ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    why do you vile with me alone?[Yaoi] kihae&wonteuk

    ลำดับตอนที่ #4 : Evil 4 poison

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 368
      0
      26 ม.ค. 51

    Evil 3
    ซีวอน

    ไง เห็นหน้าฉันแล้วถึงกับตกใจเลยรึไง

    ร่างสูงที่ยืนกอดอกมองคนตัวเล็กที่หน้าเริ่มซีดและเหงื่อเริ่มผุดพลาย

    แล้วนายจะเอาหน้าของนายโผล่มารับลมอะไรตรงนี้ฮะ

    ลีทึกเมื่อรวบรวมสติคืนกลับมาครบถ้วนแล้วรีบพูดพร้อมยัดเงินที่ได้มาใส่กระเป๋าทันที

    ก็นะ หน้าฉันมันยังลอยไปมาได้โดยไม่มีใครค่อยรู้จัก

    ว่าถึงแค่นี้ซีวอนก็ถึงกับกระตุกยิ้มที่มุมปากเล็กน้อยก็จะเชยหน้าร่างบางตรงหน้าขึ้นเล็กน้อย

    แต่...ถ้าเป็นหน้าอย่างนาย เดินไปตรงไหนก็คงมีแต่ลูกค้าล่ะสินะ

    อะ......ไอ้ซีวอน!!!!!!!”

    ลีทึกไม่ตะโกนเปล่า ร่างบางถึงกับจับคอเสื้อคนตัวสูงคนตรงหน้าหวังที่จะต่อยให้เต็มหมัด ก่อนที่จะมีเสียงจากแตรรถยนตร์ดังขึ้น

     ลีทึก

    เสียงเรียกชื่อของลีทึก ทำให้ทั้งคนหน้าหวานกับคนตัวสูงต้องหันไปสบกับแสงของรถเบนซ์เข้าเต็มเปา จนทำให้คนตาหวานถึงกับขยี้ตาและปล่อยมือจากร่างสูงตรงหน้าอย่างอัตโนมัติ

    คยู!!!”

     ร่างบางถึงกับตะโกนเมื่อเห็นหน้าเพื่อนรัก คยูฮยอนเดินก้าวออกมาจากรถหรู และกันซีวอนและอีทึกออกจากกัน

    แกจะทำอะไรเพื่อนฉัน

    มองดีๆ สิ ถ้านายมีตา นายก็จะรู้ว่าใครกันแน่ที่จะทำ

    คยูที่ตอนนี้จับตัวลีทึกมาไว้ข้างหลังเขาแล้วจ้องซีวอนด้วยสายตาอาฆาตรสุดๆ และซีวอนก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลย

    ไม่ยักรู้นะว่านายจะมีองครักษ์น่ะ เอาเถอะ คราวนี้ถือว่าฉันพลาด แต่คราวหน้า นายไม่รอดแน่แล้วพรุ่งนี้เจอกันที่โรงเรียนนะ

    พูดเสร็จซีวอนก็จัดการเป่าหูลีทึกเข้าไปที ทำเอาตัวของร่างบางเกร็งขึ้นอย่างฉับพลัน ทำให้ซีวอนยิ้มที่มุมปากเล็กน้อยก่อนจะเดินหายไป

    ไอ้บ้านี่มัน!!!!!”

     คยูถึงกับบันดาลโทสะเมื่อเห็นเพื่อนเค้าถูกกระทำโดยที่เค้าทำอะไรไม่ได้เลยซักนิด

    พอเถอะ คยู

    ลีทึกรีบคว้าแขนคยูฮยอนไว้ก่อนที่เพื่อนรักของเขาจะทำอะไรวู่วามลงไป

    ไปลีทึก กลับบ้าน

     คยูฮยอนไม่ว่าเปล่าจับแขนเพื่อนรักลากออกไปในทันที

    คยู ฉันไม่อยากกลับบ้าน ฉันยังไม่อยากเจอดงเฮตอนนี้ฉันรู้สึกว่าฉันมันสกปรกเกินกว่าที่จะให้ดงเฮมาเห็นได้

