ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic BTS Vkook) My Friend 'เราเป็นเพื่อนกัน'

    ลำดับตอนที่ #16 : Y .My Friend. Y : Chapter 15

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 57


    SQWEEZ

    My Friend#ฟิคเพื่อนกัน.

    Vkook

    Chapter 15

     

    มึงนั่นแหละที่ต้องออกไปจองกุก

     

    แทฮยองฮึ้ก!” ผมพูดอย่างกั้นสะอื้นไม่ได้

     

    น้ำใสๆที่คลออยู่ในเบ้าตาร่วงหล่นลงมาอย่างฉุดไม่อยู่

     

    จองกุกมึงฟังกูก่อนจองกุก!!” เสียงแทฮยองตะโกนไล่หลังผมหลังจากที่ผมตัดสินใจเดินออกมาโดยที่ไม่คิดจะฟังอะไร

     

    ผมไม่ฟังแล้ว สำหรับผมแค่นี้มันก็ชัดเจนแล้ว แทฮยองปกป้องคนอื่นทั้งๆที่ตลอดมามันปกป้องแค่ผมคนเดียวเท่านั้น 

    แต่วันนี้มันทำร้ายผมด้วยคำพูด

    ก่อนที่จะปกป้องคนอื่น

     

    แทฮยองเด็กคนเลว!Y_____________Y

     

    10:00 pm.

    ฮรือ~~ ฮึ้กๆผมนอนร้องไห้อยู่ในห้องตัวเองหลังจากที่ตัดสินใจเดินออกมาจากบ้านแทฮยอง

     

    แทฮยองไม่แม้แต่จะตามมาอธิบายให้ผมฟัง มันเพียงแต่เรียกชื่อผมเอาไว้ ทำแบบนี้แล้วได้อะไรขึ้นมา คนใจร้ายT______T

     

    ตึ่งดึ้ง!

     

    เสียงแจ้งเตือนไลน์ผมดังขึ้น ผมจึงหันไปคว้ามือถือที่วางอยู่บนหัวเตียงมาดู ไม่ใช่ของใครที่ไหนครับ เป็นของมันนั่นแหละ คิมแทฮยอง

     

    Taetae V : จองกุก

    Taetae V : มึงฟังกูก่อนนะ L

     

    Jungkook Eiei : อ่าน

     

    Taetae v : กูกับเมย์ไม่ได้มีอะไรเกินเลยกัน ที่กูพูดแบบนั้นเพราะกูไม่อยากให้มึงว่าเมย์ เมย์เค้าเป็นผู้หญิงมึงพูดแบบนั้นมันไม่ดี เข้าใจกูใช่มั้ยจองกุก..

     

    Taetae V…..กีดกัน

     

    นี่!กดกีดกันแม่งเลย งานนี้ถ้าไม่มาง้อจองกุกไม่หายโกรธง่ายๆหรอกครับ โดนเพื่อนสนิทตัวเองพูดแบบนี้ใส่เป็นใครจะทนได้V.V

     

     

    ก๊อกๆ

     

    อุ้ย!มาเร็วจริงวุ้ย แกล้งหลับทั้งน้ำตาแปปนึงV_______V

     

    มึง…” แทฮยองเปิดประตูห้องผมเข้ามาอย่างถือวิสาสะ อย่าโกรธกูนะ

     

    แทฮยองนั่งลงข้างๆเตียงผมก่อนที่มือมันจะเอื้อมมาจับไหล่ผมที่กำลังนอนตะแคงข้างหันหลังให้มันอยู่

     

    ฮึ้กๆส่วนผมก็ยังคงนอนทนแรงสะอื้นไม่ไหวต่อไป

    โอ๋ๆ หมูอ้วนของเค้าร้องไห้อะแงๆ^^”

     

    หมูอ้วนพ่องมึงสิ= =

     

    ไปเลย!” ผมสะบัดแขนสะบัดมือมันออกทั้งๆที่ยังหลับตาร้องไห้อยู่

    คือว่าวันนี้กูไปส่งเมย์มาแต่ไม่มีใครอยู่บ้านเลยกูเลยโทรไปปรึกษาป๊า ป๊าเลยบอกให้กูพาเมย์มาที่บ้านก่อนเพราะถ้าเกิดกูอยู่ที่บ้านเมย์สองต่อสองคนแถวนั้นจะเม้าท์เอาได้

     

    แล้วมึงไล่กูอะ! กูเสียใจนะมึงไม่เคยพูด ฮึ้ก! กับกูแบบนี้ผมลุกขึ้นก่อนที่จะหันไปเผชิญหน้ากับมัน

    กูไม่อยากให้มึงว่าเมย์กูไม่อยากให้เมย์รู้สึกไม่ดีกับมึง

    รู้สึกไม่ดีก็รู้สึกไม่ดีไปสิ! กูก็ไม่ได้รู้สึกดีอะไรกับยัยนั่นมากมายหรอก มึงด้วยออกไปเลย!”

