ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic BTS Vkook) My Friend 'เราเป็นเพื่อนกัน'

    ลำดับตอนที่ #5 : Y .My Friend. Y : Chapter 4

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ค. 57


    SQWEEZ

    My Friend#ฟิคเพื่อนกัน.

    Vkook

    Chapter 4

     

     

    จองกุกกูยืมปากกาหน่อยดิทันทีที่คลาสเรียนเริ่มขึ้นไอจีมินก็สะกิดผมทันที

     

    นี่มาโรงเรียนยังไงวะไม่มีปากกากัน= =

     

    กูไม่มีแล้วมีสองแท่ง แท่งนึงกูใช้อีกแท่งนึงแทฮยองใช้อยู่ผมตอบมันไปก่อนที่จะหันหน้าไปที่กระดาน

     

    ถ้ามึงไม่ให้ยืมกูไม่พาขึ้นไปแดกข้าวที่โรงอาหารเล็กนะยังไม่ทันไรมันก็มากระซิบข่มขู่ผม

     

    เหอะ!คิดหรอว่าจอนจองกุกจะกลัว

     

    กูไม่กลัวหรอก วันนี้พี่จินชวนกูขึ้นไป มึงแหละอย่าเสล่อขึ้นไปล่ะ กร๊ากกก^^” ผมพูดเยาะเย้ยมันก่อนที่มันจะทำท่าฟึ้ดฟัดและกลับไปนั่งที่เดิน

     

    นี่มึงไปทำอีท่าไหนถึงอ่อยพี่จินได้เนี่ย มันยังไม่หยุดครับ คาดว่าคงเกิดจากความอิจฉาริษยา^^

     

    ก็แบบเค้าเป็นห่วงกูอะมึง อยากไถ่โทษเรื่องเมื่อวานมั้ง

    อี๋~ตอแหล!ทำเป็นมาพูดดี!!” จีมินพูดเสียงดังด้วยความที่มันหมันไส้ผม แต่หารู้ไม่มันกำลังทำให้หายนะมาถึงผมด้วย><’

     

    ปาร์คจีมิน! เมื่อกี้คุยกับใคร?” เสียงอาจารย์ประจำคลาสดังขึ้น ซวยแล้วตรู==

     

    อะเอ่อไอจีมินก็ไม่กล้าตอบครับ หวังว่ามึงคงไม่สาวมาถึงกูนะจีม

     

    คุยกับใคร!!”

    ผมเองครับ

    ..)หืม? อยู่ดีๆแทฮยองที่กำลังนั่งจดงานอยู่ก็ยกมือขึ้นรับแทน

    ออกไปยืนหน้าห้องทั้งสองคนเลย!!” อาจารย์ประจำคลาสสั่งจากนั้นแทฮยองกับจีมินก็เดินออกไป

     

    นี่มันมารับแทนผมทำไมเนี่ย คนดีเกินไปแล้วนะ= =

     

    กริ๊ง~

     

    เสียงสัญญาณบอกพักเที่ยงดังขึ้นผมจึงรีบวิ่งออกไปดูเพื่อนทั้งสอง พอออกมาถึงผมก็เห็น

    แทฮยองกับจีมินที่กำลังทำท่าเมื่อยล้ากับการยืนกางแขนกางขาอยู่

     

    เหนื่อยมั้ยล่ะผมถามขึ้นทันที่หลังจากที่เดินมาถึงพวกมัน

    โหย!พักเที่ยงสักทีนะเหนื่อยจะเป็นบ้าจีมินโวยวายแล้วนั่งลงกับพื้นทันที

    ไม่น่ารับแทนกูเลยผมว่าแทฮยองก่อนที่มันจะเดินเข้ามาใกล้

    เดี๋ยวมึงก็งอแงอีกอะ ให้กูออกมายืนแทนอะดีแล้ว

     

    แต่กูขี้เกียจจดเล็กเชอร์นี่น่า เมื่อยมือชะมัดก็จริงอะครับ พอมันไม่อยู่ผมก็ต้องทำหน้าที่จดเล็กเชอร์แทน