    อาการเดิมของเพื่อนรักที่คยูฮยอนเข้าใจดี ทุกครั้งที่มันได้รับเงินมาจากขายตัว ลีทึกก็มักจะสร้างระยะห่างให้ตัวเองกับดงเฮทำเหมือนว่าตัวเองเป็นสิ่งของน่ารังเกียจทั้งๆที่ทุกอย่างที่ลีทึกทำก็เพื่อดงเฮทั้งนั้น

    แล้วนายจะไปไหน

    ไปไหนก็ได้ ไปเรื่อยๆแล้วค่อยกลับ

    อืม

    คยูฮยอนรับคำง่ายก่อนที่รถเบนซ์สีดำจะวิ่งฉิวไปเรื่อยๆตามท้องถนน จนเวลาเที่ยงคืนกว่าๆรถคันงามก็มาจอดที่ประตูหน้าบ้าน

    ขอบใจนะ คยู

    อืม

    คยูฮยอนพยักหน้าด้วยรอยยิ้มบางก่อนที่รถเบนซ์จะโลดแล่นอีกที

     

    ดงเฮ

    ลีทึกร้องเรียกน้องชายอยู่หน้าบ้านสักพักคนตัวเล็กก็ออกมาเปิดประตูด้วยท่าทางงัวเงียสุดๆ

    พี่ลีทึก กลับดึกจังเลย

    พี่ขอโทษนะ เรากินอะไรรึยัง

    ครับ มีของพี่ลีทึกด้วย

    อืม ขอบใจนะ เราไปนอนเถอะพี่หากินเองได้

    ครับ

    ดงเฮรับคำก่อนจะเดินเซไปเซมาขึ้นบันไดไปที่ห้องนอนของตนส่วนลีทึกก็เข้าไปในห้องครัวก่อนจะฟุ่บหน้าไปกับโต๊ะด้วยความงัวเงียจนถึงเช้า

     

    พี่ลีทึกตื่นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    หืม

    ลีทึกที่นอนอยู่ข้างๆชามข้าวต้องพยายามขยับเปลือกตาหนักอึ้งขึ้นมาเพื่อตอบสนองกับเสียงเรียกของน้องชาย

    พี่ลีทึกดูให้หน่อยสิ ว่าชุดไหนดีที่จะใส่ไปอ่ะพี่ลีทึก นัดกันไว้5โมงเย็นนะ

    5 โมงนะดงเฮ นี่มันยังไม่ 9 โมงเช้าเลยด้วยซ้ำ

    ไม่เอาๆ เดี๋ยวถึงเวลาตัดสินใจไม่ได้พี่ลีทึกช่วยเลือกหน่อยสิ

    นายจะตื่นเต้นไปถึงไหนเนี่ยห๊ะ ยังกับจะได้ไปเที่ยวกับแฟน

    หน้าของดงเฮเริ่มขึ้นสีทันที ทำเอาลีทึกที่ง่วงๆอยู่ต้องตื่นขึ้นทันควัน

    จริงเหรอดงเฮ นายมีแฟนแล้วเหรอ

    ลีทึกถามด้วยความสนใจแต่ดงเฮทำได้แค่เพียงการพยักหน้าเท่านั้น

    จริงสิ คนไหนเหรอพี่รู้จักรึเปล่า

    อืม

    จริงเหรอ ใครน่ะ

    ก็พี่ลีทึกจำเด็กใหม่ที่ผมแนะนำให้ได้ไหม คนนั้นแหละ

    ลีทึกทำท่านั่งคิดอยู่สักพักก่อนจะร้องอ๋อ ทำเอาดงเฮหน้าแดงยิ่งขึ้น

    น้องชายพี่มีแฟนกับเขาแล้วสินะเนี่ย

    พี่ลีทึกอย่าล้อสิครับตกลงว่าให้ผมใส่ชุดไหน

    อืม...พี่ว่าเราไปดูชุดที่ห้องพี่ดีกว่านะ

    ลีทึกพูดก่อนจะเดินนำพาดงเฮไปยังห้องนอนของเขา ห้องนอนสีฟ้าสะอาดตากับอุปกรณ์ตกแต่งห้องง่ายๆ รวมถึงเตียงสีขาวสะอาดและกรอบรูปไม้บนหัวเตียง รูปของใครคนนึงที่พี่เขารักมาก

