ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    why do you vile with me alone?[Yaoi] kihae&wonteuk

    ลำดับตอนที่ #21 : Evil 19 Store

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 291
      0
      3 พ.ค. 51


    เดี๋ยวลีทึก!!!!!”

    ซีวอนตะโกนดังลั่นแต่คนตัวเล็กก็ยังไม่หยุดเดินเขาจึงรีบวางเงินไว้ก่อนจะวิ่งตามลีทึกไปในทันที

    ลีทึก!!!”

    ปล่อย!!!!!”

    คนตัวเล็กกระชากแขนตัวเองให้หลุดจากพันธนาการทันที ตอนนี้เขาทั้งสองคนอยู่ที่หน้าร้าน

    อย่ามายุ่งกับฉันฉันไม่ชอบให้ใครมาดูถูก

    นายกำลังเข้าใจผิดนะ ฉันไม่ได้จะซื้อนายซะหน่อย

    แล้วที่นายพูดมันหมายความว่าไงฮะ!!!!!”

    ฉันก็แค่อยากอยู่ใกล้นายทั้งวัน เพราะว่าฉันชอบนาย

    ซีวอนพูดใบหน้าตอนนี้เป็นกังวลกับสิ่งที่คนตัวเล็กกำลังระแวงตัวเขาอยู่

    หึ คนที่ชอบเขาไม่พูดแบบนี้หรอก

    ลีทึก...ฉันไม่ได้ตั้งใจ ให้โอกาสฉันสักครั้งนะ ฉันอยากอยู่ใกล้นาย แล้วนายจะรู้ว่าฉันไม่ได้อยากจะซื้อนาย แต่ฉันอยากใกล้นายจริงๆ

    ดวงตาทั้งสองสบประสานกัน ลีทึกจ้องมองไปลึกภายในตาของคนตรงหน้าเพื่อควานหาความจริงแต่เขาก็ต้องหลบสายตาลงเมื่อหัวใจดวงน้อยมันเต้นผิดจังหวะอย่างหยุดไม่ได้

    ลีทึก...

    ซีวอนพูดเมื่อเห็นคนตัวเล็กก้มหน้าลงต่ำ

    อื้ม ฉันจะลองเชื่อนายดูสักครั้ง

    ลีทึก...

    จะเรียกทำไมนักหนาฮะ กลัวจำชื่อไม่ได้หรือไง

    คำพูดของคนตัวเล็กทำเอาซีวอนหัวเราะออกมาหน่อยๆ

    ฉันหิวแล้ว จะเลี้ยงไม่ใช่เหรอ

    อื้ม

    งั้นก็เร็วๆสิ

    ลีทึกพูดพลางกวักมือเรียกเมื่อตัวเองเดินมาเปิดประตูและเตรียมจะกลับเข้าร้านอีกครั้ง

     

    อ้า~~~~~~เพราะนายคนเดียวเลยซีวอนเพราะนายคนเดียวที่ทำให้ฉันอดกิน

    คนตัวเล็กบ่นอย่างหัวเสียเพราะว่าพอพวกเขากลับเข้าไปอาหารที่สั่งเสร็จอย่างยังไม่ได้แตะต้องก็ถูกเก็บไปจนหมดแล้ว ทำให้เขาต้องมานั่งกินบะหมี่ถ้วยอยู่ในรถของคนที่ทำให้เขาอดกิน

    ก็นายอยากจะออกมาทำไมเล่า เงินฉันเหมือนกันนะที่หายไปอ่ะ

    ก็นายอยากพูดไม่ดีทำไมเล่า

    อย่ามาพลาญเลยนะ เพราะนาย

    อ๋อ เพราะฉันใช่ไหม ก็ได้ๆ

    ลีทึกพูดก่อนจะรีบคว้ากล่องนมของซีวอนที่ซื้อมาเพื่อหวังเป็นอาหารเช้าไปดูดอย่างสบายอารมณ์

    ลีทึกนั่นมันของฉันนะ!!!!!”