     

    ผลั่ก!!

     

    ไอเชี่ยกุ๊ก!!” แทฮยองร้องลั่นทันทีที่ถูกผมยันมันให้ร่วงตกลงไปข้างล่าง

     

    ฮรือ~ฮึ้ก!”

    โอ๋ๆ กูขอโทษนะมึงแทฮยองลุกขึ้นมาแล้วนั่งลงที่เดิมอีกครั้ง

    ไม่ต้องเลยผมว่าก่อนที่จะล้มตัวลงนอนท่าเดิม

     

    โธ่~ กูขอโทษกูไม่ได้ตั้งใจ ขอโทษนะๆๆๆๆแทฮยองว่าก่อนที่มันจะขึ้นมานั่งทับผม

     

    จะบ้าหรอวะ! หน้าจะชนกันอยู่แล้ว นี่ขนาดผมนอนตะแคงข้างอยู่นะ ถ้านอนตรงๆจะขนาดไหน?

     

    ฮึ้กๆ

    จองกุก…” แทฮยองยังคงเรียกผมต่อไปทั้งๆที่ผมยังนอนหลับตาอยู่อย่างนั้น

    ฮึ้ก! ฮรือ~”

    มึงอย่าร้องไห้ดิกูขอโทษY.Y”

    ฮึ้กๆ

    โอ๋ๆ อย่าร้องน้าจะเอาอะไรจะหามาให้ทุกอย่างเลย ดีกันๆ^^”

     

    หึ! ฝันไปเถอะว่าผมจะยอมหายโกรธมันง่ายๆ เชอะ!! --)

     

    จุ๊ป>3<

     

    เหวอo.o?

     

    แทฮยองมันจุ๊ปแก้มผมอะ>/////<

     

    กูไปนอนแล้วนะ หายโกรธกูด้วยล่ะฝันดีแทฮยองร่ายยาวทั้งๆที่ผมยังคงทำท่าอึนๆอยู่อย่างนั้น

     

    แล้วมันก็เดินออกไป

     

    จะบ้าหรอฉันเขิน><’

     

    Y .My Friend. Y

     

    Namjun’s part

     

    ห้าววว…” ผมหาวระบายความง่วงหลังจากที่คีย์ข้อมูลสมาชิกโครงการค่ายอาหารฝีมือเราลงเว็บโรงเรียนเสร็จ  คราวนี้ก็จะได้ปิดคอมฯแล้วไปนอนสักทีนะ^^

     

    Rrrrrr~~

     

    ทันทีที่ผมกำลังจะล้มตัวนอนผมก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์มือถือที่วางอยู่ปลายหัวนอนดังขึ้นสะก่อน

     

    จิน

     

    โทรมาทำไมวะผมสบถเบาๆก่อนที่จะกดรับสายของซอกจินตามเสียงเรียกเข้า

     

    ฮัลโหลผมกรอกเสียงลงมือถือแต่ทว่าปลายสายนั่นกลับเงียบอย่างกับไม่มีคนอยู่ฮัลโหลจิน..มีอะไร?”

    [เอ่อคือฉันจะโทรมาถามว่านายคีย์ข้อมูลรึยัง] ทีแท้ก็เรื่องนี้นี่เอง= =

    อ่อเรียบร้อยแล้ว

    [อืมดี]

    งั้นไม่มีอะไรแล้วแค่นี้นะ

    [เดี๋ยวก่อนอย่าพึ่งวาง!] ซอกจินตะโกนเข้ามาในสายขณะที่ผมกำลังยกโทรศัพท์ออกห่างจากใบหู

    มีอะไร

    [คือฉันฉันฉันจะแน่ใจได้ยังไงว่านายคีย์แล้ว]

