ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    why do you vile with me alone?[Yaoi] kihae&wonteuk

    ลำดับตอนที่ #27 : Evil 24 Tear

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 239
      0
      4 เม.ย. 52

    "คยู...."

    ลีทึกเรียกเพื่อนของเขาเบาๆก็ตั้งแต่เช้าแล้วที่คยูมัวแต่นั่งเอาหน้าฟุบที่โต๊ะไม่ได้สนใจบทเรียนหรือแม้แต่กระทั่ง...เขา

    "คยูนายมีเรื่องอะไรมากรึเปล่า นายก็รู้นี่ว่านายบอกฉันได้"

    ลีทึกพยามพูดกับเพื่อนของตนด้วยความเป็นห่วง

    "อื้ม...ขอโทษนะลทึกแต่...ฉันไม่เป็นไรหรอก"

    ไม่เป็นไร...ไม่เป็นไร เขาน่ะไม่เป็นไรแต่ว่าคนตัวเบล็กอีกคนน่ะสิ เมื่อเช้าซองมินก็ยังไม่ตื่นทำให้เขาต้องอุ้มคนตัวเล็กขึ้นรถแล้วไปวางไว้หน้าบ้านทั้งๆที่ฝนเม็ดเล็กๆกำลังโปรยปราย

    "ลีทึก...เดี๋ยวฉันมานะ"

    "อ่ะ..แล้วจะไปไหนล่ะ"

    "อื้ม...ขอบใจ"

    พูดเสร็จคยูก็เดินออกไปทันทีปล่อยให้เพื่อนต้องนั่งงง

    "มันจะขอบใจอะไรวะ"

    ลีทึกพูดพร้อมเกาหัวก่อนความหนักที่แผ่นหลังจะกดทับลงมาพร้อมความรู้สึกถึงเนื้อนิ่มบริเวณหน้าอกของหญิงสาวที่ตั้งใจบดเบียดลงมาเต็มที่

    "ยูมิ...."

    ลีทึกเอ่ยชื่อหญิงสาวเบาๆก่อนรอยยิ้มพรายจะปรากฎบนใบหน้าทันที

    "ลีทึกน่ะ ตั้งแต่กลับมายังไม่เจอหน้ากันเท่าไหร่เลยน้า...ทำไมเหรอคะมีใครให้ค่าตัวคุณมากกว่ายูมิอีกเหรอ"

    "ชู่ววว"

    คำพูดของหญิงสาวทำให้ลีทึกต้องเอานิ้วชี้ของตนเหยียดติดกับริมฝีปากบางของหญิงสาวทันที

    "อย่พูดเสียงดังสิครับ ที่รัก"

    พูดเสร็จหนุ่มหน้าหวานก็ประกบปากบางกับหญิงสาวทันทีทำให้ลิปสติกกลิ่นสตรอเบอรี่ที่ยูมิใช้ติดปากเขาออกมาทำให้ลีทึกใช้ลิ้นเลียริมฝีปากตัวเอง

    "อร่อยเหมือนเดิมเลยนะครับ"

    "ไม่ต้องมาพูดเลย...ทึกกี้ไม่สในจยูมิแล้ว"

    "หืม....ไม่สนใจ ใครกันแน่ครับ ผมมันก็แค่ของยูมิ ยูมิจะทิ้งผมเมือ่ไหร่ก็ได้ คิดแล้วน้อยใจ"

    เขาพูดพร้อมชักสีหน้างอนๆทันที ลูกไม้ตื้นๆที่มักใช้ได้ผล

    "อ๊า....ไม่จริงนะๆๆ ยูมิไม่เคยทิ้งคุณซะหน่อย"

    "จะเชื่อได้ไงครับ"

    ลีทึกช้อนสายตามองหญิงสาวที่ยังแขนบางกอดรอบคอเขาอยู่

    "เชื่อสิคะ งั้นเอางี้ กลางวันนี้เจอกันนะ ที่ห้องชีวะยูมิจะนั่งรอลีทึก"

    "หืม....."

    "มานะคะ ยังไงยูมิก็รอแต่คุณ อ่อ"

    หญิงสาวทำเหมือนเพิ่งนึกบางสิ่งบางอย่างออก ก่อนจะล้วงไปในกระเป๋าของเธอและควักเงินจำนวนนึงออกมายัดใส่กระเป๋าเสื้อชายหนุ่ม

    "นี่สำหรับจูบเมื่อกี้นะคะ ถ้า....ถ้ากลางวันนี้ทึกกี้ทำให้ยูมิพอใจมากกว่านี้ล่ะก็...ยูมิมีให้อีกนะคะ แล้วเจอกัน"

    หญิงสาวพูดเสร็จก็ขโมยหอมแก้มชายหนุ่มก่อนจะเดินจากไป

    "เมื่อไหร่มันจะจบนะ...."

