ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    why do you vile with me alone?[Yaoi] kihae&wonteuk

    ลำดับตอนที่ #33 : Evil 29 Will??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 382
      0
      24 ก.ย. 52

                             สวัสดีหายไปนานมาก ฟิคเรื่องเดียวจะสองปีล่ะ ไรแวะ ไรท์เตอร์ช่างขี้เกียจ 55+  ขอโทษะน้าจร่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆนะที่ยังคงติดตามอ่าน ถึงจะมีคนอ่านไม่มากแต่คุณช่างเป็นกำลังใจที่ดีเหลือเกิน.....ขอบคุณจร้า ไปตามชมได้เลยน้า ไม่รู้จะมาอัพเมื่อไหร่ไรท์เตอร์ต้องเอนท์แล้ว TT

              ---------------------------------------------------------------------------------------------
            
    ภายในห้องพยาบาลเล็ก สองพี่น้องที่นอนอยู่กันคนละเตียง ดงเฮหันมองหน้าพี่ช่ายที่เตียงข้างๆ พี่ชายที่แสนดีแม้ขนาดตัวเองเจ็บ ก็ยังคงนอนมองตัวเค้าจนกระทั่งเผลอหลับไป ดงเฮคลี่ยิ้มน้อยๆ เค้าช่างโชคดีเหลือเกินที่มีพี่ชายที่ดีขนาดนี้  พี่ชายที่แสนดี.....     ตัวเล็กคิดถึงเรื่องเก่าๆน้ำตาก็พลาญจะไหลออกมามือน้อยที่ติดอยู่กับสายน้ำเกลือยกขึ้นปาดน้ำตา  ก่อนที่ตัวเล็กจะพลิกตัวเองหันไปอีกฝั่ง ฝั่งระเบียงที่มองเห็นพระจันทร์ดวงกลมและดวงดาวบนท้องฟ้า  จิตใจที่บอบช้ำเหลือเกินเค้าทำให้คนที่รักเค้าบาดเจ็บที่สุดในชีวิตจากน้ำมือของคนที่เค้ารักที่สุด....

    คิบอม....

    ปากน้อยเอ่ยชื่อเบาๆ เสียงสะอื้นหลุดมาน้อยๆมือบางกำแน่นสะกดอารมณ์  รู้ว่าสิ่งที่คิบอมทำมันยากเกินจะให้อภัย ยากเกินกว่าที่จะคิดว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ทำไมในใจถึงยังคงคิดถึงภาพดีๆ ภาพที่เราเคยรักกัน.....

     

                    ดงเฮรอ้งไห้จนหมอมนที่หนุนเริ่มชื้น เจ็บเหลือเกิน ในใจอยากจะคิดซะว่าเรื่องที่เกิดเป็นเพียงความฝันแต่มันก็ทำไม่ได้ในเมื่อคิบอมทำร้ายพี่ชายเค้าพี่ชายที่เสียสละแม้แต่ชีวิตเพื่อให้เขาอยู่รอด เพราะฉะนั้น.....คงถึงเวลาที่ตัวเค้าเองจะเสียสละบ้าง......เสียสละเพื่อพี่ชาย......เสียสละในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ........

    ขอโทษฮะพี่....แต่ผม....ผมจะลืมเค้าให้เร็วที่สุด

    ดงเฮเอ่ยเสียงสะอื้นยังคงอยู่มือน่อยยังพยามยกขึ้นปาดน้ำตาออกจากใบหน้าแต่ในเมื่อหยาดน้ำใสมันก็ไม่ยอมหยุดไหล คืนนี้นะ...ขอแค่คืนนี้เท่านั้น....ผมจะร้องไห้กับพระจันทร์เป็นคืนสุดท้าย....แล้วพรุ่งนี้ผมจะขอเป็นคนเดิม....คนที่ไม่เคยมีผู้ชายที่ชื่อคิม คิบอมในชีวิตของลี ดงเฮ.....

