ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    why do you vile with me alone?[Yaoi] kihae&wonteuk

    ลำดับตอนที่ #20 : Evil 18 Free Day

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 295
      0
      27 เม.ย. 51


    สวัสดีฮะพี่

    ดงเฮพูดทักทายยามเช้าเมื่อเห็นพี่ชายเดินลงมาจากห้องด้วยสภาพตาปรือๆเหมือนไม่ได้นอนมาทั้งคืน...

    อื้ม...

    พี่เป็นอะไรบ้างรึเปล่าครับ

    ห๊ะ...อ่อ แค่ไม่ได้นอนเฉยๆน่ะ

    ทำอะไรอยู่ล่ะฮะพี่ถึงไม่ได้นอน

    คนตัวเล็กยังถามต่อด้วยความเป็นห่วง ที่ไม่ได้นอนน่ะเหรอ...ว่าแล้วลีทึกก็หยิบมือถือขึ้นมาดูข้อความล่าสุดตอนหกโมงกว่าๆ

              เช้าแล้วนะ ตื่นรึยัง ผมยังไม่ได้นอนเลยน้า

    คิดว่าแกไม่ได้นอนคนเยวรึไงเล่า..ลีทึกคิดก่อนจะหาวออกมาหวอดใหญ่

    ไหวแน่นะฮะพี่

    อื้ม...พี่ไปแล้วนะดงเฮ ดูแลตัวเองด้วย งานบ้านอะไรที่มันหนักมากก็ไม่ต้องทำ เดี๋ยวพี่จะกลับมาทำเอง

    ครับๆ

    ดงเฮพูดด้วยรอยยิ้มก่อนที่ลีทึกจะโอบกอดน้องชายด้วยความรักและเดินออกจากบ้านไป

     

    เห้อ.....ง่วงๆๆๆ

    ลีทึกพูดก่อนปากจะอ้าหาวหวอดใหญ่อีกครั้ง

    ง่วงเหรอ

    เสียงดังขึ้นจากทางด้านหลังทำให้ลีทึกต้องหันไปก่อนจะพบกับเจ้าต้นเหตุที่ทำให้เขาไม่ได้นอนมาทั้งคืน

    ซีวอน!!!”

    คนตัวเล็กขึ้นเสียงนิดๆ

    ง่วงเหรอ ฉันยังไม่ได้นอนเลยนะ

    นายไม่ได้นอนก็เรื่องของนายสิ แต่นายทำให้ฉันไม่ได้นอนไปด้วย

    แล้วทำไมไม่ปิดเครื่องล่ะ

    ก็....

    นายชอบข้อความที่ส่งให้ใช่ไหมล่า...

    ซีวอนพูดพร้อมรอยยิ้มทะเล้น แต่ตอนนี้ร่างสวยไม่มีอารมณ์ที่จะเล่นด้วยจึงเลือกที่จะเดินเลี่ยงหนีไป

    จะไปไหนน่ะ

    ไปทำงานดิ

    ไม่ต้องไปแล้ว

    คำพูดของซีวอนต้องทำให้ลีทึกหยุดเดินและหันหน้ามามองชายหนุ่มอีกครั้ง

    ฉันบอกว่าไม่ต้องไปแล้ว ฉันให้แจจุงทำให้นายแล้ว

    ห๊ะ!!!!!!!!!”

    ลีทึกร้องอย่างตกใจทันที แต่รอยยิ้มก็ยังคงถูกประดับบนใบหน้าคม

    ก็ฉันไปที่ร้านนายมาแล้ว เขาบอกว่านายจะมาทำงานน่ะ ฉันก็เลยบอกว่าวันนี้นายลา แต่รู้สึกว่าคนที่ชื่อ...เอ่อ...แจจุงน่ะ เขาจะรู้ทันว่าฉันเป็นคนพูดเอง ฉันก็เลยต้องยอมจ่ายค่าแรงเพิ่มให้เขาอีกสองเท่าเขาถึงจะยอมให้นายลา

    พูดแล้วซีวอนก็ต้องยิ้มแห้งๆในขณะที่ลีทึกนึกถึงเพื่อนตัวดีขายเพื่อน คงจะทำงานด้วยรอยยิ้มเพราะได้ไปตั้งสองเท่า

    ถ้างั้นเราก็ไปเถอะ

    ซีวอนพูดพร้อมเดินมาขว้าแขนลีทึกที่ยังคิดแค้นๆแจจุงอยู่

    เห้ย ไปไหน

    นายอยากไปไหนล่ะ

    กลับบ้าน
    ลีทึกพูดคำขาดแต่ซีวอนก็ได้แต่ทำหน้าหย่นๆใส่

    ไม่เอา ไมใกลับบ้าน ไปเที่ยวกัน น้า....