    ลีทึกพูดพร้อมกับหยิบเงินที่ได้มายัดใส่กระเป๋านักเรียน จะมีใครรู้ไหมว่าเขาไม่อยากทำแบบนี้ ไม่อยากทำเลยจริงๆ เมื่อเหนือ่ยกับความคิดร่างบางก็ทิ้งหัวหนักๆของตนไปบนโต๊ะก่อนเปลือกตาบางจะค่อยปิดลงด้วยความเหนื่อยล้า....

    "ว๊าๆๆ แอบหลับในห้องเรียนด้วย"

    เสียงประหลาดๆทำให้ลีทึกต้องมุ่นคิ้วเล็กน้อยแต่กระนั้นก็ยังไม่คิดที่จะลืมตาขึ้นมา

    "ใช่ๆๆ หลับในห้องเรียน ท่าจะเรียนหนัก"

    "เอ๊ะ หรือว่าคิดถึงใครหนักน้า...5555+"

    คราวนี้ลีทึกรีบลืมตาขึ้นพร้อมนั่งตัวตรงมองเจ้าของเสียงประหลาดทันที อมยิ้มตัวการ์ตูนสองตัวถูกสร้างสถานการณ์ให้คุยกัน โดยมีนายหน้าหล่อแต่สมองไม่ปรกติอย่างซีวอนเป็นคนควบคุมฉาก

    "ติงต๊อง"

    "หวาๆๆๆ เขาด่าเราล่ะเสียใจเนอะๆๆ"

    ตัวการ์ตุฯสองตัวยังถูกจำลองสถานการณ์ต่อไป

    "หึ่ย-*- น่ารำคาญชะมัดไม่มีไรทำรึไงห๊ะ"

    "ก็แกล้งนายอยู่นี่ไง"

    ซีวอนพูดพร้อมหัวเระาอย่างร่าเริงผิดกับอีกคนที่ตอนนี้หน้าเริ่มบูด

    "ชิ..."

    "อ่าว...จะไปไหนล่ะ"

    "ไปที่ๆไม่มีนายไง!!!"

    "หวา หายากนะน่ะ เพราะยังไงในใจนายก็มีฉัน"

    ว่าแล้วก็หัวเราะอย่างอารมณ์ดีอีกครั้งทำให้ร่างบางรีบเดินหนีด้วยควมเบื่ออารมณ์กวนประสาทจนไปึงห้องน้ำ

    "หึยๆๆ ไอ้บ้าเอ๊ย กวนประสาทชะมัด"

    ลีทึกพูดพร้อมวักหน้าท่ไหลจากก๊อกใส่ใบหน้าหวานของตนเต็มที่

    "อ้าวว นึกว่าใครลีทึกนี่เอง"

    เสียงเรียกทำให้ร่างบางต้องหันไปมองก่อนจะพบบุรุษที่เพิ่งเข้ามาใหม่

    "อ่าวพี่มินฮวาหวัดดีครับ"

    "แหม่ๆ ไม่ต้องเกรงใจขนาดนั้นก็ได้ อย่างน้อยเราก็เคยออกเดทด้วยกันน้า...."

    คำพูดของชายหนุ่มทำเอาลีทึกทำได้เพียงแค่ยิ้มแห้งๆ

    "พี่ยังจำได้นะวันที่พี่ได้จูบกับนาย อ๊า มีความสุขชะมัดเลย"

    "นะ...นั่น...เหรอครับ"

    "ว่าแต่ว่า...เดี๋ยวนี้เห็นอยู่กับไอ้ประธานนักเรียนคนใหม่นั่นบ่อยเชียวนะ ถามจริงๆเถอะคบกันอยู่หรือมันซื้อตัวนายอยู่"

    มินฮวาเดินต้อนลีทึกจนติดผนังห้องน้ำทำให้คนตัวเล็กเริ่มไม่รู้จะทำอย่างไร

    "ปะ...เปล่าหรอกครับ"

    "งั้นเหรอ....ถ้างั้นนายก็ยังโสดน่ะสิ"

    "อะ...ครับ"

    "แล้ว....นายล่ะ"

    "เห...อะไรนะครับ"

