ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [D18]Do you love me

    ลำดับตอนที่ #20 : Chapter 18

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.89K
      44
      17 พ.ค. 58

    Chapter 18

     
    "ฉันว่า...ฉันไปตามเคียวยะดีกว่า...."


              ดีโน่เอ่ยเสนอขึ้น แล้วตั้งท่าจะวิ่งออกไป แต่รีบอร์นเรียกไว้ก่อน



    "แกรู้หรอ ว่ามุคุโร่พาฮิบาริไปที่ไหน...."


    "ก็ไม่รู้...แต่....."


    "เป็นห่วงหรอ?"


    "ปะ....ป่าว!!!!"


     
    ..............................................................


     

            มุคุโร่ค่อยๆวางร่างฮิบาริลงบนโซฟาห้องกรรมการคุมกฎอย่างเบามือ ดวงตาสองสีมองเด็กหนุ่มตรงหน้าอย่างอ่อนโยน


    'นายกับฮิบาริมีความสัมพันธ์ยังไงกันแน่?'


              เสียงเล็กๆของทารกแห่งอรุณดังก้องเข้ามาในหัว ร่างโปร่งยกมือขึ้นลูบหัวสีปีกกาอย่างอ่อนโยน 



             เขาเองก็ไม่รู็หรอกว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับฮิบาริเป็นแบบไหน... แต่ที่รู้คือ เขามักเป็นห่วงฮิบาริเสมอ แหมปกติ เจอหน้ากันจะตีกันชนิดที่ว่า ตายกันไปข้าง แต่หน้าแปลกเพราะมันกลับทำให้พวกเขาเข้าใจอีกฝ่ายที่สุด.....


             
    'จะเรียกว่าชอบหรือเอ็นดูกันนะ.....'


            
             เขารู้ว่าฮิบาริ เคียวยะ เจออะไรมาบาง รู้แม้แต่อดีตของเด็กหนุ่มตรงหน้า แม้เจ้าตัวยอมเล่าให้เขาฟังก็จริงแต่ยังไงคนอย่างฮิบาริไม่มีทางเล่าให้เขาฟังหมดหรอก


           

             เด็กคนนี้มักเป็นเเบบนี้เสมอ เก็บทุกอย่างไว้กลับตัวเอง ไม่ว่าเรื่องนั้นจะทำให้ตัวเองอึดอัดมากแค่ไหนก็ตาม



    เมฆที่แข็งแกร่ง แต่เปราะบาง.....



           
    เขาแค่อยากลบความเจ็บปวดของเด็กคนนี้บ้างก็เท่านั้น ผู้ชายคนนั้นสมควรตายแล้ว


             เขารู้ว่าคนๆนั้นทำร้ายฮิบาริมาตั้งแต่เด็ก ร่างบางตรงหน้าทนเจ็บปวดกับการถูก'พ่อ'แท้ๆทุบตี ทารุณ  




    "ผมขอโทษ......"



            สายหมอกก้มลงกอดร่างบาง เอ่ยคำขอโทษด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนอย่างที่ไม่มีใครเคยเห็น น้ำเสียงนั้นจริงใจ จนไม่น่าเชื่อว่าออกมาจากปากของคนที่ได้ชื่อว่า 'ร้ายกาจ'


    "แต่ผมต้องทำ....ไม่อย่างนั้น คนๆนั้นจะไม่หยุดทำร้ายคุณ...."


              ร่างสูงโปร่งหลับตาลงช้าๆ เขายังจำได้ดีเลย  ก่อนที่เขาจะลงมือฆ่าผู้ชายคนนั้น คนๆนั้น พูดอะไรบ้าง กับผู้หญิงที่เป็นแม่เลี้ยงของฮิบาริ



    'เศษขยะ ไร้ค่า ชั้นต่ำ....'



                 
    ตอนที่เขาเข้าไปในบ้านหลังนั้น เขาได้ยินตอนที่สองคนนั้นพูดถึงฮิบาริ แค่สองคำมือเขาก็กระตุกแล้ว



                
    'เขาทำถูกแล้วใช่มั้ย....'



    ...............................................



    ไรเตอร์ :  ได้เวลาเปลี่ยนคู่>W<//โดนถีบ

    -3- ล้อเล่นค่ะ ยังไงท่านฮิ ก็ของโน่ คนเดียวววววววววววว>/////< 

    แต่คือแบบ ชอบมุคโร่จังเป็นแนวพี่ชาย เป็นเพื่อน เป็นคู่หูท่านฮิ อะไรงี้อ่ะค่ะ>,< 

    อย่าโกธรมุคุโร่จังกันน๊าาาาาาาาา พลีสสสสสสสสสสส

    อ้อ อย่าแจ้งวาเรียมาฆ่าไรท์นะค่ะ ไรท์ต้องตัดเพราะคิดเนื้อเรื่องไม่อ้อT^T


    ฝากติดตามต่อด้วยนะค่ะ*0*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×