ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic BTS Vkook) My Friend 'เราเป็นเพื่อนกัน'

    ลำดับตอนที่ #7 : Y .My Friend. Y : Chapter 6

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 57


    SQWEEZ

    My  Friend#ฟิคเพื่อนกัน.

    Vkook

    Chapter 6

     

    Taehyung’s part

     

    04:50 am.

     

    Rrrrrr~

     

    แง่มๆผมขยับตัวเพราะเสียงโทรศัพท์มือถือที่ดังขึ้นในกลางดึกที่เกือบเช้า

     

    ใครวะ?

     

    ฮัลโหลครับผมรับสายแล้วกรอกเสียงลงไปทั้งๆที่ไม่ได้คิดจะดูว่าปลายสายนั้นคือใคร

     

    [แทฮยองฮึ้ก!]

     

    จองกุก?

     

    ผมจำเสียงมันได้ดีแล้วนี่มันเกิดอะไรขึ้นกับมันถึงได้โทรมาร้องไห้เอาตอนนี้เนี่ย

    จองกุกมึงเป็นไรบอกกูมาดิ๊!” ผมเค้นเอาคำตอบจากปลายสายอย่างมุ่งมั่น ก็ผมเป็นห่วงมัน

    หนิโทรมาร้องไห้เอาป่านนี้มันต้องเป็นเรื่องไม่ดีแน่

    [แทฮยองจองกุกปวดท้อง ฮึ้ก! พรุ่งนี้ไม่ไปเรียนนะไม่ต้องมาปลุกล่ะ ฮึ้ก!]

     

    เสียงพูดพรางสะอึกสะอื้นนั่นทำให้ผมแทบจะใจสลาย จองกุกมันเป็นแบบนี้แหละครับเวลามันป่วยหรือเจ็บปวดตรงไหนมันชอบทำโอเวอร์เกินจริง ปวดท้องแล้วไปขี้ก็จบป่ะ(?)

     

    อืมๆเดี๋ยวกูเดินไปหานะผมว่าก่อนจะวางสายมันแล้วลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำทำธุระส่วนตัว

     

     

    Jungkook’s part

     

    ฮรือ~~” โอ๊ยยย!ทำมันมันปวดท้องขนาดนี้นะ รู้งี้เมื่อเช้าตอนโกหกแทฮยองเรื่องกินข้าวกับพี่จินผมไม่น่าทำก็ดีอะ

     

    ก็ตอนนั้นเพื่อความแนบเนียนที่ไม่ต้องเปลืองงบผมก็เลยหาร้านที่ถูกที่สุดแถวๆโรงเรียนแล้วก็ดันไปพบกับร้านลาบเป็ดผมก็เลยเข้าร้านนั้น กินแบบแซ่บไปหน่อยก็เลยต้องปวดท้องขนาดนี้

     

    ฮรือ~~~ผมไม่ไหวแล้วววY_________Y

     

     

    ก๊อกๆ

     

    แทฮยองไม่นานนักหลังจากที่มันวางสายผม แทฮยองปรากฏตัวขึ้นที่หน้าห้องนอนผมพร้อมกับหม้อข้าวต้มแล้วก็ถุงยาไม่เอานะไม่กินยา

     

    ผมรีบปฏิเสธมันไปก่อนที่มันจะพยายามคาดคั้นให้ผมกิน ก็ผมไม่ชอบนี่น่ายามันขมแถมกลืนยากด้วยใครจะไปอยากกิน

     

    อย่ามาปัญญาอ่อน โตเป็นควายแล้วมาร้องไม่แดกยาแทฮยองบ่นผมก่อนจะวางหม้อข้าวต้มลงที่โต๊ะตรงหัวนอน

     

    ทำไมต้องว่าด้วยเล่า! นี่ไม่สบายอยู่นะเห็นมั้ย ฮรือ~” ผมพูดจบก็หันหน้ามาบีบน้ำตา เอ้ย!ร้องไห้เพราะความเจ็บปวด

     

    เออๆขอโทษๆ อะกินนี่ก่อนแทฮยองยื่นถ้วยใบเล็กที่ตักแบ่งข้าวต้มออกมาจากหม้อให้ผม

     