    ไม่เอา

    ถึงจะพูดแบบนั้นก็เถอะแต่ว่าซีวอนขว้าแขนคนตัวเล็กให้เข้าไปนั่งในรถสปอร์ตสีขาวของเขาที่จอดไว้นานแล้ว

    ไม่ไป

    ไป

    ซีวอนจัดการขาดเข็มขัดให้คนตัวเล็กอย่างเรียบร้อยก่อนที่เขาจะรีบวิ่งมาขึ้นทางฝั่งคนขับ และรถหรูก็แล่นออกไป

    จะไปไหนดี นายยังไม่ได้กินข้าวใช่ไหม

    ห๊ะ อ่ะ อืม ยัง

    งั้นไปหาข้าวเช้ากินกัน

    นายทำไมชอบทำอะไรตามใจตัวเองนักนะ

    ก็แล้วทำไมล่ะ นายก็ทำอะไรตามใจฉันสิ

    ฉันไม่ใช่ตุ๊กตาของนายนะ

    ก็ไม่ใช่ไง แต่นายเป็นคนท่ฉันชอบฉันก็แค่อยากให้นายรู้จักชีวิตของฉัน รับรองฉันไม่พานายไปฆ่าหรอกน่า...

    ลีทึกนิ่งอึ้ต่อบทไม่ถูกทันที ทำให้ซีวอนหันมามองหน้าเก่อนจะยิ้มให้

    โว้ย!!! เออๆ จะทำอะไรก็ทำเลยจะพาไปไหนก็ไป ไปให้หมดเลย ฉันไม่คุยกับนายแล้ว

    คนหน้าแดงเอ่ยกลบเกลื่อนก่อนที่จะหันหน้าออกไปทางหน้าต่าง ทำให้ซีวอนขำกับอาการคนตรงหน้าหน่อยๆ

    นี่ลีทึก นายชอบกินอะไรน่ะ

    ..........

    ลีทึก ลีทึก

    ..........

    ซีวอนเห็นคนตัวเล็กเงียบไม่ตอบจึงพยามชะโงกหน้าไปดู ก็พบกับใบหน้าที่เอาหัวพิงกระจกและหลับตาพริ้ม

    ท่าทางจะไม่ได้นอนจริงๆแหะ

    ซีวอนพูดด้วยรอยยิ้มและหันไปขับรถต่อไป จนถึงร้านอาหารหรูที่แต่งด้วยสไตล์ง่ายๆแต่ดูมีคลาส

    ลีทึก ลีทึก

    ซีวอนสะกิดคนตัวเล็กเบาๆแต่ก็ยังไม่ตื่น ใบหน้ายามหลับใหลมันช่างดูน่ารัก น่ารักจนทำให้ซีวอนอยากแกล้ง จึงเอานิ้วไปจิ้มๆบริเวณปากของคนตัวเล็กทำให้ลีทึกที่กำลังเคลิ้มค่อยๆงับนิ้วนั้นเข้าไปเรื่อยๆอย่างน่ารัก

    เฮ้ ตื่นๆ

    ซีวอนยังคงปลุกคนตัวเล็กที่นอนดูดนิ้วเขาอย่างน่ารักให้ลุกขึ้นแต่ลีทึกก็ยังคงไม่ขยับ คราวนี้ซีวอนจึงตัดสินใจเอานิ้วของตนเองออกมาและแทนด้วยปากของเขาที่ประกบเข้ากับของลีทึกอย่างเรียบร้อย

    อื้อ...

    คนตัวเล็กครางเบาๆ เมื่อรู้สึกอึดอัด ก่อนที่เปลือกตาสวยจะเปิดขึ้นและพบว่ากำลังมีคนรับความหอมหวานจากปากของอยู่

    อื้อ...อื้อ......

