ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic BTS Vkook) My Friend 'เราเป็นเพื่อนกัน'

    ลำดับตอนที่ #8 : Y .My Friend. Y : Chapter 7

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ค. 57


    SQWEEZ

    My Friend#ฟิคเพื่อนกัน.

    Vkook

    Chapter 7

     

    Jungkook’s part

     

    แทฮยอง!ป่านนี้แล้วทำไมยังไม่มาอีกเนี่ย!!” ทันทีที่ตื่นลืมตาขึ้นมาดูเวลาว่าตอนนี้มันเจ็ดโมงแล้วผมก็รีบคว้ามือถือขึ้นมาโทรเอ็ดคนที่ไม่รู้จักหน้าที่ตัวเอง

    [กูอยู่โรงเรียนละ] ห้ะ? ว่าไงนะเมื่อกี้

    มึงว่าไงนะเอาใหม่ดิ๊

    [กูอยู่โรงเรียนแล้ววววว! แค่นี้นะแดกข้าวอยู่แทฮยองเราไม่กินอันนี้อะกินให้หน่อยนะเดี๋ยวๆไอประโยคในตอนท้ายนี่เสียงใครวะ?

     

    มึงอยู่กับใครอะผมยิงคำถามที่สงสัยลงไปทันทีอย่างไม่รอช้า

    [อยู่กับเอ่อแค่นี้แหละกินข้าวอยู่]

     

    ตู๊ดๆๆ~~

     

    เฮ้ย!! ไอแทฮยองมันตัดสายผมอะ เหอะ!ทำกับกูแบบนี้ใช่มั้ยแทฮยอง=..=

     

    ณ โรงเรียนมัธยมจอนแทซอก

     

    ปั้ง!!

     

    ผมกระแทกสมุดหนังสือลงที่โต๊ะเรียนทันทีที่มาถึงทำให้คนที่เป็นตัวต้นเหตุของอารมณ์ฉุนเฉียวต้องหันมายู่หน้าอย่างไม่เข้าใจ

     

    เป็นเหี้ยไรมึงเนี่ยเสียงดังแทฮยองว่าแล้วหันไปสนใจมือถือตัวเองอย่างเดิม

    ทำไมเมื่อเช้าไม่ไปปลุกกู มึงรู้มั้ยว่าวันนี้กูเกือบมาสาย!” ผมนั่งลงกับที่แล้วหันไปว่ามันหน้าจริงจัง

     

    เอ้า! แล้วพี่จินมึงไม่โทรไปปลุกหรอแทฮยองพูดก่อนที่ผมจะชะงักไปเล็กน้อย

    ปะปล่าว==”

     

    คึ คึ^^” แทฮยองยิ้มเล็กยิ้มน้อยให้กับมือถือตัวเอง

     

    เหอะ!

     

    ขนาดกูอยู่ตรงหน้ามึงยังไม่สนใจกูเลยหรอ?

     

    แทฮยอง! กูไม่ชอบที่มึงเป็นแบบนี้เลยนะผมตัดสินใจพูดออกไปตามตรงทำให้อีกคนละสายตาจากมือถือแล้วหันมามองหน้าผมอีกครั้ง

    กูก็ไม่ชอบที่มึงเป็นแบบนี้เหมือนกันจองกุก

    แบบนี้ของมึงอะแบบไหนเหอะ!ใครกันแน่ที่เปลี่ยนไป-*-

     

    พูดไปมึงก็หาเรื่องมาเถียงจนชนะได้อยู่ดีนั่นแหละแทฮยองพูดแล้วหันหน้าหนีผม

    เออ!กูมันแค่เพื่อนมึงไง แค่คนไม่สำคัญผมพูดอย่างงอลๆก่อนจะหันมาหยิบหนังสือจากกระเป๋าตัวเองแล้วเปิดไปเปิดมาอย่างหงุดหงิด

     

    ทำไมๆๆๆๆๆๆๆ ทำไมมันต้องทำเหมือนจะตีตัวออกห่างผมด้วยวะ-…-

     

    พักเที่ยง

     

