ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [D18]Do you love me

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.32K
      49
      6 เม.ย. 58

    Chapter 1

     
             ฮิบาริ เคียวยะเดินตรวจเมืองตามปกติที่ทำทุกวัน แต่ด้วยความบังเอิญหรืออะไรไม่รู้ ที่เขาเดินผ่านหน้าบ้านของ ซาวาดะ พอดิบพอดี

     
               ก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษหรืออะไรหรอกนะ ถ้าไม่ติดว่าตาไปสะดุดเข้ากับ รถเฟอรารี่สีแดงแสนคุ้นตาคันนั้น

               
    'ผู้ชายคนนั้นมาญี่ปุ่นแล้วหรอ? ไม่เห็นรู้เลย....'
     
                 คิดไปถึงตรงนั้นดวงตาสีนิลก็หม่นลง เขาคบกับดีโน่มาเกือบเดือนแล้ว แต่ตั้งแต่วันนั้น วันที่ดีโน่มาขอเขาคบ เขาก็ไม่ได้เจออีกฝ่ายเลย จนโรมาริโอ้โทรมาหหาคุซาคาเบะ แล้วบอกว่าดีโน่กลับอิตาลีแล้วนั้นแหละ


                 แว่วเสียงเสียงพูดคุยอย่างสนุกสนาน ดังออกมาข้างนอกจนฮิบาริที่ยืนอยู่หน้าบ้านได้ยิน  'จะมีสักวันมั้ยนะม้าพยศที่คุณจะคุยกับผมแบบนั้นบาง......'


                   เมฆาสะบัดหัวไล่ความคิดงี่เง่าออกจากสมอง ก่อนจะเดินออกไปจากตรงนั้นเงียบๆ
     ไม่มีใครรู้ด้วยซ้ำว่าเขาผ่านมา......


    .........................................



    คืนนั้น...



    "บอสครับ บอสไม่ไปหาเคียวยะหน่อยหรอ?"

             โรมาริโอ้เอ่ยถามระหว่างที่เขาขับกลับจากบ้านสึนะ 


    "............."


               หนุ่มผมทองไม่ตอบ มองไปยังถนนข้างทางเงียบๆ เหมือนไม่มีใครพูดอะไร คนสนิทเห็นดังนั้นก็ได้แต่ส่ายหน้ากับปฏิกิริยาของบอสตัวเอง ไปขอเขาคบแล้วไม่สนใจเขา ถ้าเสียเขาไปสักวันล่ะจะเสียใจ......


                ใช่โรมาริโอ้แอบเชียร์บอสของเขากับเคียวยะ ก็แหม...เหมาะกันจะตาย

            
    "..!"


              ดวงตาสีอำพันสะดุดเข้ากับบุคคลที่คุ้นเคยกำลังเดินเข้าไปในร้านเค้ก ก็คงไม่แปลกถ้าคนๆนั้นไม่ใช่....เคียวยะ!!!


               จริงๆเขาจะปล่อยผ่านไปก็ได้ถ้าไม่ติดว่าในร้านนั้นมีอีกคนที่ทำให้เคียวยะเข้าไปหา
    แต่มันไกลมากจนมองไม่เห็นอีกคนเลย รู้แค่เป็นผู้ชายตัวสูงๆ





    'ใครกัน........?'




    ......................................................


               ร่างบางเดินเข้าไปในร้านกาแฟที่สีหวานแวว กลิ่มหอมของกาแฟลอยมาในอากาศ ฮิบาริ เคียวยะ มองหาคนที่นัดไว้ .......



               'เจ้าบ้า นัดที่อื่นไม่ได้รึไงนะ? น่าอายชะมัด ไอ้ร้านนี้ก็แต่งซะหวานเลยนะ...เดี๋ยวพ่อสั่งปิดซะหรอก......'



                   แล้วดวงตาสีนิลก็สะดุดกับคนที่นัดเอาไว้ จึงรีบตรงเข้าไปหาพอดี ร่างสูงนั่งอยู่ในมุมในสุดของร้าน ขาเรียวก้าวไปหาคนๆนั้นทันที



        "มีอะไรก็ว่ามา....."



               เสียงนิ่งๆส่งไปทักทายเป็นคำแรกที่น่าร๊าก....น่ารัก จนคนฟังนำ้ตาแทบเล็ด

       "ทักทายน่ารักเหมือนเดิมเลยนะครับ.......แค่คิดถึงเองไม่ได้หรอครับ?"


                  รอยยิ้มอ่อนโยนจริงใจถูกส่งมาจากร่างสูงคนนั้น ฮิบาริไม่พูดอะไรนั่งลงตรงข้ามกับร่างสูงปริศนา(?) 



       "ถ้าเรียกผมมาเพราะเหตุผลงี่เง่านั้นเตรียมตัวตายได้เลย....."


                   ทอนฟาสีเงินวาบที่ไม่รู้มาจากที่ใดถูกชักออกมา ร่างสูงยกมือเชิงยอมแพ้


     "เธอเนี่ยน๊า  ปากไม่ตรงกับใจเลยจริงๆ แต่ว่า....... ก็น่ารักอยู่ดี^ ^" 


                รอยริ้วแดงๆผุดขึ้นบนแก้ม ขาวนวลของฮิบาริ  ร่างสูงยิ้มเอ็นดูเด็กน้อยคนนี้

    "ที่เรียกมาเนี่ยเพราะช่วงนี้เห็นเธอดูเครียดๆต่างหาก มีอะไรรึป่าว?" ดวงตาทอประกายเป็นห่วงอย่างเห็นได้ชัด เมฆาก้มหน้าลง ร่างสูงมักรู้ใจเขาเสมอ แม้เขาจะไม่พูดก็ตาม...

    "คุณจะรับฟังเรื่องงี่เง่าหน่อยได้มั้ย....." 

               ดวงตาสีนิลอ้อนวอนอย่างไม่ปิดบัง ไร้ซึ่งหน้ากากแห่งความเย็นชาเหมือนปกติ เป็นแบบนี้ทุกครั้ง ใช่...ทุกครั้งที่อยู่กับคนๆนี้เพียงสองคน

    "ทุกเรื่องของเธอ ผมพร้อมรับฟังครับ..."

     
    ...................................................................................


    ไรเตอร์: เก๋ามาลงแล้วนะ สงสัยอ่ะป่าวว่าท่านฮิคุยกับใคร^ ^?
     

                      ไม่บอกหรอกแบร่//โดนถีบ ล้อเล่นๆ เดี๋ยวก็รู้ค่า ขอบคุณรีดเดอร์ที่ค่อยเป็นกำลังใจให้เก๋ามากน๊าค่ะ ไรจะพยายามแต่งเต็มที่เลย^0^ 

        รับลองดราม่าค่ะ แล้วก็ขอบคุณที่แนะนำน๊าาาา แต่ว่า มันสั้นไปมั้ยอ่ะตอนแรกอ่าาาาาาา ผิดพลาดต้องขอโทษนะค่ะ ฝากติดตามต่อด้วยน๊าาาาาาาาาา

                        
               
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×