     

     

     

     

     

                    พระอาทิตย์ทอแสง พี่ชายที่นอนบนเตียงเริ่มขยับตัว เปลือกตาบางขยับขึ้นเปิดรับเช้าวันใหม่

    พี่ฮะ

    เสียงใสเอ่ยต้อนรับยามเช้าลีทึกจึงหันมามองตามเสียงเรียก น้องชายตัวดีที่ยังมีสายน้ำเกลือห้อยติดเสากำลังเดินเข้ามาหาเค้า

    ดงเฮ!! นายังไม่หายดีซะหน่อยลุกขึ้นมาทำไม

    โหยพี่ ถ้าให้นอนนานกว่านี้นะผมก็คงขาลีบพอดี

    พี่ชายทมองก่อนจะค่อยๆพยุงตัวเองให้ลุกขึ้นมาแต่ดงเฮก็เข้าห้ามไว้ทัน

    พี่นอนเถอะฮะ ผมปลอกแอปเปิ้ลไว้ให้พี่แล้วด้วยทานนะเดี๋ยวผมป้อน

    ว่าแล้วเจ้าตัวดีก็เอื้อมหยิบจานแอปเปิ้ลข้างเตียงหยิบซ่อมจิ้มก่อนจะป้อนเข้าปากพี่ชายของตน ก่อนที่ประตูห้องพักจะถูกเปิดออกแสดงถึงผู้มาเยือน

    ใครครับ...

    เสียงน้องชายตัวเล็กเอ่ยก่อนจะลุกขึ้นเดินไปมอง ร่างชายหนุ่มที่เค้าเคยพบ ผู้ชายที่ชื่อ.....ชเว ซีวอน

     

    พี่ซีวอน....

    น้องชายตัวเล็กพูดขึ้นก่อนหันไปมองหน้าพี่ชายที่ตอนนี้หลุบต่ำลงมองออกไปอีกทาง  เค้าไม่อยากเห็น ไม่อยากจดจำเรื่องท่าผู้ชายคนนี้ได้ทำไว้อีกแล้ว.....

     

                    ซีวอนมองร่างเล็กที่ซูบเหลือเกิน ร่างกายที่บอบช้ำรอยแผลแม้กระทั่งรอยช้ำยังคงมีอยู่

    เอ่อ...ผมว่าผม...ไปสูดอากาศข้างนอกหน่อยดีกว่านะครับ

    ดงเฮพูดก่อนจะเดินออกไปปล่อยให้ภายในห้องเต็มไปด้วยความกดดันจากบุคคลสองคน

    เอ่อ....

    ออกไปซะ

    ลีทึก.....

    ฉันบอกให้ออกไป

    เสียงเล็กเอ่ยเย็นเยียบใบหน้าหงวานไม่แม้กระทั่งหันมามอง

    ลีทึก....นายอย่าทำกับฉันแบบนี้ได้ไหม ฉันขอร้อง....อย่า...อย่าทำให้ฉันจ็บได้ไหม ฉันรู้ว่าสิ่งที่ฉันทำกับนายมันร้ายแรง แต่ความรู้สึกของฉันมันก็เจ็บ ให้อภัยฉันได้ไหม...ลีกทึก

    เงียบชั่วอึดใจ...ไม่มีสิ่งใดตอบรับจากร่างเล็กซีวอนยังคงมองไปที่ลีทกึผู้ที่เค้าเคยรังแก......

    ถ้านายบอกว่านายเจ็บ.....แล้วสิ่งที่นายทำกับฉันล่ะมันเทียบกันได้ไหม....

    ร่างเล็กเอ่ยซีวอนเกือบหยุดหายใจไปชั่วขณะ ร่างเล็กยังไม่หันมาหาเค้าสายตาชายหนุ่มเริ่มหลุบมองลงกับพื้น

    ลีทึก...

    ตอบมาสิซีวอน มันเทียบกันได้ไหม ตอบมาว่าที่นายทำกับฉันฉันไม่เคยเจ็บ ฉันไม่เคยร้องขอให้นายหยุดงั้นเหรอ ฉันไม่เคยทำมาก่อน งั้นสิ

    ร่างบางยังคงพูดตอนนี้ใบหน้าหวานหันกลับมามองชายหนุ่มที่กำลังก้มหน้าลงไม่สบหน้าเค้า ในใจอยากจะให้อภัยเหมือนกับที่เคยๆทำ แต่ในครั้งนี้มันใหญ่เกินไป.....

    ถ้านายไม่ตอบ.....ก็แสดงว่าฉันเคยขอร้อง แล้วทำไม ทำไมตอนนั้นนายไม่ให้อภัย ทำไมตอนนั้นนายไม่ยอมปล่อยฉันไปบ้าง ทำไมไม่ทำให้ฉันหายเจ็บ ทำไมยังรังแกฉันอยู่!!!”

    เสียงเล็กตวาดเสียงดังทำให้ซีวอนต้องหันขึ้นมาสบตา ตาดวงสวยที่เอิบไปด้วยหยาดน้ำ น้ำใสไหลลงสองข้างแก้ม สายตาที่ประณามเค้า ประณามคนที่เห็นแก่ตัวอย่างเขา......

