ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[ Dowload & Lyics ]] Lostprophets ❉ Only

    ลำดับตอนที่ #2 : lostpѓophets his**

    • อัปเดตล่าสุด 20 ม.ค. 53


    ความเป็นมาของ LOSTPROPHETS




    เอียนหัดเล่นกลองเมื่ออายุ 14 ปี

    เอียนเคยเป็นมือกลองของวง พับบลิค ดิสทัวแบนซ์ (Public Disturbance) วงสมัยเรียนวิทยาลัยกับไมค์ ลิวอิส ภายหลังที่เขาก่อตั้งวงลอสท์โพรเฟ็ทส์ขึ้น ความจริงแล้วเขาอยากทำหน้าที่เป็นมือกลอง แต่ในวงขาดนักร้องนำ เขาจึงต้องสละหน้าที่นี้ลง และกลายมาเป็นนักร้องนำแทน

    สมาชิกผู้เริ่มต้นก่อตั้งวงคือ เอียน วัตคินส์, ไมค์ ลิวอิส และ ลี เกซ


    ก่อนที่จะมาอยู่ในวง เจมี่เขาเคยเป็นจิตรกร

    เจมี่เรียนเกี่ยวกับศิลปะที่มหาวิทยาลัยบริสตอล (Bristol University)

    สจ๊วตเข้ามาในปี 1999 ในตำแหน่ง มือเบส ทำหน้าที่แทน ไมค์ ลิวอิส ซึ่งย้ายไปเป็นมือกีตาร์

    สจ๊วตเป็นเป็นสมาชิกที่อายุมากที่สุดในวง

    หลังจากงานแต่งการของสจ๊วตและภรรยา ในวันที่ 2 พฤศจิกายน ภรรยาของเขาก็ได้ให้กำเนิดบุตรสาวคนแรก

    ลีอาศัยอยู่กับแฟนในแคมเดน ซึ่งเป็นเพียงสมาชิกคนเดียวในวงที่ยังอาศัยอยู่ในอังกฤษ

    ไมค์ (ลิวอิส) เคยเรียนวิศวกรรมโยธาประมาณหนึ่งปี ก่อนที่จะเริ่มเปลี่ยนมาให้ความสนใจกับดนตรี

    ไมค์ (ลิวอิส) รู้จักกับเอียนตั้งแต่อนุบาลและเป็นเพื่อนกันตลอดมา

    ก่อนจะมาเป็นลอสท์โพรเฟ็ทส์ ไมค์ (ลิวอิส) และ เอียน เป็นสมาชิกในวงพับบลิค ดิสทัวแบนซ์ (Public Disturbance)


    อิแลนเป็นมือกลองในทัวร์คอนเสิร์ตของลอสท์โพรเฟ็ทส์หลังจากที่ ไมค์ ชิปลินได้ออกจากวงไปเมื่อวันที่ 19 เดือนมิถุนายน ปี 2005

    อิแลนเคยเป็นมือกลองของวงเดนเวอร์ ฮาร์เบอร์ (Denver Harbor)

    อิแลนหัดเล่นกลองโดยมี เทรวิส บาร์คเกอร์ (Travis Barker) มือกลองจากวง บลิงก์-182 (Blink-182's) เป็นผู้สอน

    อิแลนร่วมบันทึกเพลงกับลอสท์โพรเฟ็ทส์ 2 เพลง คือ

          • For All These Times Son, For All These Times

         • Everybody's Screaming!!!

     

    • ไมค์ (ชิปลิน) ออกจากวงไปเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ปี 2005 เพื่อโอกาสใหม่ของความก้าวหน้าทางดนตรี เขาเริ่มงานโดยการช่วยอยู่ในวงเวลส์อื่นๆ ก่อนที่จะเข้าร่วมในวง ดิ อันซัง (The Unsung) ในปี 2006
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×