ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic BTS Vkook) My Friend 'เราเป็นเพื่อนกัน'

    ลำดับตอนที่ #2 : Y .My Friend. Y : Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 23 มิ.ย. 57


    SQWEEZ

    My Friend#ฟิคเพื่อนกัน.

    Vkook

    Chapter 1

     

    ไอกุ๊กจองกุก!!”

    อะฮ้ะ?” โถ่ววว~ตกใจหมดเลยครับคนกำลังเหม่อ เหม่อถึงใครน่ะหรอ ผมกำลังเหม่อถึงคนที่เจอในโรงอาหารเมื่อเช้าครับ><’

     

    อยากเจอเค้าอีกจัง อยากรู้ว่าชื่ออะไร^^

     

    กูยืมปากกานะแทฮยองพูดก่อนที่มันจะเอื้อมมือมาหยิบปากกาจากกล่องดินสอผมแล้วเอาไปใช้

     

    วันนี้เริ่มเรียนวันแรกผมถือว่าผมโชคดีมากๆที่ได้อยู่ห้องเดียวกับมัน ไม่งั้นก็คงจะเหงาตายล่ะครับ ตั้งแต่เข้ามานี่ยังไม่มีใครมาทำความรู้จักกับพวกเราเลย= =

     

    เฮ้!พวกนายขอยืมลิขวิดหน่อยสิพอจะมีมั้ย?” อยู่ๆไอเพื่อนโต๊ะข้างๆมันก็พูดขึ้นแล้วหามายิ้มให้ผมจนตาปิด อะๆรู้แล้วแหละว่ามึงเฟรนลี่-*-

     

    อะนี่ผมยื่นแล้วมันก่อนที่มันจะรับไปแล้วทำหน้างงๆ

    ขอบใจมาก เราชื่อจีมินนะแต่ถ้าอยากสนิทเรียกเราจีมก็ได้

    อืมไม่เป็นไรจีมิน^^” ผมตอบมันไปก่อนที่มันจะหุบยิ้มลงทันที

    (-_-)

    หยอกเล่นน่ะ ฉันชื่อจองกุกยินดีที่ได้รู้จักผมพูดก่อนที่มันจะยิ้มตาหยีอีกครั้งแล้วยื่นมือมาจับกับผม

     

    แล้วคนข้างๆนายอะชื่อไรจีมินถามผมก่อนที่จะชะโงกหน้าไปมองแทฮยองที่กำลังนั่งจดบนกระดานอยู่อย่างตั้งใจ

     

    ความจริงแทฮยองก็ไม่ได้เด็กเรียนอะไรหรอกนะครับ แต่มันบอกว่าผมไม่จดมันก็ต้องจดเพราะถ้ามันไม่จดเราก็คงเรียนกันไม่รอด มีมันก็ดีเหมือนกันนะ ชีวิตผมเหมือนถูกเติมเต็มยังไงไม่รู้

     

    แทฮยองผมสะกิดมันเบาๆก่อนที่มันจะหันมาหาจีมินนี่แทฮยอง ส่วนนี่จีมินหมอนี่บอกว่าถ้าอยากสนิทให้เรียกว่าจีม


    ยินดีที่ได้รู้จักนะ จีมิน^^” แทฮยองว่าก่อนที่ไอจีมินจะทำหน้าเอ๋ออ๋าอีกรอบ

     

    ฮ่าๆ พวกนายนี่กวนตีนกันดีเนอะจีมินพูดก่อนที่จะหัวเราะกลบเกลื่อนแล้วหันไปบ่นอะไรอุบอิบ

     

    ฮ้าๆ ผมก็แกล้งไปอย่างนั้นแหละครับ ความจริงไม่ใช่คนกวนตีนสักหน่อย^^

     

     

    พักกลางวัน

     

    ทันทีที่ออดบอกเวลาว่าพักกลางวันผมกับแทฮยองก็ปลีกตัวจากจีมินลงมาที่โรงอาหารทันที คนบ้าอะไรก็ไม่รู้รู้จักกันไม่ถึงชั่วโมงแต่พูดมากชะมัด= =

     

    นายไม่น่าทำแบบนั้นเลยนะจองกุกถ้าจีมินไม่มีเพื่อนกินข้าวก็น่าจะให้เค้ามากินกับเราแท

    ฮยองเอ็ดผมเบาๆระหว่างที่เรากำลังต่อคิวซื้ออาหาร

     

    ผมว่าเมื่อเช้าคนเยอะแล้วนะแต่ตอนนี้นี่เยอะยิ่งกว่า จนตอนนี้ผมยังไม่รู้เลยว่าถ้าได้อาหารแล้วจะไปนั่งกินที่ไหนดี

     

