ 30,000 เค และได้รับบ้านคนละหลังเป็นแบบสุ่มค่ะว่าใครจะได้อยู่ในบ้านแบบไหน โดยบ้านจะมีสามแบบ เพราะฉะนั้นไปลุ้นกันเอาเองนะคะว่าจะได้แบบไหน! แต่ไม่ต้องห่วงว่าระบบจะหมั่นไส้ใครเพราะระบบจะให้ทุกคนเลือกเองค่ะว่าจะเอาบ้านหมายเลขไหน
ต่อมาก็คือเรื่องงาน ในส่วนของงานนั้นจะให้ผู้เล่นแต่ละคนใช้ความสามารถเฉพาะตัว--- โดยให้ผู้เล่นไปหาNPCที่ทำงานที่ผู้เล่นอยากทำและสมัครงานได้เลยทันที! โดยค่าแรงขั้นต่ำคือ 450 เค และถ้าผลงานดีผลงานเด่นก็จะเพิ่มขึ้นตามความเหมาะสม
และในเรื่องของอาหารการกินนั้น ที่นี้มีศุนย์อาหารบริการหรือจะไปซื้อของที่ซุปเปอร์มาร์เกตแล้วเอากลับไปทำกินเองได้ค่ะ และหากมีอะไรเพิ่มเติมระบบจะมาประกาศในนี้เพราะฉะนั้นช่วยเข้ามาเช็คกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
ความคิดเห็น