    ป้อนๆผมว่าก่อนที่คนตรงหน้าจะทำท่าไม่พอใจนิดหน่อยแล้วยอมทำตามที่ผมขอ

    “…” แทฮยองป้อนผมคำที่หนึ่งแล้วมองหน้าผมสักพัก

    มึงทำเองหรอ…” ผมถามมันหน้ายิ้มๆ

    อืมอร่อยอะดิ^^” แทฮยองยิ้มรับแล้วพูดจาหลงตัวเอง

    ไม่น่าล่ะหมาไม่แดกเลยฮ้ะๆ พอผมพูดจบแทฮยองก็หน้าเจื่อนลงไปทันทีหลังจากนั้นมันก็ลุกขึ้นแล้วเอาถ้วยข้าวต้มไปวางที่เดิม

     

    “…”

    โอ๋ๆพูดเล่นน่ะทำเป็นงอล^^”

    ไม่ต้องเลย กินยาเลยมึงอะแทฮยองว่าแล้วหยิบยากับแก้วน้ำมาให้ผม

     

    หมับ!!”

     

    (..  )(  ..)(- -  )(  --)ผมดึงมือขึ้นมาปิดปากตัวเองแล้วส่ายหัวยิกๆ ก็คนมันไม่อยากกินยา

    ไม่กินแล้วจะหายมั้ยจองกุก? มึงอย่าดื้อไปหน่อยเลยแทฮยองดุผมก่อนที่มันจะเดินมาดึงมือผมออกจากปาก

     

    ไอ้เอ้า!!”(ไม่เอา) ผมเถียงมันทั้งๆที่มือยังอุดปากอยู่ เอาดิผมไม่ยอมปล่อยง่ายๆหรอก

     

    ปล่อย!! จองกุกปล่อย!” แทฮยองกระโดดขึ้นมาคร่อมตัวผมแล้วแงะมือผมออก

    องไออ้ะ!” (ลงไปนะ) ผมบิดตัวหลบลงมาตรงที่นอนทำให้คนที่นั่งอยู่บนตัวผมล้มลงมาด้วย

     

    “…” ตอนนี้ผมกับแทฮยองเราหน้าอยู่ใกล้กันมาก มากจนได้รับรู้ถึงลมหายใจของอีกคน

     

    ฟึบ!

     

    หมับ!

     

    อื้อ~~” จู่ๆแทฮยองก็ใช้โอกาสตอนที่ผมกำลังเผลอ แทฮยองยัดยาแก้ปวดท้องเข้าไปในปากตัวเองก่อนที่มันจะป้อนให้ผม

     

     

    ด้วยปากของมัน><’

     

    เมื่อเห็นว่าผมกำลังผะเหยอปากขึ้นแทฮยองก็ยื่นลิ้นร้อนของมันเข้ามาในโพรงปากของผมพร้อมกับยาเม็ดนั้นจากนั้นมันก็บดขยี้ปากผมจนผมต้องเผลอกลืนยานั่นลงไป

     

    เหอะ!ทำบ้าอะไรเนี่ย

     

    ผลั่ก!!

     

    ทำบ้าอะไรของมึงวะ!” ผมผลักคนตรงหน้าออกแล้วลุกขึ้นโวยวายด้วยความโมโห

     

    จริงอยู่ที่เมื่อกี้มันทำให้ผมกินยาได้ แต่ผมจะไม่คิดอะไรเลยถ้ามันไม่ใช่วิธีนี้

     

    จองกุกกูขอโทษ

     

    เหอะ! อย่าทำอย่างนี้อีกนะแทฮยองผมพูดก่อนที่จะล้มตัวลงนอน

     

    เมื่อกี้มันแบบมันจูบผมอะ เราเป็นเพื่อนกันทำไมมันถึงทำแบบนั้นกับผม

     

    Y .My Friend. Y

     

    Taehyung’s part

     

    อย่าทำอย่างนี้อีกนะแทฮยอง

     