    ไม่สนๆ ฉันจะกินๆ

    ว่าแล้วคนตัวเล็กก็ดูดต่ออย่างไม่สนใจซีวอนเลย

    ลีทึก แล้วข้าวเช้าฉันล่ะ

    ไม่ต้องกินไง

    อะไรนะ

    ก็นายไม่ต้องกิน ไหนบอกว่าชอบฉันไง ไม่เคยได้ยินเหรอ รักใครให้ดื่มนมน่ะ นี่ไงนยายก็ให้ฉันกินซะนะ แล้วเดี๋ยวพอเราไปถึงที่นายจะกินอะไรก็ค่อยกินก็ได้

    โห กว่าจะถึงศูนย์การค้ามันนานนะ

    เอ้า นั่นก็เรื่องของนายดิ นายอยากพาฉันไปไกลๆ มันก็เรื่องของนายเกี่ยวกับฉนที่ไหนเล่า เห้อ

    คนตัวเล็กพูดด้วยเสียงหัวเราะ เหมือนสมน้ำหน้านิดหน่อย

    จำไว้เลยนะลีทึก

    อื้อ ฉันจะจำไว้

    คนตัวเล็กพูดอย่างง่ายๆ ก่อนที่ตลอดทางพวกเขาจะคุยไปทะเลาะกันไปจนมาสิ้นสุดถึงจุดหมายปลายทาง

    ช้อปปิ้งๆ นายเลี้ยงฉันป่ะ

    ลีทึกพูดอย่างร่าเริงเมื่อเขาก้าวเข้ามายังศูนย์การค้าใหญ่

    ห๊ะ!!”

    อ้าวก็บอกอยากพิสูจน์นึกว่าจะเลี้ยงไง

    นายนี่มันยังไงกันแน่ฮะ

    ยังไงน่ะเหรอ อืม... ชอบของฟรีไงล่ะ

    ลีทึกพูดเสียงน่ารักก่อนจะหัวเราะออกมาจนซีวอนต้องคิดหนักว่าเขาคิดถูกหรือเปล่าที่จะรักคนๆนี้

    นายดูร่าเริงเป็นพิเศษนะ

    หืม อืมก็ไม่ค่อยได้มาเที่ยวแบบนี้เท่าไหร่น่ะนอกจากจะมากับคยู

    แล้วก็กับพวกที่ซื้อตัวเขาไว้ให้มาเที่ยว...

    งั้นก็ไปกัน...

    หืม...

    ไปกัน

    ซีวอนพูดด้วยรอยยิ้มพร้อมยื่นมือหนามาให้คนตัวเล็กจับ

    ใครอยากจับมือนาย เดินไปอย่างนี้แหละฉันไม่ใช่เด็กไม่หลงทางหรอกน่า

    พูดได้แค่นั้นก็รีบเดินจ้ำนำหน้าไปก่อน ปล่อยให้คนที่ยืนยิ้มต้องวิ่งตามเขาไป

                ลีทกเดินเข้าร้านฯนออกร้านนี้ไปทั่ว แต่ถึงจะบอกว่าซีวอนเลี้ยงแต่ลีทึกก็ไม่คิดที่จะพึ่งใครเขาแถบจะไม่ซื้ออะไรเลยด้วยซ้ำ นอกจากผ้าพันคอผืนสวยที่เขาตั้งใจซื้อให้ดงเฮน้องชายที่รัก

    ซื้อแค่นี้เองเหรอ

    ห๊ะ อืม.. แค่นี้ล่ะดงเฮไม่สบายง่าย และฉันก็ไม่ได้ซื้อผ้าพันคอให้เขานานแล้ว

    ทั้งสองเดินคุยกันเมื่อเพิ่งเดินออกมาจากร้านขายผ้าพันคอผืนสวยที่อยู่ในมือของลีทึก

    แล้วองๆนายล่ะ

    ของๆฉัน อะไรล่ะ ไม่เห็นจำเป็นต้องมีเลย ฉันน่ะแข็งแรงขนาดนี้หวัดไม่กินง่ายๆหรอก

    ลีทึกพูดพร้อมทำท่าทางแข็งแรงให้คนตัวสูงต้องหัวเราะออกมาหน่อยๆ

    แล้วหิวรึยัง นี่จะเที่ยงแล้วนะ

    อื้มหิวแล้ว นายล่ะ

    หิวดิ ก็นายแย่งของฉันกินจนหมดแล้วจะไม่ให้ฉันหิวได้ไง

    งั้นไปหาไรกินกัน

    แล้วนายจะกินอะไรล่ะ

    ซีวอนถามทำให้ลีทึกหยุดคิดสักพักก่อนที่จะชี้ไปยังร้านอาหารฟาดฟู้ด

    อยากกินเหรอ

    อื้ม อยากกิน

    พูดได้แค่นั้นคนตัวสูงก็จูงมือลีทึกให้เดินตรงไปยังร้านฟาดฟู้ดที่มีผู้คนนั่งอยู่ปะปาย

    นายนั่งนี่ล่ะ เดี๋ยวฉันไปซื้อมาให้เอง

    ลีทึกพยักหน้ารับอย่างว่าง่ายก่อนที่ซีวอนจะเดินไปต่อแถวรอซื้อให้เขา

    ลีทึก...