    มึง!ไปกันเร็วเดี๋ยวต่อแถวซื้อข้าวขาหมูไม่ทันอีกอะเมื่อวานกูไม่ได้กินและวันนี้ต้องกินให้ได้เสียงของปาร์คจีมินดังขึ้นทันทีที่อาจารย์ประจำคลาสเราบอกเลิกชั้น

     

    ไม่ไปกูจะไปกินข้าวกับพี่จินผมพูดแล้วหันไปมองอีกคนที่เอาแต่กดมือถือยิกๆทุกครั้งที่ว่าง

     

    เมื่อก่อนแทฮยองไม่ใช่คนติดมือถือแบบนี้==

     

    เอาอีกละแทฮยองป่ะ! ไปกินกันสองคนก็ได้วะจีมินเปลี่ยนเป้าหมายแล้วเดินไปหา

    แทฮยอง

     

    คืองี้วันนี้กูคงไปกินเป็นเพื่อนมึงไม่ได้อะ ไปก่อนนะ^^” แทฮยองว่าก่อนจะเดินผ่านหน้าผมไปหน้าตาเฉย

     

     

    ทำเหมือนกับว่า  จองกุกไม่ได้ยืนอยู่ตรงนี้….

     

    ฮึ้ยยยยยย!!! โมโหโว้ย;(ผมตะโกนขึ้นมาทันทีที่แทฮยองเดินพ้นประตูออกไป

    เป็นไรของมึงอีกวะจองกุกจีมินถามขึ้น

     

    ไม่กงไม่กินมันแล้ว! จะไปสืบอยากรู้ว่ามันจะไปไหนผมว่าแล้วเดินตามตัวปัญหาออกมาทันที

     

    Taehyung’s part

     

    ผมเดินมาหยุดอยู่ที่หน้าห้องม.4ห้อง7 วันนี้ผมมารับโมเมย์ไปกินข้าวด้วยกันน่ะเห็นบอกว่าเพื่อนน้อยก็เลยจะไปกินเป็นเพื่อน^^

     

    เมื่อคืนผมกับโมเมย์ทำความรู้จักกันถึงดึกจนตอนนี้เราค่อนข้างสนิทกันเลยทีเดียว เมื่อเช้าผมมาโรงเรียนก็ดันเจอโมเมย์นั่งกินข้าวอยู่คนเดียวผมก็เลยไปนั่งกินเป็นเพื่อน ฮ้ะๆดูเหมือนเราสนิทกันมาเลยโน๊ะ^^

     

    อ่อส่วนเรื่องที่โมเมย์รู้จักผมเธอบอกว่าวันก่อนเห็นผมมายืนอยู่หน้าห้องพอเจอเฟสบุ๊คก็เลยแอดมา และไอที่รู้จักน่ะอ่านจากชื่อเฟสเอาครับ

     

    แทฮยองแล้วจองกุกล่ะโมเมย์ถามขึ้นทันทีที่เห็นผมเพียงคนเดียว เมื่อคืนที่เราคุยกันผมก็เล่าให้โมเมย์ฟังว่ามีเพื่อนสนิทชื่อจองกุกแล้ววันหลังจะพามาให้รู้จัก แต่ตอนนี้คงไม่ต้องแล้วเพราะมันคงไม่ว่างหรอก เห็นว่าต้องไปกินข้าวกับพี่จินของมันหนิ

     

    มันไม่ว่างอะ^^” ผมยิ้มให้โมเมย์ก่อนที่เราจะเดินออกมาจากตรงนั้นด้วยกัน

    ไอ้แทฮยอง!!” ยังไม่ทันได้เดินไปไหนชื่อของผมก็ถูกอีกคนตะโกนเรียกมาจากหน้าห้องเรียนที่ผมพึ่งจะเดินออกมาเมื่อกี้ ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับ

     

    จองกุก==

     

     

    Y .My Friend. Y

     

    Jungkook’s part

     

    อ๋อที่แท้ก็ทิ้งเพื่อนทิ้งฝูงมาอยู่กับคนที่ชอบนี่เองหรอผมเอ็ดแทฮยองทันทีที่เดินมาใกล้

    หืม? จองกุกหมายถึงเราหรอจู่ๆผู้หญิงที่แทฮยองบอกว่าชอบก็พูดขึ้น

     

    รู้จักตรูได้ไงฟร้ะ?