    คำพูดของจองกุกเมื่อเช้ามันทำให้ผมนึกด่าตัวเองมาจนถึงตอนนี้ พอมันล้มตัวลงนอนผมก็เลยกลับบ้านไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วมาโรงเรียน อ่อที่สำคัญผมลาครึ่งวันตอนบ่ายเพื่อมันเลยนะแต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่ามันต้องการผมรึป่าวY_Y

     

    เฮ้ย!แท ตกลงมึงลาครึ่งวันทำไมนะจีมินถามผมย้ำอีกครั้งเพราะมันไม่ค่อยจะเชื่อเท่าไหร่ ก็แน่ล่ะจะมีใครเป็นห่วงคนเป็นเพื่อนกันมากถึงกลับลาเรียนไปดูแล

    ไปดูจองกุกมันนั่นแหละ มันงี่เง่าอะเอาใจอยากกูไม่อยากให้มันโมโหแม่ผมแถไปงั้นแหละครับความจริงจองกุกมันสุภาพกับแม่มันจะตายไป

     

    เพื่อความแนบเนียนอะนะ= =

     

    Jungkook’s part

     

    ฮึกๆผมยังคงนอนสะอื้นเพราะความปวดท้องอยู่ภายในห้อง ความจริงเมื่อเช้าตอนที่กินยาไปมันก็หายแล้วนะพอตกบ่ายมันก็เป็นอีกอะ ปวดปวดจนไม่รู้จะทำยังไงแล้วT-T

     

    แอ๊ด~

     

    ฟึ่บ!

     

    ทันทีที่ผมได้ยินเสียงเปิดประตูผมก็หลับตาลงทันที สงสัยแม่คงเข้ามาดูมั้งจะให้แม่เห็นผมร้องไห้ไม่ได้นะเดี๋ยวท่านจะเป็นห่วงเอาv.v

     

    แหมะ!

     

    มือของแม่วางลงที่หน้าผากผมเพื่อวัดไข้ เอแต่ทำไมวันนี้มือแม่ดูหนาๆนะเหมือนกับมือผู้ชายยังไงไม่รู้

     

    ตัวร้อนจี๋เลย…” ชัดเลยนี่มันเสียงแทฮยองชัดๆ

     

    ว่าแต่ตอนนี้มันเป็นเวลาเรียนหนิแล้วแทฮยองมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง?

     

    ขนาดนอนอยู่ยังร้องไห้เลยหรอเนี่ยแย่เลยนะจองกุกแทฮยองพูดด้วยน้ำเสียงเป็นห่วงก่อนที่ผมจะรู้สึกได้ว่ามันลุกออกไปจากที่นอน

     

    ฟอร์มหลับต่อไปอีกหน่อยดีกว่าไม่อยากตื่นมาสบตากับมันก็เมื่อเช้าใครจูบผมล่ะ?

     

    ผมก็อายเป็นนะครับ><’

     

    แหมะ!

     

    ผ่านไปสักพักผมก็รู้สึกได้ถึงแรงยุบบนเตียงนุ่มนั่นทำให้ผมได้รู้เยว่าแทฮยองเดินกลับมานั่งที่เดิมอีกครั้ง

     

    มือหนาของแทฮยองยื่นมือมาพร้อมกับผ้าเช็ดตัวที่มีน้ำหมาดๆ แทฮยองค่อยๆชโลมมันลงบนในหน้าของผมอย่างอ่อนโยน จากใบหน้าลงมาที่คอแล้วเลื่อนลงมาถึงแขนทั้งสองข้างจากนั้นแทฮยองก็

     

    ปลดกระดุมชุดนอนผม!! O.o

     

    ทำไรอะ!” ผมสะดุ้งพรวดขึ้นมาทันทีที่แทฮยองปลดกระดุมเม็ดแรก

    จะจองกุกo.o” แทฮยองเองก็ตกใจไม่น้อยที่ผมลืมตาขึ้นมา

    มึงจะทำไรกูอะแทฮยองระหรือว่ามึงจะปล้ำกู(  ..)