    ลีทึกเริ่มย่นคิ้วหากัน ไม่เข้าใจกับสิ่งที่มินฮวาจะสื่อ

    "อย่ามาทำไก๋หน่อยเลย ก็....เวอร์จิ้นนายน่ะ....ว่าไงตกให้ใครหรือยัง เอางี้ดีกว่าพี่พูดใหม่ ตกให้ใครไปกี่คนแล้วล่ะ เสียดายจิงๆเลยที่ตอนนั้นพี่ไม่ได้ขอ...กับเรา ก็แค่เดทวันนึงค่าตัวนายมันก็จับใจแล้ว ถ้ามีอะไรเลยเถิดต่อพี่คงต้องขายบ้านมาซื้อตัวโสเภณีแล้วล่ะมั้ง 555+"

    มินฮวาหัวเราะอย่างอารมณ์ดีผิดกับลีทึกที่ตอนนี้เขากำมือของตัวเองแน่น แค้น อึดอัดใจ เจ็บมาก กับคำพูดที่แสนจะดูถูก

    "ไม่หรอกครับ ถึงผมจะทำแบบนี้แต่ผมก็ไม่เคยขายตัว"

    "จริงสิ ถ้างั้นนายก็เวอร์จิ้น ว้าว....ถ้างั้นมาเป็นของพี่ไหม อยากรู้จริงๆว่าลีลาบนเตียงของนายมันจะสุดยอดแค่ไหนถึงขายบ้านพี่ก็ยอม"

    มินฮวาพูดพร้อมก้มโน้มต่ำลงมาลมหายใจประทะกับลำคอระหง มันน่ารังเกียจ ผู้ชายคนนี้น่ารังเกียจ ไม่ใช่สินะ เขาต่างหากที่น่ารังเกียจ

    "เอ่อ...ขอโทษนะฮะพี่มินฮวาแต่เห็นแบบนี้ตอนนี้ทึกกี้มีลูกค้าอยู่น้า....พี่มินฮวาไว้ทีหลังแล้วกัน รีบไปก่อนนะฮะเดี๋ยวจะเสียเครดิต"

    "หวา เสียดายจังคิวเยอะเหมือนเดิมเลยนะ"

    "ฮะๆๆ"

    คำพูดของมินฮวาทำให้ลีทึกหัวเราะแห้งๆใส่ก่อนจะรีบปลีกตัวออกมา ขาบางก้าวเร็วขึ้นเร็วขึ้นเรื่อยๆนกลายเป็นวิ่งเมื่อไหร่ไม่รู้ ร่างบางวิ่งจนมาถึงหลังตึกเรียนน้ำตาที่อดกลั้นมานานถูกหลั่งรินออกมาอาบสองแก้ม เขาถูกเหยียดหยามขนาดนี้ เจ็บแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เลย ก็เขามันสกปรก

    "ฮึกๆ ฮือ...พ่อครับแม่ครับ ผมมันสกปรกมากใช่ไหม....พ่อกับแม่คงไม่ภูมิใจที่ผมเป็นคนแบบนี้ฮึกแต่...แต่....ผมต้องทำครับ ผมสัญญา ผมสัญญาว่าผมจะเลี้ยงดงเฮให้ดีที่สุด ผมจะทำให้เขาได้เรียนสูงๆ ฮึกๆๆ ผมจะอดทน ฮือ..."

    ร่างบางปล่อยโฮออกมาเต็มที่สองขาเริ่มหมดแรงทิ้งตัวทรุดข้างกำแพง เมื่อไหร่นะ...เมื่อไหร่ที่เขาจะหลุดพ้นจากสภาพนี้...

    "คุณหนูครับ..."

    ฮยอคแจเอ่ยเรียกร่างสวยที่นั่งอยู่ข้างเตียงของน้องชายสุดที่รักมือสวยกุมมือของซองมินไว้พร้อมใบหน้าที่บวมช้ำ จากการถูกลงโทษของพ่อที่เขาไม่สามารถดูแลน้องชายได้

    "มีอะไร"

    เสียงสวยเอ่ยเรียบนิ่งเดาอารมณ์ได้ยาก

    "ยาแก้ปวดกับแก้อักเสบครับเดี๋ยวที่หน้ามันจะบวมเอา"

    ฮยอคแจยื่นถาดยาให้แต่มันก็ถูกปัดออกโดยทันทีมือที่เคยกุมมือน้องชายถูกกำแน่นก่อนจะกระชากเพื่อนที่ถูกเลี้ยงมาในฐานะคนรับใช้ดีๆขึ้นมา เศาแก้วที่แตกบนพื้นถูกหยิบยกขึ้นหวังจะกรีดลงเนื้อหนังของฮยอคแจ

    "ทำไม!!!!! ซองมินเคยทำอะไรให้มัน ทำไมมันต้องวทำกับซองมินแบบนี้ มีอะไรทำไมไม่ลงที่ฉันห๊ะ!!!! วองมินไม่รู้เรื่อง ไม่รู้เรื่อง!!!"