     

    อืมกูไปกินข้าวและแทฮยองพูดก่อนที่จะเดินจากผมไป

    แทฮยองเดี๋ยวก่อน!” ผมเรียกมันไว้ก่อนที่มันจะหันหลังกลับมา แล้วนี่จะไปกินข้าวกับใคร

    คนเดียวแหละมั้ง

    ไม่เอากูไม่ให้มึงกินข้าวคนเดียวหรอกผมพูดจบไอแทฮยองก็คลี่ยิ้มออกมาเบาๆ

     

     

    จีมมึงไปกินข้าวเป็นเพื่อนแทฮยองหน่อยนะผมหันไปบอกจีมินที่กำลังนั่งหอบอยู่กับพื้น

     

    ผมไม่ได้ใจร้ายไปใช่มั้ยครับ?

     

    เออๆ กูรู้น่ะว่ามึงคงไม่ได้ไปแดกด้วย ไปไกลๆเลยจีมินพูดก่อนที่มันจะเดินนำแทฮยองไปที่โรงอาหาร แทฮยองมองผมสักพักแล้วมันก็เดินตามจีมินไป

     

    จองกุกอ้ะ! จู่ๆก็มีเสียงนึงเรียกผมขึ้นมาจากด้านหลัง

    พี่จินมะมาที่นี่ได้ไงครับผมถามพี่จินอย่างเลิกลัก ผมยังไม่เคยบอกพี่จินเลยนะว่าอยู่ห้องอะไรอะ><’

     

    ฉันเป็นถึงลูกชายเจ้าของโรงเรียนเลยนะ ทำไมเรื่องแค่นี้จะไม่รู้พี่จินว่าก่อนที่เค้าจะเดินมาใกล้ผมและจับข้อมือผมขึ้นมาดูนายคงเจ็บแย่เลยนะจองกุก

     

    อ๊ากกกก!สายตานั่นมันแบบ><’’ ฟินแปป.

     

    ครับเจ็บมากๆเลย^^”

    งั้นไปกันเถอะเดี๋ยวฉันทำแผลให้อีกทีนะพี่จินว่าก่อนที่เค้าจะเดินนำผมออกไป

     

    พี่จินครับแค่เห็นหน้าพี่ผมก็หายเจ็บแล้วนะ>////////<

     

    Y .My Friend. Y

     

    ทานเยอะๆนะจองกุกพี่จินว่าหลังจากที่เค้าทำอาหารหลายๆอย่างแล้วเอามาวางตรงหน้าผม

     

    วันนี้บรรยากาศอัดอัดนิดหน่อยครับ เพราะอยู่ดีๆพี่จินก็ปิดม่านกั้นให้โรงอาหารเล็กแบ่งเป็นสองห้อง ห้องนึงมีพี่ๆเพื่อนพี่จินนั่งทานกันอยู่ส่วนอีกห้องนึงก็เหลือแค่ผมกับพี่จิน><’

     

    เอ่อทำไมต้องแบ่งห้องด้วยล่ะฮ้ะผมถามพี่จินก่อนที่มือเล็กจะหยิบช้อนกับซ้อมขึ้นมา

    ไม่ดีหรอนายไม่อยากทานกับฉันสองคนหรอจองกุก^^” ฉ่า!!><’  ทำไมพี่จินถึงพูดกับผมแบบนี้ล่ะครับ อาหารตรงหน้ามดมันจะขึ้นหมดแล้วนะ

     

    คะครับ(  ..)ผมตอบพี่จินก่อนจะเบือนหน้าหนี

    ฉันขอถามอะไรหน่อยสิ ทำไมเพื่อนนายถึงไม่ขึ้นมากินด้วยล่ะ

    เอ่อแทฮยองมันไม่ชอบนั่งคุยกับคนที่ไม่สนิทน่ะครับผมตอบพี่จินไปตามตรง

     