    เสียงอู้อี้ดังได้เฉพาะในลำคอเมื่อตอนนี้ทางออกของเสียงกำลังโดนปากของซีวอนปิดทับไว้อยู่

    อื้อ.........

    ลีทึกใช้แรงเฮือกสุดท้ายที่มีผลักออกไปเต็มๆทำให้ซีวอนต้องกลับไปนั่งที่เดิม

    ไอ้..แฮ่ก...ไอ้บ้า ทำอะไรองแก!!!!!”

    ลีทึกขึ้นเสียงสูงแต่ซีวอนก็ทำได้แค่หัวเราะออกมา

    ก็ปลุกน่ะสิ เห็นนายไม่ตื่น

    บ้านนายเขาปลกกันแบบนี้เหรอไง

    ลีทึกพูดพร้อมเอามือยกขึ้นถูปากของตนอย่างแรง

    มอนิ่งส์คิสไง

    บ้านนายเหอะ แหวะ หยี

    ลีทึกยังทำท่ารังเกียจต่อไปซีวอนจึงได้แต่หัวเราะก่อนจะลงไปเปิดประตูให้คนตัวเล็ก

    เชิญคร้าบบบบบบบ

    ซีวอนพูดพร้อมผายมือก่อนที่ลีทึกจะก้าวออกมาจากรถและทั้งสองเดินตรงเข้าไปในร้าน

     

    มากี่ที่ค่ะ

    พนักงานสาวพูดต้อนรับก่อนที่จะเชิญทั้งสองคนไปยังโต๊ะในสุด

    นายอยากกินอะไรก็สั่งเลยนะ

    ซีวอนพูดด้วยรอยยิ้มแต่เหมือนว่าลีทึกยังคงอาการโกรธอยู่จึงไม่ได้พูดอะไรเอาแต่จิ้มๆไปที่เมนูอาหาร

    แค่นี้นะคะ รอสักครู่ค่ะ

    พนักงานสาวยิ้มให้ทั้งสองคนก่อนเดินจากไป

    นี่...โกรธเหรอ

    ........

    ไม่มีเสียงตอบรับ ลีทึกทำเป็นหูทวนลมไม่ได้ยิน มองไปนอกร้านอย่างเดียวเท่านั้น

    โกรธฉันเหรอ

    .......

    นี่.......

    ........

    อ่อ ฉันลืมบอกไป ฉันไม่ได้เลี้ยงนายนะ จ่ายเองซะด้วย เดี๋ยวฉันไปเข้าห้องน้ำก่อน

    ซีวอนพูดก่อนจะลุกออกจากเก้าอี้ที่เขานั่ง ลีทึกที่เห็นซีวอนไปแล้วก็รีบขว้ากระเป๋าตังค์ของตนขึ้นมาดู

    โห แล้วจะพอไหมเนี่ย ตังค์ที่เก็บไว้ก็ไม่ได้หยิบมา ดันสั่งไปตั้งหลายอย่าง แย่แน่ๆเลย

    สงสัยต้องนั่งล้างจานแล้วมั้ง...

    คำพูดติดเสียงขำๆทำให้ลีทึกต้องหันหลังไปมองก่อนจะพบกับซีวอนที่ยืนขำๆอยู่

    นาย ไหนบอกไปเข้าห้องน้ำไง

    อื้ม ก็ไปแค่เข้าแล้วก็ออกมาเลย ไม่ได้บอกว่าจะไปทำภารกิจนี่

    ซีวอนพูด้วยรอยยิ้มและกลับมานั่งที่เดิม

    ว่าไง ไม่มีเงินจ่ายเหรอเนี่ย

    ซีวอนถามคนตัวเล็กด้วยรอยยิ้มแต่ก็ไม่มีคำตอบใดๆ

    จะไม่พูดกับฉันใช่ไหม งั้นก็ไปล้างจานนะ

    นะ...นาย

    ทำไม ฉันบอกเหรอว่าจะเลี้ยงน่ะ

    ซีวอนพูดพร้อมยักคิ้วซึ่งมันดูกวนประสาทลีทึกในตอนนี้มากๆ

    แต่นายเป็นคนพามา

    ก็พามาไม่ได้แปลว่าต้องเลี้ยง

    นาย...