    มึงจะบ้าหรอจองกุก!” แทฮยองว่าแล้วหันไปขยี้ผ้าในอ่างน้ำที่เตรียมมาเช็ดตัวให้ผมกูก็แค่จะเช็ดตัวให้ทำเป็นสะดีดสะดิ้ง

    ห้ะ! มึงว่ากูว่าไรนะแทฮยองผมเค้นถามมัน ไอคำว่าสะดีดสะดิ้งนี่มันฟังดูแปลกๆนะ

     

     

     

    ก๊อกๆ

     

    ยังไม่ทันจะได้ต่อว่าไอแทฮยองจู่ๆก็มีเสียงคนมาเคาะประตูที่หน้าห้องผม

     

    จองกุกมีคนมาหาน่ะลูกเสียงแม่ผมพูดหลังจากที่เคาะประตูแล้วเปิดเข้ามา

    ใครครับแม่?”

     

    ฉันเองจองกุก^^” เหวอo.o? ผู้ชายคนที่เดินตามแม่เข้ามาทำให้ผมเหวอ

    ผะพี่จิน><”

     

     

    Y .My Friend. Y

     

    พี่จินมาได้ยังไงครับ^^” ผมนั่งจ้องพี่จินที่กำลังนั่งอยู่ข้างเตียงผม นี่เขามีใจให้ผมใช่มั้ยถึงได้มาหาถึงบ้านขนาดนี้><’

     

    พอดีฉันเจอจีมินเมื่อกี้น่ะเลยถามว่านายไปไหนพี่จินตอบหลังจากนั้นเขาก็เอื้อมมือไปหยิบผ้าเช็ดตัวผมมาจากแทฮยอง

     

    พี่จินทำเหมือนแทฮยองไม่ได้อยู่ในห้องนี้ด้วยเพราะอะไรกัน

     

    ฉันเช็ดตัวให้นายนะจองกุกพี่จินพูดก่อนจะจับแขนผมขึ้นมาลูบ

     

     

    อูยยย~เสียว><’

     

    ฉันเช็ดแขนกับหน้าให้มันหมดแล้วเหลือแต่ในตัวมันเช็ดกันเอาเองแล้วกันแทฮยองพูดอย่างฟึดฟัดแล้วลุกขึ้นจะเดินออกไปจากห้องแต่ทว่า

     

    งั้นถอดเสื้อให้ฉันเช็ดหน่อยสิจองกุกJหืม?? พี่จินว่าไงนะ!! บ้าหรอตัวเธออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ~~~~~

     

     

    ไม่ได้นะเว้ยห้ามถอดนะจองกุกมึงถอดกูตบ!Lแทฮยองเดินย้อนกลับมาหาผมและพี่จิน

    พร้อมกับพูดอย่างไม่พอใจ

     

    ทำไมต้องหวงด้วยวะ กูไม่ถอดให้ผู้ชายที่ชอบลูบเล่นหรอกเว่ย!

     

    หรือจะถอดดี?

     

    ทำไมต้องเสียดังโวยวายอย่างกับกลัวว่าฉันจะเห็นเรือนร่างจองกุกด้วยล่ะแทฮยองพี่จินหันไปประชันฝีปากกับแทฮยองอีกครั้ง

    ปล่าว…”

     

    แทฮยองกูหิวข้าวแล้วอะมึงลงไปทำข้าวต้มให้หน่อยดิ นะๆผมเปลี่ยนประเด็นเพื่อแยก

    แทฮยองออกจากพี่จินเพื่อสงบศึกทางประสาทชั่วคราว= =

    แทฮยองทำอาหารอร่อยหรอจองกุกพี่จินหันมาถามผมอย่างสงสัย

    กะก็พอกินได้ครับพี่จินความจริงมันแย่มากครับแต่ผมต้องเฟคโลกสวยใส่พี่จินน่ะ-*-

     

    แล้วสู้พี่ได้รึป่าวล่ะให้พี่ทำดีกว่านะพี่จินพูดแล้วหันมายิ้มละลายใจให้ผมหนึ่งทีก่อนจะเดินออกไป

     

    ทิ้งไว้เพียงผมกับแทฮยอง

     