    "ฮีซอล!!"

    น้ำเสียงฮยอคแจสั่นเครือด้วยความหวาดกลัวสายตาจับจ้องไปที่เศษแก้วที่ขณะนี้มันกำลังบาดมือผู้ถือมันจนเห็นเป็นสายเลือดที่ไหลออกมา

    "ฮีซอล ปล่อย ปล่อยเถอะนะ นายยิ่งกำมันยิ่งบาดนาย"

    "บาดฉันสิ บาดฉันเลย มาลงกับฉัน อย่าทำกับน้องชายฉัน เค้าไม่รู้เรื่อง ฮึก...ฮือ...."

    น้ำตานางพญาวันนี้ล่ะ นานมาแล้วที่เค้าไม่ได้เห็นน้ำตาของคนๆนี้ คิม ฮีซอล

    "ฮีซอล..."

    มือที่กำเสื้อของฮยอคแจค่อยๆคลายออกตัวบางทิ้งตัวลงข้างๆเตียงน้องชายสุดที่รัก ฮยอคแจรีบปัดเศาแก้วที่ตกอยู่ให้พ้นมือของเจ้านายก่อนจะค่อยๆยกมือสวยขึ้นมาดูอาการ

    "ฮีซอล...."

    ฮยอคแจเอ่ย ก่อนเสียงเคาะประตูจะงขึ้นทำให้เขาต้องเดินมาเปิด

    "คุณฮยอคแจครับ มีจดหมายส่งถึงคุณฮีซอลครับ"

    "อื้ม..."

    ฮยอคแจรับมาก่อนจะปิดประตูตามเดิมร่างบางมองูซองสีน้ำตาลที่ไม่เขียนชื่อผู้ส่ง

    "คุณหนูครับ...มีจดหมาย"

    ร่างสวยได้แค่ปรายตามามองก่อนจะลุบต่ำปล่อยให้สายน้ำไหลออกมาจากดวงตาโดยไม่ได้สนใจ ทำให้ฮยอคแจที่ถือวองอยู่ถือวิสาสะเปิดซองขึ้นมา

    "นี่มัน!!!!!!!!"

    ฮยอคแจเบิกตากับสิ่งที่ตนเห็นก่อนจะสลับมันไปมา รูปต่างๆที่ส่งถงแก้วตากับความตกใจเบนให้ฮีซอลหันมามอง ก่อนคนที่เคยทำตัวซังกะตายจะเริ่มเผยรอยยิ้ม....รอยยิ้มที่ถูกแสยะออกมา....

     

    "ขอบคุณครับ"

    คยุพุดพร้อมก้มหัวน้อยๆเป็นเชิงขอบคุณเมื่อเขามาที่โรงเรียนของร่างเล็ก โรงเรียนของซองมิน แล้วก็เป็นไปตามคาด เมื่อเขาไม่มาโรงเรียน ร่างสูงทิ้งตัวลงบนเบาะคนขับรถสีดำคันหรุของตนมือทั้งสองกระแทกไปเต็มๆที่พวงมาลัยรถ นี่เขาทำอะไรลงไป... คยูฮยอนคิดวกไปวนมา นี่เขาทำผิดมากใช่ไหม...เขาควรจะทำอย่างไร....

    คยูฮยอนหยิบโทรศัพท์ของตนขึ้นมาก่อนสิ่งเดียวที่ตัดสินใจได้....ไปบ้านซองมิน....

     

    **************************************************************************************

    อาหยาๆๆ หายไปนาน คิดว่าไรท์เตอร์ตายยังเอ่ย ?? 555+ เกือบตายเหมือนกันล่ะ-*- ไปตามเอสเจที่ไบเทค วิ่งหนีเตนท์ล่ม แต่ก็มาอัพและนะ ออกแนวดราม่าเล็กน้อย เดี๋ยวจะมาต่อนะกะว่าปิดเทอมนี้จบกันเสียที เม้นท์ๆๆๆๆๆ เสียหน่อยหนา อ๋าๆๆ 2วันเจอกันนะ จะมาอัพต่อ วิ้วววว~~

    ปล.คิเฮ๊คิเฮอินไปเทค วะว้าววววววว

    ปล2. ภริยาฮีซอลของไรท์เตอร์น่ารักเกิ๊นท์ 555+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×