    ก็แทฮยองมันเป็นแบบนั้นจริงๆน่ะครับ

     

    งั้นหรอฉันคิดว่าหมอนั่นไม่ชอบหน้าฉันเสียอีก

    มะไม่ใช่นะครับพี่จิน แทฮยองมันไม่ได้ไม่ชอบพี่นะครับผมรีบแก้ตัวแทนแทฮยอง ถ้าอนาคตผมกับพี่จินมีความสัมพันธ์เกินพี่น้อง มันก็ดีไม่ใช่หรอที่แฟนกับเพื่อนสนิทจะรักกันด้วย^^

     

    ผมกับพี่จินทานอาหารกันอย่างเอร็ดอร่อยก่อนที่พี่จินจะสั่งให้แม่บ้านมาเก็บอาหารบนโต๊ะจากนั้นเขาก็ไปเอาอุปกรณ์ทำแผลมาทำให้ผม แต่มันก็ไม่ต้องทำอะไรมากมายแล้วล่ะครับเพราะตั้งแต่แทฮยองทำให้ผมเมื่อวานวันนี้มันก็ใกล้จะหายดีแล้ว^^

     

    Taehyung’s part

     

    อันนี้โคตรอร่อยเลยอะมึง เออมึงไม่แดกนี่ใช่ป่ะเดี๋ยวกูแดกเองก็ได้ไอจีมินที่กำลังนั่งกินข้าวอยู่ตรงหน้าผมพูดเองเออเองก่อนที่มันจะตักแบ่งอาหารในจานของผมที่กำลังนั่งเหม่ออยู่

     

    ป่านนี้จองกุกกับไอพี่จินคงจะแดกข้าวกันอย่างจู๋จี๋ดู๋ดี๋กันอยู่ล่ะสิ

     

    เซ็งชะมัด= =

     

    โห!มึงกินของกูหมดแล้วกูจะกินอะไรเนี่ยจีมผมมองดูกับข้าวในจานตัวเองก็พบว่าตอนนี้มันหมดเกลี้ยงเพราะฝีมือคนตรงหน้าแล้ว

     

    ไปหิวโหยมาจากไหนวะ= =

     

    เอ้า!ก็กูเห็นมึงไม่แดกสักที ไอเราก็หวังดีกลัวอาหารหายร้อนสะก่อนก็เลยกินให้แหมะ!เหตุผลมึงนี่ฟังได้ขึ้นมากเลยนะจีม-*-

     

    อะ!งั้นเอาไปเก็บให้ด้วยผมยื่นจานให้มันเอาไปเก็บเนื่องสะจากที่มันกินคนเดียวจนหมด

     

     

    เออไอแท มึงรู้ป่ะว่าทำไมจองกุกถึงได้ขึ้นไปกินข้าวกับพี่จิน

    ไม่รู้เว้ย! อย่าพูดชื่อมันให้กูได้ยินอีกนะ ไม่งั้นมึงไม่ต้องมาแดกข้าวกูอีกผมพูดขู่มันก่อนที่จะลุกขึ้นแล้วเดินหนีมันออกมา

     

    โถ่โว้ย!! ได้ยินชื่อไอจินแล้วมันหงุดหงิดเป็นบ้า= =

     

    Y .My Friend. Y

     

    หลังเลิกเรียน

     

    Jungkook’s part

     

     

    คริคริ><”

     

    บิดๆ>///<

     

    “…”

     

    อิอิ><’”

     

    บิดๆ>//<

     

    จองกุกกูรำคาญ==” น่าน! ไอแทฮยองที่กำลังเดินอยู้ขางๆผมพูดขึ้นเมื่อมันทนท่าที่เขิลติดลมของผมไม่ได้

     

    หลังจากที่ลงมาจากโรงอาหารเล็กผมก็นั่งบิดทั้งวันจนกระทั่งตอนนี้ที่ผมกำลังเดินกลับบ้านกับไอแทฮยองผมก็ยังคงเขิลอยู่^^

