ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ+SNSD] We got married.เรียลลิตี้รัก♥

    ลำดับตอนที่ #1 : Oppa! พี่ค่ะฉันรักพี่ :Chapter 1 เชื่อ...รัก (55%)

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ย. 53


     
    Kwon Yuri
    "ฉันมันผู้หญิงลังเล ฉันมันไม่ดี ถึงได้รักผู้ชาย 2 คนพร้อมๆกัน..."



           “
    Run Run!” เสียงผู้คนนับพันพร้อมใจกันตะโกนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะจบเพลง Run Devil Run หญิงสาวทั้ง 9 คนโค้งคำนับพลางโบกมือให้ผู้คนก่อนจะเข้าไปหลังเวที

     

              วันนี้เธอสวยมากเลยนะยูริชายหนุ่มผมดำขลับเอ่ยทักทายหญิงสาวที่เพิ่งเดินเข้ามา

     

              บ้าจริงพี่ยุนโฮ พี่ชมฉันเดี๋ยวฉันก็ลอยหรอกหญิงสาวพูดติดตลกนิดๆ ก่อนที่จะยิ้มออกมาอย่างน่ารัก

     

              มันก็จริงนี่ ยูริน่ะน่ารักเสมอแหละชายหนุ่มเอ่ยขึ้นทำให้หญิงสาวตรงหน้าหน้าแดง

     

              อ้วก! อิจฉาคนมีแฟนจริงอิมยุนอา น้องรองของวงทำท่าอ้วกทำให้ยุนโฮหันไปมองหน้ายูริก่อนจะหัวเราะพร้อมกัน

     

           พูดกะยังแกไม่มีแหละไอ้เหม่งซูยองพูดออกมาแล้วพลักหัวน้องรองอย่างยุนอา

     

              แล้วพี่หาได้อย่างฉันมั้ยล่ะ?” ยุนอาตอบกลับซูยองที่ยืนอยู่ตรงหน้า

     

              อย่าให้ฉันหาได้แล้วกันยัยเหม่ง เหม่ง เหม่ง แบร่!” ซูยองทำท่าล้อเลียนยุนอาทำให้ยุนอาต้องปิดปากคนตรงหน้า

     

              พอแล้วพวกแกสองตัวน่ะ ฉันรำคาญเจ้าหญิงน้ำแข็งของวงเอ่ยขึ้นอย่างหน่ายๆ ก่อนจะหยิบหนังสือมาอ่านต่อ

     

              ยูริมานี่สิยุนโฮกระซิบข้างหูยูริก่อนจะเดินตามผู้ชายตรงหน้าไป

     

    ……………………………..

     

     

              พี่ยุนโฮมีเรื่องอะไรกับฉันค่ะ?” หญิงสาวถามชายหนุ่มตรงหน้าอย่างสงสัย เขามีเรื่องอะไรนะถึงเรียกเธอออกมาทั้งที่ข้างในก็คุยกันได้

     

              ยูริพอดีพี่มีงานต้องทำน่ะ พอดีว่าทางบริษัทให้พี่ไปถ่ายแบบยุนโฮพูดพร้อมจับมือหญิงสาว

     

              เรื่องแค่นี้เองฉันชินแล้วล่ะค่ะ พี่ยุนโฮไปทำงานเถอะนะค่ะหญิงสาวพูดออกมาพร้อมใบหน้าที่ยิ้มแย้มแต่ชายหนุ่มดูออกว่ามันไม่ใช่รอยยิ้มเลยเธอฝืนยิ้มซะมากกว่า

     

              งานนี้พี่ไปนานซัก 2-3 เดือนถ้าวางๆพี่จะกลับมาเยี่ยมนะยุนโฮพูดออกมาพลางลูบหัวหญิงสาวตรงหน้าไปด้วย

     

              ค่ะ ^ ^ พี่ยุนโฮอย่าลืมโทรหาฉันบ้างนะ ไม่งั้นฉันงอนพี่แน่ยูริพูดออกมาทำให้ยุนโฮยิ้มนิดๆก่อนจะดึงเธอเขาไปกอดหญิงสาวตกใจเล็กน้อย

     

              ยูริถ้ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้นขอให้เธอเชื่อพี่นะ เชื่อพี่ รักพี่เหมือนที่เคยทำนะยูริ เอาละพี่ไปก่อนนะชายหนุ่มโบกมือให้หญิงสาวก่อนจะขึ้นรถคู่ใจของตัวเองไป หญิงสาวคิดทบทวนคำพูดเมื่อกี้

     

     

     

              เชื่อ รัก2 คำนี้ขอให้เธอทำตามพี่นะควอนยูริ





    ..................................

    Talk...
    ที่เหลือเป็นของวอนยุนกับยงซอ >///<
    แต่ยังไม่ลง =_= รอหน่อยนะค่ะ ^ ^






    TS. Kato


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×