    อ้าว!จองกุกมีที่นั่งยังไอจีมินที่เดินผ่านผมมาทักขึ้นพร้อมกับในมือที่กำลังถืออาหารอยู่

    ยังเลยว่ะแกนั่งไหนล่ะผมถามมันไปก่อนที่สายตาจะเหลือบไปมองผู้ชายที่ยืนอยู่ข้างๆมัน

    พี่โฮปนี่จองกุกเพื่อนในห้องผม จองกุกนี่พี่เจโฮปลูกพี่ลูกน้องกูเองมันแนะนำพี่ชายมันให้ผมรู้จักก่อนที่พี่คนนั้นจะยิ้มให้ผมเบาๆ

     

    ได้แล้วจองกุกแทฮยองเรียกผมทันทีที่ได้รับอาหาร

    ถ้าพวกนายยังไม่มีที่นั่งไปนั่งกับพวกเราได้นะจีมินเอ่ย รับรองว่าที่นั่นสะดวกสบายแล้วก็ไม่มีคนพลุกพล่านแบบนี้ด้วย

    ก็ดีนะ ไปนะแทฮยองผมหันไปขอความเห็นจากเพื่อนสนิทคนข้างๆแล้วก็เดินไปพร้อมกับจีมินและพี่ชายมัน เดินไปเรื่อยๆมันก็พาผมเดินออกมานอกโรงอาหาร

     

    นี่มันจะพาผมไปกินในห้องน้ำใช่มะ?

     

    กฎที่นี่ห้ามเอาอาหารออกมาข้างนอกหนิแทฮยองพูดขึ้นทันทีที่หันไปเห็นป้าย

    อืม แต่พวกนายไม่ต้องกลัวนะฉันไม่ได้จะพาไปกินข้างนอกแต่จะพาไปกินที่โรงอาหารเล็กต่างหากหืม? โรงอาหารเล็กที่นี่มีด้วยหรอ?

     

    จีมินเดินนำผมมาที่ตึกใหญ่เสร็จแล้วก็พาพวกเราขึ้นลิฟไปชั้น6 แต่นี่มันเป็นชั้นห้องธุรการเลยนะเว้ยผมชักจะรู้สึกไม่ปลอดภัยและ= =

     

    พี่โฮปเค้ามีเพื่อนเป็นลูกชายเจ้าของโรงเรียนอะแถมแม่พี่จินเค้ายังเป็นผอ.โรงเรียนอีกนะนายไม่ต้องห่วงไม่มีใครว่าหรอกไอจีมินพูดขึ้นในขณะที่มันเห็นหน้าผมที่ออกสีไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่

     

    พอออกจากลิฟมันก็พาผมมาที่ห้องๆนึง ห้องนี้ใหญ่กว่าห้องเรียนผมอีกอะแถมยังมีห้องครัวเล็กด้วย ส่วนโต๊ะอาหารข้างหน้าก็มีคนนั่งอยู่สองคน  ใครวะ?

     

    อ้าว! ลงไปซื้อแดกทำไมวะไอจินมันกำลังทำอยู่ในครัวพี่คนตัวขาวๆทักพวกจีมินกับพี่เจโฮปขึ้น

     

    น้องกูมันเกรงใจอะพี่เจโฮปพูดขึ้นแล้วเดินไปนั่งลงบนที่ข้างๆพี่ตัวขาว นี่เพื่อนน้องกูพอดีไม่มีที่นั่งเลยชวนขึ้นมา

    อะเอ่อ จองกุกแทฮยองนั่งๆไอจีมินที่ยืนอึกอักอยู่พูดก่อนที่จะพาผมไปนั่งบนโต๊ะ บรรยากาศชั่งอึดอัด = =

     

     

    Y .My Friend. Y

     

     

    ไม่น่าขึ้นมาเลยแทฮยองเองที่ก็คิดเหมือนผมกระซิบลงมาข้างๆหู

    นั่นดิผมตอบมันก่อนที่จะก้มหน้าก้มตากินข้าวในจานที่ถือมา

     

    วันนี้มีแกงเห็ดและก็เนื้อทอดกระเทียม กินให้ได้นะพวก

     

    เหวอo.o

     

    คนที่พึ่งเดินออกมาจากในครัวกำลังทำให้ผมอึ้งครับ

     

    ผู้ชายคนนั้น><’

     

    อ้าว! นายที่ทำน้ำซุบหกใส่ฉันนี่คนตัวสูงว่าก่อนที่เค้าจะมองมาที่ผม 

     

    ตอนนี้เค้ากำลังอยู่ในชุดรักเรียนแต่ไม่ได้ใส่สูทและที่สำคัญเค้าใส่ผ้ากันเปื้อนอะ โคตรเท่ห์เลยครับ>/////<

     