     

    ก็คนมันเขิลนี่น่าคนไร้หัวใจอย่างมึงไม่เข้าใจหรอกผมพูดแล้วหันไปมองมัน

     

    วันนี้เป็นวันที่ผมเห็นมันยิ้มแค่ครั้งเดียวจากนั้นมันก็ทำหน้าเหมือนส้นตี.นอยู่ตลอดเวลาไม่รู้อะไรทำให้มันหงุดหงิดแบบนี้

     

    มึงรู้ได้ไงว่ากูไม่มีหัวใจอย่ามาพูด มันพูดแล้วหันหน้าหนีผม มึงแม่งไม่เคยรู้อะไรเกี่ยวกับชีวิตกูหรอกทำมาเป็นรู้ดีว่ากูไม่มีหัวใจ

     

    เอ๊ะ!…พูดแค่นี้ทำไมต้องว่าด้วย แล้วชีวิตมึงคือไร ทำไม?มึงแอบชอบใครอยู่หรอ เหอะ!ทำมาเป็นบอกว่ากูไม่เคยรู้ มึงไม่เคยบอกกูเองต่างหากผมสวดมันชุดใหญ่

     

    ก็มันจริงนี่น่าวันๆเอาแต่ทำหน้าบึ้งใครจะไปรู้ได้วะ= =

     

    เออ!กูมีคนที่แอบชอบอยู่

    “o.o” ถามจริง? นี่แทฮยองเป็นคนพูดเองใช่มั้ยครับ

     

    กูพูดจริงๆ คนที่กูชอบนะทั้งขาวทั้งน่ารัก ปากนิดจมูกหน่อยมีแก้มเล็กน้อยหน้าหยิกน่าจับ^^” หึ!พูดไปก็ยิ้มไปสงสัยมันจะมีความรักจริงๆ

     

    ใครผมถามมันพร้อมกับจ้องหน้าอย่างรอเอาคำตอบ

    ไม่บอกเว้ย! รอกูได้เป็นแฟนกับเขาก่อนเดี๋ยวกูจะบอกมึงคนแรกเลยหึ! ความลับงั้นสิ เออ!จองกุกคนนี้มันไม่ใช่เพื่อนสนิทไง -*-

     

    กูงอลอะเอาดิผมพูดกับมันเมื่อเราเดินมาถึงหน้าบ้าน

    เรื่องของมึงดิ มึงจะมาอยากรู้เรื่องของกูทำไม กูไปดีกว่าเดี๋ยวจะออนเฟสคุยกัยเธอคนนั้น^^” พอพูดจบมันก็สะบัดตูดแล้วเดินเข้าบ้านไป หึ!หมันไส้เว้ย!! อย่าให้รู้นะว่าใครกูจะแฉเรื่องอุบาทว์ของมึงให้เขาฟัง= =

     

     

    ในห้อง

     

    ผมนอนกดมือถือเช็คเฟสไอแทฮยองหาดูว่ามันคุยกับผู้หญิงคนไหนบ้าง มันต้องมีบ้างแหละคอยดูเถอะจะหาให้เจอเลย

     

    แทฮยอง สุดหล่อ J รู้สึกคิดถึง

    อยากคุยกับเธอก่อนนอนทุกคืน

     

    อ้ะ! จู่ๆสเตตัสของไอแทฮยองก็เด้งขึ้น หึ!อยากคุยงั้นหรอ

     

    Comment…

    จองกุก ฟรุ้งฟริงค์: เคๆเดี๋ยวกูคุยกับมึงทุกคืนเลย อิอิ><’

     

    ผมกดคอมเม้นใต้สเตตัสมัน หุหุ><คนคนที่มึงแอบชอบเค้าจะได้ไม่คิดว่ามึงโพสต์ถึงเค้า^^

     

     

    Comment…

    แทฮยอง สุดหล่อ: กวนตีนL

     