    เสียงเรียกจากทางด้านหลังทำให้ลีทึกต้องหันไปมองก่อนจะพบร่างชายหนุ่มที่เดินมาหา

    อ้าว ยุนโฮ

    ลีทึกจริงๆด้วย

    คนสวยหันมายิ้มให้ก่อนที่ยุนจะทิ้งตัวลงนั่งยังเก้าอี้ข้างๆ

    มาคนเดียวเหรอครับ

    หืม เปล่าไม่ได้มาคนเดียว

    เหรอครับ ใครเหรอลูกค้าคนใหม่รึเปล่า

    เปล่า มากับเพื่อนน่ะแล้วนายล่ะยุน

    ผมมากับ....

    ลีทึก!!!”

    เสียงหวานดังขัดทำให้ลีทึกต้องชะโงกไปมองหน้าผู้มาเยือนคนใหม่

    แจจุง

    อื้ม นายมากับใครเนี่ย

    อ่อมากับเพื่อน แล้วนายล่ะใครเฝ้าร้านกันเนี่ย

    ร้านปิดหนึ่งวัน

    ห๊ะ!!”

    ก็คุณลุงบอกว่าไม่เป็นไร นานๆทีฉันจะได้พักก็เลยปิดร้านน่ะ พอดีเจอนายนี่ชวนมาเที่ยวแล้วบอกว่าจะเลี้ยงข้าวฉันเลยมาด้วย

    เหอะๆ สมกับเป็นแจจุงจริงๆ

    ลีทึกได้แล้ว...

    ซีวอนยกถาดอาหารมาให้ด้วยรอยยิ้มก่อนที่มันจะหุบลงเมื่อใบหน้าของยุนโฮสะท้อนเข้าไปในแก้วตา

    ขอบใจๆ

    ลีทึกพูดก่อนรับถาดอาหารจากมือของซีวอนมาวาง

    นายใช่เพื่อนเป็นบ้าไปซื้ออาหารมาเหรอลีทึก

    ยุนโฮถามทำเอาซีอวนคิ้วเริ่มกระตุก

    อะ...เอ่อ....ยุนนาจำได้ไหมว่าฉันบอกว่าห้ามพูดเรื่องนี้ต่อหน้าเดี๋ยวเขาจะอาการกำเริบ

    อ่ะ จริงสิ ขอโทษนะ

    แล้วทั้งสองก็หัวเราะออกมาท่ามกลางความงงของซีวอนและแจจุงก่อนที่ร่างสูงจะทิ้งตัวนั่งเก้าอี้ตัวตรงข้ามของลีทึกและแจจุงที่เดินไปหยิบถาดอาหารของเขาและยุนโฮมาก็ทิ้งตัวนั่งข้างๆเขา

    อ่า.....งั้นเรามากินกันเลยดีกว่าเนอะ

    ลีทึกพูดด้วยรอยยิ้ทสายตาระยับกัยอาหารอันโอชะตรงหน้า

    กินเลยสิครับ หรือว่าจะให้ผมป้อนให้ แต่ถ้าผมป้อนผมไม่ป้อนด้วยมือน้า....

    ยุนโฮทิ้งเสียงให้คิดก่อนสายตาของคนทั้งโต๊ะจะต้องหันมาเมื่อมีดสแตนเลสที่ซีวอนถืออยู่หักครึ่งทันที

