ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [D18]Do you love me

    ลำดับตอนที่ #24 : Chapter 22

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.74K
      46
      25 พ.ค. 58

    Chapter 22


       บอสหนุ่มนิ่งอึ้ง เขาทำบ้าอะไรลงไป นี้เขากำลังจะขืนใจลูกศิษย์ตัวเองอีกแล้วเหรอ ชายหนุ่มรีบผละออกไปช้าๆ ฮิบาริเองก็ยันตัวลุกขึ้นรวบเสื้อเชิตที่ตัวบางให้คุมเรือนร่างเอาไว้ น้ำตาเด็กหนุ่มยังคงไหล....


             
             ไม่มีใครพูดอะไร ทั้งห้องเงียบสนิท ดีโน่ก็นั่งนิ่ง รู้สึกผิดจนพูดไม่ออก ส่วนฮิบาริก็นั่งตัวสั่น ร้องไห้เงียบๆ



    "ฉัน.... ฉันขอโทษ..."


    "บอกแล้วไง ว่าคุณไม่ต้องรู้สึกผิด เพราะผมรู้หน้าที่ของผมดี...ตัวเเทนของซาวาดะ สึนะโยชิ...."


              น้ำเสียงชั่งเศร้าสร้อยเหลือเกิน ประโยคท้ายนั้นแผ่วเบาราวกับไม่อยากพูดออกมา เพราะมันเจ็บปวดไม่น้อย



    "....."


            
             บอสหนุ่มพูดไม่ออก เงยหน้ามองลูกศิษย์ที่นั่งร้องไห้แบบกลั้นเสียงสะอื้น ดีโน่เอื่อมมือไปลูบหลังอีกฝ่ายเพื่อปลอบโยน 


     

             แต่ฮิบาริกลับปัดมือเขาออก  เด็กหนุ่มค่อยๆลุก ก้มหน้า จนมองไม่เห็นดวงตา 



    "คุณกลับไปเถอะ ผมเหนื่อยแล้ว...."



    ............................................................


        ดีโน่เดินคอตกไปตามทางเพื่อกลับโรงแรมของตัวเอง ในหัวยังคิดวนเรื่องเคียวยะไม่หยุด 


         เขานี่มัน เลวจริงๆ....


    "โธ่เว้ย!!"


     "เป็นอะไรไปครับบอส?"

             
            ลูกน้องแสนรักโรมาริโอ้ ที่เดินโผล่มาจากไหนก็ไม่รู้เอ่ยทัก โดยมีรีบอร์นนั่งอยู่บนไหล่อีกข้าง มีเอ็นซิโอ้เกาะอยู่(มาครบเลย= =)



    "ว่าแต่พวกนายนั้นแหละมีอะไร ทำไมไม่รอที่โรงแรม..."


    "ฉันมีเรื่องจะปรึกษา..."รีบอร์นเป็นคนเอ่ยตอบ


    "เรื่องอะไรล่ะ?"


           ดีโน่ถามอย่างเหนื่อยๆ ตอนนี้เขาไม่อยากรับรู้อะไรมาให้รกสมองนัก แต่ขืนพูดไป โดนไอ้อาจารย์สุดที่รัก(?) กระทืบตายแน่ แต่พอรู้ว่าเรื่องอะไรนั้น ดีโน่ก็สนใจทันที เพราะมันเป็นเรื่อง.....



    "เรื่องฮิบาริน่ะ....."



    .....................................

    ไรเตอร์: ไรท์ขอโทษนะค่ะที่ลงช้า ไรท์ไม่ค่อยมีเวลาจริงๆ T^T


    ติดตามด้วยน๊าาาาาาาาาาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×