    พี่ยังไม่ลืมพี่คังอินอีกเหรอ

    ลีทึกหันมาหาน้องชายทันทีเมื่อได้ยินคำพูดก่อนที่เขาจะเดินไปเก็บรูปนั้นใส่ลิ้นชักไป

    ไม่มีอะไรหรอกแค่พี่ไม่มีรูปจะตั้ง

    ดงเฮรู้ว่านั้นคืดคำบอกปัดของพี่ชายเฉยๆแต่เขาก็ไม่อยากจะพูดอะไรไปมากกว่านั้นอีกแล้ว

    พี่ว่าเราใส่ชุดแบบนี้ดีกว่านะ

    ลีทึกพูดก่อนจะหยิบเสื้อแขนยาวสีฟ้ากับผ้าพันคอแล้วก็กางเกงสีอ่อนมาให้น้องชาย

    มันไม่แก่ไปเหรอฮะ

    ดงเฮพูดขณะหยิบเสื้อที่ลีทึกส่งให้มาทาบกับตัวเอง

    ไม่หรอกน้า เชื่อพี่สิ

    ดงเฮพงกหัวเป็นเชิงรับรู้ก่อนจะเดินไปเปลี่ยนชุดตามที่ลีทึกสั่ง

     

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นขณะที่คุณชายคนเดียวของตระกูลโจวกำลังวิ่งอยู่ที่สนามหน้าบ้าน

    ครับ

    สวัสดีครับ พี่คยูฮยอนใช่มั้ยครับ

    เสียงหวานปลายสายดังขึ้น แต่ดันเป็นเสียงที่คยูฮยอนไม่คุ้นหู

    ครับ คยูฮยอนพูดครับ

    พี่คยูฮยอนนี่ผมซองมินนะครับ

    เมื่อได้ยินชื่อของปลายสายสีหน้าของคยูฮยอนก็เปลี่ยนไปทันที

    นายโทรมาได้ไง

    ไม่ยากหรอกครับเรื่องแค่นี้เอง วันนี้ช่วงประมาณ6โมงพี่ว่างไหมครับ

    มีอะไร

    คยูฮยอนตอบเสียงห้วน

    คือผมเล่าเรื่องที่พี่ช่วยผมไว้น่ะครับ พี่ฮีซอลเลยฝากของมาขอบคุณ

    ฉันไม่ต้องการ

    ไม่ได้ๆครับ ไม่รู้แหละผมจะรอพี่อยู่ที่หน้าซอยบ้านผมนะ พี่ต้องมานะครับไม่งั้นผมจะไม่เข้าบ้านด้วย

    และแล้วซองมินก็ตัดสายไปง่ายๆโดยไม่รอให้คยูฮยอนพูดอะไรทั้งสิ้น พอจะโทรกลับก็ดันปิดเครื่อง

    โถ่เว้ย... อย่าให้เจอหน้านะ

    คยูฮยอนทำได้เพียงตะโกนใส่ปลายสายแค่นั้น

     

    เวลาทีผ่านไปรวดเร็วขณะนี้เวลาก็ประมาณ5โมงครึ่งแล้วพวกเยซอง เรียววุค  ชินดง และดงเฮที่มายืนรอคิบอมหน้าปากทางเข้าเป็นเวลาประมาณ10นาทีกว่าได้แล้วเริ่มเกิดอารมณ์เซ็ง

    นานไปแล้วนะ

    เยซองที่เริ่มบ่นมาตั้งแต่5นาทีที่แล้วก็ไม่หยุด พวกเขาพยามโทรไปแล้วแต่คิบอมก็ไม่รับโทรศัพท์เลย

