ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    RP ||ㅏอนุบาลหมีน้อย ไทยแลนด์แดนสยามประเทศ ㅓ || เปิดรับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #1 : Info & Rule ;

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 225
      0
      12 มี.ค. 61


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ info

    Information ;

    '...อนุบาลหมีน้อยไทยแลนด์แดนสยาม...'

    มหาลัยประหลาดที่มีชื่อสุดมุ้งมิ้งชวนเข้าใจผิดว่าเป็นโรงเรียนอนุบาล
    มหาลัยชายล้วนเพียงแห่งเดียวที่ไม่ถูกจัดอันดับของประเทศไทย
    ถูกก่อตั้งและสถาปนามหาลัยขึ้นเมื่อไม่กี่ปีก่อนอย่างไม่มีใครรู้ที่มาที่ไป
    มหาลัยปริศนาที่ชื่อไม่เข้ากับสภาพแวดล้อมอันหฤโหดภายใน
    ถูกมองจากภายนอกว่าเป็นมหาลัยเถื่อนที่เต็มไปด้วยเด็กเก
    สถานที่รวบรวมเด็กมีปัญหาจากทั่วประเทศมาไว้ด้วยกัน
    มีข่าวลือหลุดมาว่านิสิตบางคนพึ่งออกจากคุกเยาวชนด้วยซ้ำ

    ...แต่ข่าวลือมันจะถูกหมดแน่รึเปล่านั้นแม้แต่คนในมหาลัยยังไม่สามารถรู้ได้

    สำหรับเงินเริ่มต้นทางมหาลัยจะให้เงินเริ่มต้นนิสิตทุกคนเท่ากัน
    ซึ่งจำนวนเงินของแต่ล่ะคนจะลดไปตามความเป็นจริง
    ไม่ว่าจะลดจากสาเหตุค่าที่พักรายเดือนหรือค่าอาหารการกินต่างๆ
    ซึ่งการรับประทานอาหารนิสิตทุกท่านต้องทานอาหารอย่างน้อยหนึ่งมื้อต่อสองวัน

    โดยนิสิตทุกคนสามารถทำงานพิเศษเพื่อหาเงินได้
    แต่ล่ะที่จะมีเงื่อนไขในการรับพนักงานแตกต่างกันไป
    รวมไปถึงอัตราค่าจ้างรายวันซึ่งหากทำงานครบเวลา
    หากทำงานดีหรือเข้าตาผู้ดูแลอาจได้เลื่อนขั้นเป็นพนักงานประจำ
    ซึ่งจะได้รับอัตราค่าจ้างแต่ล่ะวันมากกว่าปกติด้วย
    หรืออาจจะทำเควสหรือร่วมอีเว้นท์ที่ทางมหาลัยจัดได้


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    Rule ;

    1. เถื่อนได้ สถุนได้ หยาบได้ แต่ควรอยู่ในขอบเขตที่เหมาะสม

    2. อนุญาติให้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ 18.00 - 06.00 น. เท่านั้น ***สามารถผ่อนผันได้

    3. เรทได้แต่ไม่ควรโจ่งแจ้ง หาก 18+ กรุณาหลังไมค์แล้วแจ้งความเป็นไปด้วยจะดีมาก

    4. ห้ามนำสารเสพติดทุกชนิดเข้ามาในมหาลัยโดยเด็ดขาด

    5. การทะเลาะวิวาทย์เป็นเรื่องปกติในมหาลัยแต่ห้ามทำสิ่งของของมหาลัยเสียหาย
    หากฝ่าฝืนทางมหาลัยจะทำการปรับค่าปรับตามความเหมาะสม

    6. สืบเนื่องจากข้อห้า หากนิสิตท่านใดทำข้าวของของมหาลัยเสียหายจะทำการปรับเช่นเดียวกัน

    7. หากไม่มีหรือมีเงินจ่ายค่าที่พักไม่พอสามารถทำงานขัดดอกภายในมหาลัยได้

    8. สามารถโอนเงินจากบัญชีของตนให้ผู้อื่นได้โดยต้องเกิดจากความสมัครใจของทั้งสองฝ่าย

    9. ห้ามทำร้ายสุนัข ***สามารถผ่อนผันได้


    หมายเหตุ อาจมีการแก้ไขหรือลด-เพิ่มกฏในภายหลัง


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     Oxygen Blue Curve - Crosshair
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×