    ฮ่าๆมันมาเม้นกลับแล้วครับ หึ!ด่ากูกวนตีนงั้นหรอ

     

    Comment…

    จองกุก ฟรุ้งฟริ้งค์: พูดงี้กูงอลจริงๆนะแทฮยอง;(

     

    3นาที

     

    Comment…

    แทฮยอง สุดหล่อ: งืมๆ

     

    เหอะ!!ตอบกูอย่างนี้ใช่มั้ย ได้!เดี๋ยวกูงอลมึงจริงๆอย่ามาตามง้อกูแล้วกัน แม่ง!เห็นคนอื่นดีกว่ากู ไอเชี่ยแทY______Y

     

    Taehyung’s part

     

    หึ! อยากงอลก็งอลไปเลยมึงจะได้รู้เวลาที่กูเห็นมึงสนใจคนอื่นมากกว่ามันรู้สึกยังไง

     

    จองกุก ฟรุ้งฟริ้งค์ L รู้สึกโกรธ

    ถ้าจะเห็นคนอื่นดีกว่าเพื่อนก็ไม่ต้องมาสนใจกู กูมันก็แค่เพื่อนเก่าไงนานๆไปเดี๋ยวมึงก็ลืมกูเห็นกูไม่มีค่าเล่นนิดเล่นหน่อยก็ไม่ได้ทำมาเป็นโกรธ แล้วไอคำว่างืมๆอะก็เคยบอกแล้วว่าไม่ชอบแต่ถ้ามึงยังใช้อยู่ก็ไม่ต้องมาคุยกับกู ต่อไปนี้กูจะไม่คุยกับมึง ให้มันรู้บ้างนะว่าใครถูกใครผิด เหอะ!แค่นี้ก็ไม่ได้ น้อยใจว่ะแม่มม.

     

     

    โหหหห! ยาวเป็นปืดเลยครับ โพสด่ากูหนักขนาดนี้สงสัยจะโกรธจริงว่ะ ทำไงดีวะเนี่ย= =

     

    Comment…

    จีมิน บักหำ: เป็นไรวะเพื่อน…?

     

    สักพักนึงจีมินก็มาเม้นใต้โพสต์จองกุก เออดีๆมึงคุยกันเลยกูจะได้รู้ว่าควรทำยังไง

     

    Comment…

     

    จองกุก ฟรุ้งฟริ้งค์: โมโหไอแทแม่งด่ากู= =

    จีมิน บักหำ: โถ่!ใจเย็นดิเพื่อนกัน

    จองกุก ฟรุ้งฟริ้งค์: ไม่รู้อะแม่งไม่มาง้อกูนะกูงอลไปสิบปีเลยคอยดูY_Y

     

    โถ่ๆ งานง้อมึงมาหากูอีกและ อยากบอกว่าจองกุกเนี่ยเห็นขี้งอลง่ายๆแบบนี้ง้อยากนะครับ ไม่เหมือนผมงอลบ่อยแต่ง้อง่าย

     

    หรือเป็นเพราะว่าคนที่ง้อผมเป็นมันล่ะผมถึงได้หายง่าย?

     

    แน่นอนก็ผมรู้สึกดีกับมันง้อผมนิดๆหน่อยๆผมก็หายแล้ว แล้วมันล่ะ?มันไม่ได้รู้สึกแบบนั้นกับผมมันจะยอมหายงอลง่ายๆรึป่าว

     

    TBC.

     

    ไรท์:: อั๊ยยยย>///< รู้นะว่าเขินกัน เม้นนิดเม้นหน่อยก็ไม่ได้เลยชิป้ะ! งอลแล้วเชอะ!!--)

    ฝากเม้นฝากแท็ก#ฟิคเพื่อนกัน. ด้วยนะคะเม้นเยอะแท็กเยอะมีเวลามาอัพเนอะ^^ #ฝากกดโหวตด้วยเด้อ

     

     

    @wathinee1997<<<ติดตามผลงานเก่าใหม่ได้ที่นี่ค่า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×