ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    why do you vile with me alone?[Yaoi] kihae&wonteuk

    ลำดับตอนที่ #30 : Evil 27 Tired

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 351
      0
      11 เม.ย. 52

    "ลาก่อนคยูฮยอน...."

    เสียงสุดท้ายก่อนความรู้สึกของชายหนุ่มจะดับวูบ ลูกกระสุนปืนพุ่งตรงเข้าที่ลำตัว ร่างสูงถึงกับล้มตัวลงไปสิ้นสติ ซองมินผู้เป็นกระทำการมองร่างของคยูฮยอน น้ำตาอาบไหลสองข้างก่อนเสียงกรีดร้องของเจ้าตัวจะดังลั่นทั่วคฤหาสน์

    "คุณหนู!!!!!!!"

    ฮยอคแจและการ์ดอีกประมาณหนึ่งพังประตูเข้ามาทันที เมือ่เสียงร้องของคุณหนูของบ้านดังลั่นขนาดนั้น ภาพที่ฮยอคแจเห็น ซองมินที่อยู่บนเตียงร้องไห้ฟูมฟายสองมือปิดหูของตัวเอง เสียงกรีดร้องยังมีอยู่ไม่ขาด ปืนที่ตกอยู่ใกล้ๆและร่างของชายหนุ่มที่นอนอยู่บนพื้นของเหลวสีแดงกำลังไหลออกมาจากบริเวณลำตัว

    "เรียกรถพยาบาลเดี๋ยวนี้!!!!!!!!!"

    "ครับ"

    ฮยอคแจสั่งการ์ดก่อนที่เขาจะเดินเข้าไปหาซองมินและมอบควมอบอุ่นด้วยการกอดให้ร่างเล็ก

    "ไม่เป็นไรแล้วนะครับคุณหนู...ไม่เป็นไรนะครับ"

    ฮยอคแจกอดคนตัวเล็กไว้แน่น ซองมินยังไม่หยุดร้องไห้ ภาพตรงหน้ามันสะเทือนใจเกินไปสำหรับคนๆนี้

    ไม่นานนักรถพยาบาลก็มารับร่างของคนที่ถูกทำร้ายไปโรงพยาบาล แล้วฮยอคแจะก็เตรียมที่จะออกจาบ้านไปดูอาการด้วย มันคงไม่ดีแน่ถ้าคยูต้องมาตายในบ้านนี้...

    "พี่ฮยอค พี่ฮะ ผมไปด้วย"

    เสียงของร่างเล็กกล่าวน้ำตายังไหลไม่ขาด แต่สติเริ่มกลับคืนมา

    "คุณหนู..."

    "นะฮะพี่..."

    ซองมินกล่าวฮยอคแจจึงตกลงก่อนที่รถของบ้านจะออกและมุ่งตรงสู่โรงพยาบาล

    "ตอนนี้อาการคนไข้พ้นขีดอันตรายแล้วนะครับ ถ้าคืนนี้ฟื้นทุกอย่างก็โอเค"

    "ขอบคุณนะครับ"

    ฮยอคแจก้มหัวน้อยๆเพือ่เป็นการขอบคุณคุณหมอในขณะที่ซองมินนั่งอยู่ข้างๆเตียงของคยูฮยอน ที่มีทั้งสายน้ำเกลือและออกซิเจน

    "พี่ฮยอคฮะ...เขาจะตายไหม..."

    "ไม่ครับคุณหนู อีกไม่นานคุณชายก็คงฟื้นแล้ว"

    ฮยอคแจมองร่างบางที่นั่งกุมมือของคยูฮยอนไว้ คุณหนูของเขาอ่อนโยนเสมอ...

    "พี่ฮยอคฮะ..."

    "ครับ??"

    "ถ้าคนๆหนึ่งทำให้พี่ต้องเจ็บปวดมาก มากจนถึงพี่เสียสิ่งที่มีอยู่อย่างเดียวในชีวิตไป พี่จะฆ่าเขาไม่ครับ"

    "คุณหนู....."

    "วินาทีนั้นผมอยากให้เขาตายไปให้พ้นๆหน้าถึงยิงปืนออกไป แต่ว่าตอนนี้....ผมรู้สึกผิดครับ ถ้าเขาตายไปครอบครัวพี่เขาก็คงเศร้า เราก้คงล้างแค้นกันไม่จบ เหมือนถ้าผมตายไป....พี่ฮีซอลก็คงจะ..."