     

    รู้จักเราได้ไงอะ-*-“ ผมถามขึ้นทันทีที่สงสัย

    เราชื่อโมเมย์นะ เป็นเพื่อนแทฮยองน่ะ^^” โมเมย์ว่าก่อนจะยิ้มตาปิด

    อยากเป็นเพื่อนหรืออยากเป็นแฟนกันแน่เหอะ!” ผมหันไปแขวะใส่แทฮยองอีกครั้งด้วยความหมันไส้

     

    จองกุกมึงเงียบปากไปเลยไปกินข้าวเหอะเราหิวอะแทฮยองว่าก่อนจะหันไปพูดกับโมเมย์แล้วเดินหนีผมไป

     

    นี่มึงกำลังทิ้งให้กูอยู่คนเดียวนะเว้ย! กูจะฟ้องป๊ามึงไอแทฮยอง-*-

     

    Jin’s part

     

    จิน พวกเราไปก่อนนะวันนี้คงอยู่ด้วยนานไม่ได้อะเสียงของชูก้าเอ่ยขึ้นก่อนที่จะหยิบสมุดหนังสือออกไปจากห้องพร้อมกับโฮซอกแฟนของมัน

     

    วันนี้ชูก้ามีสอบแก้วิชาพละซึ่งไอเจโฮปก็ต้องพาไปสอบแก้และเป็นคู่สอบให้ ส่วนผมกับนัมจุนน่ะหรอ ป่านนี้หมอนั่นตายังไม่หายเจ็บเลยก็เลยยังไปซ่อมตอนนี้ไม่ได้

     

    อะกินข้าวไปก่อนแล้วกันผมยื่นอาหารให้นัมจุนก่อนที่มันจะรับไปโดยไม่มองหน้าผมเลยสักนิด

    ขอบใจ…” นัมจุนพูดแล้วหยิบช้อนซ้อมขึ้นมาตักทาน

     

    ตอนนี้ในโรงอาหารเล็กเหลือเพียงแค่เราสองคน ถ้าเป็นเมื่อก่อนผมคงจะคุยเล่นกับมันอย่างสนุกสนาน แต่ตอนนี้คงไม่ใช่

     

    เอ่อตาหายดีรึยัง

    ยังนัมจุนตอบผมเสียงเย็นชา

     

    หึ! ให้มันได้อย่างนี้ตลอดแล้วกัน

     

    กินอันนี้สิผมตักอาหารบางอย่างไปใส่ไว้ในจานข้าวของมัน

    ตักออกไปจิน…” นัมจุนพูดแล้วหยุดนิ่งนั่นก็ทำให้ผมชะงักเช่นกัน

    ไหนว่าเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

    ฉันไม่อยากให้นายคิดว่าฉันดีใจกับสิ่งที่นายทำเพราะฉะนั้นช่วยตักมันออกไปนัมจุนพูดจากนั้นมันก็ลุกออกจากโต๊ะทานข้าวแล้วเดินออกไปจากโรงอาหารเล็ก

     

    สิ่งที่ผมอยากทำก็แค่ดูแลเพราะผมเป็นต้นเหตุที่ทำให้มันเจ็บ ผมไม่ได้คิดอะไรแบบที่มันคิดสักหน่อย

     

     

    Y .My Friend. Y

    เลิกเรียน

     

     

    ตึ่งดึ้ง!

     

     

    ตึ่งดึ้ง!

     

     

    ตึ่งดึ้ง!

     

    โอ๊ย!!เลิกคุยสักทีเหอะน่ารำคาญผมหันไปตวาดแทฮยองที่เดินคุยไลน์กับใครก็ไม่รู้อยู่ข้างๆ วันนี้มันเอาแต่ก้มหน้าให้โทรศัพท์แบบนี้ทั้งวันไม่มองหน้าผมไม่คุยกับผมเลย

     

    น่าหงุดหงิดชะมัด= =

     

    อะไรของมึงวะแทฮยองบ่นอุบอิบแต่ก็ยังก้มหน้าต่อ

     

    หมับ!