    เอาเถอะน้า ใจเย็นๆนะ เค้าอาจจะติดธุระก็ได้

    เรียววุคที่ยืนอยู่ข้างๆก็พูดแบบนี้ตั้งแต่5นาทีที่แล้วเหมือนกันเพื่อให้แฟนของตัวเองเริ่มใจเย็นลง ส่วนดงเฮที่ยืนคอยเท่าๆกับคนอื่นแต่ความรู้สึกมันกลับเหมือนเขายืนรอมานานแล้ว

    นั่นไงมาแล้ว

    เสียงเรียววุคที่พูดขึ้นทำให้เพื่อนๆทุกคนหันไปมองตามที่นิ้วเรียวกำลังชี้ก็พบคิบอมที่กำลังวิ่งอย่างสุดแรงเพื่อตรงมาหาพวกเขา

    ขอโทษนะ

    คิบอมที่พยามเข้นคำพูดให้หลุดออกมาจากอาการหอบของตน

    นายไปไหนมาทำไมถึงมาช้าแบบนี้

    ชินดงเป็นคนพูดขึ้นบ้าง

    พอดีว่ามีธุระนิดหน่อยน่ะ ขอโทษนะโทรศัพท์ก็แบตหมดด้วย

    โอเค ทีหลังอย่าช้าแบบนี้อีกนะ รีบเข้ากันเถอะ

    เยซองที่รอมานานพูดขึ้นก่อนจะรีบเดินเข้าไปในคอนเสิร์ตทันที บรรยากาศของความมืดที่ปกคลุมภายในฮอล์มีเพียงแสงไฟบนเวทีกับเสียงกรี๊ดของเหล่าแฟนคลับเพื่อส่งให้ศิลปินคนโปรด ผู้คนที่คับคั่งภายในทำให้พวกเขาต้องยืนเบียดกันหน่อย

    โกรธฉันเหรอ

    คิบอมที่ก้มลงไปถามคนตัวเล็กที่ยืนอยู่ข้างๆได้เพียงการส่ายหน้าตอบกลับมา

    แน่ใจเหรอ ฉันขอโทษนะ

    อืม ฉันไม่เป็นอะไรหรอก ก็นายติดธุระไม่ใช่เหรอ

    ดงเฮพูดด้วยรอยยิ้มส่งให้คนที่ตัวโตกว่าทำให้คนตัวโตยื่นมือหนามากุมมือเล็กกว่าไว้เพื่อให้อยู่ข้างๆตัวเอง ตอนนี้หัวใจของดงเฮเริ่มเต้นไม่เป็นจังหวะด้วยอาการตื่นเต้นกับคนที่ยืนอยู่ข้างๆ เมื่อเพลงเริ่มขึ้นทั้งเพื่อนๆเขารวมถึงคิบอมและดงเฮเองก็ร้องตามเพลงที่ตัวเองชื่นชอบ และโยกไปตามเพลงในขณที่มือของทั้งสองก็กุมกันไว้อย่างสะนิด

    ดงเฮ ฉันรักนายนะ

    คิบอมที่ก้มลงมากระซิบข้างหูของคนตัวเล็กทำเอาใบหน้าสีชมพูเริ่มขึ้นสีแดงเรื่อและหันกลับไปมองคนข้างๆที่ตอนนี้หันหน้าไปร้องเพลงซะแล้ว ปล่อยให้คนตัวเล็กต้องเผชิญกับความเขินอยู่เพียงคนเดียว

     

    เวลา6โมงเย็นตามที่คยูฮยอนและซองมินได้สัญญากันไว้ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้อยากมาก็เถอะแต่จะปล่อยให้คนตัวเล็กๆอย่างซองมินมายืนรออยู่แบบนั้นเดี๋ยวก็โดนใครทำอะไรเอาอีก นี่มันจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาต้องมายืนรอซองมินอยู่ที่หน้าปากซอย