    "คุณฮีซอลรักคุณหนูมากนะฮะ แต่การล้างแค้นมันไม่ได้มีผลดี พอคนนี้ทำเราเราก็ต้องล้างแค้น เขาก็มาล้างแค้นเราใหม่ ไม่มีที่สิ้นสุด และในที่สุดก็ผิดทั้งสองฝ่าย...."

    ซองมินอ่อนโยนจริงๆ.....

    "พี่ครับ....ถ้าเขาตื่นมาผมจะให้อภัยเขานะครับ"

    ซองมินพูดมือยังคงกุมมือหนาแน่น ทุกอย่างใกล้จบแล้วใช่ไหม....

    ไม่นานนักจากที่ลีทึกนั่งร้องไห้อยู่คนเดียวยุนโฮก็มาถึง ร่างสูงจัดการแต่งตัวให้ลีทึกจนเรียบร้อยก่อนจะอุ้มร่างบางไปขึ้นรถของเขา รถที่แล่ยเข้ามาโดยเร็วและออกไปโดยเร็วย่อมตกเป็นเป้าสายตาของคนในโรงเรียน รวมถึงประธานนักเรียน...

    "หึ่ย..."

    ซีวอนที่มองเห็นรถของยุนโฮที่กำลังจะออกไปจากโรงเรียนขายาวก็รีบก้าวออกจากห้องของเขาทันที

    "อ่ะ ซีวอนจะไปไหน"

    ฮีซอลที่นั่งอยู่ที่โซฟาเอ่ยถาม

    "ฮีซอล นายกลับบ้านไปก่อนนะ ฉันจะไปจัดการอะไรสักอย่างก่อน"

    ว่ไาด้แค่นั้นเขาก็รีบออกจากห้อง รถของตนรีบขับตามรถของยุนโฮไปทันที

    โรงแรม.......

    "พี่ลีทึกฮะ ทานนมอุ่นๆก่อนนะฮะ จะได้รู้สึกดีขึ้น"

    ยุนโฮพูดก่อนจะนั่งลงบนเตียงข้างๆล่างบาง เขามองอย่างพิจารณาขณะนี้ร่างสวยเต็มไปด้วยรอยแดงทั้งตัว เขาคงเจอเรื่องร้ายๆมามาก.... ลีทึกมองใบหน้ายุนโฮที่เพ่งพิจารณษตัวเขาอยู่น้ำตาใสก็พลานจะไหลออกมา

    "พะ...พี่ฮะ...พี่เป็นอะไร"

    "ฉันมันน่ารังเกียจมากเลยใช่ไหมยุนโฮ...ฮึก...ฉัน...ฉันมันสกปรกมากเลยใช่ไหม"

    ร่างบางเอ่ยออกมา เขาคงไม่น่าดูเท่าไหร่ในสภาพนี้ สภาพที่มีมลทิน

    "ไม่นะครับพี่ ยังไงพี่ก็ยังเป็นคนที่บริสุทธิ์สำหรับผมเสมอ.... ถึงพี่จะ....พี่จะเสียมันไปแล้วแต่จิตใจของพี่ต่างหาก จิตใจของพี่ที่บริสุทธิ์"

    ยุนโฮพูด ทำเอาน้ำตาใสไหลไม่หยุดเข้าไปอีกร่างบางโถมตัวเข้ากอดยุนโฮทันที...เขาจะมีค่าใช่ไหมถ้าอยู่กับคนๆนี้

    "ฮึก...ยะ...ยุนโฮ...ฮือ...."

    "พี่ใจเย็นๆนะครับ"

    "ยุนโฮ....นายยังอยากได้ตัวฉันอยู่ไหม..."

    ลีทึกพูดสายตาเอ่อช้ำไปหมด ใบหน้าหล่อจับจ้องที่ใบหน้าหวาน

    "พี่หมายถึง...."

    "ฉันอยากเป็นของนาย....."

    คำพูดนี้ทำเอายุนโฮถึงกับอึ้งแต่ร่างสวยจริงจังมาก เขาอยากลบรอยพวกนี้ อย่างน้อยก็ให้คนที่จริงใจกับเขาลบให้...เท่านั้น

    "พี่ครับ...."

    ยุนโฮเอ่ย ใบหน้าหล่อเริ่มโน้มเข้าใกล้หน้าหวานมากขึ้น ลีทึกรับตารอรับสัมผัส ถ้าเขาจะมีอะไรกับใครตอนนี้ก็คงไม่ตอ้งคิดอะไรแล้วสินะ ลีทึกเตรียมใจไว้แล้วแต่สัมผัสที่ได้รับกลับกลายเป็นแค่จุมพิตบริเวณหน้าผาก

    "ยุนโฮ...ทำไม...."

