ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [D18]Do you love me

    ลำดับตอนที่ #16 : Chapter 14

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.82K
      39
      13 พ.ค. 58

    Chapter 14
     



     "เคลียร์เรียบร้อยแล้วใช่มั้ยโรมาริโอ้?"


    "ครับบอส.... คุณไปนอนพักหน่อยมั้ยครับ?"


                  โรมาริโอ้เอ่ยถามผู้เป็นเจ้านายอย่างเป็นห่วง เมื่อวานเพิ่งเคลียร์เรื่องเคียวยะเสร็จ แต่บอสหายเครียดได้แปปเดียว เรื่องใหม่ก็มาอีก ที่อิตาลี  คนในเขตของคาบัลโลเน่ถูกโจมตี แม้เรื่องจะเคลียร์ได้ แต่เขาก็ไม่รู้ว่าแฟมิลี่ใดเป็นกลุ่มที่โจมตี แต่ถ้าให้ถามคงเป็นแฟมิลี่ที่พยายามยึดอำนาจวองโกเล่ในตอนนี้ จึงเลือกโจมตีแฟมิลี่พันธมิตรอย่างคาบัลโลเน่ก่อน.....



    "นอนฉันก็นอนไม่หลับหรอก โรมาริโอ้ .... ฉัน จะไปหาสึนะ "


    "แต่ตอนนี้คุณซาวาดะกำลังจะเข้าเรียนนะครับ....แถมคุณก็ดูเหนื่อยๆด้วย...."


    "ฉันก็จะไปรอ..."


     
    ..............................................................



     
     "อ้าวคุณดีโน่? สวัสดีครับ...." ซาวาดะ สึนะโยชิ เอ่ยทักทายศิษย์พี่ของตน แปลกใจไม่น้อย ที่อีกฝ่ายมาหาเขาถึงหย้าห้องเรียน



    "สึนะ ฉันมีเรื่องจะคุยด้วย....." ดีโน่พูดด้วยสีหน้าจริงจัง พยายามเก็บอาการเหนื่อยล้าเอาไว้


    "เอ่อ....ขอโทษนะครับ ออดเข้าเรียนแล้ว เดี๋ยวคุยกันตอนเลิกเรียนนะครับ"

     
                สึนะยิ้มเจื่อนๆ ก็ศิษย์พี่อุส่าห์มาหา แต่ดันไม่มีเวลาคุย เสียมารยาทสุดๆ เด็กหนุ่มร่างเล็ก ตั้งท่าจะเดินเข้าห้องเรียน แต่เสียงทุ้มๆของอีกฝ่ายกลับเรียกเขาไว้


    "เดี๋ยวก่อน..สึนะ....ยิ้มให้ฉันหน่อยได้มั้ย?" คำขอท้ายประโยคเอ่ยด้วยเสียงแผ่วเบา


    "ครับ?"


    "............"


    "เอ่อ....ครับ^ ^"


               แม้จะไม่เข้าใจ สึนะก็ยิ้มตามที่อีกฝ่ายขอ แล้วเดินเข้าห้องเรียนไป ดีโน่มองตามหลังอีกฝ่ายด้วยรอยยิ้มอ่อนโยน เขาแค่อยากเห็นรอยยิ้มของสึนะ ที่ทำให้เขาสดชื่น และผ่อนคลายเสมอที่เห็น แต่ตอนนี้ มันกลับไม่รู้สึกเหมือนเมื่อก่อน.......


    'กว่าสึนะจะเลิกเรียนอีกตั้งนานแหะ.....'


             
                ดีโน่ครุ่ดคิดอยู่ครู่หนึ่ง ก็นึกบางอย่างได้ ขายาวๆก้าวตรงไปที่ห้องกรรมการคุมกฎ ไปขออยู่รอสึนะ เคียวยะคงไม่ว่าหรอก (มั้งนะ?) 


                ร่างสูงหยุดยืนอยู่หน้าห้องรับแขกที่ลูกศิษย์แสนดี(?)ของเขาได้ทำการยืดไว้เป็นที่เรียบร้อบ มือแกร่งยกขึ้นจับลูกบิดช้าๆ 



    "เคียวยะ....คือว่า....."



              เด็กหนุ่มเงยหน้าจากเอกสารที่กำลังเซ็น มองคนที่เข้ามาในห้องของเขาแบบไม่ขออนุญาติเงียบๆ



    ".............."



    "ขอฉันอยู่รอสึนะที่นี่นะ แหะๆ"


                 
               เด็กหนุ่มไม่ตอบ ทำแค่พยักหน้า ดีโน่จึงถือวิสาสะทิ้งตัวลงที่โซฟากลางห้องอย่างหมดแรง เพลียก็เพลีย แต่เวลาเคลียดแล้วไม่เคยนอนหลับเลยสักครั้ง 



    "เครียดเหรอ?"


                  เสียงเรียบนิ่งๆของฮิบาริ เรียกให้ดีโน่หันไปมอง ไอ้เจ้าเด็กนี่ดูออกด้วยแหะ ขนาดสึนะคนที่เขารักมากที่สุด ยังไม่รู้เลยว่าเขาเครียด......


    "ป่าวหรอก....."


                ดีโน่หันไปยิ้มยิงฟันให้เด็กหนุ่ม แต่รู้ตัวอีกที ร่างบางๆของลูกศิษย์ก็มายืนอยู่ตรงหน้าเขาแล้ว  ดวงตาสีต่างกันสบกับอยู่เนินนาน....


    "อ้ะ....?" ดีโน่ร้องออกมาเบาๆ เมื่อมือนุ่มๆนั้นแตะแก้มเขาอย่างแผ่วเบา รู้สึกอบอุ่นอย่างหน้าประหลาด


                
                    ฮิบาริหย่อนตัวนั่งลงข้างๆดีโน่ สีหน้ายังคงเรียบนิ่ง เด็กหนุ่มค่อยๆเอนหน้าร่างสูงให้มาหนุนที่ตักขอตนช้าๆ  ชายหนุ่มยังคงอึ้งไม่หาย 



    "พักผ่อนเถอะ...."



                 ดีโน่ค่อยๆหลับตาลงช้าๆ ในใจเต้นระรัว แต่มันมีความรู้สึกอีกอย่าง อบอุ่น.....



              ฮิบาริมองชายหนุ่มที่หลับสบายอยู่บนตักของเขา ดวงตาสีนิลมองใบหน้าคมคายที่หลับพริ้ม ดวงหน้าหวานโน้มแตะกลีบปากของตัวเองลงบนริมฝีปากของอีกฝ่ายอย่างแผ่วเบาโดยที่อีกฝ่ายไม่รู้ตัว แล้วกระซิบข้างหูอีกฝ่ายเบาๆ เบาจนเหมือนลม....






    "ถึงคุณจะไม่เห็นผมอยู่ในสายตา  ขอแค่ผมได้เป็นที่ระบายของคุณก็พอ......ม้าพยศ"



               



    .................................................................


    ไรเตอร์: ลัลล๊าาาาาาาาาาาาา//โดนถีบ


    ขอโทษค่ะ >W< คือแบบอยากลองให้ท่านฮิลักหลับเฮียโน่ //ไม่ใช่แหละ5555


    ก็แค่ท่านฮิอบอุ่นอ่ะ-,,- เผื่อเฮียจะรู้ใจตัวเองสักที

    อย่าฆ่าไรท์นะค่ะ *^* เดี๋ยวไม่มีใครแต่งต่อน๊าาาาาาาาาาาาาาา><//โดนรุม

    ฝากติดตามด้วยนะค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาา><
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×