    พี่คยูฮยอน

    เสียงเล็กใสดังขึ้นทำเอาคยูต้องเบือนหน้าไปมองก็เจอกับซองมินที่กำลังวิ่งมาในชุดสีชมพู

    ขอโทษนะครับที่มาช้า พอดีว่าผมเพิ่งเลิกเรียนพิเศษ

    ซองมินรีบอธิบายให้คยูฮยอนฟังอย่างรวดเร็วก่อนที่คนตัวสูงจะคิ้วขมวดมากไปกว่านี้

    แล้วนายเรียกฉันมานี่จะเอาของมาให้ไม่ใช่เหรอ ไหนละ

    คยูฮยอนรีบพูดเขาจะได้รีบกลับบ้านทันที

    อ่อ นี่ครับ

    ซองมินส่งกล่องขนมสีแดงสองกล่องให้คยูฮยอนรับไป

    ช็อกโกแลตนะครับ รีบกินนะอร่อยมากเลย

    อืม ถือว่าหายกัน ฉันไปล่ะนะ

    คยูฮยอนพูดก่อนจะปล่อยให้คนตัวเล็กยืนอยู่คนเดียว

    โชคดีนะครับ

    ซองมินตะโกนสุดเสียงเพื่อให้คยูฮยอนที่ขึ้นรถไปแล้วได้ยินก่อนที่ตัวเองจะเดินเข้าบ้านไป รถเบนซ์สีดำถูกจอดหน้าประตูรั้วบ้านของลีทึกก่อนที่เขาจะพยายามกดกริ่งอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่มีคนออกมาเวลานี้แน่นอนว่าลีทึกต้องออกไปทำงานยิ่งวันเสาร์แล้วคนเยอะสุดๆ งานที่เขาสนับสนุนให้เพื่อนทำงานพนักงานในร้านค๊อฟฟี่ช๊อป คยูฮยอนตัดสินใจวางกล่องช็อกโกแล็ตไว้ที่หน้าบ้านพร้อมโน๊ตแผ่นเล็กๆก่อนที่เขาจะขับรถออกไป

                คอนเสิร์ตเล่นจนจบจนเวลานี้ก็ประมาณ 2 ทุ่มกว่าแล้ว เพื่อนๆที่ต่างแยกย้ายกันกลับบ้านตอนแรกเยซองก็อาสาจะไปส่งดงเฮแต่ว่าสารถีคนดีก็อาสาที่จะมาส่งเอง ดงเฮก็เลยซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ของคิบอมมาจนถึงบ้าน

    ขอบใจนะ

    ดงเฮพูดขณะที่ยืนอยู่หน้าบ้านของตนที่ปิดไฟมืดแสดงว่าพี่ชายของเขายังไม่กลับมา

    ไม่เป็นไรหรอก ก็นายเป็นแฟนฉันนี่นา

    อืม คือเข้าไปในบ้านก่อนไหม แล้วค่อยกลับ น้ำสักแก้ว

    ดงเฮรับอย่างเขินอาย

    ขอบใจนะ

    คิบอมลงจากรถมอเตอร์ไซค์ของเขาเพื่อเข้าบ้าน และดงเฮก็เจอกับกล่องช็อกโกแลตสีแดงที่คยูวางไว้ให้

    อะไรเหรอ ดงเฮ

    ช็อกโกแล็ตน่ะ พี่คยูฝากให้พี่ลีทึก

    เหรอ

    อืม เข้าบ้านเถอะ

    คำชวนของดงเฮทำให้คิบอมเดินเข้าบ้านตามเจ้าของไปก่อนที่กล่องช็อกโกแล็ตจะถูกวางบนโต๊ะกินข้าวและดงเฮก็เข้าไปในครัวเพื่อหยิบน้ำให้คิบอม

    ขอบใจนะดงเฮ

    ไม่เป็นไรหรอก แค่นี้เอง

    ดงเฮพูดก่อนนั่งข้างๆคิบอมที่กำลังมองไปรอบๆบ้านของเขาพร้อมรอยยิ้มเอ๋อๆ แล้วอยู่ๆก็ขำออกมา