    "ที่ผมอยากได้ตอนนี้เป็นใจของพี่มากกว่า ผมคงทำอะไรแย่ๆกับคนที่ผมรักไม่ได้หรอกครับ"

    "ยะ...ยุนโฮ...ฮือ......."

    บ่อน้ำตาแตกอีกครั้งร่างสูงโอบกอดคนตัวเล็กทีอ่อนแอไว้ในอ้อมกอดก่อนจะคลายออก

    "พี่รอผมที่นี่นะฮะ เดี๋ยวผมออกไปซื้อยากับอะไรมาให้พี่ทานก่อน"

    "อะ...อื้ม"

    คนตัวเล็กตอบรับยุนโฮยิ้มให้อน่างอ่อนโยนก่อนจะหยิบกุญแจรถของตน แล้วลงไปยังชั้นล่างของโรงแรม

    "หึ....คงจะมีความสุขมากสินะ"

    เสียงหนึ่งดังขึ้นทำให้ชายหนุ่มต้องหันไปดู ซีวอน....

    "เป็นไงล่ะ ถึงใจนายไหม คงนอนมาด้วยกันหลายครั้งแล้วสินะ ขโทษทีนะที่วันนี้ฉันตัดหน้านายไปซะก่อน"

    "หึ่ย...แก๊!!!!!"

    ยุนโฮชกหน้าร่างสูงข้าเต็มเปาขณะนี้ตัวของเค้าข้นคร่อมร่างซีวอนไว้แล้ว

    "ฮ่าๆๆ ทำไม แค้นนักหรือไง"

    ร่งใต้ยังไม่หนยุดทำให้หมัดมากมายรุมใส่หน้าก่อนที่ซีวอนจะไม่ยอมบ้าางทั้งสองจึงผลัดกันต่อยอีกฝ่ายจนใบหน้าบวมแดงเลือกไหลออกข้างปากก่อนที่ยามของโรงแรมจะมาจับทั้งสองฝ่ายแยกออกจากัน

    "ไอ้บ้า!!!!!!! นายมันบ้าไปแล้ว นายไม่รู้อะไรเลย พี่เค้าไปทำอะไรให้นายห๊ะ!!!!"

    "ทำไม แกรักมากนักเหรอห๊ะ!!! กับแค่ผู้ชายขายตัวคนนหนึ่ง ทุ้ย!!!"

    "แกอย่ามาปากมากนะ แกไม่รู้หรือไงว่าพี่เขาไม่เคยมีอะไรกับใคร พี่เขาอาจจะายก็จริงแต่ไม่ได้ขายตัว พี่เขาไม่เคยเสียตัวให้ใคร ไม่เคยใช้ของต่ำแบบนั้นมาหาเงิน"

    "เหอะ เชื่อฉันก็โง่แล้วสิ"

    "ไอ้บ้า นายน่ะโง่จริงๆ โง่ที่ไม่เชื่อไงล่ะ นายก็น่าจะรู้ดีเพราะนายเป็นคนพรากครั้งแรกพี่เขาไป!!!!!!!"

    คำพูดนี้ของยุนโฮทำให้หยุดคิด ตอนที่เขามีอะไรกับลีทึก มันก็จริง ร่างสวยเหมือนไม่เคยมีอะไรกับใครมาก่อน ที้งสัมผัสและความรู้สึก หรือว่า....

    "ไอ้ทุเรศ แกน่ะแหละที่สกปรกไม่ใช่พี่ลีทึก ปล่อยโว้ย!!!!!!!"

    ยุนโฮสะบัดตัวจนหลุดจากพันธนาการสายตาจ้องผู้ชายตรงหน้า ขณะนี้ผู้คนมากมายที่จ้องมองทางพวกเขาต่างซุบซิบนินทา เรื่องที่พวกเขาตะโกนด่าทอกันมันก็ใช่ว่าจะเป็นเรื่องดี ยุนโฮจึงวเลือกที่จะเดินออกไปให้เร็ว... ปล่อยให้ใครบางคนยืนนิ่งคิดถึงสิ่งที่ตนทำ

    "นี่...ลีทึกไมได้ขายตัวงั้นเหรอ...."

    ใบหน้าหล่อเริ่มซีดเผือด นี่เขาทำอะไรลงไป....