     

    ผมคว้ามือถือมันออกจากมือมาดูทันที

     

    Momay Kiki : วันนี้เรากลับคนเดียวอะอิจฉาแทฮยองเนอะมีเพื่อนกลับบ้านทุกวันเลย

    Taetae V : เอ้า! ทำไมไม่บอกเราตั้งแต่แรกอะจะได้ไปส่งL

     

    หึ! ถ้าโมเมย์บอกมึง มึงจะไปส่งเขาแล้วทิ้งให้กูกลับคนเดียวใช่มั้ย?”

    ก็คงงั้นแทฮยองตอบแล้วหยิบมือถือออกไปทันที

     

    กูไม่ชอบโมเมย์เลยผมตอบไปในขณะที่แทฮยองกำลังเดินนำหน้าผม ทำให้มันหยุดชะงักแล้วหันมาหาผมที่ยังคงยืนอยู่กับที่

     

    ก็เหมือนที่กูไม่ชอบไอจินนั่นแหละแทฮยองตอบแล้วเดินไปโดยที่ไม่รอผม

     

    เหอะ! นี่ผมกำลังจะเสียเพื่อนไปใช่มั้ย ทำไมมันต้องเห็นคนอื่นดีกว่าเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่เกิดด้วย ทำไม

     

    ฮึ้ก!” ผมมองตามแผ่นหลังของร่างสูงที่เดินกดโทรศัพท์แล้วเดินออกไป จู่ๆเบ้าตาร้อนก็มีน้ำหยดใสๆไหลออกมาอย่างอัตโนมัติ

     

    ฮรือ~T_______T” ผมปล่อยให้น้ำตาไหลออกมาแล้วร้องเสียงโฮดังๆ จนแทฮยองต้องหันกลับมา

     

    จองกุก! มึงเป็นไรเนี่ยแทฮยองวิ่งกลับมาหาผมทันทีที่เห็นว่าผมร้องไห้

    ไม่ต้องเลย! ฮึ้ก!” ผมโวยวายแล้วสะบัดมือมันออกจากตัวผม

    มึงจะมาร้องไห้ทำไมตรงนี้เนี่ยไม่อายคนเดินผ่านไปผ่านมาหรือไงแทฮยองว่าก่อนที่จะหันไปดูคนรอบข้าง

     

    ถึงตรงนี้จะเป็นซอยทางเข้าบ้านผมก็จริงแต่ก็ยังมีคนเดินผ่านไปผ่านมาอยู่ตลอด

     

    ฮรือ~มึงไม่ต้องมายุ่งกับกูเลยแทฮยอง ฮึ้ก! กูจะฟ้องน้ายอล กูจะฟ้องว่ามึงทิ้งกู ฮึ้ก!”

    เอ่อกูขอโทษ กลับบ้านเหอะเร็วๆแทฮยองเดินอ้อมมาข้างหลังผมแล้วดันร่างผมให้เดินต่อ แต่ผมไม่ยอมไปไหนง่ายๆหรอกนะต้องทำตัวแข็งๆเข้าไว้

     

    จองกุกเดินนนน กูอายเค้าไอเหี้ยร้องไห้อย่างกะควายออกลูก= =”

    ฮรืออ~มึงมาด่ากูทำมายยT_______T” ผมแกล้งงี่เง่าโวยวายต่อไปอย่างไม่หยุด

     

    จองกุก! ถ้ามึงไม่เดินต่อแทฮยองว่าก่อนที่มือมันจะเอื้อมมาจับที่ต้นคอของผมก่อนจะกระชากเข้าไปกระซิบอะไรเบาๆ กูจะจูบมึงเหมือนวันนั้น

     

    ฟึ่บ!!

     

    ทันทีที่ได้ยินประโยคชวนขนลุกผมก็ผลักมันออกจากร่างทันที

     

    เดินก็ได้! ใครถึงบ้านก่อนได้ฟ้องก่อน แบร่~^^” ผมล้อเลียนไอแทฮยองก่อนจะรีบวิ่งใส่เกียหมาเพื่อให้ได้ไปถึงที่บ้านมันก่อน แทฮยองยืนงงสักพักก่อนที่จะรวบรวมสติได้

     

    ไอจองกุก! เดียวมึงดูใครเร็วกว่ากันแทฮยองว่าก่อนที่จะรีบวิ่งตามผมมา

     

    รู้สึกดีจังแห้ะJ

     