    นายขำอะไร

    เปล่าๆ แค่คิดว่าถ้าฉันกับนายอยู่ด้วยกันในบ้านสองคนก็คงดีนะ

    คำพูดของคิบอมเริ่มทำให้ดงเฮตกอยู่ในภวังค์อีกครั้งก่อนที่จะสะดุดลงด้วยลีทึกที่เปิดประตูบ้านเข้ามา

    พี่ลีทึก สวัสดีครับ

    คิบอมพูดทักทายด้วยรอยยิ้มอย่างที่ถนัด ทำให้ลีทึกยิ้มตอบ

    สวัสดี พี่ไม่อยู่นี่ถึงกับพาแฟนเข้าบ้านเลยเหรอ

    พี่ลีทึก......

    ดงเฮที่ทำเสียงด้วยความเขินอายพูดออกมาก่อนที่ลีทึกจะขำ

    เอาเถอะๆ ตามสบายนะคิบอม

    ไม่เป็นไรดีกว่าครับ เดี๋ยวผมกลับบ้านก่อนดีกว่าพี่ลีทึกเพิ่งกลับมาน่าจะเพลีย กลับก่อนนะ ดงเฮครับ ฝันดีนะ

    ประโยคสุดท้านที่คิบอมก้อมลงมากระซิบที่ข้างหูทำให้ดงเฮเขินอีกครั้ง(ครั้งที่เท่าไหร่แล้วว่ะ) ก่อนที่คิบอมจะเดินออกจากบ้านไปปล่อยให้พี่น้องอยู่กันตามลำพัง

    พี่ลีทึก หิวยังครับ

    อืม ก็นิดหน่อยน่ะ วันนี้แขกในร้านเยอะชะมัด มีอะไรกินมั้ย

    เดี๋ยวผมไปดูในครัวให้นะ อ่อ พี่ลีทึกมีช็อกโกแล็ตที่พี่คยูฝากมาให้ครับ

    ดงเฮพูดก่อนที่จะยื่นกล่องสีแดงให้ลีทึก

    อืม เหรอ

    ลีทึกรับกล่องมาแต่โดยดีก่อนจะเปิดกระดาษโน๊ตอ่าน

    ของแทนคำขอบคุณจากซองมินเหรอ

    ลีทึกค่อยๆแกะกล่องขนมขึ้นมาก่อนจะเลือกหยิบช็อกโกแล็ตขึ้นมากินขณะที่ดงเฮกำลังวุ่นอยู่ในครัวเพื่อหาอะไรให้พี่ชาย และแล้วขณะที่ดงเฮกำลังจะเอาข้าวออกไปให้ลีทึกเสียงเก้าอี้ล้มก็ดังขึ้น ดงเฮที่รู้สึกตกใจก็รีบวิ่งออกไปทันที

    พี่ลีทึก!!!!”

     ----------------------------------------------------------------
    สวัสดีค่ะในที่สุดถั่วต้มและถั่วทอดก็กลับมา 555+ เหมือนยังไงอยู่ ตอนนี้ลบเยอะมากเลยอ่า ขนาดเอามาลงก็ยังไม่ดีที่สุดเลยคิดว่า ด๊องเขินเยอะไปไหมอ่ะ เอาเถอะ ตอนนี้ก็อ่ะนะพวกเราสองคนก็สู้ๆๆแล้วล่ะ ทึกก็555+ ดูตอนหน้าดีก่า แฟนคลับคยูมินอย่าพลาดนะค่ะอ่อ รวมถึงวอนทึกด้วย ส่วนแฟนๆคิเฮก็อย่าเพิ่งน้อยใจค่ะ 2ถั่ว ก็แต่งเหมือนกันแต่อดใจรอสักนิดนะ ไปแร้วค่ะ อย่าลืมน้าเม้นท์คือกำลังใจของเราสองคนนนนนนนะคร่ะ....จุ๊บๆ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×