     

    ดงเฮ

    อ้าวพี่คยู ซองมิน

    ตัวเล็กยิ้มให้บุคคลทั้งสองที่มาเยือน

    ทำไมมาอยู่หน้าห้องล่ะ แล้วพี่ชายเรา....

    เอ่อ...คือ....คือ....

    มีอะไรรึเปล่า

    ซองมินเอ่ยถามเมื่อเห็นดงเฮเหมือนอึดอัดอะไรบางอย่าง

    พี่ซีวอนมาหาพี่ชายฮะ

    เท่านั้นล่ะร่างที่นั่งอยู่ในรถเข็นแถบจะถลาลุกขึ้นทันทีแต่ก็โดนพยาบาลส่วนตัวจับไว้ซะก่อน

    ปล่อยฉันสิซองมิน ไอ้บ้านั่นมันอยู่กับเพื่อนฉันนะ

    ใจเย็นๆก่อนได้ไหมคยู ฉันรู้นะว่านายรู้สึกยังไงแต่อย่าทำให้เรื่องมันใหญ่จะได้ไหม ถึงซีวอนจะทำอะไรมากมายกับลีกทึกก็เถอะ แต่ฉันเชื่อว่าพี่เค้ารักพี่ลีทึกนะ

    ซองมิน แต่มันทำร้ายลีกทึนะคนพรรค์นั้นไม่มีค่าให้คนอย่างลีทึกต้องยุ่งด้วยหรอก

    เอาละๆ คยูฮยอนฉันจะพานายเข้าไปในห้องก็ได้นะ แต่นายต้องสัญญาว่าห้ามลุกขึ้นมาทำอะไรบ้าๆ ไม่อย่างนั้นฉันจะพลาญโกรธไปอีกคน

    ร่างสูงฟังความก่อน้องจำใจพยักหน้ารับ ทำให้รถเข็นถูกเข็นเข้ามาในห้อง สภาพห้องที่เงียบกริบคนไม่สบายนั่งร้องไห้สายตาตัดพ้ออยู่บนเตียง ชายหนุ่มอีกคนที่ยืนอยู่ไม่ไกลนักก้มลงกับพื้น

    ลีกทึกนายเป็นอะไรไหม

    คยูเอ่ยถามเพื่อนรักทันทีก่อนที่จะพยามดันตัวเองไปให้ใกล้เตียงส่วนซองมินก็เดินเข้าไปจับมือเป็นเชิงให้กำลังใจกับพี่ชายที่เค้าคุ้นเคย

    คยู ฉันอยากพักผ่อนนายช่วยส่งแขกให้หน่อยได้ไหม

    เพื่อนรักได้ยินดังนั้นจึงหันไปมองหน้าซองมินก่อนร่างอวบจะพยักหน้ารับ

    พี่ซีวอนออกไปก่อนนะครับ

    ซองมินพูดกระตุกแขนซีวอนร่างหนาจึงได้เงยหน้าขึ้นมามองลีทึก ที่ขณะนี้หน้าหวานหันไปอีกทางแล้ว

    ลีทึก...ฉันขอโทษ แต่ให้นายรู้ไว้อย่างว่าทุกอย่างที่ฉันทำมันอาจจะผิด ผิดที่ฉันไม่อยากให้คนที่ฉันรักต้องทำเรื่องไม่ดี ผิดที่ฉันใช้อารมณ์ทำให้อยู่เหนือเหตุผล ผิดที่หวง ที่ห่วง นายเกินไป แต่ยังไงฉันก็...รักนาย

    พูดได้แค่นั้นซีวอนกับซองมินก็เดินออกไปจากห้องปล่อยให้เพื่อนรักสองคนอยู่ด้วยกัน

    ลีทึก...

    คนบนรถเข็ยเอ่ยเรียกทำให้ลีทึกหันมาสบตา ร่างเล็กก้าวลงจากเตียงก่อนจะเข้าสู่อ้อมกอดของเพื่อนรักพร้อมน้ำตา

    ฮึก...ฮึก คยู ฉันไม่รู้  ฉันไม่รู้แล้ว.....

    ตอนนี้เค้ากำลังสับสน  สิ่งที่เค้าทำมันผิดหรือถูก เค้าก็รักคนที่ทำให้เค้าเจ็บแต่สิ่งที่ทำมันเกินจะให้อภัยแต่ถ้าความรักเป็นสิ่งที่ให้อภัยทุกสิ่ง เค้าควรจะใจอ่อน หรือจะปล่อยให้มันเป็นแบบนี้ไป เค้าควรจะทำยังไง จะทำยังไงดี......

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×