    พวกเราไม่ได้วิ่งแข่งกันแบบนี้มานานแค่ไหนแล้ว^^

     

    10 ปีที่แล้ว

     

    แทยองไปเย็วใครถึงก่อนชนะ^^’ คนตัวเล็กวิ่งออกจากบ้านทันทีที่เพื่อนอีกคนไปหา

     

    แทฮยองรีบวิ่งตามจองกุกออกมานอกบ้านก่อนที่จองกุกจะวิ่งเข้ามาในบ้านของแทฮยองที่อยู่ตรงข้ามบ้านของจองกุก

     

    จองกุกจะวิ่งเข้าบ้านเราทำไม แทฮยองตะโกนไล่หลังก่อนที่จะวิ่งตามคนตัวเล็กเข้าไปติดๆ ขาป้อมของเด็กชายทั้งสองคนวิ่งไล่จับกันอยู่รอบบ้านก่อนที่คุณแม่คนสวยจะโผล่หน้าออกมาจากในครัว

     

    แทฮยอง!จองกุก!อย่าวิ่งเล่นกันตรงนั้นสิลูกเดี๋ยวบ้านรกนะ แบคฮยอนตะโกนดุลูกทั้งสองคนก่อนที่เด็กน้อยวัยกำลังซนจะหยุดชะงักแล้วเดินเข้ามากระซิบกันอย่างกลัวๆ

     

    แทยองคุณน้าดุแย้ว…’ปากเล็กเอ่ยขึ้นก่อนจะหันไปมองเพื่อนที่เป็นลูกชายเจ้าของบ้านแล้วส่งสายตาของความช่วยเหลือ

     

    แม่ค๊าบ น้องแทขึ้นไปเล่นบนห้องได้มั๊ย แทฮยองตะโกนถามถามผู้เป็นแม่ก่อนที่แบคฮยอนจะเดินออกมาตอบ

    ได้ลูกแต่เล่นกันอยู่แค่บนห้องนะห้ามวิ่งออกข้างนอกล่ะแม่แบคขี้เกียจทำความสะอาดหลายที่แบคฮยอนว่าก่อนจะโปรยยิ้มให้กับเด็กๆจนคนตัวเล็กที่หวาดกลัวเมื่อตะกี้ถึงกลับครี่ยิ้มออกมา

    ใครถึงก่อนชนะ^^’ ยังไม่ทันตั้งตัวจองกุกก็เอ่ยกติกาก่อนที่จะวิ่งนำแทฮยองขึ้นไปก่อน

    แทฮยองเห็นอย่างนั้นจึงวิ่งตามจองกุกขึ้นไป

     

    ฟุ่บ~~

     

    เสียงของเด็กทั้งสองคนทิ้งตัวลงบนที่นอนโดยการนอนคว่ำทั้งสองคนแล้วหันหน้าเข้าหากันด้วยความเหน็ดเหนื่อย

     

    เหนื่อยมั๊ยแทยอง จองกุกว่าก่อนที่จะเอื้อมมือมาปัดผมที่ประใบหน้าของอีกคนนึงอย่างอ่อนโยน แต่หารู้ไม่การกระทำนั้นมันกำลังทำให้อีกคนใจสั่นหวั่นไหวแล้วเต้นไม่เป็นจังหวะ

     

    ไม่เหนื่อยเยย…’ แทฮยองตอบแล้วมองใบหน้าหวานอย่างกับผู้หญิงของอีกคน

     

    เพียงไม่นานจองกุกก็หลับตาลงด้วยความเหนื่อยส่วนแทฮยองที่ยังไม่หลับก็ได้แต่ลอบมองใบหน้าหวานนั้นด้วยความรู้สึกแปลกๆ ก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกันถึงได้รู้สึกแบบนี้

     

     

    ….กับเพื่อนตัวเอง

     

    TBC.

     

     

    ไรท์:: อุต้ะ!จองกุกหึงโหดแท้ ใครไม่เม้นไม่แท็ก#ฟิคเพื่อนกัน.ไรท์เตอร์งอลไม่อัพสิบวันนะ55555555555 อ่านแล้วเม้นแล้วแท็กกันด้วยน้า^^

     

     

    @wathinee1997<<<ฟอลมากันด้วยค่า^^

     

    My Friend.

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×