    สวัสดีครับพี่จิน นี่เพื่อนผมครับจองกุกกับแทฮยอง^^” ไอจีมินพูดก่อนที่มันจะยิ้มหน้าบาน

     

    มึงก็คิดเหมือนกูใช่มั้ยจีม><’

     

    อ่อยินดีที่ได้รู้จักนะแทฮยอง^^” เดี๋ยวๆ เข้าใจผิดแล้วครับ

     

    พี่จินมองหน้าผมแล้วพูดชื่อแทฮยองแต่พอดีผมไม่ได้ชื่อแทฮยองน่ะฮ้ะ= =

     

    คนนี้ต่างหากครับที่ชื่อแทฮยองส่วนผะ..ผมจองกุก><” ผมพูดก่อนที่จะหลบตาพี่จิน

     

    คนบ้าอะไรสายตาจะกลืนกินกันอยู่แล้ว>/////////<

     

    อ้าวโทษที^^” พี่จินพูดก่อนจะยิ้มหวานแล้วเดินเข้าไปยกอาหารมาเสิร์ฟฟเพื่อนๆเค้า

     

    ผมไม่น่าซื้อมากินเลยผมจะได้กินอาหารฝีมือพี่จินJ

     

    คนนี้อะหรอจีมที่บอกว่าเป็นลูกชายเจ้าของโรงเรียนแทฮยองถามข้อสงสัยกับจีมินแทนผม

    อืมใช่ๆ พี่จินเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้วเห็นว่าปีนี้จะได้ขึ้นเป็นประธานนักเรียนด้วย คนอะไรก็ไม่รู้หล่อก็หล่อแถมยังเก่งอีกอั๊ยยยยย! ผมฟังไอจีมินเล่าไปผมก็ยิ้มไป

     

    ใครได้เป็นแฟนคงโชคดี…” ผมเผลอพูดออกมาทั้งๆที่อมยิ้มแล้วก็ก้มหน้าก้มตากินข้าวต่อ

     

    ผมอยากเป็นคนโชคดีคนนั้น!!!!!!

     

    ทานกับพวกเราก็ได้นะจองกุกพี่จินหันมาพูดกับผมก่อนที่เค้าจะยิ้มอย่างใจดี

    ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณฮ้ะผมปฏิเสธพี่จินไปก่อนที่เค้าจะพยักหน้าลงเล็กน้อยแล้วหันไปคุยกับเพื่อนต่อ

     

    กูอิ่มแล้วว่ะขอตัวนะเพื่อนพี่จินหน้าโหดๆคนนึงพูดขึ้นก่อนที่จะลุกออกไป

     

    ถ้าผมไม่รู้ผมคงคิดว่าเค้าไม่พอใจอะไรสักอย่าง ว่าแต่ผมก็ไม่รู้จริงๆอะแหละครับ= =

     

    “…” บรรยากาศในห้องเงียบไปสักพักก่อนที่พี่จินจะลุกขึ้นยืนแล้วเดินออกไปบ้าง

     

    ทำไมบรรยากาศมันเหมือนพี่เค้าจะทะเลาะกันเลยนะ

     

     

    ว่าแต่เค้ามีเรื่องอะไรกันวะเนี่ยกูเริ่มงงไปใหญ่และ= =

     

     

    Y .My Friend. Y

     

     

    Jin’s part

     

    เดี๋ยวก่อนสินัมจุน!” ผมเดินตามนัมจุนออกมา ทำไมผมจะไม่รู้ว่าความจริงแล้วมันเป็นอะไร

     

    “…” นัมจุนหยุดเดินก่อนที่มันจะหันหน้ามาหาผม

    ไม่พอใจอะไรถึงได้เดินออกมา

    ปล่าว…”

    มึงก็รู้ว่ากูคงไม่ได้คิดแบบที่มึงคิดผมพูดก่อนที่ใบหน้าของมันจะก้มลงเล็กน้อย

     

    ผมรู้ว่ามันคิดกับผมยังไงแต่ในเมื่อผมไม่ได้คิดกับมันแบบนั้นผมจำเป็นต้องทำให้มันตัดใจก่อนที่มันจะเสียใจไปมากกว่านี้

     

    กูรู้จิน…”

    ก็ดีหวังว่ามึงคงไม่แสดงอาการหึงหวงกูต่อหน้าคนอื่นอีกนะผมพูดกับมันประโยคสุดท้ายก่อนที่จะเดินหนีออกมา

     

    ผมแค่ไม่อยากทำให้เพื่อนที่สนิทกันมานานคิดแบบนั้นกับผม มันควรจะตัดใจ ไม่ใช่ปล่อยให้มันเกินเลย

     

    Jungkook’s talk

     

    ระหว่างทางกลับบ้าน

     