     

    ในขณะที่ด้านล่างเกิดรื่องวุ่นวายร่างสวยที่นอนหลับตาทิ้งความคิดล้าๆออกจากสมองก็พยามข่มตาให้หลับก่อนเสียงโทรศัพท์ของเขาจะดังขึ้น.......อันที่จริง ตอนนี้เขายังไม่อยากคุยกับใครเท่าไรห่ถ้าเบอร์นั้นไม่ใช่เบอร์ของคนที่เขารักมากที่สุด......ลี ดงเฮ ลีทึกหยิบมันขึ้นมาก่อนพยามปรับเสียงให้เป็นปกติ

    "ว่าไง..."

    "พี่ครับ!!!!!!!! อ๊า!!!!!!!!"

    "ดงเฮ!!!!!!!!!!"

    ลีทึกตะโกนใส่เครือ่งมืสื่อสารทันทีเมื่อเสียงของนายชายตนที่ดูผิดปกติ ก่อนใครบางคนจะมาพูดแทนดงเฮ

    "สวัสดีครับ"

    "นะ...นายเป็นใคร...."

    "หึ ลีทึกตอนนี้นายกำลังเจ็บปวดมากสินะ"

    "กะ...แก....แกทำอะไรน้องฉัน!!!!"

    "ฮ่า ๆๆ ทำอะไรน่ะเหรอมาดูเองดีกว่าไหมลีทึก หึ นี่มันน้อยไป ถึงเวลาที่คนที่นายรักต้องเจ็บปวดมั้งแล้วนะ"

    "กะ...แก!!! แกเป็นใคร...."

    "พี่ครับ!!!"

    "ดงเฮ!!!!!!!! แกทำอะไรน้องฉัน!!!"

    "หึ นายมาตามที่ฉันบอกทุกอย่างก็จะเฉลยเองล่ะ ทุกอย่างที่ทำให้นายทุกข์ทรมาณ ตั้งวแต่ต้นจนจบ"

    ลีทึกมือสั่นหัวใจของเขาหวิวหายไป ตอนนี้เสียงดงเฮที่หวีดร้องมันทำเขาหายใจไม่ทั่วท้อง ร่างสวยฟังสถานที่ๆคนในโทรศัพท์พูดก่อนสายโทรศัพท์จะถูกตัด ร่างสวยลุกลี้ลุกลนไปหมด เขาพยามพาร่างของตนออกมาจากห้อง ในใจลุ่มร้อนไปหมด ดงเฮ...นายอย่าเป็นอะไรนะ

    ลีทึกพยามฝืนร่างของตนที่เจ็บช้ำไปหมดมาถึงด้านล่างจนได้ ขายาวพยมจะรีบวิ่งแต่ยิ่งวิ่งความเจ็บช้ำที่มีมันก็ยิ่งทวีคูณรอยฉีกขาดที่เริ่มสมานตัวมันกำลังเสียดสี ร่างกายอ่อนแอที่ถูกฝืนมันก็ยิ่งช้ำ ถึงใจมันจะอยากไปแค่ไหนแต่ร่างกายมันไม่ไหวแล้ว ร่างสวยจึงสะดุดล้มลงน้ำตาเริ่มไหลออกเต็มใบหน้า

    "ลีทึก!!!!!!!!!"

    เสียงหนึ่งดังขึ้นมา เสียงองคนที่เข้ามาจับตัวเขาในตอนนี้

    "ซีวอน...."

    "ละ....ลีทึก..."

    "ซีวอน ฉันขอร้อง ถึงนายจะเกลียดฉันแค่ไหนแต่...ดงเฮ...ดงเฮ!!!"

    "ลีทึก!!!!"

    ---

     ------------------------------------------------------------------------------------------
    สวัสดีครับ รีดเดอร์ทุกคน ช่วงนี้ขยันอัพ 55+ มันใกล้จบแล้วนะ น่าจะไม่เกินอีก4ตอนมั้ง แหะๆ 

    ขอบคุณทุกเม้นทุกกำลังใจที่ให้ไรท์เตอร์น้าครับ ยังไงก็ใกล้จะจบและ ขอคนละหนึ่งเม้นได้หมายTT ของขวัญส่งท้ายนะ 555+

      ยังไงก็ขอฝากฟิคหน่อยล่ากาน 
    http://writer.dek-d.com/mee_pair/story/view.php?id=479752 รัตติกาลแวมไพร์เลือด 
    เปงฟิคที่ข้าพพระเจ้าผลัดกันแต่งคนละบทกับเพื่อนนะ ฮันทึกแอบมีวอนทึก คิเฮ๊คิเฮ มีบทบาทกว่าเรื่องนี้-*- และก็คยูมินจร้า ตามไปเม้นๆให้ด้วยนะคับ เจอกันตอนหน้าไม่นานนี้ ปริศนาจะคลี่คลาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×