    กูโคตรไม่ชอบหน้าแม่งเลยขี้เก็กทันทีที่พี่จินเดินออกไปแทฮยองก็พูดขึ้น

    เอาน่ามึงจะไปว่าพี่เขาทำไม

    มึงอย่ามาเข้าข้างมันน่ะจองกุก!” แทฮยองขึ้นเสียงใส่ผม

     

    แล้วทำไมต้องตะคอกด้วยเล่า! พี่จินเขามาดูแลกูก็ดีแล้วนี่

    “…”

    มึงก็ไม่จำเป็นแล้ว…”

     

    Taehyunh’s part

     

    มึงก็ไม่จำเป็นแล้ว

     

    สิ้นสุดคำนั้นมันทำให้ผมอยากจะทรุดตัวลงไปนั่งด้วยความเจ็บปวด ผมเก็บความรู้สึกทั้งหมดเอาไว้แล้วเดินออกมาจากห้องมันโดยไม่พูดอะไร

     

    ข้างล่างไอจินกับแม่จองกุกก็คุยกันถูกคอขนาดผมเดินออกมายังไม่มีใครรู้ตัวเลย

     

    ที่ผ่านมาผมไม่ได้โง่จนไม่รู้ว่าจองกุกแอบปลื้มจินแต่ตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกว่าจินก็มีใจให้จองกุก เพราะนี่ถึงขนาดที่ว่ามันโดดเรียนมาดูแลจองกุกที่บ้าน มันก็คงจะชอบจองกุกคงจะตกหลุมรักจองกุกเหมือนที่ผมกำลังเป็นอยู่

     

    แล้วก็กำลังจะตัดใจแล้วด้วยT______T

     

    ตึ่งดึ่ง~

     

    ทันทีที่เปิดคอมพิวเตอร์เช็ดเฟสบุ๊คตัวเองในกล่องส่งคำขอเป็นเพื่อนก็เด้งขึ้นพร้อมกับโปรไฟล์ของผู้หญิงคนนึงที่หน้าตาคุ้นๆยังไงไม่รู้

     

    โมเมย์ โมเมย์ โมเมย์ ต้องการเป็นเพื่อนกับคุณ

     

    โมเมย์หรอ? ชื่อก็น่ารักดี

     

    ผมกดยอมรับการขอเป็นเพื่อนแล้วเข้าไปดูทามไลน์ของคนที่ชื่อโมเมย์ ผู้หญิงคนนี้ใส่เครื่องแบบโรงเรียนเราและผมก็คุ้นหน้าเธอมาก

     

    นั่นไง!เห็นมั้ยคนที่น่ารักๆอะ

    พูดจริงพูดเล่นเนี่ย?’

     

    ทันทีที่บทสนทนาของผมกับจองกุกดังขึ้นมาที่หน้าห้องม.4ห้อง7ทำให้ผมรู้ว่าโมเมย์คือผู้หญิงคนนั้น คนที่ผมมั่วให้จองกุกดูว่าผมชอบเธอ

     

    ติ่งดึ๊ง~~

     

    โมเมย์ โมเมย์ โมเมย์ : แต๊งรับแอดน้าแทฮยองJ

     

    จู่ๆกล่องข้อความของผมก็ถูกทักขึ้นโดยโมเมย์^^

     

    แทฮยอง สุดหล่อ: ครับรู้จักเราด้วยหรอ?

     

     

    TBC.

     

     

    ไรท์:: เฮ้!!กลับมาแล้ววววไม่ได้หายไปไนนะเค้าไปนอนโรงพยาบาลมาเป็นไข้เลือดออกT___Tช่วงนี้กำลังระบาดแฟนฟิคระวังตัวด้วยนะ ฝากเม้นฝากแท็ก#ฟิคเพื่อน.กันทุกคนเลยน้า^^

     

    @wathinee1997<<<ฟอลมาคุยเล่นกับไรท์ได้เนอะ

     

     

    อลมาคุยเล่นกับไรท์ได้เนอะังตัวด้วยนะ ฝากเม้นฝากแท็กMy Friend.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×