    นายก็เข้าไปเช็คสิ นายก็มีรหัสเว็บหนิเข้าไปเช็คไม่ได้ยากอะไรผมว่าอย่างหงุดหงิด 

     

    ทำไมคนๆนี้ต้องคอยมาปั่นป่วนในหัวใจและโสดประสาทของผมด้วย -*-

     

    [จำรหัสไม่ได้แล้วอะ บอกมาสิ]

    เฮ้อ…921204”

    [โอเค]

    งั้นแค่นี้นะ

    [เดี๋ยวก่อนสิ! ขอเปิดคอมแล้วเช็คก่อน ถ้าหากว่านายยังไม่ได้คีย์จะได้ด่าทีเดียวขี้เกียจโทรไปหลายรอบ] ซอกจินว่า

     

    รอก็ได้วะผมนั่นลงแล้วเอนหลังพิงกับพนักเตียง ปลายสายเงียบงัมไม่พูดไม่จา สงสัยจะกำลังเปิดคอมฯอยู่มั้ง

     

    เสร็จยังผมถามอย่างเร่งๆ

    [ยังเลย..รอก่อนไม่ได้หรือไง]

     

    ก็ได้แหละรอมาทั้งชีวิตก็รอมาแล้ว><’

     

    “…”

    [นัมจุน…]

    หืม?” ผมขานรับทันทีที่ซอกจินเรยกชื่อ

    [เอ่อทำอะไรอยู่] เดี๋ยวนะ! นั่นใช่ซอกจินป่าวอะ?

     

    นะ….นอนเล่นอะ

    [อ่อหรอ]

    อืมจะนอนแล้วนะเสร็จรึยัง

    [เสร็จแล้วล่ะ นายทำเรียบร้อยแล้ว แค่นี้แหละ]

    อืม

    [เดี๋ยวๆ] อะไรของคนๆนี้วะเนี่ย== [ฝันดีนะนัมจุน บาย~]

     

    ตู๊ดๆๆๆๆ

     

     

    อ๊ากกกก!มันบอกฝันดีผมหรอ?ใช่มั้ย? ผมได้ยินไม่ผิดใช่มั้ย?

     

    ไปฟินแปปปปปปปปป><’

     

    Jin’s part

     

    “><” ผมนอนบิดตัวไปมาอย่างเขินๆอยู่บนที่นอน  นี่ผมทำอะไรลงไปทำแบบนั้นไปได้ยังไง?

     

    ความจริงแล้วผมก็แค่ใช้เรื่องงานเป็นข้ออ้างเท่านั้นแหละ  ความจริงแล้วผมแค่อยากโทรไปหา  แค่อยากรู้ว่านัมจุนทำอะไรอยู่ และคอมฯที่ผมบอกจะเปิดผมก็ไม่ได้เปิด รหัสเว็บก็ยังคงจำได้ดี

     

     

    อย่าไปบอกใครเชียวนะครับ ว่าผมเขิล><’

     

    Y .My Friend. Y

     

    Jungkook’s  part

     

    วันนี้ผมตื่นเช้าเป็นพิเศษ หรือความจริงแล้วเรียกว่ายังไม่นอนก็ได้นะ  ตอนนี้เป็นเวลาตีห้ากว่าๆซึ่งท้องฟ้ายังไม่สว่างดีเลยด้วยซ้ำ  ผมไม่อยากให้แทฮยองมาปลุกตอนเช้า

     

    ผมไม่อยากเจอหน้ามันอะ==

     

    ผมเดินเตาะแตะออกจากบ้านตัวเอง แต่นึกขึ้นได้ก็ต้องแวะเข้าบ้านแทฮยองก่อน เพราะใบตอบรับเรื่องค่ายอาหารผมยังไม่ได้เอาไปให้น้าแบคกับน้ายอลเซ็นเลย รีบๆเข้าไปดีกว่าไม่อยากเจอแทฮยอง

     

    น้าแบคสวัสดีครับ น้ายอลสวัสดีฮ้ะผมกล่าวทักทายคุณน้าทั้งสองอย่ามีมารยาทในขณะที่น้าแบคกำลังวุ่นๆอยู่ในครัว ส่วนน้ายอลก็กำลังนั่งจิบกาแฟอ่านหนังสือพิมพ์อยู่บนโต๊ะ

     

