ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [D18]Do you love me

    ลำดับตอนที่ #27 : Chapter 25

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.71K
      35
      13 มิ.ย. 58

    Chapter 25






       ร่างบางของผู้พิทักษ์เมฆา ถูกมัดไว้กับเก้าอี้เหล็กที่ตั้งอยู่กลางห้อง เด็กหนุ่มปรือตาขึ้นอย่างอ่อนล้า เนื่องจากเสียเลือดมาก 


           ห้องที่เขาอยู่ดูเหมือนเป็นห้องเก็บของหรืออะไรสักอย่าง มันทั้งอับ โทรม และมืดมาก ฮิบาริมองไปรอบๆช้าๆ ภาพยังเลือนลาง  แว่วเสียงเปิดประตู เด็กหนุ่มเงยหน้าขึ้นช้าๆเพ่งมองร่างที่เดินเข้ามาใกล้ๆ พยายามปรับสายตาให้ชินกับความมืด



    "นี่น่ะเหรอ? ฮิบาริ เคียวยะ ผู้พิทักษ์เมฆาที่แกร่งที่สุด....ไหงผอมบาง ขาวสวยขนาดนี้ล่ะเนี่ย..."


           เสียงกวนโทสะเรียกให้สติของร่างบางให้ชัดขึ้น ร่างสูงใหญ่ของใครบางคนยืนอยู่ไม่ไกลนัก 


    "คุณ....ต้องการอะไร?"


             เสียงเเหบเเห้งอ่อนแรงเนื่องจากเสียเลือดมาก เอ่ยออกมาอย่างเเผ่วเบา 


    "่ดูจะไม่กลัวเลยนะ หนุ่มน้อย....."ร่างนั้นยิ้มเยาะ "สมกับที่เป็นผู้พิทักษ์ที่แข็งแกร่ง......"


    "ผมจำไม่ยัก...ได้ ว่าเป็นอะไรนั้น...."



             เด็กหนุ่มตอบอย่างไม่แยแส เขารู้สึกอ่อนเพลียอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน 


    "ปากดีจริงนะ รู้มั้ยว่าตอนนี้แกอยู่ในถานนะอะไร...."


        
              ชายคนนั้นใช้มือบีบแก้มของเด็กหนุ่มแน่น ฮิบาริเพียงแค่มองนิ่งๆ ไร้ซึ่งความหวาดกลัว ร่างนั้นกระตุกยิ้มเหยียมๆ  



    "ฆ่าสิ....."


    ".....!"


    "ฆ่าผมสิ...."


          เสียงเย็นชาคล้ายท้าทาย ร่างสูงตรงหน้านิ่งอึ้งไปอย่างคาดไม่ถึง ก่อนจะยิ้มออกมาอีกครั้งอย่างถูกใจ 



    "น่าสนใจดีนิ ฮิบาริจัง....."


    "คุณคือ!?!"



    ..................................................................................


    "อะไรนะ เคียวยะหายไปงั้นหรอ!?!"



             ดีโน่แทบพุ่งไปกระชากคอเสื้อของคุซาคาเบะเลยทีเดียวเมื่อรู้เรื่องที่เอามาบอก 



    "ค....ครับ ผมไม่เห็นคุณเคียวกลับมาสักทีผมเลย ไปดูที่โรงเรียน ก็...ก็เห็นแค่.....รอยเลือดครับ.."


     
            คุซาคาเบะตอบอย่างเกร็งๆ ทั้งห่วงเจ้านาย ทั้งกลัวอาจารย์ของเจ้านาย แต่ตอนนี้เขาห่วงคุณเคียวมากกว่า 


    "ฝีมือคาบิเน่งั้นเหรอ...."



              ดีโน่กำมือเเน่กัดฟันกรอด 


    "คุณดีโน่..."


    "ฉันจะไปช่วยเคียวยะ......"



    "เดี๋ยวก่อน...." เสียงเล็กๆของอาจารย์คนเดิมขัดขึ้น



    "อะไรอีกล่ะรีบอร์น!?!"



    "แกรู้รึไงว่าหมอนั้นโดนจับไไว้ที่ไหน...."


    "........."


            เจอแบบนี้ดีโน่ก็ไปไม่ถูกเหมือนกัน แล้วจะทำยังไง เคียวยะจะเป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้ ดวงตาสีอำพันสั่นระริก  แต่รีบอร์นกลับกระตุกยิ้ม 



    "ฉันจะบอกอะไรให้มั้ย...."


    "....!"


    ...................................................................

    ไรเตอร์: งงมั้ยค่ะ? งงก็ไม่แปลก ไรท์ยัง งงเลย//อ้าว?


    555555


    เดี๋ยวขอเวลาหน่อยนะค่ะ555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×