    มีดที่นี่มันไม่แข็งเลยนะ

    บ้าเหรอ นายนั่นแหละที่แรงควายหักมีดเขา

    ลีทึกว่าเข้าให้ทำให้ซีวอนต้องรีบหันไปมอง

    ใช่สิ ฉันมันไม่มีหูเหมือนหูหมีนี่ แรงฉันมันก็แรงควาย

    อะไรของนายเนี่ย เห้อ กินดีกว่า

    ว่าแล้วคนตัวเล็กก็ใช้ส้อมจิ้มเฟรนซ์ฟรายด์เข้าปากไป

    แล้วพวกนายจะไปไหนกันต่อเหรอ ลีทึก

    หืม ไม่รู้เลยแล้วแต่คนพามา แล้วนายล่ะแจ

    อืม...เห็นบอกว่าจะเลี้ยงหนัง ใช่ไหมยุนโฮ

    อื้ม ไปดูด้วยกันไหมครับลีทึก

    จริงเหรอ น่าไปๆ ไปกันไหมซีวอน

    ไม่ ฉันไม่ชอบ

    อ้าว ถ้างั้นนายกลับไปก่อนก็ได้ให้ลีทึกดูหนังกับฉันเดี๋ยวฉันไปส่งลีทึกเอง

    ไม่ได้!! ลีทึกมากับฉัน

    อ้าวก็นายไม่อยากไปแต่ลีทึกอยากไปนี่

    สายตาคมสบมองกันอย่างไม่ลดละ และก่อนที่เปลวไฟจะปะทุแจจุงก็รีบห้ามทัพก่อน

    พอๆ หยุดได้แล้ว ลีทึกนายเอาไง

    หืม เอาตามยุนโฮก็ได้ นายกลับไปก่อนไป

    ไม่ งั้นฉันก็จะดูด้วย

    ใครเชิญไม่ทราบ

    ไม่มี จะดูโรงหนังนี้ของนายเหรอไงห๊ะ

    อืมใช่ ห้างนี้ของฉัน

    ยุนโฮมองอย่างผู้เหนือกว่าแต่ซีวอนก็ไม่ได้กลัวอะไรแม้แต่น้อย

    แต่ฉันเป็นลูกค้า

    แล้วไง ฉันจะไล่นายออกจากห้างนี้เมื่อไหร่ก็ได้

    ฉันไม่ไป

    ก็ฉันจะไล่

    ก็ไม่ไป

    โอ๊ย!!!!! พอๆ ทะเลาะอะไรกันเป็นเด็กๆ กินเข้าไปสิซื้อมาเนี่ย

    ลีทึกบ่นอย่างหัวเสียเมื่อมีคนมาขัดจังหวะการกินอาหารของเขา ทำให้ทั้งสองคนต้องยุติสงครามแต่สายาของแต่ละคนก็จ้องมองอยู่ก่อนที่ซ้อมของทั้งสองจะจิ้มไปที่ไก่น้อยตรงหน้าและเอาเข้าปาก แต่ก็ยังไม่วายที่จะแข่งกันกิน ทำให้อาหารถูกยัดเข้าปากไปเรื่อยๆ

    อ้า...ค่อยๆกิน

    และแล้วซีวอนก็ต้องสำลักทำให้แจจุงส่งแก้วน้ำให้เขายกไปดื่ม

    พวกนายสองคนเป็นอะไรกันไปเนี่ย

    ลีทึกบ่นอีกครั้งเมื่อเห็นสภาพคนทั้งสอง

    ฉันอิ่มแล้ว ไปกันเถอะแจจุง

    ลีทึกลุกพรวดขึ้นทันทีก่อนจะเดินไปคว้ามือแจจุงให้ลุกตามมา และเรื่องอะไรที่สองหนุ่มจะไม่รีบลุกตาม ทั้งซีวอนและยุนโฮรีบลุกพรวดก่อนจะรีบวิ่งแข่งกันเพื่อไปหาลีทึก

    ///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

    วิ๊บบบบบบบบบบบ มาแว้ววววววว แหะๆ ห่างหาย สดๆร้อนตอนนี้น่าร๊ากกกก ตอนต่อไปน่ารักกว่า ต่อไปๆๆ น่ารักกว่าๆๆๆๆๆ แหะๆ แล้วเดี๋ยวเอกัล อ่อๆ มีเกมส์มาให้เล่นเห็นเขาเล่นกันแล้วแค้นเพราะทายไม่เคยถูก คราวนี้เลยเอามาให้เล่นกานบ้าง 

                                                                

     

    คิดว่ามือใครเอ่ย? บอกมาพร้อมเม้นท์เลยลองดูๆ แล้วพาทหน้าจะเอามาเฉลย 5555+ อย่าลืมเม้นท์ได้ไหม
    พรีสสสส
    !!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×