    ป๊า~ผมไปเรียนอ้าว!จองกุกทำไมวันนี้ตื่นเช้าวะแทฮยองที่กำลังเดินลงมาจากบันไดบ้านหยุดชะงักแล้วถามผม  ผมมองหน้ามันนิ่งก่อนที่จะเมินหน้าหนีอย่างหยิ่งๆ

     

    น้ายอลครับ ช่วยเซ็นอนุญาตให้ผมหน่อยฮ้ะผมเดินไปยื่นใบตอบรับให้น้ายอลก่อนที่น้ายอลจะรับมันไปอ่านอย่างพินิจน์

     

    ยังไม่หายโกรธอีกหรอวะ?” แทฮยองเดินมายืนอยู่ข้างๆผมแล้วหระซิบเบาๆ

    --)ผมเมินหน้าหนีมันไปทางอื่น

     

    เราตกลงไปใช่มั้ยจองกุก?” หลังจากที่อ่านเสร็จน้ายอลก็หันมามองหน้าผมเชิงถาม

    ครับ ผมจะไปผมว่าจากนั้นน้ายอลก็หยิบปากกาขึ้นมาเซ็นชื่อให้ผม

    ค่ายเดียวกับแทฮ…”

    เออป๊าผมไปและรักป๊านะ จ๊วบๆๆๆๆๆน้ายอลยังไม่ทันพูดจบแทฮยองก็เข้าไปปิดปากแล้วหอมแก้มน้ายอลอย่างฟึดฟัด 

     

     

    อะไรกันว่ะสองพ่อลูกคู่นี้= =

     

    ไปเรียนกันเหอะจองกุก^^” แทฮยองเดินมาตรงหน้าผมพร้อมกับยิ้มหน้าระรื่น

     

    ผมไปเรียนแล้วนะฮ้ะ สวัสดีครับน้ายอล ไปแล้วนะฮ้ะน้าแบค^^” ผมว่าแล้วเดินหนีแทฮยองออกมาอย่างไม่รอ

     

     

    หมูอ้วน!!รอด้วยดิแทฮยองวิ่งตามผมออกมาจากบ้านอย่างติดๆ

     

    ฟึ่บ!

     

    หมูอ้วนหายงอลเถอะนะ^^” แทฮยองคว้าข้อมือผมไว้แล้วดึงผมให้หันหน้าไปหามัน

    หมูอ้วนพ่องมึงสิแทฮยอง!”

    มึงอย่างอลกูนะจองกุกนะ กูสัญญากูจะไม่ทำแบบนั้นอีกตลอดชีวิตเลยกูสัญญา นะๆๆ

     

    เก็บไว้พูดกับแฟนมึงเถอะผมพูดแล้วเดินหนีมัน แต่มันก็ยังคงตามมารั้งผมไว้จนได้

    จองกุกไม่มีใครสำคัญกับกูเท่ามึงเลยนะ ถึงเมย์จะเป็นแฟนกูแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเค้าจะอยู่กับกูหรือกูจะอยู่กับเค้าตลอดชีวิตแต่มึงกูจะอยู่ด้วยตลอดชีวิตกูสัญญา

     

    แทฮยองว่าก่อนที่มันจะยื่นนิ้วก้อยให้คำสัญญากับผม เหอะ!งานนี้ไม่หายง่ายๆหรอกนะเว้ย

     

    (   --)

    นะๆๆ กูสัญญานะ^^”

    (--  )

    สัญญานะหมูอ้วน^^”

    ผิดสัญญามึงตายแน่ไอหัวล้าน!!” ผมว่าอย่างหงุดหงิดก่อนที่จะยื่นนิ้วก้อยไปเกี่ยวกับ

    แทฮยอง

     

    แทฮยองโยกมือไปมาอย่างกับเด็กๆ แต่มันก็ทำให้ผมยิ้มได้

     

    แทฮยองเป็นคนพูดคำไหนคำนั้น และผมก็หวังว่ามันจะทำตามที่สัญญาได้นะJ

     

    TBC.

    ไรท์::อร๊ายยยยยยยยยยยย!ตอนนี้เขินพอมั้นอะ? เมื่อไหร่จองกุกกับพี่จินจะยอมรับความรู้สึกตัวเองสักทีเนอะ ยังไงอ่านเสร็จแล้วก็เม้นก็แท็ก #ฟิคเพื่อนกัน เยอะๆด้วยน้าค้า.

     

     

    @wathinee1997<<<ฟอลมาคุยกับเค้าได้นะ^^

     

    My Friend.

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×