    ซีวอนหัวเราะอย่างอารมณ์ดีผิดกับลีทึกที่เริ่มหน้าเจื่อนๆลง

    ฉันไม่กินแล้วฉันจะไปยกเลิก

    ถึงจะพูดแบบนั้นก็เถอะแต่พอกำลังะลุก อาหารทั้งหมดที่สั่งมันก็มาวางตรงหน้าซะแล้ว

    ได้รับอาหารครบนะคะ ขอให้รับประทานให้อร่อยค่ะ

    พนักงานสาวพูดก่อนจะเดินกลับไป ปล่อยให้ลีทึกที่นั่งมองอาหารอย่างปลงๆส่วนซีวอนก็นั่งมองหน้าลีทึกด้วยความสนุก

    กินสิ เดี๋ยวมันก็เย็นหมดหรอก

    เดี๋ยวนะ คือว่าถ้าเอาอาหารคืนเขาจะรับไหม

    ห๊ะ ใครเขาจะรับคืน กินเข้าไปสิ

    ซีวอนพูดพร้อมจิ้มอาหารเข้าปากไปผิดกับอีกคนที่เอาแต่นั่งมอง

    เอ่อ...เดี๋ยวฉันขอไปเข้าห้องน้ำแปบนึงนะ

    ลีทึกพูดแล้วลุกเดินพรวดเข้าไปในห้องน้ำทันที

    เวรแล้วไงๆ ทำไงดีล่ะเนี่ย

    ลีทึกพูดอย่างกังวลก่อนจะขวักเงินที่มีทั้งหมดออกมาดู

    โห จานเดียวยังไม่ได้เลย

    เมื่อเงินหมดก็เริ่มหาสินทรัพย์มาแปลงเป็นทุน ทั้งมือถือนาฬิกาทุกอย่างที่มี

    แบบนี้น่าจะพอได้บ้างล่ะน่า....ซีวอนคงไม่ใจร้ายขนาดไม่ให้ยืมเงิน เห็นเพื่อนนั่งล้างจานหรอกนะ

    รวบรวมข้าวของทั้งหมดเก็บเข้าที่เดิมและเดินออกจากห้องน้ำไปในทันที

    มาแล้วเหรอ เป็นไงรวบรวมเงินไปได้เท่าไหร่

    ซีวอนพูดด้วยรอยยิ้มทำให้ลีทึกต้องหันไปมองอย่างไม่สบอารมณ์ก่อนจะหยิบอาวุธมาสวาปามอาหารตรงหน้าที่ทำให้เขาเครียดอยู่บ้าง

    ฉันจะเลี้ยงก็ได้นะ

    ซีวอนพูดด้วยรอยยิ้มทำให้ลีทึกที่กำลังสูดเส้นสปาร์เก็ตตี้ต้องเงยหน้าขึ้นมามองในทันที

    แต่ว่านายจะต้อทำตามใจฉันวันนี้นะ

    อะไรนะ

    นายต้องไปเที่ยวกับฉัน

    ซีวอนพูดด้วยรอยยิ้มแต่คนตัวเล็กบีดนี้ได้วางส้อมลงแล้วหันมามองหน้าคนตรงหน้าอย่างจริงจัง

    แบบนี้ก็เท่ากับฉันขายตัวน่ะสิ ใช่ไหม

    ลีทึกถามเล่นเอาคนตรงหน้าถึงกับอึ้งก่อนที่ลีทึกจะรีบวิ่งออกไปจากร้านในทันที

     

              สวัสดีคร้าบบ ต้มมาแว้วๆๆๆ โฮะๆๆ หลังจากเอาเกมส์แปลกๆมาลงสนองความต้องการส่วนตัว 555+ เล่นแล้วแบบว่างงๆ ใช่ม่ะเหอๆ กุงสีมันคงใจกันอยู่ ตอนนี้ก็ไม่ค่อยมีอะไรมากแค่อยากให้น่ารักบ้างหลังจากเครียด และก็จะกลับไปเครียดอีก 555+ เอาเถอะๆ อย่าลืมเม้นท์น้าคร้าฟฟ รักทุกคนจุ๊ฟๆๆ รักเจ๊ด้วย55+ เจอกัลๆ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×