    วันนี้เราไม่น่าขึ้นไปกับไอจีมเลยเนอะ อึดอัดชะมัดแทฮยองที่เดินอยู่ข้างๆผมพูดขึ้น

     

    สำหรับมันคงไม่ดีแต่สำหรับผมโคตรฟินอะบอกเลย^^

     

    ทำไมอะดีออกพรุ่งนี้ว่าจะขึ้นไปใหม่

    ไม่เอาอะไม่ไปแล้ว ว่าแต่มึงไปรู้จักกับพี่จงพี่จินได้ไงไอแทฮยองเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าผมแล้วเค้นเอาคำตอบ

     

    เดินชนกันเมื่อเช้า กูทำนำซุบหกใส่พี่เค้า

    แค่เนี้ย? แม่งทำอย่างกะสนิทกับมึงมากอะโคตรเสล่อเลยเรียกมึงว่าแทฮยองหึ! มึงกล้าดียังไงมาว่าพี่จินกูเนี่ยไอแท!

     

    มึงจะไปว่าพี่เค้าทำไมเค้าก็แค่เข้าใจผิดผมตอบมันก่อนจะเดินเบี่ยงตัวไปอีกทาง

     

    พรุ่งนี้กูไม่ไปแล้วนะจองกุกไอแทฮยองเดินตามผมมาแล้วพูดอีก

    ไม่ไปก็ไปกินข้าวคนเดียว จะเอาแบบไหน?”

    มึงไม่กล้าทิ้งกูหรอกจองกุกมันพูดพรางทำหน้าจริงจัง

     

    งั้นก็ลองดู เป็นอันว่าพรุ่งนี้มึงแดกข้าวคนเดียวนะ แยกกันตรงนี้แหละบาย~”

     

    ผมพูดแล้วเดินจากมันมาเมื่อรู้ตัวว่าบ้านของผมอยู่แค่ตรงหน้า ก็ผมอยากขึ้นไปเจอพี่จินนี่นาถ้าแค่นี้ทำให้ผมไม่ได้ก็แยกกัน อิอิ^^

     

    Taehyung’s part

     

    งั้นก็ลองดู เป็นอันว่าพรุ่งนี้มึงแดกข้าวคนเดียวนะ แยกกันตรงนี้แหละบาย~”

     

     

    ผมมองดูคนตรงหน้าเดินผ่านไปอย่างไม่สนใจ นี่มันจะทิ้งผมจริงๆหรอ กับไอแค่คนๆเดียวเนี่ยนะ?

     

    ผมเดินตามมันมาก่อนที่มันจะเลี้ยวเข้าไปเปิดประตูบ้านโดยไม่หันมามองผมเลยสักนิด ผมเปิดประตูบ้านตัวเองก่อนที่จะเดินเข้ามาบ้าง

     

    จองกุกมึงใจร้ายกับกูมากเลยรู้มั้ย

     

    หวัดดีครับแม่ ป๊าล่ะฮ้ะผมถอดรองเท้าเข้ามาในบ้านก่อนที่จะเจอคุณแม่สุดสวยกำลังนั่งทาเล็บอยู่

     

    อ้าว!น้องแทกลับมาแล้วหรอลูกขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าไปวันนี้ป๊าเรากลับดึกนะกินข้าวมารึยังล่ะแล้ววันนี้ได้กลับกับจองกุกรึป่าว?” แหมแม่ถามผมเป็นชุดเลยนะ นี่ยังไม่รู้จะตอบอันไหนก่อนเลย

     

    ผมกลับมาแล้วฮ้ะเดี๋ยวจะขึ้นไปเปลี่ยนนะครับ ว่าแต่ป๊ามีงานหรอฮ้ะถึงกลับดึก ผมยังไม่ได้ทานข้าวมาครับแล้วก็วันนี้กลับมาพร้อมจองกุกครับแม่ผมเรียงคำตอบเป็นประโยคตามที่แม่ถามมาก่อนที่สายตาของแม่จะละจากเล็บมือแสนสวยนั่นมามองที่ผม

     

    กวนตีนเหมือนพ่อเลยะลูก^^” แม่ยิ้มให้ผมเบาๆก่อนที่ผมจะปลีกตัวขึ้นห้องไป

     

    ผมกวนตีนตรงไหนนี่ก็ตอบไปตามตรง= =

     

    TBC.

     

    @whathinee1997 : ฮั่นแน่!! รู้นะว่สมีคนคิดจะอ่านแล้วไม่เม้น ใครไม่เม้นขอให้ไรท์มีนกุกไม่มาอัพฟิคต่อ บรัยส์~~~

     

     

    @wathinee1997<<<ติดต่อไรท์ได้ที่นี่ค่า^

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×